Tất tần tật ý nghĩa của các loài hoa trong cuộc sống

Tất tần tật ý nghĩa của các loài hoa trong cuộc sống

Ý nghĩa của các loài hoa chính hay còn gọi là ngôn ngữ của các loài hoa. Những bông hoa không chỉ mang đến sắc hương cho đời mà còn mang đến những hơi thở, những hàm ý sâu sắc. Mỗi bông hoa trên cuộc đời này, luôn gắn với một thông điệp khác nhau. Có lẽ, khi chọn hoa quý khách cũng muốn gửi gắm những thông điệp vào trong nó. Vậy hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa các loài hoa xem thử nó truyền tải điều gì.

Mua ngay: Bó Hoa Bó Hoa Sao Tím - HBD85

Ý nghĩa của các loài hoa theo màu sắc

Ý nghĩa của các loài hoa được phân theo các màu sắc của hoa. Bởi lẽ, mỗi màu sắc kết hợp với những loại hoa khác nhau thì sẽ mang một ý nghĩa rất đặc biệt. Màu sắc của hoa cũng là một yếu tố quyết định đến ý nghĩa các loài hoa. 

Ý nghĩa của các loài hoa màu đỏ

Theo phương Đông, màu đỏ là màu của sự may mắn và điều tích cực. Bởi vậy, ý nghĩa của các loài hoa có sắc đỏ cũng đại diện cho những điều tốt đẹp. Ngoài ra, màu đỏ chính là màu của tình yêu. Ý nghĩa của các loài hoa màu đỏ chính là những thông điệp về tình yêu đôi lứa. Một tình yêu nồng nàn, son sắt và thủy chung.

Bó Hoa Hồng Đỏ Nhập

Mua ngay: Bó Hoa Hồng Đỏ Nhập 24H Nhớ Em - HBT45

Ý nghĩa của các loài hoa trắng

Những bông hoa màu trắng thời gắn liền với sự thuần khiết, trong sáng. Ý nghĩa của các loài hoa màu trắng chính là toát lên được vẻ thanh cao, nhưng không cao ngạo. Bên cạnh đó, có một vài loài hoa màu trắng đại diện cho lòng thành kính. Vài loài hoa màu trắng được sử dụng trong đám tang.

Mua ngay: Chậu Lan Hồ Điệp Hopeful Melody - LHĐ28

Ý nghĩa các loài hoa màu vàng

Màu vàng là màu của ánh mặt trời, vì thế ý nghĩa các loài hoa màu vàng luôn hướng về điều mới. Những đóa hoa vàng ươm là mình chứng cho khởi đầu mới, ng việc mới. Dẫu biết rằng khó khăn vẫn còn đó, nhưng hy vọng luôn thắp sáng.

 Tỏa Sáng - HBD37

Mua ngay: Bó Hoa Hướng Dương Tỏa Sáng - HBD37, với giá khuyến mãi chỉ: 228,800₫

Ý nghĩa các màu khác

Ý nghĩa các loài hoa màu cam: Màu của sự nhiệt huyết, đam mê, niềm khát khao được thể hiện bản thân.

Màu hồng: Ý nghĩa các loài hoa màu hồng liên quan đến hạnh phúc, sự tinh tế, nét dịu dàng. 

Màu tím: những loài hoa màu tím đại diện cho sự thủy chung, sắc son.

Bó Hoa Hồng

Mua ngay: Bó Hoa Hai Bông Hồng - HBD84

Ý nghĩa của các loài hoa tượng trưng cho tình yêu

Hoa thủy tiên: ý nghĩa của các loài hoa đại diện cho tình yêu cao lớn, mãi không rời xa. 

Hoa hồng: Biểu tượng của tình yêu mãnh liệt, niềm hạnh phúc của tình cảm lứa đôi. 

Hoa tulip: ý nghĩa của các loài hoa mang niềm tin, đánh dấu chủ quyền với người mình yêu.

Hoa violet: hình ảnh gắn với tình yêu thủy chung, sâu sắc. 

Hoa mẫu đơn: Loài hoa gắng với tình yêu lãng mạn, nhẹ nhàng và e thẹn của những cặp mới yêu. 

Hoa cúc đồng tiền: ý nghĩa của các loài hoa về tình yêu ngây thơ, thuần khiết. 

Hoa đinh tử hương: tượng trưng cho sự khởi đầu của tình yêu hay mối tình đầu, là món quà ý nghĩa cho các cặp đôi yêu nhau.

Hoa loa kèn Peru: Tượng trưng cho tình yêu lãng mạn, tinh tế. 

Hoa cẩm chướng: Hoa cẩm chướng tượng trưng cho sự mê hoặc và tình yêu mới.

Hoa lan: Loài hoa được tượng trưng cho tình yêu bền vững, trọn đời trọn kiếp

Hoa hướng dương: Ý nghĩa của các loài hoa gắn với tình cảm ấm áp dành cho nửa kia. Khẳng định rằng bạn sẽ luôn ở bên ủng hộ và bảo vệ người đó. 

Hoa anh thảo: ý nghĩa của các loài hoa gắn với câu khẳng định “Anh không thể sống thiếu em”

Hoa forget me not: Cái tên forget me not ( xin đừng quên tôi) chính là ý nghĩa sâu sắc về tình yêu của loài hoa này. Ngoài ra, ý nghĩa của nó cũng là tình yêu ngọt ngào, sâu đậm.

Bó Baby Hồng

Mua ngay: Bó Hoa Hồng Đỏ - HBT10

Ý nghĩa của các loài hoa về tình bạn

Chúng đều thích cảm giác đó khi nhìn thấy những người bạn thân nhất của mình mỉm cười khi chúng ta làm họ ngạc nhiên với một bó hoa đẹp. Ý nghĩa của các loài hoa về tình bạn chính là ngôn ngữ đại diện cho tình cảm của bạn. Những đóa hoa luôn đại diện cho tình cảm chân thành dành tặng cho bạn bè. Các loài hoa có ý nghĩa về tình bạn như: Hoa hồng vàng, hoa freesia, hoa huệ Peru, hoa lan, hoa hướng dương,.... 

Ý nghĩa của các loài hoa về sự biết ơn

Không có gì hoàn toàn có thể nói lời cảm ơn vì sự giúp đỡ của bạn hoặc chỉ cảm ơn vì đã là bạn. Một  bó hoa tuyệt đẹp - sẽ thay lời cảm ơn hơn của bạn dành cho người nhận. Ý nghĩa nghĩa của các loài hoa về sự biết ơn qua những loài hoa: 

Hoa hồng

Ý nghĩa của các loài hoa này là cách hoàn hảo để thể hiện lòng biết ơn, sự đánh giá cao và sự ngưỡng mộ. Những bông hoa xinh xắn này là lựa chọn lý tưởng để bó hoa cho một người bạn đã giúp đỡ bạn hoặc một người thân yêu đã ủng hộ bạn.

Bó Hoa Hồng Đỏ Một Bông

Mua ngay: Bó Hoa Đơn Côi - HBD82

Hoa cẩm tú cầu 

Hoa cẩm tú cầu luôn tuyệt đẹp tượng trưng cho lòng biết ơn vì được thấu hiểu. Chúng đại diện cho bất cứ thứ gì chân thành từ trái tim và đại diện cho cảm giác biết ơn đó một cách hoàn hảo. Hoa cẩm tú cầu màu xanh có liên kết chặt chẽ nhất với ý nghĩa  của các loài hoa về lòng biết ơn. Trong khi màu hồng được cho là có nghĩa là tình cảm chân thành và tình cảm thực sự.

 Under The Blue Sky - HBT53

Mua ngay: Bó Hoa Tú Cầu Under The Blue Sky - HBT53

Ý nghĩa của các loài hoa chính là ngôn ngữ mà chúng muốn gửi đến cho cuộc sống. Những bông hoa khoe sắc chính những nét vẽ tô đẹp thêm cho cuộc sống. Nếu quý khách có thắc mắc hay muốn tìm hiểu về một loài hoa nào đó. Hãy liên hệ với Hoa đẹp 365, chúng tôi luôn hỗ trợ bạn.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận