TOP 20 Mẫu Hoa Sinh Nhật Cho Nữ Sang Trọng Theo Từng Độ Tuổi

TOP 20 Mẫu Hoa Sinh Nhật Cho Nữ Sang Trọng Theo Từng Độ Tuổi

Hoa sinh nhật là biểu tượng của sự tôn trọng và lời chúc mừng đến đối phương. Bởi thế, hoa sinh nhật đóng vai trò vô cùng quan trọng gắn kết tình cảm với nhau. Tuy nhiên với từng độ tuổi bạn cũng nên có sự cân nhắc chọn hoa sinh nhât đẹp cho nữ để có thể thể hiện sự tinh tế, quan tâm đối với người nhận. Ngay bên dưới đây, HoaĐẹp365 sẽ mang đến cho bạn cách chọn hoa tươi và những mẫu hoa tặng sinh nhật HOT nhất 2024.

Cùng chủ đề:

Vì sao nên chọn mua hoa sinh nhật làm quà?

Câu trả lời của thắc này là do mỗi bó hoa với màu sắc, số lượng khác nhau sẽ gắn với những thông điệp khác nhau mà bạn muốn gửi tới người nhận. Vì thế, việc tặng hoa nhân ngày sinh nhật cũng dần trở nên phổ biến để gửi gắm những tâm tư riêng. 

Đặc biệt hơn, việc tặng hoa sinh nhật vừa mang đến niềm vui cho người tặng lẫn người nhận bởi những đóa hoa thắm tươi với mùi thơm ngát cũng tạo cảm giác thoải mái và vui vẻ. Hơn nữa, hoa rất phù hợp để tặng những người phụ nữ dù bất cứ độ tuổi nào. Khi chọn hoa sinh nhật đẹp cho nữ làm quà thì cũng như bạn đang tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ như những bông hoa sắc thắm luôn ngát hương. 

Red Wine - HST33 - Bó Hoa Sinh Nhật

Bó hoa sinh nhật đẹp & sang trọng cho nữ

Các loài hoa sinh nhật đẹp cho nữ mà bạn nên biết

Nhắc đến những loài hoa đẹp tặng cho nữ không thể nào không nhắc đến 5 loài hoa bên dưới đây. Nhờ vào vẻ đẹp ngọt ngào, ý nghĩa tình cảm, 5 loài hoa tặng sinh nhật bên dưới hầu như sẽ phù hợp với mọi đối tượng nữ từ mẹ, vợ, người yêu hay đồng nghiệp. Cùng xem ngay!

Hoa hồng

Hoa hồng là loài hoa được lựa chọn để tạo hình bó hoa sinh nhật phổ biến nhất. Với vẻ đẹp kiêu sa, bông hồng từ lâu đã trở thành hoa sinh nhật dành tặng người yêu, hay những người phụ nữ mà bạn trân quý. Đặc biệt hơn, ý nghĩa hoa hồng cũng rất đa dạng từ tình yêu, tình bạn, lòng hiếu thảo hoặc sự biết ơn nên rất phù hợp để làm quà tặng cho mọi đối tượng. 

Ngoài ra, các bó hoa hồng thường rất đẹp và phù hợp với mọi dịp đặc biệt. Và bạn có thể dễ dàng tìm thấy các bó hoa hồng đẹp, sang trọng ở khắp mọi nơi.

Hoa Sinh Nhật - Bó Hoa Love Me Tender - HBT04

Bó Hoa Hồng Đỏ Love Me Tender

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương cũng là một loài hoa được ưa chuộng để tặng phụ nữ trong ngày sinh nhật. Hoa có màu vàng rự rỡ, thể hiện được tình cảm ấm áp và lời chúc phúc của bạn dành cho đối phương. Ngoài ra, hoa hướng dương cũng là biểu tượng cho tình bạn, tình yêu thủy chung gắn kết và sự kiên định trong cuộc sống.

Nếu chọn hoa sinh nhật đẹp cho nữ từ những cành hướng dương bung toả là đang biểu thị rằng bạn thật sự rất trân trọng mối quan hệ này. Bạn cũng đang khẳng định tình cảm thủy chung, quý mến của mình dành dành cho đối phương. 

Hoa baby trắng

Loài hoa này từ lâu đã được rất nhiều cô gái yêu thích bởi vẻ đẹp ngọt ngào và ý nghĩa sâu sắc. Hoa baby baby trắng mang ý nghĩa như một tình yêu vĩnh cửu, bền lâu hoặc trong tình thân gia đình, hoa lại thể hiện sự đoàn tụ và sum vầy. Do đó mà đây là loài hoa không thể nào thiếu trong danh sách hoa sinh nhập đẹp cho nữ mà HoaĐẹp365 muốn mang đến cho bạn.

Bó hoa baby trắng

Bó hoa baby trắng bé xinh làm quà cho người bạn yêu

Hoa tulip

Hoa tulip là một loài hoa sang trọng và xinh đẹp cũng như mang những ý nghĩa tình cảm ngọt ngào. Cụ thể hơn, ý nghĩa của hoa tulip là tình yêu hoàn hảo, sự tái sinh và tấm lòng tốt bụng, nhân văn.

Nếu bạn muốn tạo một sự bất ngờ cho những người phụ nữ mà bạn yêu quý, thì hãy thử chọn mua một bó hoa tulip xinh đẹp để làm quà tặng sinh nhật nhé.

Bó hoa tulip hồng

Bó hoa tulip hồng mix hoa baby xinh đẹp mà bạn nữ nào cũng thích

Hoa cẩm tú cầu

Loài hoa này mang một biểu tượng cho tình yêu và tình cảm chân thành giữa người tặng cũng như người nhận. Do đó nếu bạn muốn chọn một bó hoa sinh nhật đẹp cho nữ để nói lời yêu thương, lời cảm ơn cho quãng thời gian vừa qua thì đừng bỏ qua hoa cẩm tú cầu nhé.

Ngoài ra, còn rất nhiều loài hoa sinh nhật bạn có thể tặng trong ngày sinh nhật như hoa đồng tiền, hoa cát tường... Mỗi loài hoa đều có ý nghĩa riêng, vì vậy hãy lựa chọn hoa thật sự phù hợp với thông điệp bạn muốn gửi đến đối phương nhé.

Có thể bạn quan tâm: 

20+ Mẫu hoa sinh nhật đẹp cho nữ theo từng độ tuổi

Không phải mẫu hoa nào cũng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau vì mỗi một kiểu hoa lại mang đến những cảm xúc và tâm trạng khác nhau cho người nhận. Do đó mà sau khi bạn đã có thêm lựa chọn các loài hoa sinh nhật đẹp cho nữ ở phía trên thì bên dưới đây sẽ là những mẫu hoa làm quà phù hợp theo từng độ tuổi để bạn có những quyết định đúng đắn.

Sinh nhật năm 16 - 19 tuổi

Ở độ tuổi xuân thì này, các bạn gái hầu như luôn mang một sự lãng mạn và thơ ngây về cuộc sống. Do đó mà những mẫu hoa sinh nhật tinh tế, ngọt ngào và rực rỡ sẽ là một hình ảnh đại diện tuyệt vời của người nhận. Bạn có thể tham khảo qua các mẫu hoa sáp thơm, hoa bó tròn hoặc hoa bong bóng lãng mạn như bên dưới nhé.

  • Hoa sáp tặng sinh nhật: Hoa sáp là mẫu hoa sinh nhật đẹp cho nữ với mùi thơm quyến rũ và rực rỡ bền lâu. 

Mẫu hoa hồng sáp xanh

Mẫu hoa hồng sáp xanh thể hiện tình yêu vĩnh cửu

Bó hoa hồng sáp kim tuyến

Bó hoa hồng sáp kim tuyến xinh đẹp và độc đáo

hộp hoa sáp

Chọn mua hộp hoa sáp thay cho bó hoa để có thể dùng để trang trí phòng, bàn làm việc

  • Hoa bó tròn: Đây là mẫu hoa phổ biến với đa dạng thiết kế, loài hoa và kích cỡ, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đặt biệt hơn, mẫu hoa bó tròn cũng có giá thành rẻ phù hợp với cả học sinh - sinh viên.

Bó hoa hồng pastel

Bó hoa hồng pastel xinh đẹp ngọt ngào

Bó 99 đoá hoa hồng

Bó 99 đoá hoa hồng tạo bất ngờ cho người yêu

Bó hoa baby mix cúc tana đáng yêu

Bó hoa baby mix cúc tana đáng yêu

  • Hoa bong bóng: Hoa bong bóng là mẫu quà tặng xu hướng hot nhất năm 2024 với sự lãng mạn, ngọt ngào và đa sắc màu.

Hộp hoa bong bóng mix hồng pastel

Hộp hoa bong bóng mix hồng pastel

Mẫu hoa mix cùng chùm bong bóng khổng lồ

Mẫu hoa mix cùng chùm bong bóng khổng lồ tạo bất ngờ cho người nhân

hộp hoa làm quà sinh nhật

Một hộp hoa làm quà sinh nhật vừa đẹp vừa độc đáo

Sinh nhật năm 20 - 24 tuổi

Kế đến là ở độ tuổi mà các bạn nữ đang bước vào cuộc sống mưu sinh và trải qua nhiều thử thách, khó khăn. Do đó mà những bó hoa sinh nhật đơn giản hoặc độc đáp với thiết kế trang nhã, ngọt ngào cũng sẽ là một lời động viên, lời chúc phúc người nhận và cũng để bày tỏ rằng bạn sẽ cùng họ vượt qua những buồn vui cuộc sống. 

  • Hoa bó dài: Với thiết kế đơn giản, hoa bó dài thường là mẫu hoa sinh nhật đẹp cho nữ với sự tập trung hoàn toàn vào vẻ đẹp tự nhiên của hoa.

ý nghĩa số lượng hoa hồng

Bạn có thể tìm hiểu ý nghĩa số lượng hoa hồng để gửi một lời nhắn đặc biệt đến người nhận

Bó hoa Lucky

Bó hoa Lucky mang lại may mắn vào ngày sinh nhật người nhận

Bó hoa tình hồng với tông màu tím

Bó hoa tình hồng với tông màu tím chủ đạo

  • Hộp hoa vali sang trọng: Với thiết kế độc đáo, mẫu hoa vali này đang dần trở thành một mẫu hoa tặng sinh nhật phổ biến trong năm nay. Nếu bạn muốn tặng một món quà sinh nhật thật đặc biệt cho người bạn yêu quý, thì hãy tham khảo ngay mẫu hoa này nhé.

Hộp Hoa Mica Brightly

Hộp Hoa Mica Brightly

Hộp hoa vali sang trọng

Bạn có thể yêu cầu florist điều chỉnh những loại hoa yêu thích bên trong vali để tạo ra một món quà độc nhất vô nhị

Sinh nhật năm 25 - 30 tuổi

Ở độ tuổi “chín mùi” từ 25-30, những nhu cầu nhận quà của các cô gái cũng trở nên thiết thực và tinh tế hơn. Do đó mà bạn có thể cân nhắc chọn những mẫu bó hoa tiền, giỏ hoa sinh nhật độc đáo để tạo bất ngờ cho cô ấy.

  • Hoa tiền độc đáo: Vừa đẹp vừa thiết thực, bó hoa tiền sẽ mà món quà vô cùng tuyệt vời để gửi tặng các cô gái vào ngày sinh nhật.

Bó hoa tiền 500K

Bó hoa tiền 500K chất lượng gửi tặng vợ hoặc người yêu

Bó hoa tiền 100K

Bó hoa tiền 100K mix hoa baby trắng

  • Giỏ hoa sinh nhật: Hoặc bạn cũng có thể chọn những mẫu giỏ hoa sinh nhật đẹp cho nữ để tặng quà. Giỏ hoa thường sẽ được thiết kế đa dạng mẫu mã và loại hoa, phù hợp để bạn gửi đến người nhận một lời chúc phúc tốt đẹp.

Giỏ hoa với tone màu hồng

Giỏ hoa với tone màu hồng chủ đạo và kết hợp bởi nhiều loại hoa xinh

Giỏ hoa nụ cười

Giỏ hoa nụ cười như muốn nói rằng “chúc mừng sinh nhật và hãy luôn nở nụ cười nhé"

Sinh nhật trên 30 tuổi

Khi đã ngoài 30, thì phụ nữ thường có xu hướng điềm đạm và chỉ thích những thứ tốt cho sức khoẻ, đầy ý nghĩa. Do đó mà khi chọn quà, bạn cũng cần tinh tế chọn những mẫu hoa sinh nhật đẹp cho nữ nhưng vẫn có những lợi ích đặc biệt như hoa trái cây, bó hoa tiền, hoa mang ý nghĩa sâu sắc,...

  • Bó hoa sinh nhật: Bó hoa sinh nhật là mẫu hoa nhỏ được trang trí, kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau. Do đó, hoa sinh nhật sẽ càng được nổi bật và vô cùng tinh tế. Bó hoa được trang trí thành hình trong, xếp tầng hay hình trái tim phù hợp cho mọi đối tượng. Bó hoa sinh nhật bạn có thể mua ở khắp mọi nơi nhưng nếu bạn muốn có bó hoa theo ý mình thì nên đặt để được như ý muốn.

Bó Baby Baby's Breath

Bó Baby Baby's Breath - HBT25 siêu to khổng lồ Tặng Sinh Nhật

Hoa trái cây tặng sinh nhật

Hoa trái cây tặng sinh nhật ngày càng được yêu thích bởi sự sang trọng và tiện lợi cũng như rất tốt cho sức khoẻ. Hoa sinh nhật mix cùng với trái cây tươi sẽ được lựa chọn tỉ mỉ và sắp xếp hợp lý để giỏ hoa luôn đẹp mắt và tươi ngon nhất. Giỏ hoa rất phù hợp để tặng cho người thân, bạn bè.

Bó hoa cherry

Bó hoa cherry vừa đẹp vừa tốt cho sức khoẻ

Giỏ hoa nho mix hoa tươi xinh xắn

Giỏ hoa nho mix hoa tươi xinh xắn 

Hộp hoa sinh nhật 

Hộp hoa sinh nhật cũng là một trong những mẫu hoa được yêu thích lựa chọn. Lẵng hoa với nhiều cách thiết kế và màu sắc khác nhau luôn thu hút được quý khách hàng. Tuy nhiên, muốn lẵng hoa đẹp và như ý cần phải lựa chọn cơ sở uy tín và chuyên nghiệp.

Cùng chủ đề:

Lãng Mạn - HH07 - Hoa tặng mẹ

Mua ngay: Hộp Hoa Hồng Đỏ Lãng Mạn - HH07

Chọn hoa tặng sinh nhật cần lưu ý điều gì?

Chọn hoa tươi

Khi chọn hoa sinh nhật đẹp cho nữ hay bất kì cho dịp nào hay đối tượng nào thì điều quan trọng nhất là lựa hoa phải tươi. Do đó, bạn cần chọn những bó hoa vẫn vẹn nguyên, không bị dập nát, như vậy hoa mới đẹp và bảo quản lâu. Ngoài ra, khi chọn hoa bạn cần chú ý đến độ nở của hoa. Tốt nhất, bạn nên lựa hoa sinh nhật nở vừa để hoa lâu tàng. 

Bảo quản hoa bằng đường

Một trong những bí kíp để hoa sinh nhật bạn chọn luôn tươi chính là hãy cắm hoa vào nước đường. Nước đường với thành phần là Glucozơ là một loại đường đôi sẽ giúp hoa lâu tàn. Ngoài ra, nó cũng kích thích cho hoa nở nhanh hơn và đẹp hơn. 

Lựa chọn cơ sở bán hoa sinh nhật uy tín

Để có được bó hoa sinh nhật thật xinh đẹp thì điều quan trọng không thể thiếu chính là lựa chọn hoa sinh nhật uy tín. Những shop hoa uy tín, chuyên nghiệp mới có thể mang đến những bó hoa với thông đẹp tốt đẹp nhất. 

Bó Hoa Hồng Điều Bất Ngờ

Bó Hoa Hồng Điều Bất Ngờ

Shop hoa tươi HoaĐẹp365 - địa chỉ hoa sinh nhật đẹp, uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm shop hoa sinh nhật uy tín thì Hoa đẹp 365 là sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi cam kết mang đến những mẫu hoa sinh nhật chất lượng, được trang trí bắt mắt. Bên cạnh đó, Hoa Đẹp 365 còn mang đến nhiều tiện ích bất ngờ cho quý khách hàng: 

  • Cam kết giao hàng đúng hạn, đúng địa điểm, đúng mẫu.

  • Hoa sinh nhật đảm bảo tươi, đẹp, được vận chuyển từ vườn hoa đẹp nhất cả nước. 

  • Thường xuyên cập nhật những mẫu hoa mới, trending. 

  • Thực hiện các mẫu hoa sinh nhật theo ý khách hàng.

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. 

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong việc chọn hoa sinh nhật.  

  • Giả cả ưu đãi nhất thị trường. 

Hy vọng những thông tin về hoa sinh nhật sẽ giúp quý khách hàng lựa được mẫu hoa sinh nhật đẹp cho nữ vừa sang vừa đúng với lứa tuổi. Nếu bạn có thắc mắc hay có nhu cầu về hoa sinh nhật hãy liên hệ với HoaĐẹp365. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Đối với chúng tôi, niềm vui của khách hàng chính là động lực cho chúng tôi phát triển. Còn chần chờ gì mà không đặt ngay mẫu mình thích!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận