10+ Quà Cho Mẹ Thiết Thực, HOT TREND Nhất Vào Ngày Của Mẹ 2024

10+ Quà Cho Mẹ Thiết Thực, HOT TREND Nhất Vào Ngày Của Mẹ 2024

Mother's Day sắp đến (ngày Chủ Nhật thứ hai của tháng 5/2024) ắt hẳn sẽ là cơ hội để bạn thể hiện lòng biết ơn và tình yêu thương đối với người phụ nữ đặc biệt nhất cuộc đời mình. Tuy nhiên, việc chọn lựa món quà cho mẹ không hề dễ dàng. Để giúp tìm ra những ý tưởng tuyệt vời cho ngày đặc biệt này, HoaĐẹp365 sẽ cung cấp đến bạn loạt gợi ý những món quà ý nghĩa và độc đáo có thể thích hợp dành tặng mẹ. Hãy cùng nhau tìm hiểu và chọn lựa cho mẹ những món quà tuyệt vời nhất để thể hiện sự quan tâm và yêu thương chân thành của bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Ý nghĩa việc tặng quà cho mẹ nhân dịp Mother's Day

Tặng quà cho mẹ hay mua hoa tặng mẹ vào dịp Mother's Day không chỉ là việc tạo niềm vui cho đấng sinh thành đáng kính của bạn mà còn là cách tôn vinh vai trò của mẹ vì đã luôn nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo vệ cả gia đình. Đây cũng được xem là một trong những dịp tốt để gắn kết gia đình, tạo ra những khoảnh khắc gần gũi và ấm áp, đồng thời tri ân sự hy sinh của mẹ một cách đặc biệt và ấn tượng nhất. 

Ý nghĩa việc tặng quà cho mẹ

Gợi ý 10+ món quà cho mẹ vừa thiết thực vừa HOT nhất 2024

Nên mua gì tặng mẹ? Mua quà tặng mẹ như thế nào thì phù hợp? Nên tặng mẹ quà gì? HoaĐẹp365 mạnh dạn đoán đây có thể là loạt những thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ trong những ngày sắp tới đây. Vậy thì còn đợi gì nữa, cùng nhau tham khảo những gợi ý quà tặng mẹ nhân dịp Mother's Day ngay sau đây thôi nào:

Bó hoa tiền tạo bất ngờ 

hoa tiền tạo bất ngờ là một cách tuyệt vời để bạn thể hiện sự quan tâm và biết ơn đối với mẹ một cách thiết thực nhất. Đây không chỉ là một món quà tặng mẹ đẹp mắt mà còn mang theo một thông điệp yêu thương vô cùng thực tế. Mẹ bạn chắc chắn sẽ rất hài lòng và bất ngờ về hoa chúc mừng ngày của mẹ này cho xem!

Hoa tiền - món quà cho mẹ ý nghĩa nhân dịp Mother's Day.

Hoa tiền - món quà cho mẹ ý nghĩa nhân dịp Mother's Day.

Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ

Máy massage hoặc túi chườm thảo mộc có thể là một trong những món quà cho mẹ nhân dịp Mother's Day khiến mẹ vui lòng. Máy massage sẽ hỗ trợ giảm căng thẳng, cải thiện tuần hoàn máu, giúp mẹ được khỏe mạnh hơn; Trong khi túi chườm thảo mộc sẽ mang lại cảm giác thư giãn sâu sau một ngày mẹ làm việc vất vả. Đây đều là những món quà biểu hiện sự quan tâm đến sức khỏe và tinh thần của bạn dành cho mẹ. 

Dành tặng mẹ máy massage cũng là một lựa chọn tuyệt vời chứ nhỉ!

Dành tặng mẹ máy massage cũng là một lựa chọn tuyệt vời chứ nhỉ!

Trang sức làm quà cho mẹ

Trang sức là món quà thể hiện sự quý phái và tôn vinh nét đẹp mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng thích thú. Mỗi món trang sức với kiểu dáng và phụ kiện kết thành khác nhau sẽ mang theo một ý nghĩa độc đáo riêng biệt. Do đó, bạn hãy lựa chọn thật cẩn thật và phù hợp với sở thích của mẹ mình nhé!.

Trang sức là món quà mà bất kỳ phụ nữ nào cũng yêu thích.

Trang sức là món quà mà bất kỳ phụ nữ nào cũng yêu thích.

Nước hoa cao cấp

Nước hoa cao cấp cũng không phải là một lựa chọn tồi cho khi bạn đang phân vân không biết nên tặng gì cho mẹ vào ngày Mother's Day. Bạn chỉ cần nắm bắt được sở thích về mùi hương của mẹ là chắc chắn sẽ lựa chọn được một món quà khiến mẹ cực kỳ ưng ý.

Một lọ nước hoa với mùi hương đúng ý chắc chắn sẽ khiến mẹ của bạn rất hài lòng.

Một lọ nước hoa với mùi hương đúng ý chắc chắn sẽ khiến mẹ của bạn rất hài lòng.

Trang thiết bị nhà bếp

Máy rửa chén, robot hút bụi dành cho nhà bếp sẽ là những món quà thú vị giúp mẹ giảm bớt gánh nặng công việc nhà hiệu quả. Việc tặng quà cho mẹ như thế này còn thể hiện sự ấm áp và thái độ quan tâm đến mỗi công việc hằng ngày của mẹ, khiến mẹ cảm giác nhận được sự san sẻ một cách vô cùng tâm lý và khéo léo từ bạn.

Một chiếc máy rửa chén xịn sò sẽ giúp mẹ của bạn tiết kiệm được cả khối thời gian đấy nhé!

Một chiếc máy rửa chén xịn sò sẽ giúp mẹ của bạn tiết kiệm được cả khối thời gian đấy nhé!

Quần áo thời trang

Món quà này sẽ thể hiện sự chú trọng đến gu thẩm mỹ và sở thích cá nhân của bạn dành cho mẹ. Quần áo/ giày dép/ túi xách đều là những món phụ kiện giúp mẹ của bạn trở nên tự tin và rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Xem thêm:

Hãy lựa chọn những bộ trang phục mà mẹ bạn đã yêu thích từ lâu để tạo bất ngờ nhé.

Hãy lựa chọn những bộ trang phục mà mẹ bạn đã yêu thích từ lâu để tạo bất ngờ nhé.

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng/ nước ngoài tặng quà cho mẹ

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời mang lại trải nghiệm mới lạ và những kỷ niệm đáng nhớ dành cho mẹ. Bên cạnh đó còn giúp mẹ của bạn thư giãn và tận hưởng thời gian riêng tư sau những chuỗi ngày vất vả với cuộc sống.

Một chuyến du lịch sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng mẹ.

Một chuyến du lịch sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng mẹ.

Giỏ hoa trái cây nhập khẩu cao cấp

Giỏ quà với sự kết hợp giữa sắc hoa tươi thắm và những trái cây mọng nước, tươi ngon, giàu vitamin sẽ thể hiện sự chăm sóc đáng yêu của bạn dành cho mẹ.

Một giỏ hoa trái cây đầy màu sắc sẽ giúp mẹ bạn cảm thấy thích thú rất nhiều đấy.

Tặng quà cho mẹ bằng bộ mỹ phẩm dưỡng da

Bộ mỹ phẩm dưỡng da là cách tuyệt vời để nhắc nhở mẹ tự chăm sóc bản thân và chăm chút cho vẻ đẹp của mình mỗi ngày.

Một bộ mỹ phẩm đến từ thương hiệu uy tín chắc chắn là một món quà đáng giá dành tặng cho người đặc biệt.

Một bộ mỹ phẩm đến từ thương hiệu uy tín chắc chắn là một món quà đáng giá dành tặng cho người đặc biệt.

Gói spa, massage thư giãn

Đây chính là một trong những món quà tặng mẹ ý nghĩa giúp mang đến cảm giác thư giãn và hỗ trợ mẹ của bạn có thể tận hưởng được những phút giây thực sự thoải mái để tái tạo năng lượng sau chuỗi ngày làm việc cực nhọc.

Đi spa thư giãn sẽ giúp mẹ của bạn tái tạo năng lượng tốt hơn.

Đi spa thư giãn sẽ giúp mẹ của bạn tái tạo năng lượng tốt hơn.

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe là món quà vô cùng ý nghĩa nếu bạn dành tặng mẹ vào ngày Mother's Day. Món quà cho mẹ này sẽ thể hiện sự quan tâm sâu sắc của bạn dành đến sức khỏe và sự an toàn của mẹ về lâu dài. 

Một gói bảo hiểm sức khỏe dành tặng mẹ trong độ tuổi xế chiều ắt hẳn là một món quà vô giá.

Mua hoa tươi làm quà cho mẹ nhân dịp ngày của mẹ tại điện hoa HoaĐẹp365

Với sứ mệnh "Gửi trọn yêu thương", HoaĐẹp365 cam kết là một địa chỉ uy tín có thể giúp bạn tạo nên những món quà cho mẹ nhân dịp Mother's Day một cách ý nghĩa và chân thành nhất. Chúng tôi tự hào luôn mang đến những sản phẩm tinh tế, được tạo ra với toàn vẹn  "tâm" - "tình", như một cách thể hiện sâu sắc về tình yêu và sự quan tâm đến với những vị khách hàng đáng mến..

Sở hữu đội ngũ florist chuyên nghiệp cùng nhiều đối tác vườn hoa tươi hàng đầu tại Việt Nam, Chúng tôi luôn sẵn sàng đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. “Không chỉ cung cấp hoa đẹp mắt mà còn truyền đạt tâm tình và sự chăm sóc đến mỗi sản phẩm của mình” chính là một trong những thông điệp làm nên thương hiệu của HoaĐẹp365.

Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng đăng ký để nhận được sự tư vấn tận tình từ HoaĐẹp365 nhé! Chúng tôi luôn lắng nghe và tư vấn cho bạn những gói quà phù hợp nhất để mang đến niềm vui và sự hạnh phúc cho người mẹ kính yêu của bạn trong ngày đặc biệt này.

Trong dịp Mother's Day sắp tới, bạn hãy dành tặng mẹ những món quà ý nghĩa để thể hiện tình yêu và sự biết ơn chân thành nhé! Dù quà cho mẹ của bạn chuẩn bị là gì đi nữa, thì điều quan trọng nhất vẫn là tình cảm và thông điệp chân thành mà bạn muốn truyền tải. Chúc mừng ngày của mẹ và hãy biến ngày hôm ấy thành một dịp đặc biệt và ý nghĩa nhất cho người phụ nữ tuyệt vời trong cuộc đời bạn, nhé! Chúc bạn thành công.  

Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận