99+ Mẫu hoa sinh nhật đẹp, sang trọng tặng sinh nhật ý nghĩa

99+ Mẫu hoa sinh nhật đẹp, sang trọng tặng sinh nhật ý nghĩa

Mẫu hoa sinh nhật đẹp xu hướng 2023 là những mẫu nào? Nên tặng hoa gì cho người yêu, cho người thân,... là câu hỏi được rất nhiều quý khách quan tâm. Tặng hoa nhân dịp sinh nhật mang đến món quà cảm xúc rất tốt cho tinh thần. Hoa sinh nhật tượng trưng cho sự hạnh phúc, vui vẻ và xinh tươi. HoaĐẹp365 sẽ giúp quý khách chọn ra được những mẫu hoa tặng sinh nhật đẹp, ý nghĩa qua bài viết dưới đây.

Mẫu hoa sinh nhật đẹp, sang chảnh tặng bạn gái

Bó hoa hồng đẹp nhất tặng sinh nhật

Hoa hồng đỏ luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày sinh nhật. Những đóa hồng đỏ kiêu sa kết hợp với giấy gói và phụ kiện lung linh, dễ dàng tạo nên những mẫu hoa đẹp sinh nhật. 

Hoa hồng luôn được mệnh danh là biểu tượng của tình yêu, thường được các cặp đôi chọn tặng nhau vào các dịp lễ. Bó hoa hồng đẹp tặng sinh nhật sẽ còn ý nghĩa hơn nếu bạn nhắn gửi thông điệp cho người nhận thông qua số lượng hoa trong bó hoa.

Tìm hiểu ý nghĩa số lượng hoa hồng cùng HoaĐẹp365.

Mẫu 99 đóa hoa hồng đẹp tại HoaĐẹp365

Bó hoa sinh nhật thông điệp Anh Yêu Em được HoaĐẹp365 kết hợp hoa baby và 3 hoa hồng đỏ làm trung tâm. 

 

 

Một bó hồng xanh độc lạ mang đến sự bất ngờ cho người yêu. Bó hoa được HoaĐẹp365 kết hợp 40 bông hồng dâu kem phun xanh với lá bạc tạo nên đoá hoa nổi bật, sang trọng. 

Hoa bong bóng tặng sinh nhật độc đáo

Hộp bong bóng và hoa tươi nằm trong top mẫu hoa sinh nhật đẹp được yêu thích nhất 2023 vì sự độc đáo, lãng mạn. Hộp hoa bong bóng được kết hợp giữa bong bóng theo tone màu chủ đạo, hoa và sự kiện cùng tone tạo nên sự tinh tế, sang trọng. Nửa kia của bạn chắc chắn sẽ gục ngã khi nhận được món quà lãng mạn này từ bạn. 

Chi phí chỉ từ 520.000đ bạn có rất nhiều lựa chọn hộp hoa bong bóng đẹp để tặng sinh nhật người thân yêu. Tham khảo các mẫu hộp hoa bong bóng đẹp tại HoaĐẹp365. 

Hoa Bong Bóng Mix Hồng Pastel - Hộp hoa được thiết kế từ hoa hồng dâu kem, hoa hồng sen, hoa baby trắng và lá xanh kết hợp bong bóng mang đến màu sắc ngọt ngào, vẻ đẹp đáng yêu tô điểm cho buổi tiệc sinh nhật thêm lung linh. 

Hoa Bong Bóng Cam Nồng Cháy thiết kế với hoa hồng tím môn, hoa hồng dâu kem, hoa đồng tiền nhí, hoa hồng trà, hoa hồng gỗ và lá bạc cùng phụ kiện bong bóng chữ Happy Birthday đẹp mắt. Một tone màu tươi trẻ, ngập tràn niềm vui mang đến bất ngờ cho người yêu.

Bó hoa hướng dương tặng sinh nhật

Hoa hướng dương được mệnh danh như một mặt trời nhỏ luôn soi sáng và tựa những tia hi vọng. Với màu sắc ấm áp, hướng dương còn mang đến không khí tươi vui, hạnh phúc, tràn đầy sức sống.

Bó hoa hướng dương Thương Yêu tặng sinh nhật mẫu được quý khách hàng ưa chuộng. 9 bông hướng dương làm chủ đạo, kết hợp với thạch thảo tím và lá xanh điểm tô sắc màu cho bó hoa. 

Bó hoa hướng dương Mùa Hạ mang đến cả bầu trời mùa hè rực rỡ, gửi tặng lời chúc may mắn hạnh phúc đến người nhận. 

Hoa hồng Ecuador đa sắc màu

Ecuador loài hoa mang vẻ đẹp quyến rũ, nồng nàn. Hoa Ecuador thể hiện tình yêu bất diệt, bền vững và chân thành. Bạn muốn trao gửi yêu thương, sự ngọt ngào cho ai đó thì Ecuador sẽ giúp bạn gửi thông điệp một cách trọn vẹn nhất. 

Hoa Ecuador có đa dạng sắc màu, chủng loại. Tham khảo thêm về nguồn gốc, ý nghĩa khác cũng như các loại hoa hồng Ecuador đẹp

 Em Thật Dễ Thương - HBD196

Bó Hoa Hồng Ecuador

Hoa tulip sang trọng, đẳng cấp

Hoa tulip đa dạng nhiều màu sắc, được mệnh danh là “nàng thơ kiêu kỳ”, mỗi màu hoa tulip mang một thông điệp riêng biệt. Hoa tulip nhiều sắc màu nằm trong top mẫu hoa sinh nhật đẹp được giới trẻ yêu thích. 

Hoa tulip màu đỏ tặng sinh nhật mang ý nghĩa “tình yêu trọn vẹn", là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các cặp đôi đang yêu hay vợ chồng mới cưới. Hay một bó hoa tulip hồng kết hợp hoa bay trắng như một lời chúc may mắn, tốt lành đến người nhận, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của người tặng. 

Bó Hoa Tulip Hồng Tặng Sinh Nhật

Bó hoa tulip vàng đại diện cho sự rực rỡ. Giống như tia nắng vàng mặt trời mang đến nguồn năng lượng tích cực và may mắn. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng hoa tulip vàng chỉ dành cho tình bạn. Vậy nên tặng sinh nhật bạn bè thì đừng bỏ qua nhé. 

Bó hoa sinh nhật trái cây đẹp, cao cấp

Xu hướng tặng hoa trái cây ngày càng phổ biến. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, HoaĐẹp365 đã kết hợp hoa tươi và trái cây tươi để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Hoa trái cây tươi ngon, sạch sẽ gây ấn tượng với người tặng. Tham khảo nhiều mẫu hoa trái cây hot hiện này tại HoaĐẹp365.

Bó hoa cherry điểm xung quanh hoa baby nhập và lá đinh lăng tinh tế, sang chảnh thể hiện sự trân thành của người tặng. Và đối với người yêu thích cherry thì đây quả là món quà tuyệt vời.

Bó Cherry Mix Nho Khắc Tên Người Thương 

Bó hoa cherry ngọt ngào

Bó hoa dâu tây không chỉ đẹp mà còn ăn ngon nữa nè!

Hộp Hoa Dâu Tây kết hợp với hoa hồng đỏ, hoa hồng pastel và hoa baby cực đáng yêu.

Hoa trái dứa độc lạ tại HoaĐẹp365 để lại ấn tượng sâu đậm vào buổi tiệc sinh nhật.

Team sầu riêng đừng bỏ qua bó hoa mix với sầu riêng độc đáo này nhé. Ít ai nghĩ rằng sầu riêng có thể mix với hoa, nhưng nếu người yêu bạn thuộc “team sầu riêng" thì đây là món quà lý tưởng thêm nhiều tiếng cười cho người ấy rồi phải không.

Bó hoa sen đá tặng sinh nhất hot nhất hiện nay

Bạn có biết mẫu hoa sinh nhật đẹp được kết hợp từ các loại sen đá sẽ là món quà tinh thần vô cùng đặc biệt trong dịp sinh nhật. Sen đá kết hợp với hoa tươi mang đến nhiều ý nghĩa sâu sắc như sen đá kết hợp với hoa hồng tạo nên sự gắn kết, bền vững. Bó hoa sen đá còn được các nàng ưu ái lựa chọn làm bó hoa cưới đẹp lạ. 

Tham khảo các mẫu bó hoa sen đá kết hợp hoa tươi độc đáo sau.

hoa sinh nhật

Bó hoa Sen Đá đẹp

hoa sinh nhật

 

Các mẫu hoa sinh nhật đẹp, độc đáo tại HoaĐẹp365

Bó hoa baby khổng lồ - Hoa baby là mẫu hoa đẹp sinh nhật rất được yêu thích hiện nay. Điều đặc biệt hoa baby bó riêng biệt vẫn đẹp. HoaĐẹp365 kết hợp hoa baby hồng và trắng với giấy gói hồng baby tạo nên một đoá hoa của tình yêu.

Bó hoa tiền mừng sinh nhật ấn tượng 

Bó hoa giai điệu mùa thu - được thiết kế với hoa đồng tiền, hoa cẩm chướng và các loại lá. Bó hoa siêu to siêu rực rỡ sẽ là món quà bất ngờ dành tặng người thương trong dịp sinh nhật.

Bó Hoa Cúc Đẹp Thích Hợp Tặng Sinh Nhật

Bó hoa cúc hoạ mi siêu to mừng sinh nhật tuyệt đẹp.

Hi vọng những mẫu hoa sinh nhật đẹp HoaĐẹp365 gợi ý trên sẽ giúp quý khách tìm được mẫu hoa sinh nhật ưng ý. Nếu Quý Khách có nhu cầu về hoa tặng sinh nhật hãy liên hệ HoaĐẹp365, chúng tôi sẵn lòng mang đến những bó hoa sinh nhật đẹp cho bạn.

HoaĐẹp365 - địa điểm đặt hoa uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp, với sự tận tâm trong từng sản phẩm, HoaĐẹp365 luôn tạo lên những mẫu hoa tươi đẹp gửi tặng người thân yêu cùng những lời chúc tốt đẹp. Chuyên dịch vụ hoa tươi như: hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa chia buồn và hoa cho các dịp lễ tết. HoaĐẹp365 cam kết giao hoa giống mẫu đã đặt, đa dạng mẫu mã hợp túi tiền, hoa tươi mỗi ngày, giao hàng nhanh trong 2h kể từ khi đặt hàng, nhận đặt hoa 24/7 và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận