Vì sao phải tặng Hoa, Chocolate cho người yêu của mình vào ngày Valentine 14/2.

Vì sao phải tặng Hoa, Chocolate cho người yêu của mình vào ngày Valentine 14/2.

Nhắc đến ngày 14/2 mọi người đã không còn xa lạ, nhưng nhiều người vẫn chưa biết nguồn gốc và câu chuyện cho ra đời ngày Valentine 14/2 này.

Ý nghĩa của ngày Valentine 14/2.

Sau đây Hoa Đẹp 365 sẽ mang đến thông điệp yêu thương về những câu chuyện cho ra đời những ngày lễ ý nghĩa để cuộc sống của chúng ta có thêm niềm vui và thời gian để ở cạnh người yêu và người thương nhiều hơn nhân dịp những ngày lễ đặc biệt như thế này.

Hộp Hoa Hồng Nhập

Mua ngay: Hộp Hoa Đỏ Kem

Hộp Hoa Hồng Patels: được thiết kết nhỏ gọn kết hợp với nhiều loại hoa taọ nên sự tinh tế cho người tặng vì hiểu được tâm lý của khách hàng. Hoa Đẹp 365 đã cho ra đời sự kết hợp giữa hoa và tiền. Giúp người tặng vẹn cả đôi đường vừa có thể tặng và kèm thêm hiện kim.

Câu chuyện cho ra đời ngày Lễ Valentine 14/2

Ngày 14/2 còn được gọi là ngày lễ Valentine, ngày lễ tình nhân, ngày này được đặt theo tên của một vị thánh tử vì đạo Kitô đầu tiên, đó là Thánh Valentine.

Là ngày lễ toàn thế giới tôn vinh vì tình yêu đôi lứa, họ bày tỏ tình yêu với nhau bằng cách tặng nhau những bó hoa hồng rực rỡ, những hộp chocolate thơm ngon vị ngọt của vina pha thêm 1 chút vị đắng của cacao hay cà phê hoà quyện vào nhau, như cảm xúc của những cặp đôi đang muốn thổ lộ tình cảm của mình vào ngày đặc biệt này, kèm theo những món quà đặc biệt đó không thể thiếu những tấm thiệp chứa chan cảm xúc của người muốn bày tỏ tình cảm của mình.

 Rose - HBD79

Mua ngay: Bó Hoa Hồng Một Bông Rose

Hoa Hồng Đỏ: luôn tượng trưng cho một tình yêu nồng cháy và rực rỡ của tình yêu đôi lứa, nên ngày lễ 14/2 không thể nào thiếu những hộp hay đoá hoa hồng đỏ để tặng ngườ yêu thương của mình. Mọi người đến với Hoa Đẹp 365 sẽ tìm được nhiều mẫu hoa hồng đỏ đẹp và sang trọng để tặng những người thương yêu của mình.

Hộp Hoa I Love You

Mua ngay: Hoa Hộp I Love You

Trước đây ngày 14/2 chỉ phổ biến đa số ở những nước Châu âu. Nhưng bây giờ nó đã được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới.

Thường thì ngày 14/2 thì người Nam sẽ là người tặng quà cho Nữ, chỉ đặc biệt duy nhất nước Nhật Bản họ lại ngược lại với thế giới, là Nữ sẽ tặng cho Nam nhân ngày 14/2 này.

Ngoài ngày lễ tình nhân 14/2 thì chúng ta cũng có rất nhiều ngày lễ khác để trao nhau những bó hoa và những lời yêu thương đối với người thân và người yêu thương mình.

Nếu khách hàng đến với Hoa Đẹp 365 chúng tôi sẽ không bao giờ làm khách hàng phải thất vọng, vì thông điệp của shop hoadep365.com luôn là trao yêu thương và trao hạnh phúc.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận