Hoa Tặng Sinh Nhật Mẹ Nên Tặng Hoa Gì? Mẫu Hoa Tặng Mẹ Đẹp, Ý Nghĩa

Hoa Tặng Sinh Nhật Mẹ Nên Tặng Hoa Gì? Mẫu Hoa Tặng Mẹ Đẹp, Ý Nghĩa

Hoa tặng mẹ chính là món quà ý nghĩa, thể hiện tình cảm và lòng biết ơn chúng ta dành cho người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Cánh hoa tươi tắn, màu sắc rực rỡ và hương thơm dịu nhẹ. Nếu bạn chưa biết sinh nhật mẹ nên tặng hoa gì thì cùng HoaĐẹp365 tìm hiểu các loài hoa tặng mẹ ý nghĩa và TOP hoa tặng sinh nhật mẹ đẹp nhé!

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa nhất

Các dịp tặng hoa cho mẹ trong năm

Mẹ! Người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời chúng ta. Mẹ là người đã sinh thành, nuôi dưỡng và dạy dỗ, luôn bên cạnh chúng ta trong mỗi thăng trầm của cuộc đời. Gửi tặng những bó hoa tươi thắm, tinh khôi trong những dịp lễ quan trọng thể hiện lòng biết ơn, tình yêu thương cũng như diễn đạt thay những điều không thể nói thành lời.

Tặng hoa chúc mừng sinh nhật mẹ

Gửi tặng lời chúc chân tình cùng bó hoa mừng sinh nhật mẹ không chỉ là một hành động đơn giản mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Cùng người thân tạo ra những kỷ niệm đẹp trong ngày sinh nhật của mẹ.

Dịch vụ đặt hoa sinh nhật online - HoaĐẹp365 sẽ giúp bạn chuyển những lời yêu thương đến người thân yêu.

hoa tặng sinh nhật mẹ

Hoa tươi - món quà thể hiện tình cảm, lòng biết ơn công ơn của mẹ!

Hoa đẹp cho Ngày Của Mẹ (Mother's Day)

Đây cũng là một dịp quan trọng ở các nước phương Tây, nơi việc tặng hoa cho mẹ đã trở thành một truyền thống lâu đời. Gần đây thì Ngày Của Mẹ cũng đã du nhập vào Việt Nam, trở thành xu hướng & là một dịp con cái tri ân và gửi lời yêu thương đến mẹ, dành những bó hoa tặng mẹ ý nghĩa. 

Tham khảo: Ngày của mẹ nên tặng hoa gì ý nghĩa

Quốc tế Phụ Nữ 8.3 

Một ngày lễ tôn vinh tất cả những phụ nữ trên thế giới, chúng ta đừng quên tặng những người mẹ yêu thương một bó hoa tươi thắm nhé.

Đặt ngay: Hoa mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày phụ nữ Việt Nam 20.10

Dịp đặc biệt tặng hoa cho những người phụ nữ thân yêu trong cuộc sống, bao gồm cả mẹ vợ, mẹ chồng, mẹ ruột, vợ, bạn gái và những người phụ nữ khác mà chúng ta trân trọng. Bạn nên lựa chọn những loài hoa độc đáo thể hiện sự tinh tế trong những dịp này.

Kỷ niệm ngày cưới của cha mẹ

Đó là dịp chúng ta thể hiện lòng biết ơn, tôn trọng đến sự gắn kết, tình yêu và hạnh phúc mà cha mẹ đã tạo ra cho gia đình. Gửi một bó hoa tặng mẹ ý nghĩa và lời chúc tới hai người đã đồng hành cùng nhau trên con đường hôn nhân suốt những năm tháng.

tặng hoa kỷ niệm ngày cưới của cha mẹ

Cảm ơn ba mẹ và trân trọng những năm tháng gắn hết của cha mẹ! Con rất cảm ơn và tự hào.

Sinh nhật mẹ nên tặng hoa gì?

Hoa mẫu đơn - Tôn vinh tấm lòng cao cả

  • Hoa mẫu đơn trắng: Biểu trưng cho sự tinh khôi, thanh khiết. Tặng mẹ hoa mẫu đơn trắng thể hiện sự tinh tế đồng thời là tôn vinh tấm lòng cao cả sâu sắc của bậc cha mẹ.
  • Hoa mẫu đơn đỏ: Biểu tượng của sự may mắn, giàu sang. Hoa mẫu đơn đỏ tặng mẹ mang thông điệp hạnh phúc trọn vẹn.
  • Hoa mẫu đơn vàng: Luôn rực rỡ, tươi sáng. Chính vì thể, mẫu đơn vàng được xem là biểu trưng của thanh xuân. Gửi tặng mẹ cuộc sống tươi mới, chúc mẹ mãi tươi vui, hạnh phúc bên cạnh chúng ta - thanh xuân của mẹ.
  • Hoa mẫu đơn hồng: Dành tặng người phụ nữ đặc biệt, hoa mẫu đơn hồng chính là đại diện cho tình mẫu tử thiêng liêng và lòng bao dung của người mẹ. 

Hoa hồng tặng mẹ

  • Hoa hồng đỏ: Khi tặng hoa hồng đỏ cho mẹ, bạn đang thể hiện sự yêu mến và lòng tri ân sâu sắc đến mẹ. Một bó hoa hồng đỏ thắm tặng mẹ vào dịp sinh nhật là lựa chọn phổ biến. 

Xem thêm: Giải mã y nghĩa số lượng hoa hồng để chọn bó hoa phù hợp

hoa hồng tặng mẹ

Hoa hồng - Loài hoa phổ biến tặng mẹ trong các dịp lễ quan trọng

  • Hoa hồng phấn: Tượng trưng cho sự dịu dàng, niềm vui và hạnh phúc. Gửi tặng cuộc đời màu hồng, nhẹ nhàng và bình an đến mẹ vào dịp sinh nhật thông qua đóa hoa hồng màu hồng ngọt ngào.
  • Hoa hồng trắng: Biểu tượng cho sự thuần khiết, khi tặng mẹ hoa hồng trắng, bạn đang thể hiện lòng kính và lòng biết ơn sâu sắc đến mẹ.

Hoa phong lan - Quý phái và may mắn

Hoa lan có vẻ đẹp thanh tao, quý phái tôn lên vẻ đẹp của người sở hữu. Mua hoa tặng mẹ dịp sinh nhật truyền tải thông điệp chúc mẹ sức khỏe, cầu mong bình an và may mắn. 

Hoa cẩm chướng - Tưởng nhớ công ơn sinh thành, dưỡng dục

Hoa cẩm chướng là một trong những loại hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất.

Cẩm chướng là loài hoa đại diện cho Ngày Của Mẹ của nhiều quốc gia trên thế giới. Hoa với vẻ đẹp mỏng manh, nhưng tràn đầy sức sống chính là phép ẩn dụ cho hình ảnh người mẹ. Mẹ có thể không mạnh mẽ, quyết đoán như bố, nhưng mẹ luôn biết cách để yêu thương con. Một người mẹ có thể hi sinh tất cả vì đàn con, vì sự hạnh phúc của con. 

Hoa cẩm tú cầu - Biểu trưng cho tình mẫu tử thiêng liêng

Hoa cẩm tú cầu là hoa có nhiều lớp hoa màu sắc chồng lên nhau tạo thành hình cầu. Những cánh hoa tuy mỏng manh, những xếp chồng lên nhau lại ra đẹp và mạnh mẽ. Hình ảnh loài hoa này giống như sự bảo bọc của mẹ dành cho những đứa con. Lúc nào cũng sẵn sàng dang đôi tay ôm lấy con. 

Ngoài ra, một điểm khá đặc biệt là hoa cẩm tú cầu còn có thể thay đổi màu sắc tùy theo ánh sáng khác nhau. Đây cũng là hình ảnh về người mẹ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ vui buồn đến tức giận. Nhưng tất cả đều là tình thương của mẹ, mẹ sẵn sàng hi sinh cuộc đời mình để các con được rực rỡ. Khi nhận được hoa, mẹ bạn nhất định sẽ biết rằng con mình đã lớn khôn, đã hiểu được nỗi khổ của mình. Chọn cẩm tú cầu làm hoa tặng sinh nhật mẹ cũng là cách để bạn thể hiện tình yêu của mình dành cho mẹ.

Hoa cúc - Bày tỏ lòng kính trọng với người phụ nữ đặc biệt

Hoa cúc gắn liền với tình mẫu tử thiêng liêng, loài hoa thường được chọn làm quà tặng vào các dịp mừng sinh nhật, mừng thọ thay thời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc và trường thọ. Gửi tặng mẹ thân yêu một bó hoa cúc đơn giản nhưng đầy ý nghĩa.

TOP 10 bó hoa tặng sinh nhật mẹ đẹp, ý nghĩa

Bó hoa mẫu đơn hồng mix hoa baby

Hoa tặng sinh nhật mẹ: Bó hoa mẫu đơn hồng mix hoa baby

Bó mẫu đơn trắng tinh khôi tặng mẹ

Tôn vinh tấm lòng sâu sắc của cha mẹ - Bó mẫu đơn trắng tinh khôi

bình hoa hồng đỏ thắm chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!

Hoa tặng sinh nhật mẹ: Bình hoa hồng đỏ thắm chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!

Hoa tặng sinh nhật mẹ

Hoa tặng sinh nhật mẹ: Giỏ hoa sen hồng sang trọng

Hoa tặng sinh nhật mẹ: Bình hoa lan trắng tặng sinh nhật mẹ

Hoa tặng sinh nhật mẹ

Hoa tặng sinh nhật mẹ: Giỏ Hoa Cẩm Chướng Hồng

hoa cẩm tú cầu tặng mẹ

Bó hoa cẩm tú cầu thay những lời chúc tốt đẹp, mong muốn mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc!

hoa tặng mẹ ý nghĩa

Hoa tặng sinh nhật mẹ: Bó Baby Mix Cúc Tana

Bó hoa Autumn Melody

Hoa tặng sinh nhật mẹ: Bó hoa Autumn Melody rực rỡ được mix từ hoa đồng tiền, hoa cẩm chướng và các loại lá

Giỏ Hoa Trái Cây Tươi Tặng Mẹ

Hoa tặng sinh nhật mẹ: Giỏ Hoa Trái Cây Tươi Tặng Mẹ

Lời chúc sinh nhật mẹ ý nghĩa, cảm động

  • Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu. Sinh nhật của mẹ con chúc mẹ mạnh khỏe và những may mắn, hạnh phúc nhất sẽ đến với mẹ trong cuộc đời này.
  • Mẹ à! Ngày sinh nhật mẹ đến rồi, mẹ là món quà quý giá nhất ông trời đã ban cho con. Nhân dịp sinh nhật, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, bình an và luôn ở cạnh chị em con. Con yêu mẹ!
  • Mẹ ơi, mẹ là người mẹ thứ hai của con. Mẹ là người mẹ chồng tuyệt vời, dù đôi lúc con vụng về nhưng mẹ luôn yêu thương và chỉ bảo con từng điều. Chúc mừng sinh nhật mẹ, gửi tặng mẹ bó hoa rạng rỡ, chúc mẹ mẹ luôn mạnh khỏe, tinh thần tươi vui, gặp thật nhiều điều tốt lành nha mẹ.
  • Nhân dịp sinh nhật mẹ, vợ chồng con kính chúc mẹ thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, vui vẻ và luôn bình an. Cảm ơn mẹ đã sinh và nuôi dưỡng cô ấy, người vợ tuyệt vời. Cảm ơn những bữa ăn ngon và không khí ấm áp của gia đình mình. Con cảm ơn mẹ thật nhiều.
  • Sinh nhật mẹ, cả nhà chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ và mãi bên bố và chúng con. Chúng con cám ơn mẹ đã hy sinh vất vả vì gia đình mình. Cả nhà luôn yêu mẹ.

Hoa chúc mừng sinh nhật thay những lời chúc mừng sinh nhật mẹ không nói được thành lời. Hi vọng những thông tin trên giúp quý khách tìm được hoa tặng mẹ ý nghĩa.

HoaĐẹp365 là website trực tuyến hỗ trợ khách hàng lựa chọn đặt hoa gửi tặng bạn bè, người thân, đối tác,... HoaĐẹp365 cung cấp các dịch vụ về hoa tươi trong các dịp lễ: Hoa Khai Trương, Hoa Sinh Nhật, Hoa Trang Trí Tiệc Cưới, Hoa Chia Buồn, Hoa Mừng Quốc Tế Phụ Nữ 8/3,... Các Florist của HoaĐẹp365 luôn kiểm tra chất lượng của từng bông hoa và xác định nhu cầu của khách hàng trước khi lên ý tưởng và thực hiện cắm. Vì thế, mỗi bó hoa sẽ là một câu chuyện, câu chuyện của riêng bạn. 

Hãy liên hệ với HoaĐẹp365 qua hotline hoặc Zalo 0902 526 176 để được tư vấn tận tình nhất.

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận