Bật mí: Loài Hoa Tượng Trưng Cho Cung Xử Nữ [Virgo]

Bật mí: Loài Hoa Tượng Trưng Cho Cung Xử Nữ [Virgo]

Cung Xử Nữ - Cung hoàng đạo Virgo (Ký hiệu: ♍), hay còn gọi là Trinh Nữ, Thất Nữ thuộc nhóm cung Đất, là chòm sao thứ 6 trong 12 cung hoàng đạo. Loài hoa tượng trưng cho cung Xử Nữ là gì? Cùng HoaĐẹp365 khám phá ngay sau đây nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Cung Xử Nữ sinh tháng mấy?

Những bạn thuộc cung Xử Nữ sẽ có ngày sinh từ 23/08-22/09 theo lịch dương. Các bạn thuộc cung Xử Nữ đại diện cho người có trí tuệ cao, Virgo là biểu tượng của sự thông minh. Họ thường là tuýp người kỷ luật cao, tỉ mỉ và chỉn chu trong cuộc sống, công việc.

hoa tương trưng cung xử nữ

Cung Xử Nữ hợp với hoa gì?

Bạn có biết hoa cúc là loài hoa tượng trưng cho cung Xử Nữ Virgo. Hoa cúc tượng trưng cho sự thịnh vượng, thành công và sự kính hiếu đối với ông bà cha mẹ. Vì vậy, những người cung Xử Nữ dù thuộc tuýp người lý trí, nhưng bên trong lại rất tình cảm, ngọt ngào ấm áp.

Ngoài ra, các loài hoa như hoa oải hương, hoa cẩm tú cầu cũng là lựa chọn lý tưởng cho Xử Nữ.

Xem thêm: 

hoa tương trưng cung xử nữ là hoa cúc

Một số tính cách nổi bật của cung hoàng đạo Xử Nữ Virgo

  • Cẩn trọng, tỉ mỉ: người thuộc cung Xử Nữ rất cẩn trọng, tỉ mỉ trong mọi việc. Từ công việc, cuộc sống đến chuyện tình cảm. Họ luôn muốn đảm bảo mọi việc đều hoàn thành tốt nhất trong kế hoạch.
  • Phân tích và suy luận: Xử Nữ có khả năng phân tích tốt, nhạy bén với các con số, luận điểm có tính logic cao. Họ có khả năng đánh giá tình hình từ nhiều góc độ và đưa ra một phương án tốt nhất.
  • Đáng tin cậy: Đây là ưu điểm lớn nhất của cung Xử Nữ, họ trung thành, đáng tin cậy trong công việc lẫn việc cá nhân.
  • Khó tính, cầu toàn: Chính vì quá cẩn trọng, nên Xử Nữ thường được xem là cầu toàn, họ khắt khe với người khác và chính bản thân mình, vì vậy mà Xử Nữ thường dễ bị căng thẳng, lo âu.
  • Dễ bị lo âu: Xử Nữ luôn trong trạng thái phải làm mọi thứ tốt nhất có thể, đôi khi không kiểm soát được tình hình dẫn đến lo âu, stress kéo dài.
Xem thêm:

Cung Xử Nữ hợp với cung hoàng đạo nào trong tình yêu?

  • Ma Kết: Một cặp đôi cẩn thận, chân thành. Đây là điểm kết nối Ma Kết và Xử Nữ.
  • Bạch Dương: Một phiên bù trừ cho Xử Nữ. Bạch Dương lạc quan, năng động mang đến nguồn năng lượng tươi mới cho Xử Nữ, giúp cả hai cùng tiến về phía trước.
  • Song Tử: Hai cung hoàng đạo gần nhau, nên có khá nhiều nét tương đồng. Sự vui vẻ, yêu đời của Song Tử sẽ giúp Xử Nữ cảm thấy thoải mái, tự tin hơn.
  • Thiên Bình: Nổi tiếng là một cung hoàng đạo yêu cái đẹp, tỉ mỉ và lý trí. Thiên Bình rất phù hợp với Xử Nữ trong đời sống thực tế, họ sẽ cùng nhau giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống, xây dựng một mối quan hệ bền vững.
  • Những thông tin trên đây chỉ mang tính tham khảo, sự phù hợp giữa mối quan hệ người với người còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như tính cách, sở thích và kinh nghiệm sống của từng người.

TOP 5 món quà tặng cho cung Xử Nữ giàu cảm xúc, cầu toàn

  • Hoa tặng Xử Nữ: Tặng hoa vào dịp lễ có ý nghĩa rất lớn với người cung Xử Nữ dễ nhạy cảm. Món quà đơn giản mà bạn có thể chọn hoa cúc vàng - loài hoa tháng sinh của cung Xử Nữ hoặc hoa đồng tiền là hoa đại diện cho những người sinh tháng 8. Họ sẽ hiểu được sự quan tâm của bạn khi lựa chọn loài hoa ý nghĩa dành tặng họ.
  • Đồng hồ: Là biểu tượng của sự trường tồn và thời gian thì không bao giờ ngừng lại. Tặng đồng hồ mang ý nghĩa muốn gắn bó lâu dài, trân trọng từng phút giây trôi qua có nhau.
  • Một buổi hẹn hò ấm áp: Xử Nữ thuộc tuýp người sống nội tâm, bên trong rất mong manh và luôn mong được thấu hiểu. Vì vậy một buổi hẹn hò đơn giản, ấm áp sẽ khiến họ cảm thấy vui vẻ, cảm nhận được quan tâm từ bạn.
  • Sách hay: Là một người ham học, thích tìm hiểu kiến thức nên chọn lựa những đầu sách tình cảm, tâm lý sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng Xử Nữ. 

HoaĐẹp365 hy vọng với các thông tin tổng hợp trên đây, sẽ giúp bạn hiểu hơn về cung Xử Nữ cũng như biết được loài hoa tượng trưng cho cung Xử Nữ chính là hoa cúc, và chọn được quà tặng ý nghĩa. 

Có thể bạn quan tâm:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận