NGÀY CỦA MẸ NÊN TẶNG HOA GÌ CHO Ý NGHĨA NHẤT

NGÀY CỦA MẸ NÊN TẶNG HOA GÌ CHO Ý NGHĨA NHẤT

Ngày của Mẹ là một trong những dịp hết sức đặc biệt nhằm tôn vinh công lao sinh thành, dưỡng dục của Mẹ dành cho con cái. Vào ngày này, hoa tươi thường được nhiều bạn trẻ lựa chọn để làm quà giúp họ bày tỏ tình cảm tới Mẹ. Vậy Ngày của Mẹ vào khi nào, nên tặng hoa gì trong ngày này thì thích hợp nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ngày của Mẹ diễn ra vào khi nào?

Ngày của Mẹ có lịch sử rất lâu đời bắt nguồn từ Châu Âu và được du nhập vào Việt Nam từ vài năm trở lại đây. Ngày của Mẹ diễn ra vào Chủ Nhật tuần thứ 2 của tháng 5 hàng năm. Đây là một ngày đặc biệt với tất cả những người mẹ nhằm tôn vinh thiên chức làm mẹ và sự hy sinh cao cả dành cho các đứa con. Kể từ đó, ngày này trở thành một trong những dịp có ý nghĩa không nhỏ, giúp gia tăng thêm đời sống tình cảm gia đình. 

Trong ngày đặc biệt này, hoa là một món quà được nhiều người lựa chọn để gửi tới những người mẹ của mình. Qua mỗi loài hoa, chúng ta có thể hiểu được nhiều điều khác nhau mà mỗi người con dành cho Mẹ. Bởi từng loại hoa lại có ngôn ngữ và ý nghĩa riêng của nó. Chắc chắn nếu được nhận món quà này, mẹ của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc và bất ngờ.

 

Bó Hoa Tiền 200k Tặng Ngày Của Mẹ

Bó hoa tiền tặng mẹ độc đáo

Gợi ý các loại hoa nên tặng trong Ngày của Mẹ

Vậy trong Ngày của Mẹ, bạn nên mua loại hoa nào để làm quà cho mẹ ý nghĩa nhất? Dưới đây là những loại hoa được nhiều người tìm mua nhất vào dịp lễ này.

Hoa Cẩm Chướng

Mỗi khi nhắc đến Ngày của Mẹ thì loài hoa đầu tiên ta nghĩ đến đó là hoa cẩm chướng. Bởi từ lâu, cẩm chướng đã được coi là một loài hoa đẹp tượng trưng cho tình mẫu tử thiêng liêng và đầy cao cả. Do đó, cẩm chướng rất được yêu thích và được các người con ưu tiên dành tặng cho Mẹ vào những dịp này. Hoa có rất nhiều màu, mỗi màu lại mang một ý nghĩa khác nhau. Chẳng hạn như cẩm chướng hồng thể hiện sự biết ơn và tình yêu, trong khi cẩm chướng đỏ lại đại diện cho lòng ngưỡng mộ.

 Perfect Love - HBT11

Bó hoa cẩm chướng đầy màu sắc tặng mẹ 

Hoa hồng

Hoa hồng không chỉ thể hiện tình yêu của những đôi tình nhân mà còn có thể được dùng để dành tặng trong Ngày của Mẹ. Hoa hồng có rất nhiều màu nên bạn có thể thoải mái lựa chọn màu hoa phù hợp với điều bạn muốn nói. Nếu bạn muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới mẹ thì nên chọn một bó hoa hồng đỏ. Còn muốn thể hiện sự tôn kính dành cho mẹ thì nên chọn hoa hồng trắng. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn hoa tùy theo sở thích cá nhân của mẹ, mà không nhất định phải dựa vào ý nghĩa trên.

 All Of Love - HBT12

Bó hoa Hồng tặng mẹ

Hoa Ly

Có lẽ nhờ mùi hương thơm ngát cũng như vẻ đẹp thanh cao nó mang lại nên hoa ly nó đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của những người mẹ. Chỉ cần đặt một bình hoa ly trong phòng thì không gian sẽ thêm phần bừng sáng, tạo sự thư thái cho người xung quanh. Hoa ly mang ý nghĩa là lời chúc phúc, cầu mong mẹ sẽ luôn vui vẻ, sum vầy bên con cháu.

 Hương Hoa - HBD154

Tặng mẹ bó hoa Ly 

Hoa Cúc

Hoa cúc là một loại hoa thuộc nhóm “Tứ quý”, thể hiện sự quyền quý mà thanh cao. Đồng thời, nó cũng gắn liền với tình mẫu tử thiêng liêng, cao quý. Cho nên, hoa cúc thường được lựa chọn như một món quà ý nghĩa dành tặng các bà, các mẹ trong dịp mừng sinh nhật, mừng thọ hay mừng Ngày của Mẹ. Mang trong mình lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc và trường thọ. Do đó, nếu bạn lăn tăn chưa biết chọn hoa gì tặng mẹ thì hoa cúc là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

 First Date - HBT35

Bó hoa Cúc tặng mẹ 

Hoa Lan

Một loại hoa khác cũng được nhiều người mua trong dịp lễ này đó là hoa lan. Mang dáng vẻ thanh lịch và quý phái, hoa lan luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho người ngắm. Chọn hoa lan tặng mẹ là lời bày tỏ sâu sắc nhất của bạn đối với công lao dưỡng dục, sinh thành và những sự hi sinh thầm lặng mà mẹ dành cho những đứa con thơ của mình.

 Brightest Day - LHĐ21

Hoa Lan trắng tặng mẹ 

Hoa hướng dương

Chắc chắn bạn đã không còn xa lạ khi nói về những bông hoa hướng dương phải không nào? Hoa hướng dương mang ý nghĩa tình cảm luôn hướng về một phía. Nếu bạn chọn hoa hướng dương làm quà tặng mẹ nhân dịp Ngày của Mẹ, thì điều đó nghĩa là tình cảm của con luôn hướng về mẹ - người mà con yêu quý, trân trọng. Quả là một món quà hết sức chân thành và giàu ý nghĩa.

 Ánh Dương - HBD211

Bó hoa Hướng Dương tặng mẹ 

Nên mua hoa cho Ngày của Mẹ ở đâu?

Bạn đang mong muốn mua tặng mẹ một bó hoa nhân dịp Ngày của Mẹ nhưng chưa biết đâu là địa chỉ cung cấp hoa uy tín mà giá cả phải chăng? Vậy chúng tôi xin gợi ý cho bạn một địa chỉ đã và đang nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng hiện nay: Hoa Đẹp 365.

Đến với Hoa Đẹp 365, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một mẫu hoa tặng mẹ bất kỳ đến khi cảm thấy ưng ý nhất. Hoa Đẹp 365 cam kết các mẫu hoa tại cửa hàng đều là hoa tươi và đạt chất lượng, đảm bảo lợi ích của người mua. Mà giá cả hoa tại đây lại cực kỳ hợp lý, phù hợp với túi tiền của bất cứ ai. Chắc chắn khi đến với Hoa Đẹp 365, khách hàng sẽ có những bó hoa đẹp mang về kèm theo một chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về Ngày của Mẹ và những loại hoa nên mua để dành tặng những người mẹ thân yêu vào dịp này. Nếu bạn có thắc mắc nào hay cần đặt mua hoa, hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://hoadep365.com/ để được hỗ trợ và tư vấn một cách nhanh nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận