Bó Hoa Cherry - Cách Bó Hoa Cherry Đơn Giản, Độc Lạ

Bó Hoa Cherry - Cách Bó Hoa Cherry Đơn Giản, Độc Lạ

Những bó hoa trái cây đẹp, có tính ứng dụng cao đã trở thành xu hướng được yêu thích hiện nay. Trong đó, bó hoa cherry được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng HoaĐẹp365 tìm hiểu cách làm bó hoa cherry đơn giản, dễ thực hiện nhất.

Có thể bạn quan tâm: 

Năm 2023 - Xu hướng tặng hoa trái cây lên ngôi

Vì sao những năm gần đây, tặng hoa kết hợp với trái cây trở thành xu hướng quà tặng được nhiều người ưa chuộng? Cuộc sống ngày càng hiện đại, ý thức nâng cao và chăm sóc sức khỏe ngày càng được chú trọng. Món quà giỏ trái cây tươi luôn nằm trong top đầu những món quà sức khỏe được ưa chuộng. 

Trái cây tươi vừa thơm ngon, vừa cung cấp nhiều chất dinh dưỡng kết hợp cùng hoa tươi mang đến năng lượng tích cực, vui vẻ cho người nhận. Bó hoa trái cây mang ý nghĩa tượng trưng cho sức khỏe, bình an và thể hiện sự chu đáo chân thành của người gửi.

bó hoa cherry mix dâu tây

Bó hoa trái cây - Xu hướng quà tặng được yêu thích nhất 2023

Bó hoa cherry có ý nghĩa như thế nào?

Không phải ngẫu nhiên, bó hoa cherry là bó hoa trái cây cao cấp nổi bật nhất trong các loại hoa trái cây. Bởi, Cherry là loại trái cây nhập khẩu được đánh giá là thức quà sang trọng. Cherry rất được các bạn nữa yêu thích, chính vì vậy mà bó hoa cherry được lựa chọn làm hoa tặng người yêu, hoa tặng vợ nhiều nhất hiện nay.

Bó hoa cherry là món quà thể hiện sự tinh tế, luôn bắt kịp thị trường, mong muốn dành tặng những gì mới nhất, độc đáo nhất cho người mình yêu thương. Cherry cũng có màu đỏ đẫm đặc trưng, sang trọng dễ kết thành hoa hoặc kết hợp cùng những loại hoa, loại trái cây khác.

Bó hoa cherry nên tặng vào những dịp nào?

Quà tặng đúng thời điểm luôn là món quà ý nghĩa nhất. Trong năm có rất nhiều dịp để bạn gửi tặng những bó hoa trái cây đẹp ấn tượng đến người thân yêu. Bó hoa cherry tặng bán gái, làm hoa tặng 20/10. hoa tặng 8/3 hay hoa tặng mẹ ý nghĩa, hoa sinh nhật tặng người yêu,... 

bó hoa cherry

Bó hoa cherry nên tặng vào những dịp nào?

Những lưu ý khi chọn mua bó hoa cherry làm quà tặng

  • Lựa chọn hoa phù hợp: Bó hoa sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi bạn kết hợp cherry với loại hoa theo sở thích của người nhận. Một số hoa thường dùng trang trí bó hoa cherry ấn tượng như hoa bi, hoa hồng, hoa cúc tana,...

  • Loại quả cherry: Quả cherry nhập khẩu, tươi và chất lượng đảm bảo sẽ giúp cho người nhận cảm thấy an tâm khi sử dụng. Bạn cần phải lựa chọn cửa hàng uy tín để đặt mua cherry chất lượng.

Thiết kế bo hoa: Đảm bảo bó hoa được thiết kế đẹp mặt, tính thẩm mỹ cao. Hiện này có nhiều dạng hoa bó đẹp thường thấy như hoa bó tròn, hoa bó dài hay giỏ hoa trái cây đơn giản, hộp gỗ cherry đính hoa sang trọng. Gần đây bó hoa tiền mix cherry đã mang đến làn gió mới, khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

  • Cân nhắc ngân sách và chọn bó hoa cherry đẹp, phù hợp với túi tiền của bạn.

hộp hoa cherry bằng gỗ

Mẫu hộp cherry bằng gỗ đính hoa hồng sang trọng, thích hợp làm quà cho sếp, đối tác

Hướng dẫn cách bó hoa cherry đơn giản

Bạn hoàn toàn có thể tự làm một bó hoa cherry với những dụng cụ vô cùng đơn giản. Tham khảo cách bó hoa cherry rất đơn giản sau đây, tự tay làm một quà thật ý nghĩa dành tặng những người thân yêu. 

Chuẩn bị

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những nguyên liệu sau đây:

  • Phụ kiện gói hoa, bao gồm giấy, dây ruy băng, một cuộn đế băng keo, các phụ kiện trang trí khác (nếu cần).

  • Lá trang trí, có thể sử dụng bất kì loại lá nào đều được hoặc sử dụng hoa baby màu trắng.

  • Khung bó hoa.

  • Không thể thiếu quả cherry với số lượng tùy thích. Khối lượng cherry tỉ lệ thuận với kích thước bó hoa.

Làm bộ khung cho bó hoa cherry

Bước tiếp theo là làm bộ khung cho bó hoa. Việc đầu tiên trong bước này là vào lá. Phần lá trang trí có thể giữ nguyên màu hoặc phun màu nhân tạo để tạo nên các màu sắc khác nhau đều được. Thao tác lần lượt như sau:

  • Sử dụng một tấm khung tròn, cầm thật chắc trên tay. 

  • Gắn lá lần lượt, chắc chắn theo khung tròn. Làm tương tự nếu sử dụng hoa baby trắng.

  • Lúc này lá sẽ che hết phần khung, che đi những khuyết điểm và không để lộ phần khung ra ngoài.

  • Sử dụng băng keo để cố định sao cho thật chắc chắn.

Đây là bước quan trọng nhất để dán cherry, đảm bảo kết cấu bó hoa thật vững chãi. Sau khi đã đặt lá hoặc hoa trang trí theo khung tròn, tiến hành gói giấy thành bó hoa to. Ưu tiên loại giấy có màu sắc tươi sáng, họa tiết nhã nhặn để làm nổi bật màu đỏ rượu đặc trưng của cherry.

  • Gấp 3 lần phần giấy trang trí, đặt cao hơn so với mặt hoa, lá trang trí vừa lên khung. 

  • Vào giấy với thao tác tương tự đến khi vòng kết bó hoa thì dừng.

  • Sử dụng băng keo để cố định sao cho thật chặt.

Bước tạo khung cho bó hoa cherry đã hoàn thành.

Dán cherry

Hãy bắt đầu dán quả cherry lên phần khung vừa chuẩn bị. Để dễ dàng thao tác, bạn có thể đặt phần khung trên một chiếc xô, dựng đứng bó hoa sao cho thật chắc. Mỗi quả cherry sẽ được dán một mẩu băng keo an toàn cho sức khỏe người dùng. Chỉ cần lột phần keo, quả cherry đã được cố định một cách chắc chắn. Cherry không thể sử dụng xiên que như các loại quả thông thường khác nên sử dụng băng keo được xem là một sự lựa chọn an toàn, phù hợp nhất. Dán cherry từ giữa và dần ra ngoài.

Sử dụng lá hoặc hoa trang trí

Bước cuối cùng là trang trí và hoàn thiện bó hoa cherry. Bạn có thể thêm hoặc bớt lá, chèn vào những phần cherry lộ khoảng trống. Bên cạnh đó, không nên cắt cuống cherry để bó hoa được tự nhiên, sinh động hơn.

Trên đây là bài viết của hoa đẹp 365 nhằm giới thiệu tới bạn đọc một trong những món quà hot nhất trên thị trường hiện nay - bó hoa cherry. Đồng thời hướng dẫn cách bó hoa này một cách đơn giản, dễ thực hiện nhất. 

Bó hoa cherry mix hoa baby trắng khổng lồ, ấn tượng

 Bó hoa cherry mix hoa baby trắng khổng lồ, ấn tượng

Không thể phủ nhận, đây là một món quà có lợi cho sức khỏe, có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. HoaĐẹp365 hy vọng bạn có thể tự tay chuẩn bị những bó hoa cherry đẹp nhất, chắc chắn nhất để dành tặng người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt.

Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận