Bó hoa sầu riêng có ý nghĩa gì? Mẫu hoa đẹp 2024

Bó hoa sầu riêng có ý nghĩa gì? Mẫu hoa đẹp 2024

Hoa là lựa chọn không thể thiếu khi bạn muốn tặng quà cho bất cứ người nào. Mỗi bó hoa luôn thể hiện những ý nghĩa riêng mà bạn muốn gửi gắm tới người nhận. Tuy nhiên thay vì lựa chọn hoa hồng, hoa lan,... hiện nay một số người lựa chọn những bó hoa thể hiện những nét độc đáo riêng. Một trong số đó bó hoa sầu riêng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về bó hoa này. 

Xem thêm:

Bó hoa sầu riêng là gì?

Có lẽ nhiều người sẽ khá ngạc nhiên khi lần đầu đọc về bó hoa này, đôi khi có những thắc mắc thực chất bó hoa sầu riêng sẽ như thế nào? Bó hoa sầu riêng mà nhiều cửa hàng hoa cung cấp thực chất không phải hoa của loại quả sầu riêng mà bó hoa này được gói từ quả sầu riêng.

Bó Hoa Sầu Riêng

Mua ngay: Bó Hoa Mix Với Sầu Riêng - TC04

Có thể hiểu đơn giản, các cửa hàng hoa theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng sẽ tiến hành bó quả sầu riêng như cách bó và trang trí một bó hoa. Đây cũng chính là điểm khởi đầu mà bó hoa sầu riêng ra đời.

Tại sao lại chọn bó hoa sầu riêng?

Việc lựa chọn bó hoa sầu riêng có rất nhiều ý nghĩa, cũng giống như các loài hoa khác, tuy bó hoa này không mang đến ý nghĩa lãng mạn hay tình ý. Có thể nói bó hoa sầu riêng chỉ đơn giản như chính tâm ý người tặng hoa.

Có người lựa chọn bó hoa sầu riêng chỉ vì người nhận yêu thích trái quả này. Và thay vì cách tặng hoa như bình thường họ lựa chọn tặng loại quả này thành một cách độc đáo thành một bó hoa. Như vậy bó vừa mang đến ý nghĩa, lại đảm bảo về nhu cầu và có thể sử dụng một cách tốt nhất.

Ngoài ra cũng có người lựa chọn hoa sầu riêng để trêu chọc bạn mình. Bó hoa sầu riêng từ quả sầu riêng chúng cũng như những loại hoa khác cũng sở hữu cho bản thân một hương thơm đặc biệt. Với những người không thích sầu riêng sẽ không thích mùi này, tuy nhiên với những người yêu thích trái cây này sẽ vô cùng yêu thích.

Có thể nói cho dù người tặng hoa tặng với mục đích nào thì bó luôn thể hiện sự độc và mới lạ so với những bó hoa thông thường. Cũng chính vì vậy mà nhiều người lựa chọn loại quả này để tạo thành bó hoa.

Xem thêm: 100+ Mẫu Bó, Giỏ hoa Trái Cây đẹp - Cherry, Đâu Tây, Sầu Riêng...

Phương pháp lựa chọn sầu riêng chất lượng cho bó hoa

Quả sầu riêng để có thể bó thành một bó hoa chất lượng, đẹp đảm bảo cả thẩm mỹ và chất lượng. Khi chọn quả làm thành bó hoa cần lưu ý:

  • Đối với việc lựa chọn quả sầu để làm hoa cần chú ý đến phần eo của quả phải phình to, không bị vẹo, đặc biệt không méo mó. Các múi của quả cần to và đều. Không nên đánh giá quả sầu qua việc kích cỡ to nhỏ của chúng.
  • Chú ý đến gai của quả sầu riêng, bạn nên lựa chọn những quả chín. Khi chọn nhìn vào gai quả chín thì phần gia sẽ nở to, đặc biệt thay vì màu xanh và có đầu nhọn chúng sẽ có màu vàng sậm với đầu gai tròn. 
  • Lựa chọn tránh những quả dày cơm lép hạt bằng cách chọn vào màu sắc của quả sầu riêng. Thông thường không nên chọn quả màu sắc xanh vàng sậm, đặc biệt quả xanh rêu và gai thừa sẽ không ngon. 
  • Chú ý tìm những quả cuống còn cứng và xanh vì đó là những quả tươi, chúng đã đủ độ già quả sẽ khiến quả ngon hơn.
  • Với những quả khi bạn thử gõ vào quả mà phát ra âm thanh bộp bộp và bịch bịch, đây là những quả ngon cơm và hạt lép.
  • Với những quả sầu riêng nứt ở phần đuôi đây chính là những quả chín trực tiếp trên cây. Chúng sẽ rất dễ tách khi bạn muốn thưởng thức, còn những quả chưa thật chín sẽ rất khó tách. 
Xem thêm:

Cách bó hoa sầu riêng

Cũng như các loại hoa thông thường cách bó hoa sầu riêng cũng tương tự. Chúng được bọc bởi các lớp giấy bọc tạo nên điểm nhấn độc đáo và đẹp đẽ tới người dùng.

Tuy nhiên quả sầu riêng có kích thước khá lớn vì vậy người bó chỉ dùng một quả, xung quanh tạo điểm nhấn bằng những bông hoa khác. Ngoài ra có thể sử dụng các vật dụng như gấu, nơ để trang trí cùng với bó hoa sầu riêng.

Thông thường giá thành của bó hoa sầu riêng khá cao, tùy vào từng mẫu và cân nặng cũng như hoa và quà trang trí mà chúng có giá thành khác nhau. Giá của bó hoa này sẽ giao động từ 750.000 VNĐ trở lên.

Địa chỉ mua hoa tươi, bó hoa sầu riêng đẹp, giá hợp lý, giao nhanh TP.HCM

Để đáp ứng mua hàng của bạn, tại bài viết chúng tôi muốn cung cấp đến địa chỉ cung cấp bó hoa sầu riêng chất lượng - HoaĐẹp365. 

Đến với chúng tôi bạn sẽ cơ hội sở hữu bó hoa độc đáo nhất, mà vẫn đảm bảo giá thành phù hợp. Đặc biệt với nhiều năm kinh nghiệm trong gói và bó hoa, chúng tôi tin rằng mỗi sản phẩm cửa hàng cung cấp ra thị trường đảm bảo nhu cầu khách hàng. Các mẫu hoa chúng tôi cung cấp đều đảm bảo độ tươi, độ bền và đẹp giúp giữ cho chất hoa đẹp trong thời gian lâu nhất.

Trên đây là một số thông tin về bó hoa sầu riêng mà chúng tôi muốn cung cấp tới bạn. Hy vọng với những thông tin tại bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được một bó hoa ưng ý nhất. Bên cạnh đó để có thể nhận được tư vấn trực tiếp từ chúng tôi hãy liên hệ qua https://hoadep365.com/.
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận