Cách Bó Hoa Trái Cây Đẹp, Dễ Làm Tặng Bạn Bè Người Thân 2024

Cách Bó Hoa Trái Cây Đẹp, Dễ Làm Tặng Bạn Bè Người Thân 2024

Bó hoa trái cây là một sự sáng tạo độc lạ, ý nghĩa được đông đảo Khách hàng đón nhận. Bởi vì chúng vừa đẹp, vừa có thể dùng được cực kỳ thiết thực. Bạn đang muốn tặng bạn bè, người thân một bó hoa trái cây ý nghĩa nhưng không biết cách làm? HoaĐẹp365 hướng dẫn cách bó hoa trái cây đơn giản, dễ thực hiện mang đến món quà nhỏ ý nghĩa cho người thương.

Có thể bạn quan tâm:

Xu hướng tặng bó hoa trái cây tươi ý nghĩa, độc lạ

Thời gian gần đây, thay vì chỉ lựa chọn hoa tươi để làm quà tặng thì các bạn trẻ đã kết hợp hoa cùng trái cây tạo ra bó hoa trái cây đẹp, ấn tượng mang đến bất ngờ thật nhiều cho người nhận. Bắt đầu từ ý tưởng bó hoa dâu tây, bó hoa cherry dần dần biến tấu cách bó hoa trái cây, mang đến những bó hoa độc lạ, đẹp mắt trở nên phổ biến hơn vào ngày nay. 

Giỏ Trái Cây

 

Bó hoa trái cây mang đến cho người nhận cảm giác vừa lãng mạn nhưng không kém thiết thực. Giờ đây với những bó hoa trái cây, bạn sẽ không còn ngậm ngùi nghĩ đến cảnh bó hoa bị vứt đi sau vài ngày vì héo úa. Bởi các bó hoa trái cây không những đẹp mắt, lung linh mà còn có thể dùng thưởng thức. 

Là sự kết hợp hoàn hảo của các loài hoa tươi và trái cây nhập khẩu cao cấp, tượng trưng cho sự đơm hoa kết trái. Vì vậy, hoa trái cây là món quà lý tưởng để cho bạn dành tặng đến bạn bè và những người thân yêu nhất.

Vì sao tặng hoa trái cây được ưa chuộng?

Bạn còn đang phân vân không biết nên tặng loại hoa nào cho bạn bè, người thân vào dịp sinh nhật này hay một dịp nào đó? Hãy cùng chúng tôi điểm ra một số lý do mà bạn nên chọn hoa trái cây để làm quà tặng nhé!

Người nhận có thể vừa ngắm và thưởng thức để ăn

Điểm hấp dẫn của loại hoa trái cây đó là có thể ăn được. Không như những bó hoa tươi thông thường, hoa trái cây được tạo thành từ các loại hoa quả tươi ngon như cherry, dâu tây, nho, sầu riêng,... Dù được làm bằng trái cây nhưng các bó hoa này vẫn có tính thẩm mỹ cao, được nhiều người ưa thích.

Hộp Trái Cây Thơm Ngon

Hoa trái cây sở hữu vẻ đẹp tươi mới, ấn tượng

Các bó hoa trái cây thường được làm vô cùng tỉ mỉ, chỉn chu và mất khá nhiều công sức, đòi hỏi người làm phải thật sự khéo léo và sáng tạo. Chính vì lẽ đó, các bó hoa trái cây có vẻ ngoài trông cực kỳ ấn tượng, độc đáo và nhìn thú vị vô cùng.

Hoa trái cây phù hợp nhiều sự kiện

Hoa trái cây được thiết kế và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như tặng hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chúc sức khỏe, hoa đám giỗhoa tang lễ.

Giỏ Trái Cây Thăm Bệnh

Hoa trái cây mang nhiều ý nghĩa sâu sắc

Giống như các loài hoa khác, hoa trái cây mang ý nghĩa tích cực và tốt đẹp dành tặng cho người được nhận. Bó hoa là những lời chúc, lời yêu thương đong đầy mà người tặng muốn gửi tới cho người nhận quà.

Trái cây không chỉ vừa tốt cho sức khỏe mà còn đẹp da, đẹp dáng là món ăn yêu thích của người già trẻ nhỏ và nhất là chị em phụ nữ. Bạn đang muốn tặng bạn bè, người thân một bó hoa trái cây ý nghĩa nhưng không biết cách làm? HoaĐẹp365 hướng dẫn cách bó hoa trái cây đơn giản, dễ thực hiện mang đến món quà nhỏ ý nghĩa cho người thương.

Xem thêm:

Hướng dẫn cách bó hoa trái cây đẹp mà dễ làm phù hợp với nhiều dịp

Bạn muốn tặng cho người thân những bó hoa trái cây ý nghĩa nhưng chưa biết cách bó hoa trái cây. Đừng lo dưới đây là hướng dẫn cách bó hoa trái cây đơn giản, dễ làm để bạn tham khảo:

Nguyên liệu cần chuẩn bị để có thể tạo ra được bó hoa trái cây bao gồm:

  • Các loại trái cây tươi (dâu tây, táo, cherry, nho, nhãn,...)

  • Que gỗ và xiên gỗ, mút (fome xốp)

  • Một số mẫu giấy bọc gói hoa

  • Những loại hoa, lá cắm phụ. Một số loại thường dùng như hoa cúc họa mi, hoa salem và lá dola, lá bạc, hoa baby...

  • Các vật dụng cần thiết: kéo, băng keo, dây ruy băng, nơ,...

 

Cách Bó Hoa Trái Cây

Cách thực hiện

  • Bước 1: Trước tiên, bạn nên chọn những loại trái cây còn tươi ngon và đã được làm sạch cẩn thận, kỹ lưỡng. Dùng xiên gỗ đã chuẩn bị xiên vào phần cuống của quả hay chính giữa tâm quả. Chú ý khi xiên không nên xiên mạnh tay, tránh xuyên qua toàn bộ quả. Các bạn tiến hành xiên cho đến khi nào hết phần trái cây cần bó là được.

  • Bước 2: Bước tiếp theo, sau khi xiên hết phần trái cây, bạn cắm tất cả xiên trái cây vào một miếng xốp hoặc một mút xốp có dạng hình tròn. Đây là cách chúng ta cố định các xiên quả lại với nhau, đảm bảo khi bó trái cây sẽ không bị rơi rụng.

  • Bước 3: Sau khi đã hoàn thành bước 2, các bạn tiến hành bó kèm với hoa, các loại lá phụ bao quanh trái cây, đảm bảo dàn đều tránh chỗ nhiều lá, chỗ ít lá. Sau đó dùng băng keo quấn lấy phần gốc.

  • Bước 4: Bạn lựa chọn giấy gói hoa phù hợp và tiến hành xếp giấy gói và bó xung quanh phần trái cây. Hãy nhớ gấp giấy sao cho thật cân đối, tạo sự hài hòa cho bó hoa.

  • Bước 5: Bước cuối cùng, bạn chỉ cần dùng ruy băng cột lại và trang trí thêm nơ cho bó hoa thêm phần lung linh. 

Link video tham khảo: How to make a fruit bouquet | DIY Apple fruit bouquet

Với 5 bước bó hoa trái cây trên, bạn đã có cho mình một bó hoa trái cây đẹp mắt và đầy ý nghĩa để dành tặng cho những người xung quanh. Chắc hẳn nếu bạn tự tay làm và tặng nó thì người được nhận sẽ cực kỳ hạnh phúc và vui mừng.

Xem thêm:

TOP mẫu hoa trái cây đẹp, ấn tượng bán chạy nhất 2023

Bó hoa Dâu Tây

Bó hoa dâu tây với sự kết hợp của 50 trái dâu tây Newzealand và hoa Salem là lời yêu thương ngọt ngào nhất gửi đến nửa kia. Nếu nửa kia của bạn yêu thích dâu tây thì đây chính là món quà thiết thực nhất mà bạn dành cho bạn ấy. Đặt mua bó hoa dâu tây TC08 giá ưu đãi HoaĐẹp365.

Bó Hoa Dâu Tây Đáng Yêu

Bó hoa Dâu Tây Strawberry Mix Cherry

Sự kết hợp tinh tế giữa Dâu Tây và Cherry tô điểm thêm là hoa Baby Hà Lan đã tạo nên một bó hoa cực đẹp, sang trọng. Ngoài ra shop còn tặng 1 tấm thiệp nhỏ nhắn xinh xắn để bạn có thể gửi gắm tình cảm của bạn dành cho người nhận.

Bó Hoa Cherry Mix Dâu Tây

Bó Hoa Cherry - TC13

Nếu bạn gái của bạn là một fan hâm mộ to bự dành cho Cherry thì Bó Hoa Cherry - TC13 là một món quà không thể tuyệt vời hơn. Được làm từ 1kg Cherry tươi nhập khẩu cùng hoa Baby Hà Lan, lá Đinh Lăng mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Bó hoa Cherry - TC13 chính là món quà sang trọng bậc nhất để bạn làm quà sinh nhật, sự kiện, hay khai trương. Mua ngay bó hoa Cherry - TC13 với giá ưu đãi chỉ còn 2.200.000đ với món quà tặng kèm là tấm thiệp xinh xắn.

Bó Hoa Cherry Mix Baby

Bó Hoa Hồng Pastel Mix Trái Nhãn - TC48

Một cách bó hoa trái cây ấn tượng dành tặng cô nàng thích nhãn. HoaĐẹp365 kết hợp trái nhãn tươi với hoa hồng, lá trang trí nhìn lạ mắt, tông màu xanh kết hợp hoa hồng pastel nhẹ nhàng sẽ làm nàng thích mê. Xem thêm tại đây!

Bó Nhãn Mix Hoa Hồng Pastel

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của HoaĐẹp365 về cách bó hoa trái cây đẹp mà vẫn hết sức đơn giản. Hy vọng bạn sẽ có thể tự bó được cho mình một bó hoa trái cây độc đáo, ấn tượng để dành tặng cho những người bạn yêu thương nhé!

Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận