Nguồn gốc, đặc điểm Hoa hồng Ecuador

Nguồn gốc, đặc điểm Hoa hồng Ecuador

Hoa hồng Ecuador nổi tiếng là một loài hoa sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và đặc biệt là mùi hương nồng nàn quyến rũ của nó. Vậy hoa hồng đỏ Ecuador có giá bao nhiêu? Hoa hồng Ecuador có bao nhiêu màu? Cùng Happy Flower tìm hiểu thêm về giống hoa hồng nhập khẩu này nhé.

Nguồn gốc hoa hồng Ecuador

Hoa hồng Ecuador có xuất xứ tại Ecuador – Tây Ban Nha. Vì nơi đây có nền khí hậu cận nhiệt đới và thay đổi theo mùa, rất thuận lợi phù hợp cho giống hoa hồng Ecuador dễ sinh trưởng và phát triển tốt.

Đặc điểm của hoa hồng Ecuador

Khác với những loài hoa hồng thông thường, hoa hồng Ecuador có chiều dài lên đến 150cm. Không chỉ vậy, hoa hồng Ecuador vượt trội hơn những loài hoa khác ở kích thước và màu sắc: lá to, xanh đậm, dày, thân cây chắc khỏe. Đặc biệt cánh hoa hồng Ecuador cũng rất rộng, dày dặn và có màu sắc bắt mắt. Như những loại hoa hồng khác, hoa hồng Ecuador cũng có các màu phổ biến như màu trắng, hồng, vàng, xanh nhạt.

Chậu hoa Hồng đỏ

Màu sặc của hoa hồng ecuador

Ngoài tính đặc trưng là biểu tượng cho tình yêu lãng mạn thì hoa hồng Ecuador còn ý nghĩa: “Cùng nhau vượt qua chông gai khó khăn, cùng nhau gắn bó lâu dài. Chúng ta sẽ bên nhau mãi mãi.” Mỗi một màu hoa hồng Ecuador đều mang  những ý nghĩa riêng của chúng. Hãy cùng Happy Flower tìm hiểu nhé.

Hoa hồng Ecuador trắng

Màu trắng - biểu tượng cho sự trong trắng, thuần khiết và một tình yêu không vụng lợi. Nếu bạn được người ấy dành tặng cho những bông hoa hồng Ecuador màu trắng xen kẽ, nghĩa là họ vô cùng xem trọng bạn, dành tặng cho bạn tình yêu tuyệt vời nhất cho tới hết cuộc đời

Bông hồng Ecuador trắng sẽ không phải màu trắng tinh khiết, mà nó sẽ giống màu Vanilla với 1 chút sự hòa quyện của ánh vàng bình minh.

Hoa hồng Ecuador đỏ

Hoa hong Ecuador đỏ đã trở thành biểu tượng cho hoa hồng trên toàn thế giới. Đúng như ý nghĩa màu sắc, màu đỏ đại diện cho tình yêu bất diệt và rực cháy. Yêu thôi không bao giờ để đủ diễn tả sự điên cuồng của bông hoa đỏ này. “Anh không dám hứa yêu em đến đầu bạc răng long, nhưng anh sẽ trao em tình yêu mãnh liệt nhất cho tới phút giây cuối cùng"

Bó Hoa Hồng 99 Bông

99 Đóa hoa Hồng

Hoa hồng Ecuador hồng đào

Hồng đào - một tâm tình “trên tình bạn dưới tình yêu" khó có thể diễn tả bằng lời. Một loài hoa hồng Ecuador đại diện cho tình yêu thầm kín, “crush nhẹ nhàng", rụt rè, chưa dám ngỏ ý nhưng cũng muốn thể hiện cho người ta điều gì đó.

Một tình cảm mới chớm yêu đương, nhưng nếu không thể hiện, sợ rằng cơ hội này sẽ chẳng thể bày tỏ lúc nào khác.

Hoa hồng Ecuador cam

Nhìn vào màu cam, bạn thấy điều gì? Nhìn vào màu cam của hồng Ecuador, tôi thấy một tình yêu rực rỡ như ánh ban mai mùa hạ, một khởi đầu tình yêu tràn đầy năng lượng, sức sống.

Và đây cũng là ý nghĩa của những bông hoa hồng Ecuador cam rực cháy

Hoa hồng Ecuador tím

Tím mộng mơ, tím thuỷ chung, tím chung tình. Những thứ mãi trường tồn với thời gian, thứ tình yêu mà hứa hẹn đến đầu bạc răng long đêu được đại diện bởi bông hoa hồng Ecuador màu tím này.

Loài hoa này thường được các bậc bố mẹ, ông bà lựa chọn để dành tặng cho một nửa của đời mình. Khi này, tình yêu của họ đã chớm nhiều tình thương mất rồi. Một tình thương mãi mãi, trọn đời trọn kiếp, không bao giờ đổi thay.

Bó hoa Hồng tím Mix

Hoa hồng Ecuador vàng

Bạn có bao giờ thấy một nửa của mình tặng hoa hong Ecuador màu vàng? Thực sự là rất hiếm, bởi loài hoa này gây ra nhiều tranh cãi ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Với một vài quốc gia, họ nói rằng màu vàng trên hoa biểu tượng cho sự phản bội, tình cảm không bền vững, nhưng ở các nền văn hoá khác thì ngược lại.

Đôi khi, nhiều người dành tặng hoa hồng Ecuador cho tình thương đã khuất, để bày tỏ tình yêu cũng như sự hối tiếc đã mãi đi xa.

Bởi thế, nên sự lựa chọn “vàng nhạt nhoà" không hề phù hợp nếu bạn muốn tặng cho người thương đâu.

Hoa hồng Ecuador hồng phấn

Đúng như tên gọi của nó, hồng Ecuador hồng phấn đại diện cho sự ngọt ngào, lãng mạn trong tình yêu.

Tại sao hoa hồng Ecuador luôn được phải nữa yêu thích

Phái nữ luôn được thích được tặng quà, kể cả món quà giá trị vật chất hay đơn thuần là tinh thần, họ luôn cảm thấy được tôn trọng khi nhận các món quà.

Còn gì ý nghĩa hơn, khi bỗng dưng một ngày, các bạn gái được người thương dành tặng một bó Ecuador thay tình cảm muốn nói. Bên ngoài thì sẽ chỉ cười hạnh phúc và cảm ơn nhẹ nhàng thôi, nhưng trong lòng họ “vui như muốn gào lên” luôn đấy.

Một cử chỉ lãng mạn đơn thuần sẽ tuyệt vời hơn vạn món quà xa xỉ không có ý nghĩa. Bởi một lẽ giản đơn, con gái yêu bằng mắt, con trai yêu bằng tai.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận