Bí Quyết Chúc Mừng Sinh Nhật Bạn Thân Bất Ngờ, Dễ Thương

Bí Quyết Chúc Mừng Sinh Nhật Bạn Thân Bất Ngờ, Dễ Thương

Trong cuộc sống, sinh nhật là một dịp đặc biệt để chúc mừng và gửi lời yêu thương đến những người quan trọng trong cuộc đời mình. Những lời chúc sinh nhật kèm với bó hoa sinh nhật đẹp sẽ mang đến niềm vui và hạnh phúc cho bạn bè của bạn, cũng như giúp họ cảm thấy được sự quan tâm và tình cảm của bạn.

Xem thêm: 

Sinh nhật bạn thân nên làm gì?

Ngày này có rất nhiều các hoạt động trong ngày sinh nhật cùng với bạn bè. Nếu bạn của bạn là người hướng ngoại, thì một chuyến du lịch cùng nhau hoặc đi ăn một bữa thật ngon là một lựa chọn tuyệt vời. Vào ngày này bạn bè thân thiết có thể cùng nhau trải qua những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau, hàn thuyên chuyện cũ cũng như tạo thêm nhiều kỷ niệm mới. Nếu bạn bè của bạn là người hướng nội thì đơn giản chỉ một lời chúc sinh nhật đặc biệt hay một món quà tinh thần cũng đủ khiến đối phương cảm thấy sự nhiệt tình, quan tâm của bạn. Sau đây là một số hoạt động bạn có thể làm để chúc mừng sinh nhật bạn bè:

  • Gửi tin nhắn, mess chúc mừng sinh nhật bạn thân: Chúc mừng sinh nhật bạn bè vào ngày sinh nhật họ mà chúng ta nên làm để thiện sự quan tâm, chia sẻ trong tình bạn. Để chúc mừng sinh nhật cho người khác một cách trọn vẹn, chúng ta có thể chuẩn bị trước bằng cách lên lịch nhắc nhở trên điện thoại hoặc ghi chú lại trên lịch cá nhân để tránh việc quên mất ngày sinh nhật của người đó nhé. Ngoài ra còn phải chuẩn bị cap chúc mừng sinh nhật bạn thân có ý nghĩa đặc biệt cho người nhận cảm thấy xúc động trước tâm tình của bạn.

  • Tổ chức đi du lịch nhóm: Đối với nhóm bạn đông người, một chuyến du lịch vào ngày sinh nhật của một thành viên cũng là dịp để mọi người có thể gặp nhau trò chuyện, cập nhật cuộc sống. Hãy chọn một nơi mà mọi thành viên đều yêu thích như camping, đi biển hoặc một chuyến Đà Lạt để thắt chặt tình bạn nhé.

Tổ chức sinh nhật cùng nhóm bạn thân thiết

  • Mời bạn đi ăn một bữa ngon trong ngày sinh nhật là thói quen phổ biến của giới trẻ Việt hiện nay. Bạn có thể chuẩn bị thêm một món quà nhỏ để tặng người bạn ấy trong bữa ăn nhé.

  • Tặng standee thần tượng cho nhỏ bạn hay đu idol chắc chắn là một món quà tạo ra bất ngờ và tiếng cười cho người bạn thân này. Hãy đặt những nơi làm standee, tượng idol đẹp để tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ trong ngày sinh nhật của người bạn thân.

Xem thêm: 

Standee Baek Hyun Woon chúc mừng sinh nhật bạn thân lầy lội

Standee Baek Hyun Woon chúc mừng sinh nhật bạn thân lầy lội

Tổng hợp lời chúc sinh nhật ý nghĩa cho bạn bè

Lời chúc mừng sinh nhật bạn hay

Lời chúc mừng sinh nhật bạn hay

  • Nhân ngày sinh nhật bạn, tớ chúc bạn tuổi mới nhan sắc quyết liệt, tiền tài ào ào, tình yêu tưng bừng… đừng sống ở động “ế” lâu quá, người ta quên bạn đó.

  • Chúc mày sinh nhật có tất cả, trừ vất vả nhé kk

  • Xin chúc mừng sinh nhật mỹ nữ của chúng ta bước sang tuổi 28 lần thứ 10 :))) chúc bạn yêu ngày càng kiêu sa, mỹ miều và có thật nhiều tiền nhó

  • Chúc vợ yêu của “Hứa Quang Hán" ngày càng xinh đẹp, nhiều tiền và nhanh nhanh qua Đài Loan đoàn tụ với ck yêu nhá

  • Sinh nhật vui vẻ, trẻ lâu, và nếu không muốn có gầu thì dùng Clear bạn nhé

  • Happy birthday and best wish for my best friend. Chúc mày sớm thăng quan tiến chức, tiền đầy túi, tình đầy tim nha cưng.

  • Mong rằng những lời chúc tốt đẹp nhất của mình dành cho bạn sẽ sớm thành hiện thực. Chúc bạn một ngày sinh nhật vui vẻ!

  • Chúc mừng sinh nhật mày! Tao hiểu rằng đây là một thời kỳ khó khăn với mày nhưng tao tin rằng mọi thứ sẽ tốt hơn, mày sẽ sớm bước vào một giai đoạn tươi sáng và thành công hơn. Hãy tiếp tục cố gắng nha, tao sẽ ở bên cạnh và ủng hộ mày. Nếu có điều gì trong khả năng tao sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ. Be strong, my best friends!

Xem thêm: 

Những lưu ý khi chúc mừng sinh nhật bạn

Chúc mừng sinh nhật không chỉ đơn thuần là một lời chúc mừng, mà còn là sự trân trọng và quan tâm tới người nhận. Lời chúc mừng sinh nhật sẽ giúp cho bạn thể hiện tình cảm, tình bạn và tình yêu với người mà mình yêu quý. Vậy, làm thế nào để  chúc mừng sinh nhật bạn bè thật  ý nghĩa, đầy đủ và trọn vẹn? Hãy lưu ý những điều sau đây:

Đặt lịch, thời gian chúc mừng sinh nhật bạn thân

Để chúc mừng sinh nhật bạn bè thật trọn vẹn và ý nghĩa, việc chuẩn bị trước là điều vô cùng quan trọng. Việc nhớ đúng ngày sinh nhật của người đó là điều không thể thiếu. Bên cạnh đó, việc chuẩn bị món quà sinh nhật hay những lời chúc cảm động cũng là điều cần thiết để chúc mừng sinh nhật bạn bè. Đừng quên đặt lịch, ghi chú thời gian chuẩn bị để không bỏ lỡ phút giây ý nghĩa này nhé.

Chọn hình thức chúc mừng online hay gặp mặt trực tiếp

Bạn có thể chọn các phương tiện để gửi thông điệp chúc mừng sinh nhật bạn bè qua tin nhắn, thư tay, điện thoại hay gặp trực tiếp

  • Chúc mừng sinh nhật bằng Tin nhắn: Tin nhắn là phương tiện tiện lợi, nhanh chóng và phổ biến để gửi thông điệp chúc mừng sinh nhật. Bạn có thể gửi tin nhắn trực tiếp từ điện thoại của mình hoặc qua ứng dụng nhắn tin như Messenger, Zalo, WhatsApp, v.v. Tin nhắn cho phép bạn truyền tải thông điệp chúc mừng một cách ngắn gọn và tiện lợi.

  • Chúc mừng sinh nhật bằng Email: Phương tiện này phù hợp để gửi những thông điệp dài, trang trọng, hoặc gửi những hình ảnh, video kèm theo. Email cũng cho phép bạn chuẩn bị trước và lên kế hoạch chúc mừng trong trường hợp bạn không thể gặp người đó vào ngày sinh nhật. Phương thức này phù hợp với những bạn thường xuyên liên lạc qua email, hoặc đồng nghiệp thân thiết cùng công ty mẹ.

  • Chúc mừng sinh nhật bằng Thư tay: Thư tay là một phương tiện gửi thông điệp chúc mừng sinh nhật trang trọng, cổ điển và đầy cảm xúc. Gửi thư tay cho thấy bạn đã dành thời gian để chuẩn bị một món quà đặc biệt cho bạn bè của mình.

  • Chúc mừng sinh nhật bằng Điện thoại:  Nếu bạn và người bạn ấy ở cách nhau một vòng trái đất thì chắc hẳn đây là cách chúc mừng hoàn hảo nhất. Gọi điện trực tiếp qua facetime có thể nhìn mặt nhau, hỏi thăm và gửi đến nhau những lời chúc chân thành nhất. Họ sẽ nghe được giọng nói ân cần và chân thành từ bạn.

Xem thêm: 

Lựa chọn món quà phù hợp với mối quan hệ

  • Quà lưu niệm: Đây là những món quà thường được tặng để kỷ niệm một sự kiện đặc biệt, ví dụ như một khung ảnh, bộ sưu tập tài liệu, hoặc một bản ghi âm đáng nhớ. Do đó quà lưu niệm là một trong số những món quà chúc mừng sinh nhật bạn bè một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

  • Quà sinh nhật cho người yêu thể thao: Nếu người bạn tặng sinh nhật là một người yêu thể thao, bạn có thể tặng họ một cặp giày chạy bộ mới, một áo thun của đội bóng mà họ yêu thích, hoặc một quyển sách về các môn thể thao họ yêu thích đảm bảo họ sẽ thường xuyên sử dụng nó và nhớ đến bạn nhiều hơn đấy. 

  • Quà trang sức: Nếu bạn biết sở thích của bạn bè về trang sức, bạn có thể tặng họ một bộ trang sức đẹp, hoặc một chiếc đồng hồ sang trọng nhân ngày sinh nhật, chắc hẳn đó là món quà sinh nhật sang chảnh nhất mà họ nhận được rồi. 

  • Quà sách: Nếu người ấy là một người yêu sách, bạn có thể tặng họ một quyển sách mới ra mắt của tác giả họ yêu thích, hoặc một bộ truyện tranh mới nhất. Khi mở trang sách ra họ có thể nhớ lại khoảnh khắc được bạn tặng cuốn sách ý nghĩa này đó. 

  • Quà thực phẩm: Nếu người đó là một người yêu ẩm thực, bạn có thể tặng họ một bộ đồ uống cà phê mới, một chai rượu vang đặc biệt, hoặc một hộp bánh ngọt ngon. Ngoài ra bạn còn có thể cùng họ nấu bữa ăn để tổ chức sinh nhật hoặc cùng nhau nhâm nhi một chiếc bánh kem thơm ngon, béo ngậy. 

Điều quan trọng là chọn món quà phù hợp với sở thích của bạn bè và đưa ra thông điệp yêu thương của bạn.

Để chúc mừng sinh nhật bạn bè, người thân được trọn vẹn, bạn cần chuẩn bị trước thông điệp, lời chúc sinh nhật muốn nhắn gửi cùng như quà tặng phù hợp. Đặt mua lẵng hoa sinh nhật đẹp gửi tặng bạn bè cùng HoaĐẹp365 với đa dạng mẫu mã, giá thành tốt và giao hỏa tốc trong 2h.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận