7 Loài hoa tặng cô giáo đẹp, ý nghĩa, phù hợp mọi dịp lễ

7 Loài hoa tặng cô giáo đẹp, ý nghĩa, phù hợp mọi dịp lễ

Nên chọn hoa tặng cô giáo như thế nào? Loài hoa nào sẽ phù hợp? là vấn đề được rất nhiều quý khách quan tâm. Bởi lẽ, ai cũng biết cô giáo là những người đã đưa chúng ta đến bến bờ tri thức. Cô luôn dạy những điều hay, những ý tốt cho chúng ta ngày càng phát triển. Để biểu đạt lòng lòng thành kính, hoa tặng cô chính là món quà ý nghĩa nhất. Cùng tìm hiểu các loài hoa tặng cô ý nghĩa trong bài viết. 

Bó Hoa Hướng Dương Một Bông

Mua ngay: Bó Hoa Hướng Dương - HBD77

Hoa hồng

Hoa hồng là loài hoa tặng cô được yêu thích và phổ biến nhất hiện nay. Không hổ danh là bà hoàng của các loại hoa, hoa hồng luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn. Vì vậy, hoa hồng là loại hoa tặng cô giáo phù hợp nhất. 

Mỗi bông hình chính là đại diện cho sự gắn kết giữa cô và trò. Đây là cách bày tỏ tình cảm chân thành, lòng thành kính dành cho cô. Hoa hồng vàngloài hoa tượng trưng cho lời cảm ơn ý nghĩa nhất dành cho cô giáo. Màu vàng vừa thể hiện được sự ấm áp cũng phù hợp với độ tuổi trung niên.

Hộp Hoa Hồng Đỏ

Mua ngay: Hộp Hoa Hồng Đỏ Rực Rỡ 2- HCH26 Tặng Cô

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương là hoa tặng cô được ưa chuộng trong các dịp lễ. Bản chất hoa hướng dương luôn hướng về mặt trời, hướng đến những điều tốt đẹp. Nó bày tỏ ý nghĩa cô giáo chính là người soi sáng có cuộc đời của bạn. Bên cạnh đó, hoa tặng cô hướng dương cũng thể hiện tình cảm “tôn sư trọng đạo”, “uống nước nhớ nguồn”. 

Khi dành tặng những đóa hướng dương cho người cô giáo thân yêu, là hi vọng họ được hạnh phúc. Thông điệp gửi vào loài hoa này sẽ được cô cảm nhận được.

Giỏ Hoa Hướng Dương

Mua ngay: Giỏ Hoa Hướng Dương Paradise - HG05 Tặng Cô Giáo

Hoa cẩm chướng

Không phải là hoa tặng cô rực rỡ, kiêu sa, hay ấm áp như các loại hoa khác, hoa cẩm chướng luôn có cách riêng để tỏa sáng. Hoa cẩm chướng với nét đẹp nhẹ nhàng, thanh cao là biểu hiện lòng kính mến sâu sắc. Vì vậy, tặng hoa cho cô không thể bỏ qua loài hoa này. 

Hoa cẩm chướng với 3 màu phổ biến nhất là hồng, đỏ, trắng. Hoa tặng cô nên mua loại hoa màu hồng hoặc trắng sẽ phù hợp để dành tặng cho cô giáo trẻ. Hoa cẩm chướng màu đỏ sẽ phù hợp với cô giáo trung niên. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp các màu hoa với nhau để bó hoa trở nên đẹp và sinh động hơn.

Bó Hoa Cẩm Chướng Hồng

Mua ngay: Bó Hoa Cẩm Chướng Hồng - HBD54

Hoa Lan hồ điệp

Nhắc đến những loài hoa tặng cô, không thể bỏ qua lan hồ điệp. Hoa lan hồ điệp có màu trắng hình ảnh gắn liền với sự thanh cao và sang trọng. Tặng lan hồ điệp cho cô chính là biểu hiện cho lòng biết ơn sâu sắc nhất. 

Thông thường, để bày tỏ lòng thành kính, quy khách nên kèm theo thiệp với giỏ lan hồ điệp. Ngoài ra, nên mua lan hồ điệp, hoa tặng cô theo dạng được trồng. Nhờ đó, hoa lan hồ điệp sẽ không bị héo, còn giúp cô có thêm không gian xanh và chăm sóc hoa.

Bó Hoa Cẩm Chướng Hồng

Mua ngay: Chậu Lan Hồ Điệp - LHĐ05

Hoa sen

Hiện nay, các loại hoa tặng cho cô vô cùng đa dạng, phong phú. Khi bước đến các shop hoa tươi luôn thấy nhiều loại hoa khác nhau. Nếu quý khách muốn đóa hoa tặng cô của mình thật khác biệt thì hoa sen là sự lựa chọn đúng đắn.
Hoa sen với vẻ ngoài thanh tao, nhã nhặn, thuần khiết. Bên cạnh đó, loài hoa này còn rất nổi bật tượng trưng cho sự trong sạch, ý chí quật cường. Loài hoa sen phép ẩn dụ cho lòng biết ơn những sự cống hiến thầm lặng của cô giáo. Nó cũng chứa đựng tình cảm gắn kết giữa cô và trò.

Bó Hoa Sen Hồng

Mua ngay: Bó Hoa Sen Hồng - HBD56

Hoa ly

Hoa ly cũng là một gợi ý cho hoa tặng cô nhân các dịp lễ. Hoa ly với hương thơm nhẹ nhàng khiến ai cũng thích. Những đóa hoa ly xinh đẹp, tao nhã đem đến sự thoải mái và hạnh phúc cho người nhận.

Hình ảnh hoa tặng cô này gắn liền với sắc đẹp - đức hạnh - thanh cao - kiêu hãnh. Tất cả những hình ảnh này chính là thông điệp hoa ly gửi đến cho người nhận. Hoa đã bày tỏ tình cảm to lớn của trò dành cho cô.

Bó Hoa Ly Hồng

Mua ngay: Bó Hoa Pink Lilies - HBD56

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền là hoa tặng cô được rất nhiều quý khách lựa chọn vào các dịp lễ. Hoa đồng tiền tròn trịa như tình cảm vẹn toàn của cô trò. Có lẽ, ai cũng biết tình cảm cô trò thật sự gắn bó sâu sắc. Cô cho trò tình thương, kiến thức trò luôn dành cho cô tình cảm và lòng biết ơn. 

Không có gì tuyệt vời hơn khi tặng hoa đồng tiền cho cô giáo kèm theo những loài chúc tốt đẹp. Loài hoa tượng trưng cho sự biết ơn cũng như hy vọng cô luôn khỏe mạnh và may mắn trong cuộc sống.

 Giỏ MiNi - HG22

Mua ngay: Giỏ Hoa MiNi - HG22

HoaĐẹp365 cung cấp hơn 50 mẫu hoa tặng cô đẹp, ý nghĩa với giá tốt tại TP.HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một shop hoa tặng cô uy tín thì đó là HoaĐẹp365. Chúng tôi tự hào là shop cung cấp những loại hoa đẹp và ý nghĩa sâu sắc. Các loại hoa của HoaĐẹp365 đều được kiểm tra về chất lượng và nguồn gốc. Chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. 

Tham khảo các mẫu hoa tặng cô nổi bật của chúng tôi:

HoaĐẹp365 hiểu rõ, những đóa hoa tặng cô chính là tình cảm chân thành của quý khách dành cho những người thân thiết. Vì vậy, mỗi bó hoa chúng tôi đều làm bằng tâm huyết và tình cảm. Đặc biệt, quý khách cũng nhận được những ưu đãi khi đặt hoa như: 

  • Miễn phí giao hàng 
  • Miễn phí tư vấn 
  • Ưu đãi về giá 
  • Làm hoa theo yêu cầu. 

Bài viết đã cung cấp những thông về các loại hoa tặng cô phổ biến. Hy vọng quý khách sẽ tìm được loại hoa phù hợp để dành tặng cô. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì quý khách có thể liên hệ với hoa đẹp 365. 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận