Các loại hoa khai trương mang ý nghĩa tốt đẹp nhất

Các loại hoa khai trương mang ý nghĩa tốt đẹp nhất

Hoa khai trương là một quà tặng không thể thiếu trong mỗi dịp khai trương cửa hàng, mừng khai trương đại lý, doanh nghiệp. Đây không chỉ là một món quà đơn thuần mà nó còn thay thế cho những lời chúc tốt đẹp nhất. Hôm nay, cùng Hoa đẹp 365 khám phá những loài hoa khai trương đẹp và ý nghĩa nhất qua bài viết

Mua ngay: Kệ Hoa Chúc Mừng - GT04

Hoa khai trương có ý nghĩa gì ?

Khai trương là một dịp trọng đại, nó vô cùng quan trọng đối với người chủ. Vì vậy mua gì để tặng vào dịp lễ khai trương cũng là đắn đo của khá nhiều người. Một lựa chọn thường được nhiều người dùng nhất đó chính là tặng hoa khai trương.

Hoa khai trương không chỉ là những bó hoa, lẵng hoa đơn thuần. Khi tặng hoa khai trương, người tặng còn muốn gửi đến người nhận những thông điệp tốt đẹp nhất. Đó chính là lời chúc khai trương hồng phát, công việc làm ăn ngày càng thăng tiến và thành công trong sự nghiệp.

Kệ Hoa Tặng Khai Trương

Mua ngay: Kệ Hoa Khai Trương Bước Thành Công - GT01

Các loại hoa khai trương phù hợp nhất

Bạn có thể tặng hoa khai trương là những bó hoa, lẵng hoa hay giỏ hoa để chúc mừng. Tùy theo mỗi loại hoa và màu sắc của chúng mà chúng thể hiện các ý nghĩa khác nhau. Hoa khai trương bạn nên chọn những loại hoa xinh đẹp, có màu sắc tươi tắn. Kèm theo đó là những ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang đến cho người nhận. Sau đây, Hoa 365 sẽ đưa ra vài gợi ý về hoa khai trương. Hi vọng sẽ giúp cho bạn có sự lựa chọn hợp lý nhất cho ngày khai trương.

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền là loài hoa được nhiều người ưa chuộng nhất khi chọn mua hoa khai trương. Vẻ đẹp rạng ngời của hoa sẽ khiến ta nghĩ ngay đến sự vui vẻ, không muộn phiền lo âu. Đây chính là loài hoa đẹp, có ý nghĩa mang lại tiền tài, phú quý cho gia chủ. Bên cạnh đó, bản thân hoa đồng tiền còn tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc. Chọn hoa đồng tiền làm hoa khai trương chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất.

 Vươn Cao - HCB12

Mua ngay: Bình Hoa Chúc Mừng Vươn Cao - HCB12

Hoa hướng dương

Chọn hoa khai trương thì chắc chắn phải nghĩ ngay đến hoa hướng dương. Đây là sự lựa chọn thích hợp nhất trong những dịp khai trương quan trọng. Hướng dương là loài hoa mạnh mẽ, luôn luôn hướng về Mặt Trời. Vì thế nó là biểu tượng của sự mạnh mẽ, luôn cố gắng vươn lên bất chấp mọi hoàn cảnh. 

Bên cạnh đó, tặng hoa hướng dương còn có ý chúc cho gia chủ luôn nhận được sự may mắn, rạng rỡ. Gia chủ sẽ luôn tràn ngập may mắn và gặt hái được nhiều thành công trên con đường kinh doanh. Một lẵng hoa hướng dương vàng rực rỡ sẽ thay cho những lời chúc tốt lành nhất.

Hoa khai trương

Mua ngay: Kệ Hoa Khai Trương Glamorous - GT35

Hoa hồng

Nhắc đến hoa hồng thì nhiều người sẽ nghĩ ngay rằng nó là biểu tượng của tình yêu. Không hẳn thế, hoa hồng không chỉ là loài hoa đại diện cho tình yêu. Mà nó còn góp mặt trong nhiều sự kiện, dịp lễ khác nhau kể cả khai trương. 

Dùng hoa hồng để làm hoa khai trương chính là gửi đến gia chủ những ý nghĩa tốt đẹp nhất. Trừ hoa hồng trắng ra thì tất cả các màu khác của hoa hồng bạn đều có thể sử dụng. Hoa hồng đỏ tượng trưng cho sự đam mê, nhiệt huyết và sự hoàn hảo. Bên cạnh đó hoa hồng đỏ cũng có ý nghĩa mang đến may mắn bởi sắc đỏ tươi thắm của mình. Còn hoa hồng vàng là màu sắc của sự thành công, thịnh vượng và tài lộc. Hoa hồng tím đại diện cho sự vinh quang, vĩ đại và hưng thịnh.

Hoa khai trương

Mua ngay: Kệ Khai Trương Huy Hoàng - GT08

Hoa Lan

Nhắc đến hoa khai trương thì hoa lan là loài hoa được nhiều người nghĩ đến ngay. Hoa lan là loài hoa có vẻ đẹp quý phái, nổi bật với nhiều màu sắc khác nhau. Tặng hoa lan cho dịp khai trương với ngụ ý cho sự thành công, may mắn và thịnh vượng. Nếu gia chủ được tặng những đóa lan tươi thắm thì chắc chắn sẽ rất thích món quà ý nghĩa này.

 

Mua ngay: Chậu Lan Hồ Điệp Brightest Day - LHĐ21 Tặng Hoa Khai Trương

Hoa cẩm tú cầu

Một gợi ý nữa mà Hoa đẹp 365 muốn gửi đến bạn đó là hoa cẩm tú cầu. Đã từ lâu hoa cẩm tú cầu được biết đến là loài hoa mang đến sự thịnh vượng và tài lộc. Vì thế đây là loài hoa được nhiều người sử dụng trong các dịp lễ quan trọng, trong đó có khai trương. Sử dụng hoa cẩm tú cầu làm hoa khai trương chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mua ngay: Bó Hoa Cẩm Tú Cầu - HBT51

Bài viết đã giới thiệu đôi nét về hoa khai trương cũng như ý nghĩa của nó cho quý khách. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp quý khách hiểu thêm về ý nghĩa của các loài hoa. Nếu quý khách còn thắc cần giải đáp hãy liên hệ với Hoa đẹp 365 để được tư vấn 24/24.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận