Giải đáp chi tiết thắc mắc giỏ trái cây bao nhiêu tiền?

Giải đáp chi tiết thắc mắc giỏ trái cây bao nhiêu tiền?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua quà dành tặng người thân, bạn bè nhưng chưa biết mua gì, giỏ hoa quà là một sự lựa chọn phù hợp, an toàn. Với vô vàn các loại quả, mức giá khác nhau, người dùng có thể chọn lựa tùy thích sao cho thật ưng ý. Vậy giỏ trái cây bao nhiêu tiền? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Hoa Đẹp 365 tìm hiểu về thắc mắc nêu trên.

Giỏ Trái Cây

Mua ngay: Giỏ Trái Cây Kính Lễ - GTC60

Kinh nghiệm chọn mua giỏ trái cây

Không thể phủ nhận, thị trường cung cấp giỏ trái cây hiện nay rất đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Có những tiêu chí đặc biệt nhằm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Chọn mua theo mục đích sử dụng

Thứ nhất, tiêu chí đầu tiên là mục đích sử dụng. Một giỏ trái cây ý nghĩa phải được tặng đúng dịp, đúng thời điểm. Như vậy sẽ thể hiện được thành ý, sự tinh tế của người tặng cũng như giúp người nhận cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. 

Có nhiều dịp để tặng giỏ trái cây cho người thân, bạn bè, có thể kể đến như lễ, Tết, tân gia, sinh nhật, thăm người ốm, đến chơi nhà,... hoặc chỉ đơn giản là mua giỏ trái cây để thưởng thức. Tùy theo mục đích sẽ có những giỏ trái cây với các loại quả phù hợp, có thể trang trí nếu cần.

Mua ngay: Giỏ trái cây - GTC47, với giá ưu đãi chỉ: 920,000đ 

Chọn mua theo đối tượng người nhận

Kinh nghiệm thứ hai để mua giỏ trái cây là chọn theo đối tượng người nhận. Họ sẽ cảm thấy hài lòng, vui vẻ nếu giỏ trái cây đúng là sản phẩm họ thích. Có thể lựa chọn dựa theo sở thích, độ tuổi, sức khỏe của người được tặng. 

Ví dụ, nếu gia đình có nhiều trẻ em, hãy ưu tiên giỏ trái cây có việt quất, kiwi hoặc táo, những loại quả ít có vị chua, dễ ăn. Trong khi đó, đối với người cao tuổi, người đang bị bệnh, sự lựa chọn hoàn hảo nhất là cam, cam vàng hoặc cam xanh đều được. 

Chọn kiểu dáng vỏ và hoa quả

Thứ ba, đừng bỏ qua việc lựa chọn kiểu dáng vỏ và hoa quả. Không chỉ lựa chọn những giỏ trái cây đã đóng gói sẵn, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu cửa hàng thiết kế giỏ trái cây theo yêu cầu. Vậy làm thế nào để có được một món quà tặng ưng ý? Có một số lưu ý cụ thể như sau:

  • Sử dụng hoa quả nhập khẩu cao cấp, đảm bảo chất lượng, an toàn với người dùng. Cũng có thể chọn hoa quả đặc trưng theo mùa hoặc theo từng vùng miền,...

  • Để giỏ hoa quả thêm đẹp mắt, lựa chọn từ 2-3 loại quả/giỏ; giỏ trái cây có nhiều màu sắc, dễ trang trí. 

  • Không nên trang trí quá nhiều cho giỏ hoa quả, chỉ trang trí đơn giản, tránh gây rối mắt.

Hộp Trái Cây

Mua ngay: Hộp Trái Cây Cát Tường - GTC26, với giá ưu đãi chỉ: 1,248,000đ 

Chọn địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng

Để sở hữu một giỏ hoa quả thật chất lượng, thể hiện cái tâm, thành ý đối với người nhận, hãy chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm thật uy tín, chất lượng. Khách hàng có thể tham khảo người thân hoặc bạn bè, dựa theo đánh giá của người tiêu dùng đã sử dụng dịch vụ, phản hồi trên các trang truyền thông của cửa hàng.

Giỏ trái cây bao nhiêu tiền? Mua giỏ trái cây, nên hay không nên?

Vậy giỏ trái cây bao nhiêu tiền? Đây là thắc mắc chung của nhiều phân khúc khách hàng. Quả thực, giỏ trái cây không chỉ có sự đa dạng trong kiểu dáng, các loại quả mà còn có mức giá phong phú. 

Theo đó, không thể có một câu trả lời chính xác, chi tiết cho thắc mắc nêu trên. Trên thị trường hiện nay, giỏ hoa quả có mức giá dao động từ 300.000 đến 2, 3 triệu VNĐ. Mức giá có sự chênh lệch tùy thuộc vào một số yếu tố chính như loại quả mà khách hàng lựa chọn, trang trí giỏ, hình thức vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh. Tùy theo mùa và đơn vị sản xuất, nhập khẩu, giá hoa quả ở từng thời điểm cũng có sự khác biệt nhất định.

 Giỏ Trái Cây Thơm Ngon - GTC31

Mua ngay: Giỏ Trái Cây Thơm Ngon - GTC31, với giá ưu đãi chỉ: 1,160,000₫

Tư vấn chọn giỏ trái cây theo những mức giá phổ biến

Trong phần cuối của bài viết, Hoa Đẹp 365 sẽ gợi ý tới bạn đọc một số giỏ trái cây theo những mức giá cụ thể: từ 600.000 đến 900.000 VNĐ, từ 900.000 đến 1.500.000VNĐ và từ 1.500.000VNĐ trở lên.

Chọn giỏ trái cây từ 600.000 đến 900.000VNĐ

Mức giá từ 600.000 đến 900.000 VNĐ/giỏ trái cây là mức giá phổ biến nhất, dễ lựa chọn và cũng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Nếu muốn thưởng thức nhiều loại trái cây trong cùng một giỏ, người dùng có thể chọn nho đen Mỹ, lê nâu Hàn Quốc, táo Queen, cam vàng,... số lượng tùy theo giá niêm yết tại từng cơ sở.

Mua ngay: Giỏ Trái Cây Taste Good - GTC51, với giá ưu đãi chỉ: 728,000đ

Chọn giỏ trái cây từ 900.000 đến 1.500.000VNĐ

Từ 500.000 đến 1.000.000 VNĐ, khách hàng đã có thể chọn những giỏ hoa quả cao cấp hơn. Với mức giá này, những loại quả hợp lý là nho ngón tay của Mỹ, lựu Ai Cập, nho sữa Hàn Quốc, táo Envy,...

Mua ngay: Giỏ Trái Cây Thơm Ngon - GTC31

Chọn giỏ trái cây từ 1.500.000VNĐ trở lên

Từ 1 triệu 500 VNĐ trở lên/giỏ trái cây là mức giá cao cấp nhất với toàn bộ hoa quả được nhập khẩu, số lượng cũng rất nhiều. Với số tiền này, giỏ hoa quả của bạn có nho sữa, cherry New Zealand, lựu,... đều rất chất lượng.

Mua ngay: Giỏ Trái Cây Chúc Sức Khoẻ - GTC05

Trên đây là bài viết của Hoa Đẹp 365 nhằm giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc giỏ trái cây bao nhiêu tiền. Không thể phủ nhận, giỏ trái cây là một món quà được nhiều người lựa chọn, có tính ứng dụng linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết, khách hàng sẽ lựa chọn được những giỏ hoa quả sang trọng, ưng ý nhất, dành tặng người thân và bạn bè.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận