Hoa Tượng Trưng Cho BTS, Những Điều Thú Vị Về BTS, Army

Hoa Tượng Trưng Cho BTS, Những Điều Thú Vị Về BTS, Army

Nếu bạn là một người yêu thích 7 anh chàng tài năng của nhóm nhạc BTS, thì chắc hẳn bạn không thể không tìm hiểu về những loài hoa tượng trưng cho BTS dựa trên ngày sinh. Những loài hoa tương ứng với tháng sinh cũng phần nào thể hiện tính cách của các thành viên của nhóm. 

Hãy cùng HoaĐẹp365 điểm qua từng thành viên và bật mí những điều thú vị về BTS cùng fandom của mình - Army - nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Hoa tượng trưng cho BTS

Jungkook – Tiger Flower

Nhắc đến Jungkook, chắc các Army sẽ nghĩ ngay đến hoa Tiger flower bởi hình xăm mà anh chàng đang có trên cánh tay phải.
Tiger flower có tên khoa học là Tigridia pavonia là một loài thực vật có hoa trong họ Diên vĩ (Iridaceae). Tiger flower có nguồn gốc từ Mexico, nó phát triển ở vùng khí hậu bán nhiệt đới núi cao. Nguồn gốc thực sự của loài hoa này hơi mơ hồ vì chúng được người Aztec trồng để lấy củ làm thực phẩm và dễ dàng trồng trọt ở những vùng khí hậu thích hợp. Cây hoa Tiger flower có thể được trồng dễ dàng từ hạt.
Hoa ly hổ có một màu cam cháy rực rỡ và những đốm đen điểm xuyến khiến vẻ đẹp của hoa thêm huyền bí. Hoa cũng tượng trưng cho những năng lượng tích cực và vui tươi giống như tính cách của Jungkook.
Ngoài ra, hoa ly hổ còn có một ý nghĩa là “Please love me" (tạm dịch là Hãy yêu quý tôi), như một lời nhắn gửi đến các fan hâm mộ hãy luôn yêu thương Jungkook như cái cách mà anh ấy dành tình cảm đến các Army.

Hoa tháng sinh của Jungkook là Tiger Flower - hoa ly hổ

Hoa tháng sinh của Jungkook là Tiger Flower - hoa ly hổ (Nguồn: Internet)

V - Carolina Allspice 

Carolina Allspice là một giống cây mọc thành bụi và được biết như cây gia vị hoặc cây hoa họ dâu ngọt thường mọc ở vườn nhà người dân vùng Đông Nam Mỹ. Hoa thường có màu nâu sẫm hoặc màu nâu hạt dẻ mắt bắt và có mùi hương ngọt ngào.
Theo khái niệm hoa tháng sinh Hàn Quốc, hoa Carolina Allspice đang tượng trưng cho ngày 30/12 - là ngày mà chàng V của BTS ra đời - với ý nghĩa là sự dịu dàng, nâng niu và yêu thương. 

Hoa tháng sinh của V là Carolina Allspice - hoa dâu bụi ngọt

Hoa tháng sinh của V là Carolina Allspice - hoa dâu bụi ngọt (Nguồn: Internet)

Jin – Rumex

Kế tiếp trong danh sách các loài hoa tượng trưng cho BTS là hoa Rumex (hay còn được biết như cây chút chít, cây dương đề) thuộc họ rau răm, kiều mạch (Polygonaceae). Đây còn một trong số 200 loại cây thân thảo sống lâu năm, sinh trưởng ở khu vực có đất chua phía Bắc Bán Cầu. 
Rumex ngoài là một phương thuốc thảo dược hiệu quả thì còn mang ý nghĩa cho sự dịu dàng, trong sáng, chân thật, chân thành. Và Jin - anh cả dịu dàng, chân thành của nhóm BTS - sinh vào ngày 04/12/1992.

Hoa tháng sinh của Jin là Rumex - hoa cây dương đề

Hoa tháng sinh của Jin là Rumex - hoa cây dương đề (Nguồn: Internet)

Suga – Larch Flower

Lil Meow Meow - chàng Suga nhà ta có hoa tháng sinh là hoa gì đây các Army ơi! Suga dựa trên ngày sinh 09/03/1993 là loài hoa của cây đường tùng (Larch Flower). Hoa của cây đường tùng tượng trưng cho tình mẫu tử vì cây đường tùng thường là nơi trú ẩn cho sóc và chim. Nhờ vỏ cây không thấm nước, cú thích sử dụng những hốc trong thân cây này để làm nơi. Loài hoa này còn gắn liền với sự ràng buộc, đoàn kết, bảo vệ, sức mạnh, sức chịu đựng, cái chết và sự tái sinh, sức đề kháng và sự đổi mới. 
Mạnh mẽ trong âm nhạc là thế, nhưng Suga thực sự là thành viên nhút nhát và ngọt ngào nhất BTS. Hình ảnh cây đường tùng như một minh chứng cho những gì Suga đã phải can đảm vượt qua những khó khăn, phải trải qua trong suốt cuộc hành trình làm âm nhạc của mình.

Hoa tháng sinh của Suga là Larch Flower - hoa cây đường tùng

Hoa tháng sinh của Suga là Larch Flower - hoa cây đường tùng (Nguồn: Internet)

RM – Clematis (Hoa ông lão)

Hoa Clematis (hoa ông lão) là loài hoa đại diện cho ngày sinh của RM - ngày 12/09. Hoa ông lão thường là loại hoa thân leo mềm mại với nhiều nhánh và cành hoặc mọc theo bụi. 
Trong ngôn ngữ của các loài hoa, Clematis mang ý nghĩa biểu tượng của niềm vui, trí tuệ và sức mạnh tinh thần. Tuy nhiên, người Victoria cũng coi hoa Clematis là biểu tượng của sự nghèo khó, trong khi người Nhật cảm thấy nó đại diện cho vẻ đẹp đạo đức.
Điều này cũng tương ứng với RM khi anh chàng luôn là người trưởng nhóm dìu dắt các thành viên khác đạt đến thành công và trở thành một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất hiện nay.

Hoa tháng sinh của RM là Clematis - hoa ông lão

Hoa tháng sinh của RM là Clematis - hoa ông lão (Nguồn: Internet)

J-Hope –  Buttercup (Hoa mao lương vàng)

Khác với những loài hoa bên trên thì hoa mao lương vàng lại khá quen thuộc với người Việt. Loại hoa Buttercup này ngoài mang ý nghĩa là sự quyến rũ và thu hút thì còn có một hàm ý khác là sự vô tội, điều này cũng tương ứng với vẻ ngoài thu hút của J-Hope mà mọi người thường yêu quý.

Hoa tháng sinh của J-Hope là Buttercup - hoa mao lương vàng

Hoa tháng sinh của J-Hope là Buttercup - hoa mao lương vàng (Nguồn: Internet)

Jimin – Spirea Prunifolia (Hoa mơ trân châu)

Thành viên cuối cùng với gắn với loài hoa Spirea thể hiện cho tình yêu đoan chính và chân thành là Jimin. Loài hoa Spirea Prunifolia (hay còn được biết là hoa mơ trân châu) có một vẻ ngoài rất nên thơ với màu trắng muốt và những nhánh cây nhỏ bung xoè tự do. Cũng tương tự như Jimin, anh cũng là một người rất chân thành, tươm tất và mang một vẻ đẹp tự do nhưng không kém phần thu hút.
Hoa Spirea được cho là tượng trưng cho sự khởi đầu mới, sự tinh khiết và ngây thơ. Chúng được cho là giúp cá nhân đạt được cảm giác trưởng thành và phát triển tâm linh. Theo một số truyền thống tâm linh, hoa tảo xoắn cũng có thể giúp đạt được sự bình yên và tĩnh lặng bên trong. Hoa tảo xoắn được coi là có mối liên hệ chặt chẽ với cõi tâm linh và thường được sử dụng trong các hoạt động tâm linh như thiền định, cầu nguyện và cúng dường. Nhiều người cũng tin rằng hoa tảo xoắn giúp chữa lành cơ thể và tâm trí bằng cách thúc đẩy sự tích cực và bình tĩnh.

Hoa tháng sinh của Jimin là Spirea Prunifolia - hoa mơ trân châu

Hoa tháng sinh của Jimin là Spirea Prunifolia - hoa mơ trân châu (Nguồn: Internet)

Những điều thú vị về BTS & Army

HoaĐẹp365 sẽ bật mí thêm cho bạn những điểm thú vị về BTS và Army để bạn có thể hiểu thêm về mối quan hệ tuyệt vời giữa 7 chàng trai cùng fandom của mình nhé!

Những ngày đặc biệt của BTS & Army

  • Ngày BTS thắng chiếc cúp đầu tiên: 05/05/2015 với bài hát I Need You tại The Show
  • Ngày mà BTS trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên nhận giải “Billboard Music Awards":  21/05/2017 ở danh hiệu "Top Social Artist"
  • Album phòng thu đầu tiên “Dark & Wild" được ra mắt vào ngày 20/08/2014
  • Trailer debut đầu tiên được phát hành ngày 26/05/2013
  • Ngày debut của BTS và ngày thành lập Army
  • BTS được thành lập vào ngày 13/06/2013 với 7 thành viên trưởng nhóm RM, Jin, SUGA, J-Hope, Jimin, V và em út Jung Kook.
  • Fandom Army của các chàng trai được ra đời vào ngày 09/07/2013, chỉ cách khoảng 3 tuần sau khi nhóm nhạc được ra mắt.

Lời hẹn năm 2039 của BTS & Army là gì?

Lời hẹn đặc biệt này để chỉ đến lời hứa mở món quà mà BTS đã chuẩn bị. Hộp quà này đã được các thành viên cẩn thận lựa chọn để dành tặng cho ngày Thanh Niên đầu tiên của Hàn Quốc. Món quà này như một lời nhắn đặc biệt đến người trẻ sau 19 năm nữa kể từ ngày mà nhóm nhạc đã trao tặng Bảo tàng Lịch sử đương đại Hàn Quốc vào năm 2020.

Biểu tượng của BTS & Army

Logo tượng trưng cho BTS và Army được xem như 2 phần không thể tách rời khi biểu tượng của nhóm nhạc mang ý nghĩa như một chiếc áo chống đạn và của Army là một chiếc khiên. Nếu ghép 2 logo lại với nhau thì lại trở thành một chiếc khiên to lớn mang ý nghĩa “bảo vệ giới trẻ khỏi những định kiến xã hội và tự tin theo đuổi ước mơ”
Ngoài ra, cũng có một số giải thích cho thấy rằng 2 logo trông giống như chiếc cửa đang đóng lại và mở ra để dẫn đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Biểu tượng của BTS và Army

Biểu tượng của BTS và Army như hình ảnh chiếc khiên vững chãi (Nguồn: Internet)

Ký hiệu BTS & Army

Về ký hiệu, các chàng trai thường dùng những ký hiệu thủ ngữ như một lời gửi gắm tình cảm đến với Army - những người đã luôn ủng hộ BTS từ những thời gian đầu lập nhóm.

Biểu tượng của BTS và Army

Ký hiệu mà các thành viên thường sử dụng để gửi đến các Army (Nguồn: Internet)

Màu tượng trưng cho BTS & Army

Màu sắc chủ đạo của nhóm nhạc BTS và Army là màu tím với hàm ý tượng trưng cho mối quan hệ gắn kết giữa nhóm nhạc và các fan của mình. Ngoài ra, màu tím giữa BTS và Army còn như một lời nhắn “hãy luôn tin tưởng và yêu thương nhau đến cuối cùng như màu tím - màu sắc cuối cùng của cầu vồng".
Bên trên là những loài hoa tượng trưng cho BTS dựa trên ngày tháng sinh của từng thành viên. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về ý nghĩa các loài hoa và tìm mua hoa tươi chất lượng thì hãy ghé ngay đến HoaĐẹp365 để xem thêm nhé!

Nguồn tham khảo: 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Efren 12/05/2024

Very great post. I simoly stumbled upon your weblog and wanted to mention that I have truly loved surfing around your blog posts.
In any case I'll be subscribing in your rss feed and I am
hoping you write once more soon!

Here is my web site - mostbetcasino.blogspot.com