100+ Mẫu Hoa Tốt Nghiệp Đẹp Giá Rẻ Từ 80K HOT Nhất 2024

100+ Mẫu Hoa Tốt Nghiệp Đẹp Giá Rẻ Từ 80K HOT Nhất 2024

Lễ tốt nghiệp thường được xem là thời khắc đánh dấu sự trưởng thành của rất nhiều người. Nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn mẫu hoa nào thì đừng lo lắng, HoaĐẹp365 sẽ gửi đến bạn những gợi ý tuyệt vời nhất về mẫu hoa tốt nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm:

Bó hoa Hồng và Hướng Dương

Mua ngay: Hừng Đông - HBD148

Vì sao thường tặng hoa vào lễ tốt nghiệp?

Từ lâu nay, lễ tốt nghiệp trở thành cột mốc trang nghiêm để đánh dấu một chặng đường mới của đời người. Bước ra khỏi cánh cổng đại học, các tân cử nhân sẽ lần lượt viết nên cho mình những câu chuyện mới, đối diện với những điều mới lạ và không ngừng khẳng định bản thân. Do đó, những bông hoa tựa như là những lời chúc cho một tương lai đầy suôn sẻ, may mắn cho những sinh viên, mang trong mình giá trị tinh thần vô cùng lớn.

Xem thêm: Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11: Lịch Sử, Lời Chúc & Hình Ảnh Đẹp Ngày 20/11

Bó Hoa Hướng Dương 4 Bông

Mua ngay: Bó Hoa Hướng Dương Ánh Sáng - HBD138

Các mẫu hoa chúc mừng tốt nghiệp cho nam nữ đẹp, ý nghĩa

Để thể hiện được trọn vẹn thành ý cùng những lời chúc tốt đẹp của bạn dành cho các tân cử nhân, chúng tôi giới thiệu đến bạn các mẫu hoa tốt nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy tham khảo ngay và tìm cho mình bó hoa phù hợp nhất nhé!

Xem thêm: 10+ Quà Tặng 20/11 Ý Nghĩa, Thiết Thực Tặng Thầy Cô Giáo Mới 2023

Bó Hoa Hướng Dương


Mua ngay: Bó Hoa Ánh Dương - HBD137

Bó Hoa Hướng Dương Tặng Tốt Nghiệp Cho Nam Nữ Đẹp Dưới 100K Được Yêu Thích #1

Hoa Hướng dương được xem là một trong những mẫu hoa được ưa chuộng nhất trong hầu hết các buổi lễ tốt nghiệp, hoa 20/11.

Những bông hoa hướng dương nở rộ dưới ánh mặt trời hệt như ánh nắng rực rỡ, như cái cách những người đầy trẻ tuổi thỏa sức đam mê, đầy nhiệt huyết mà vươn mình đối diện với những thách thức của cuộc đời. Hơn hết, hàm ý của hoa hướng dương còn là sự không ngừng nỗ lực, không sợ nắng thiêu đốt, không ngại chói lói để quãng đời còn lại càng thêm lung linh. 

Xem thêm: Ý Nghĩa Hoa Hướng Dương Lễ Tốt Nghiệp, 20/11 (Mới nhất 2023)

Mua ngay: Bó Hoa Hướng Dương Ánh Dương - HBT06 Tặng Tốt Nghiệp

Bó Hoa Cẩm Chướng Chúc Mừng Tốt Nghiệp Ý Nghĩa

Cũng giống như trong ngày của mẹ, hoa cẩm chướng cũng là một loài hoa hàm ý cho một tình bạn bền chặt với thông điệp về sự tôn trọng, đề cao đối phương. Đó là một mối quan hệ quý trọng, ngưỡng mộ lẫn nhau, hướng đến một tình bạn bền vững và lâu dài.

Bó Hoa

Mua ngay: Yêu Thương Nhau - HBD108 Tặng Tốt Nghiệp

Loài hoa này tuy nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần nổi bật bởi màu sắc tươi tắn, đầy sức sống, tràn ngập hơi thở của tuổi trẻ. Do đó, đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo để tặng quà cho những tân cử nhân của chúng ta.

Xem thêm:

Bó Hoa Hồng Tươi Chúc Mừng Tốt Nghiệp Cho Nữ, Giá Từ 200K

Từ xưa đến nay, hoa hồng vốn là đại diện cho những cung bậc xúc cảm đầy yêu thương mà con người dành cho nhau. Một bó hoa hồng tươi tắn, nở rộ dưới ánh nắng của ngày tốt nghiệp, hòa cùng không khí náo nức, bồi hồi sẽ gửi gắm đến những cô gái, chàng trai thông điệp của sự quan tâm, trân trọng. Đó còn là lời yêu vĩnh cửu nếu chàng trai nào muốn gửi tặng đến cô gái của mình nhé!

Mua ngay: Bó Hoa Mừng Tốt Nghiệp - HB04

Hoa Cẩm Tú Cầu - Mẫu Hoa Tặng Tốt Nghiệp Cho Nam Nữ Sang Trọng

Không kém cạnh những bông hoa kiều diễm trên, hoa cẩm tú cầu với những cánh hoa nhỏ bé, mỏng manh, nhưng lại có sự liên kết với nhau trọn vẹn, tạo nên một bó hoa đặc biệt mang đến lời chúc về sự bền vững, suôn sẻ trên chặng đường tiếp theo.

Bó Hoa Cẩm Tú Cầu

Mua ngay: Bó Hoa Cẩm Tú Cầu - HBT51

Một cụm bông tròn tròn vừa thể hiện được thành ý, lòng tin và tiếp thêm nguồn sức mạnh của bạn dành cho các tân cử nhân dũng cảm về phía trước. Đồng thời đây cũng là món quà cực kỳ thanh lịch dành cho cánh đàn ông nhé.

Bó Hoa Cúc Họa Mi Tặng Tốt Nghiệp Độc Đáo, Nổi Bật

Những bông hoa cúc trắng, xen lẫn màu vàng của nhị hệt như sự xuất hiện của nắng sớm tinh khôi. Loài hoa vừa mang đến những cảm xúc rất thơ, rất trong trẻo, rất hoài niệm cho những ngày lễ trọng đại. Chính vẻ đẹp thuần khiết của hoa cúc họa mi đã khiến các tân sinh viên nhớ về một quãng đời sinh viên vô tư, sống trọn vẹn với tuổi trẻ.

 Tri Ân - HBD146

Mua ngay: Tri Ân - HBD146 tặng tốt nghiệp cực đẹp

Đồng thời, gửi đến người thân, bạn bè một bó hoa Cúc Họa mi sẽ mang đến ý nghĩa về sự mạnh mẽ và niềm tin những điều mới, bài ca lạc quan trong cuộc sống.

Tham khảo: Hoa Mừng Tốt Nghiệp Đẹp, Giao Nhanh 2H Trong TP.HCM, Mẫu Mới 2023

HoaĐẹp365 - Shop hoa tươi với hàng trăm mẫu hoa tốt nghiệp đẹp, giá rẻ, giao nhanh trong 2 giờ tại TP.HCM

Để có được bó hoa tươi tốt nghiệp ý nghĩa và phù hợp với nhu cầu bạn, HoaĐẹp365 chính là điểm đến vô cùng lý tưởng, uy tín và chuyên nghiệp dành cho mọi người. So với các cơ sở chuyên cung cấp dịch vụ về hoa tươi khác, HoaĐẹp365 ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và vươn lên trở thành điểm đến được nhiều người tin tưởng.

Hoa Đẹp 365 - Trao trọn yêu thương

Đến với HoaĐẹp365, nguồn hoa ở đây không chỉ cực kỳ phong phú mà còn có đội ngũ nhân viên còn có sự am hiểu tuyệt đối về nghệ thuật bó hoa, gói hoa. Cơ sở có quy trình hoạt động chuyên nghiệp, xử lý các vấn đề cực kỳ nhanh chóng, hợp tác với hàng trăm vườn hoa tươi tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến nhất nhằm hướng tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Với chữ “tâm” và chữ “tình” luôn được đặt lên đầu, cơ sở luôn luôn không ngừng trau dồi, cải thiện và hoàn thiện bản thân để mỗi bó hoa trao đi đều có thể mang trọn sứ mệnh “gửi trọn yêu thương”. Chặng đường phát triển sau này còn nhiều chông gai, tuy nhiên, Hoa Đẹp 365 vẫn sẽ luôn là người bạn đồng hành của các bạn với tất cả sự tín nhiệm, uy tín!

Tốt nghiệp đại học vốn là một mốc quan trọng trong đời người. Đừng quên đánh dấu cột mốc này bằng sự khoe sắc của những đóa hoa tươi dành cho những tân cử nhân tuyệt vời của chúng ta nhé. Đừng bỏ lỡ bài viết nào của https://hoadep365.com/ để có thêm những tham khảo bổ ích về các mẫu hoa nhé!

Bài viết cùng chủ đề:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận