Bó Hoa Dâu Tây Độc Lạ, Đẹp Mê Hồn, Xu Hướng Mới Lạ

Bó Hoa Dâu Tây Độc Lạ, Đẹp Mê Hồn, Xu Hướng Mới Lạ

 

Khi ngày đặc biệt đến, mọi người thường tặng bông để biếu tặng cho các dịp, ví dụ như: tặng sinh nhật, tặng người yêu ngày lễ tình nhân, tặng 20/10, hoặc thậm chí là món quà làm dịu lòng nửa kia. Trong những năm gần đây, bó hoa trái cây đã nhanh chóng trở thành xu hướng thú vị, với sự kết hợp độc đáo giữa hoa và trái cây. Bài viết này, HoaĐẹp365 sẽ cùng bạn khám phá bó hoa dâu tây đầy thú vị, ý nghĩa và hướng dẫn cách lựa chọn như một món quà hoàn hảo.

Bạn có thể quan tâm:

Bó hoa dâu tây bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Giá cả luôn là yếu tố quan trọng khi chọn mua quà. Giá của bó hoa dâu tây trên thị trường sẽ giao động khoảng 700.000 đến 2.000.000. Giá bó hoa dâu tây còn giao động tùy theo kích thước, loại hoa bạn chọn và thiết kế bạn mong muốn. Mặc dù có thể đắt hơn so với bó hoa thông thường nhưng giá trị và con người của bạn sẽ được thể hiện qua sự tinh tế và độc đáo. Chúng ta hãy cân nhắc giá trị ý nghĩa mà món quà mang lại cho người thương.

Bó Hoa Dâu

Những bó hoa dâu tây hot nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường đang phát triển mạnh mẽ với nhiều sáng tạo mới. Những thiết kế của các bó hoa ngày càng độc đáo, khiến vạn người mê, được kết hợp cùng các loại hoa khác như là hoa hồng, hoa cúc, hoa tulip,... Đừng để bị lỗi thời bởi xu hướng, thay vào đó hãy cùng HoaĐẹp365 xem rằng các bó hoa dâu tây được tặng vào dịp nào sẽ hợp lý nhé. 

Bó hoa dâu tây tặng sinh nhật

Hằng năm, sinh nhật là dịp quan trọng để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến người thân yêu. Bó hoa dâu tây đã nhanh chóng trở thành món quà ấn tượng và mới mẻ. Một bó hoa dâu tây không chỉ đơn thuần là một bó hoa, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật.

Với sự đa dạng trong thiết kế và mẫu mã, bó hoa dâu tây có thể phù hợp với mọi lứa tuổi và tính cách. Bên cạnh đó, nó không chỉ tặng đi như một món quà thông thường mà còn đi kèm theo những thông điệp về sự tươi mới, hạnh phúc.

Bó Hoa Dâu

Bó hoa dâu tây tặng người yêu 8/3

Dịp lễ 8/3 là ngày lễ tôn vinh những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc sống chúng ta. Và ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là cơ hội vàng để chúng ta thể hiện tình cảm, quý trọng và sự kính trọng đối với họ. Thật tuyệt vời khi bó hoa dâu tây như một món quà ngọt ngào, mang trong đó sự tinh tế và ý nghĩa chẳng thể nào phai mờ. 

 

Hộp Hoa Dâu

Hộp quà dâu tây là món quà tặng cao cấp và đầy ý nghĩa ngọt ngào

Bó hoa dâu tây là một cách để kỷ niệm tình yêu, để ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ. Vì vậy, trong ngày đặc biệt này, hãy để bó hoa dâu tây trở thành ngôn từ thay thế cho những cảm xúc chân thành của bạn nhé. 

Bó hoa dâu tây tặng 20/10

Quà tặng ở mỗi dịp lễ sẽ mang đến giây phút hạnh phúc cho người nhận. Mỗi chiếc bông hoa được kết hợp với quả dâu tây thể hiện được sự quý phái của phái đẹp, sang trọng. Vẻ đẹp và hương thơm dịu dàng của bó hoa mang thông điệp về sự mềm mại và quyến rũ. Có lẽ, đây là cách để thể hiện trân trọng và kính phục những người phụ nữ tuyệt vời trong cuộc sống. 

 

Bó Hoa Dâu

Bó hoa dâu tây nhỏ xinh, tặng người thương nhân dịp 20/10

Bó hoa dâu tây thông điệp xin lỗi

Khi những lỗi lầm xảy ra, đôi khi lời nói cùng một món quà nhỏ cũng sẽ giúp bạn thể hiện đủ sự thành tâm, sự chân thành của bạn. Và trong những khoảnh khắc như vậy, bó hoa trái cây trở thành món quà tặng xin lỗi tinh tế. Đây là một ý tưởng rất hay để thể hiện mong muốn hàn gắn tình cảm, là cách tinh tế để nói lời “xin lỗi” và biểu thị sự quan tâm. 

Bó hoa dâu tây mix tiền tặng sinh nhật

Món quà sinh nhật ấn tượng cho người yêu chính là bó hoa tiền. Một ý tưởng kết hợp những trái cây, dâu tây tươi ngon cùng tiền làm điểm nhấn khiến cho ngày vui thêm vui hơn. Tiền thường sẽ được trang trí ở giữa bó hoa, xung quanh nó sẽ được bao phủ bởi dâu tây trông rất cuốn hút. Một món quà sinh nhật tuyệt vời dành tặng người yêu, người thân thể hiện sự quan tâm, yêu thương của bạn.

Bó Hoa Dâu Mix Tiền

 Bó hoa trái cây thơm ngon kết hợp với tiền và hoa baby rất nghệ thuật và ấn tượng 

Những lưu ý khi chọn bó hoa dâu tây làm quà tặng

Để chọn được bó hoa phù hợp với dịp mình mong muốn, có một số lưu ý quan trọng để bạn có thể đảm bảo món quà của mình thể hiện được sự tôn trọng và phải thật sự phù hợp. Dưới đây là những lưu ý bạn nên xem xét:

  • Sở thích của người nhận: Đừng tặng một món, mà người nhận thật sự không thích nó. Hãy xem xét sở thích và tính cách của người nhận, chỗ này sẽ thể hiện bạn tinh tế đến mức nào. Nếu họ yêu thích màu sắc nổi bật, bạn có thể chọn bó hoa có màu tươi sáng. Nếu họ thích sự tinh tế, độc lạ thì có thể chọn bó hoa dâu tây kết hợp với tiền hoặc với hoa trắng. 

  • Kích thước bó hoa: Lựa chọn kích thước làm sao để phù hợp nhất thì phải biết được không gian và sở thích của người nhận nhé. Bó hoa nhỏ gọn thích hợp cho việc trưng bày, trong khi bó hoa lớn có thể đặt tại nơi rộng rãi. Điều này, còn dựa trên khả năng tài chính và sự lựa chọn của bạn. 

  • Kết hợp giữa hoa và dâu tây: Hãy đảm bảo rằng dâu tây được chọn là những quả tươi ngon và hợp với loại hoa bạn chọn. Nếu chọn loại hoa không phù hợp hoặc theo bạn thật sự không đẹp thì bạn có thể liên hệ với HoaĐẹp365 để được tận tình tư vấn và chăm sóc nhé. Màu sắc và hình dáng cũng cần phối hợp hài hòa để tạo nên tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. 

  • Đóng gói và vận chuyển: Đảm bảo rằng bó hoa dâu tây được đóng gói cẩn thận để tránh hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. Nhiều khách hàng rất quan tâm vấn đề này. Hãy chọn đúng cửa hàng hoa uy tín như HoaĐẹp365 và lựa chọn đúng dịch vụ giao hàng để món quà đến tay người nhận còn nguyên vẹn nhé. 

  • Cửa hàng uy tín: HoaĐẹp365 sẽ là bến đỗ uy tín dành cho bạn tham khảo các loại hoa đa dạng phù hợp với mọi dịp.

Cách làm bó hoa dâu tây đơn giản, dễ làm

Nếu bạn đang tìm kiếm cách bó hoa trái cây đẹp, bạn muốn tận tay làm bó hoa đẹp dành cho người mình yêu mến thì sau đây HoaĐẹp365 sẽ hướng dẫn bạn cách bó hoa dâu tây vừa đẹp vừa sang trọng.

  • Bước 1: Lưu ý rằng, hãy chắc chắn lựa chọn những loại trái cây còn tươi ngon và đã được làm sạch cẩn thận, kỹ lưỡng. Bạn hãy dùng xiên gỗ đã chuẩn bị xiên vào phần xuống của quả hay chính giữa tâm quả. Chú ý, không được xiên mạnh tay, tránh xuyên qua toàn bộ quả, sẽ làm hoa dâu tây bị đen. Các bạn tiến hành xiên cho đến khi nào hết phần trái cây cần bó là được

  • Bước 2: Sau khi xiên hết phần trái cây, bạn cắm tất cả xiên trái cây vào một miếng xốp hoặc một mút xốp có hình dạng trong. Đây là cách tốt để chúng ta cố định các xiên lại với nhau, đảm bảo sẽ không bị rơi rụng.

  • Bước 3: Sau khi đã hoàn thành bước 2, bạn tiến hành bó kèm với hoa, các loại lá phụ bao quanh trái cây, đảm bảo dàn đều tránh chỗ nhiều lá, chỗ ít lá. Sau đó, dùng băng keo quân lấy phần gốc.

  • Bước 4: Lựa chọn giấy gói hoa phù hợp và xếp giấy gói và bó xung quanh phần trái cây. Hãy nhớ gấp giấy làm sao cho thật cân đối, tạo sự hài hòa, đẹp mắt cho bó hoa của bạn.

  • Bước 5: Cuối cùng, bạn chỉ cần dùng ruy băng cột lại và trang trí thêm nơ cho bó hoa, góp thêm phần lung linh. 

Sau khi thực hiện đầy đủ 5 bước trên là bạn đã có bó hoa đẹp như ở tiệm, tự tay làm bó hoa trái cây đẹp mắt và đầy ý nghĩa khi trao tặng nó cho người thân xung quanh. Người nhận chắc chắn sẽ rất vui khi được nhận món quà mà bạn tự tay làm đó.

Mua bó hoa dâu tây ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua bó hoa dâu tây thật đẹp và chất lượng, HoaĐẹp365 chắc chắn là lựa chọn hàng đầu. HoaĐẹp365 sẽ mang đến cho bạn những đóa hoa đẹp và trái cây tươi mới, và mang đến sự chuyên nghiệp và tận tâm trong dịch vụ. 

Những bó hoa tươi được thiết kế bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm, đầy tâm huyết và đam mê với hoa. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, từ bước đầu tư vấn cho đến giao hàng tận tay. 

Với mọi bó hoa dâu tây, chúng ta không chỉ đang tặng đi những món quà như cách thông thường, mà còn trao đi những tấm lòng, cảm xúc và thông điệp riêng. Hãy liên hệ với HoaĐẹp365 để nhận tư vấn và chăm sóc tận tình từ nhân viên giàu kinh nghiệm am hiểu về hoa nhé. 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận