Những đóa hoa tình yêu - gửi gắm tình cảm nồng nàn

Những đóa hoa tình yêu - gửi gắm tình cảm nồng nàn

Hoa tình yêu được xem là biểu tượng cho tình cảm ấm áp của đôi bên. Từ lâu, hoa đã trở món quà không thể thiếu trong những dịp đặc biệt. Vì thế, hiểu rõ ý nghĩa của các loài hoa tình yêu sẽ biểu trưng chính xác nhất cho tình cảm của bạn. Hãy cùng hoa đẹp 365 tìm hiểu nhé. 

Bó Hoa Hồng Đỏ Nhập

Mua ngay: Bó Hoa Hồng Đỏ Nhập Back To Love

Vì sao nên tặng hoa tình yêu?

Trong tình yêu, những đóa hoa không chỉ mang đến niềm hạnh phúc cho nhận mà còn là niềm vui của người tặng. Tặng những đóa hoa tình yêu, chính là biểu thị cho sự quan tâm tỉ mỉ dành cho nửa kia của cuộc tình. Tặng một bó hoa, tức là bạn đang gửi đến người đó một thông điệp sâu sắc. 

Đặc biệt, đối với những người phụ nữ, hoa tình yêu như mình chứng cho tình yêu son sắc của đàn trai. Cũng chính là tình yêu mà phái đẹp hằng mong ước vừa lãng mạn vừa sâu sắc. Trên thế giới có hàng trăm loài hoa nhưng loài hoa đặc trưng cho tình yêu không phải nhiều. Ví thế, lựa được hoa tình yêu phù hợp, ý nghĩa mới thật sự thể hiện được tấm lòng

Bó Hoa Tone Hồng Nhẹ Nhàng

Mua ngay: Bó Hoa Dài - Hoa Tình Yêu

Ý nghĩa các loài hoa tình yêu

Hoa hồng - đóa hoa của tình yêu lãng mạn

Nhắc đến hoa tình yêu, không thể không nhắc những đóa hồng tươi. Được mệnh danh là nữ hoàng của những loài hoa, hoa hồng không bao giờ làm bạn thất vọng. Hoa hồng biểu trưng cho tình yêu mặn nồng, lãng mạn của những cặp tình nhân. Những đóa hồng chính là minh chứng cho tình yêu luôn tràn đầy nhiệt huyết, luôn hướng tới tình yêu vĩnh cửu. 

Ngoài ra, ý nghĩa của loài hoa tình yêu này cũng được biểu trưng thông qua số lượng hoa. Nếu bạn tặng người ấy một cành hoa tức là bạn đang nói “Anh chỉ yêu mình em”. Nếu bạn dành tặng cho nửa kia đóa hồng 999 cây thì đó là tình yêu vĩnh hằng. Dù là số lượng bao nhiêu, tình yêu, tình cảm ẩn trong những đóa hoa tình yêu luôn được thể hiện. Vì thể đừng ngần ngại tặng cho ai đó những đóa hồng xinh tươi nhé.

Bó Hoa Hồng Đỏ 99 Bông

Mua ngay: Bó Hoa 99 Đoá Hoa Hồng

Hướng dương - hoa tình yêu chung thủy

“Hướng dương luôn hướng về mặt trời, như anh luôn hướng về em”. Có lẽ, bởi vì chấp niệm này, mà loài hoa tình yêu này là biểu trưng của sự chung thùy. Có thể chúng ta không luôn ở gần nhau, nhưng con tim ta luôn hướng về nhau, như hướng dương hướng về mặt trời. Mùa vàng của hoa hướng dương giống như là mặt trời nhỏ luôn dõi theo và bảo vệ nửa kia. Dù bão táp, mưa sa, dù khó khăn đến thế nào nhất định tình yêu của đôi tình nhân sẽ vượt qua.

Tình cảm ẩn chứa trong đóa hướng dương không phải là một tình cảm ồn ào, nhưng khiến đối phương an tâm. Vì thế, hoa hướng dương đã và đang được ưa chuộng tặng trong các dịp lễ hay làm đóa hoa cưới.

Bó Hoa Hướng Dương Một Bông

Mua ngay: Bó Hoa Hướng Dương Giấc Mơ Nhỏ Bé

Hoa cúc bất tử - Tình yêu bất tử

Hoa bất tử - loài hoa tình yêu mỏng manh nhưng lại có sức sống mãnh liệt. Phải chăng tình yêu ẩn sâu trong loài hoa này quá lớn? Đúng như vậy, hoa bất tử chính là loài hoa đại diện cho tình yêu vĩnh cửu. Dẫu bão tố, hoa bất tử vẫn có sức sống dẻo dai, không ngại thử thách. Trong tình yêu cũng vậy, những phép thử chính là khẳng định cho sự gắn kết của cặp tình nhân. Hoa bất tử cũng rất đặc biệt, dù đã lìa khỏi cành nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp như ban đầu. Vì thế hình ảnh hoa tình yêu đẹp là hoa bất tử với tình cảm vĩnh hằng, chân thành.

 Tím Hồng Mộng Mơ - HH10

Mua ngay: Hộp Hoa Cúc Mẫu Đơn Tím Hồng Mộng Mơ

Hoa anh thảo muộn - Tình yêu thầm lặng

Không phải loài hoa nào cũng biểu trưng cho tình yêu rực rỡ, có những loài hoa chỉ biểu trưng cho tình yêu thầm lặng. Và loài hoa biểu trưng cho tình yêu thầm lặng ấy là hoa anh thảo muộn. Loài hoa tình yêu này nở vào cuối đông, lúc thời tiết se lạnh với màu nghệ. Lúc hoa nở cũng chính là báo hiệu cho mùa xuân sắp đến, báo hiệu cho tình yêu chớm nở. 

Hoa anh thảo muộn âm thầm nở, cũng âm thầm tàn. Vì thế hình ảnh hoa tình yêu anh thảo mụn là biểu tượng của tình yêu thầm lặng. “Anh luôn quan sát và âm thầm bảo vệ em”, không chút ồn ào nhưng tình cảm dành cho em vô cùng lớn. Đó chính là ý nghĩa sâu sắc của loài hoa tình yêu này.

hoa tình yêu

Hoa anh thảo muộn tượng trưng tình yêu thầm lặng

Hoa sim - tình yêu e ấp

Hoa sim là loài hoa tình yêu biểu tượng cho tình yêu và gắn với tình cảm đôi lứa còn e ấp. Những bông hoa sim tím cũng chính là lời mà chàng trai muốn thổ lộ đến cô gái. Ngoài ra, hoa sim mang một ý nghĩa về một người phụ nữ thủy chung, chờ chồng, chờ người yêu trên đồi hoa sim.

hoa tình yêu

Hoa sim tím tượng trưng tình yêu e ấp

Hoa Thủy Tiên - Tình yêu đơn phương

Hoa thủy tiên là loài hoa tình yêu dành cho những người đang đơn phương. Khi tặng cho nửa kia đó thủy tiên, chính là ngầm thì thầm “ Anh yêu em, rất lâu rồi”. Có lẽ, yêu đơn phương sẽ rất dễ đau lòng, nhưng gửi được ít tâm tư đến người ấy biết đâu sẽ nhận được bất ngờ?

hoa tình yêu

Hoa thủy tiên thể hiện tình yêu đơn phương

Những đóa hoa tình yêu là cầu nối cho các cặp tình nhân. Mỗi bông hoa đại diện cho một sắc thái khác nhau của tình yêu. Mỗi đóa hoa là cách thể hiện sâu sắc gắn với tình cảm dành cho nhau. Vì thế hãy mua ngay những đóa hoa tình yêu ít nghĩa dành tặng nửa kia của bạn. Liên hệ với Hoa Đẹp 365 để được tư vấn và nhận ưu đãi nhé.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận