TOP 10 Quà Tặng Khai Trương Hồng Phát, May Mắn Tài Lộc 2024

TOP 10 Quà Tặng Khai Trương Hồng Phát, May Mắn Tài Lộc 2024

Khai trương mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với công ty hoặc thương hiệu mới, đánh dấu mốc khởi đầu tốt đẹp. Người tham dự khai trương thường sẽ chuẩn bị quà tặng khai trương mang ý nghĩa tựa một lời chúc tốt lành, hy vọng gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc. Vậy tham dự các buổi khai trương bạn nên tặng quà gì? Cùng HoaĐẹp365 khám phá những món quà tặng khai trương ý nghĩa và độc đáo đem lại tài lộc dưới đây nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Tại sao có lễ khai trương?

Khi bắt đầu một doanh nghiệp mới, mở chi nhánh mới hoặc chuyển đến một địa điểm mới, lễ khai trương là một sự kiện giúp thiết lập doanh nghiệp của bạn trong cộng đồng. Lễ khai trương được sử dụng để thu hút sự chú ý cũng như thu hút khách hàng lần đầu tiên. Nếu được thực hiện đúng cách, buổi khai trương có thể có tác động lâu dài đến toàn bộ hoạt động kinh doanh của bạn.

Lễ khai trương có thể hoặc không thực sự là ngày đầu tiên kinh doanh. Trong một số trường hợp, các công ty sẽ mở cửa hoạt động để kiểm tra mọi thứ trước khi lễ khai trương chính thức diễn ra. Lễ khai trương là sự kiện được lên kế hoạch và công bố rộng rãi để thông báo cho khu vực rằng doanh nghiệp đã chính thức mở cửa và sẵn sàng kinh doanh. Khi bạn tổ chức lễ khai trương, hãy quảng cáo rộng rãi nhất có thể và sử dụng thông cáo báo chí để thu hút sự chú ý của báo giới và công chúng đến sự kiện này. Bắt đầu quảng cáo và gửi thông cáo báo chí sớm để có lượng người tham dự và đưa tin tốt.

Ý nghĩa của quà tặng khai trương

Khai trương được coi là một trong những ngày đặc biệt quan trọng nhất. Nó đánh dấu cột mốc thành lập doanh nghiệp, công ty, cửa hàng,… Nhiều người cho rằng, khai trương tốt sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho quá trình kinh doanh. Để chào mừng sự kiện trọng đại này, hầu hết những người tham dự đều có quà và những lời chúc tốt đẹp dành cho gia chủ. Đồng thời, món quà cũng cần mang ý nghĩa chúc mừng thành công, may mắn thuận lợi, phát đạt, tài lộc.

TOP 10 quà tặng khai trương ý nghĩa

Món quà tặng khai trương nên mang giá trị về tinh thần nhiều hơn giá trị về vật chất nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu món quà của bạn hội đủ cả hai yếu tố đó. Những món quà tặng ý nghĩa, đúng theo ý thích của người nhận là ưu tiên hàng đầu. Mời bạn đọc tham khảo một số món quà tặng khai trương  ý nghĩa dưới đây: 

Lẵng hoa khai trương thuận lợi, thành công 

Một lẵng hoa tươi với các loại hoa mang ý nghĩa tốt đẹp sẽ thay bạn gửi lời chúc tốt lành đến người thân, bạn bè, đối tác trong ngày khai trương. Bên cạnh đó, hoa tươi cũng là một món quà tặng phổ biến không những dành cho lễ khai trương mà còn nhiều dịp lễ đặc biệt khác như: kỷ niệm ngày thành lập, phát động phong trào,....Hoa tặng khai trương nên lựa chọn những loại hoa có màu sắc tươi sáng, sặc sỡ, đặc biệt là hoa màu đỏ. Đồng thời, những loại hoa ưa chuộng được tặng mang ý nghĩa mang về may mắn, hút tài lộc, thịnh vượng và phát tài. Lựa chọn các loài hoa như hoa đồng tiền, hoa hồng, hoa lan, hoa ly, hoa cát tường, hoa hướng dương,...là những loài hoa phù hợp hơn cả.

Lẵng Hoa Khai Trương

Bạn nên đặt trước dịch vụ cắm hoa trước ngày khai trương để thợ cắm hoa có sự chuẩn bị tốt nhất. Những cành hoa sẽ được các nghệ nhân, người thợ cắt tỉa tỉ mỉ từng chi tiết để tạo nên lẵng hoa đẹp, nổi bật giữa đám đông. Sự nổi bật và đẹp đẽ của lẵng hoa bạn chọn đóng vai trò như lời chúc thành đạt, phát tài phát lộc dành cho doanh nghiệp, cửa hàng.

Giá trung bình trên thị trường cho một lẵng hoa khai trương dao động từ 500.000đ - 2.000.000đ.

Chậu lan hồ điệp sang trọng

Lan hồ điệp - một loại hoa thanh lịch, hoa lan đại diện cho sự sang trọng và sức mạnh. Với nhiều màu sắc rực rỡ, một chậu hoa đầy hoa lan sẽ cho người nhận của bạn biết rằng bạn tin tưởng vào sự thành công của họ. Cử chỉ này được coi là một lá bùa may mắn, khi bạn chia sẻ hy vọng của mình để họ đạt được thành công lớn trong dự án kinh doanh mới của họ.

Chậu hoa lan tươi luôn được liên kết với sự may mắn ở Trung Quốc cổ đại. Đó có lẽ là lý do tại sao bạn có thể nhìn thấy những họa tiết hoa lá phức tạp được vẽ bằng tay trên gốm sứ và thêu trên những loại vải lụa mỏng manh nhất của họ. Mặc dù hoa lan luôn phù hợp với tất cả các ngày khai trương trong năm, tuy nhiên, nến lễ khai trương bạn đến dự vào mùa xuân, thì hoa lan là loài hoa phù hợp nhất vào mùa này. Nó thể hiện cho sự chiến thắng, tài lộc và thịnh vượng.

Chậu Lan Hồ Điệp Mix Màu

Và màu của chậu hoa cũng nên được chọn cẩn thận để phù hợp với gia chủ. Còn nếu trong trường hợp bạn không biết gia chủ mệnh gì để chọn màu cho phù hợp thì 2 màu lan bạn nên chọn là màu tím - biểu tượng của sự giàu sang và quyền quý và màu vàng - đại diện cho chiến thắng và thành công vang dội.

Một chậu hoa lan đẹp dao động vào khoảng từ 1.500.000đ - 3.000.000đ.

Giỏ trái cây khai trương may mắn, thịnh vượng 

Trái cây mang nhiều màu sắc, tươi tắn và căng tròn mang ý nghĩa chúc phúc tới người nhận. Giỏ trái cây mừng khai trương luôn được xếp đầy đặn với hàm ý chúc gia chủ luôn phát đạt, thịnh vượng. Giỏ quà còn được trang trí thêm hoa tươi hoặc những phụ kiện xinh xắn tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho giỏ quà. 

Ngoài ra, trái cây còn có ý nghĩa hút tinh túy từ đất và nhận sinh khí từ trờ để thành quả ngọt. Tặng giỏ quà trái cây như là lời chúc tới doanh nghiệp, cửa hàng khai trương hồng phát, bền vững. 

Khai trường là ngày bắt đầu công việc kinh doanh, làm ăn. Do đó, những loại trái cây được chọn làm giỏ quà khai trương phải phù hợp với dịp đặc biệt này. Bạn nên chọn những loại trái cây mang ý nghĩa tài lộc phong thủy, những loại quả có màu sắc tươi tắn và dáng trái đầy đặn. Trái cây màu đỏ là loại quả được ưu tiên hàng đầu bởi tượng trưng cho sự may mắn và thành công. Những quả táo tươi căng tròn, cherry đỏ mọng hay thanh long là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Hộp Trái Cây Tặng Khai Trương

Bạn có thể kết hợp nhiều loại trái cây trong giỏ quà, trái cây nhập khẩu hay trái cây trong đều có thể kết hợp. Quan trọng là phối hợp hài hòa màu sắc, sắp xếp và trang trí đẹp mắt, sang trọng cho giỏ quà.

Tuỳ thuộc vào loại trái cây mà bạn chọn sắp đặt trong giỏ trái cây, giá của chúng dao động từ 500.000đ - 2.000.000đ.

Giỏ hoa trái cây khai trương may mắn

Một món quà khai trương ý nghĩa khác mà bạn có thể lựa chọn để gửi lời chúng mừng đến gia chủ là giỏ hoa trái cây. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa - là một cách để nói lời chúc mừng, bày tỏ sự ngưỡng mộ, tôn trọng và những lời chúc tốt đẹp nhất trong nỗ lực trong tương lai, và trái cây - với ý nghĩa hút tinh túy từ đất và nhận sinh khí từ trờ để thành quả ngọt.

Tặng giỏ hoa trái cây như là lời chúc tới doanh nghiệp, cửa hàng khai trương hồng phát, bền vững. Giá một giỏ hoa trái cây khai trương may mắn từ 1.000.000đ - 3.000.000đ.

Cây cảnh may mắn, tài lộc

Bên cạnh hoa, trái cây, thì cây cảnh với ý nghĩa may mắn và tài lộc cũng là một lựa chọn tiêu biểu trong dịp lễ khai trương. Tuy nhiên bạn cần chú ý vào một số điểm khi chọn cây tài lộc tặng cho gia chủ dịp lễ khai trương. Thứ nhất là về không gian cửa hàng, doanh nghiệp, có đủ rộng rãi để có thể chưng cây tài lộc. Thứ hai là mối quan hệ của bạn và gia chủ, nếu không đủ thân thiết, cây cảnh tài lộc may mắn của bạn có thể bị đưa đến một góc nào đó chứ không hiện diện tại nơi mà đúng ra nó phải thuộc về.

Một số loài cây cảnh may mắn tài lộc được ưa chuộng như cây kim tiền, cây phát tài, cây đuôi công, cây lưỡi hổ, cây hồng môn, cây vạn niên thanh, cây phong lộc hoa, cây phú quý,... với ý nghĩa mang lại khí vận tốt cho gia chủ, thuận buồm xuôi gió, thu hút tài lộc, xua đuổi tà ma và những điều xui xẻo.

Cây cảnh may mắn tài lộc

Cây cảnh may mắn tài lộc có giá từ 300.000đ - 3.000.000đ tuỳ thuộc vào loại và kích thước.

Phong bao đỏ mừng khai trương

Trong trường hợp bạn là người thân trong gia đình hoặc đơn giản bạn chẳng có thời gian để đi lựa một món quà phù hợp thì phong bao đỏ mừng khai trương là một lựa chọn rất hợp lý.

Một phong bao đỏ với ý nghĩa may mắn thành công cùng với một lời chúc được ghi tay chứa đầy những lời chúc may mắn của bạn và ngân lượng đi kèm sẽ là một món quà không thể tuyệt vời hơn đối với gia chủ vào ngày lễ khai trương.

Phong bì mừng khai trương

 

Tranh Mã Đáo Thành Công mạ vàng

Ngựa - con vật trung thành với biểu tượng của sự kiên nhẫn và quyết tâm. Trong tất cả các loài vật phong thuỷ thì ngựa luôn được ưa chuộng vì mang đến thành công, tài lộc, may mắn. Và tranh mã đáo thành công có lịch sử hàng ngàn năm là một lựa chọn tuyệt đối tuyệt vời cho dịp lễ khai trương.

Tranh mã đáo thành công - với 8 chú ngựa tung vó tự do giữa thảo nguyên bát ngát - như thay lời chúc thành công, may mắn, tài lộc, xua đi tà khí vận xui rủi của bạn dành cho gia chủ.

Và với sự phát triển vượt bậc của các làng nghề thủ công cũng như ứng dụng công nghệ trong sản xuất, tranh mã đáo thành công không chỉ dừng ở tranh mà còn là khắc gỗ, trúc chỉ, cẩm xà cừ, mạ vàng, đính đá quý…. sẽ mang lại nhiều lựa chọn cho bạn trong việc tìm mua một bức tranh “mã đáo thành công" phù hợp.

Bức Tranh Mã Đáo Thành Công

Giá một bức tranh mã đáo thành công mạ vàng tuỳ kích thước lớn bé sẽ có giá dao động từ  5.000.000đ - 10.000.000đ.

Mèo thần tài hút tài lộc 

Theo phong thủy mèo thần tài là một vật phẩm hút tài lộc, cát tường cho gia chủ. Vì vậy, một chú mèo thành tài với một tay giơ lên cao vẫy khách, một tay cầm thỏi vàng là món quà khai trương vô cùng hợp lý. Nó thay cho lời chúc tốt đẹp đến gia chủ luôn rủng rỉnh tiền bạc, làm ăn phát tài phát lộc.

Mèo Thần Tài

 

Mèo thần tài hút tài lộc giá: 300.000đ - 3.000.000đ

Cóc ngậm tiền mừng khai trương

Con cóc trong dân gian là cậu ông trời, với sức mạnh vô song mang lại mưa thuận gió hoà, khiến vạn vật sinh sôi nảy nở. Con cóc ngậm tiền với ngụ ý thu hút tài lộc mang lại thuận hoà trong làm ăn buôn bán sẽ là một món quà rất ý nghĩa trong dịp lễ khai trương. Để lựa chọn một con cóc ngậm tiền phù hợp với gia chủ, bạn có thể tham khảo trước ý kiến của gia chủ, hoặc tự mình tìm hiểu trước để có thể mang đến lễ khai trương một món quà cóc ngậm tiền với kích thước và vật liệu hoàn hảo nhất. 

Cóc ngậm tiền mừng khai trương

 

Giá cóc ngậm tiền: 900.000đ - 10.000.000đ

Tỳ hưu sung túc, tài lộc

Tỳ hưu là một con vật thần thoại vắn số, vì khi sinh ra nó không nó hậu môn. Thương tình tỳ hưu, Ngọc Hoàng thượng đế mới mang nó về trời làm linh vật trấn yểm cho tiền tài, danh vọng, công thành danh toại. Tỳ hưu có thức ăn chính là vàng bạc kim cương đá quý ngọc ngà châu báu, nhưng nó lại không có hậu môn nên con người tin rằng tỳ hưu là linh vật giữ của trong gia đình. Vì lý do đó tỳ hưu là một vật phẩm phong thuỷ tài lộc phù hợp cho dịp lễ khai trương. 

Tuỳ Hưu Tài Lôc

 

Giá tỳ hưu theo kích thước từ có thể đeo trên tay đến chưng ở bàn thờ ông địa và từ vật liệu quý như vàng hay đơn giản là đá cẩm thạch từ 1.000.000đ - 5.000.000đ.

Rượu vang, sâm panh mừng khai trương

Tặng rượu khai trương là một trong những cách tốt nhất để chúc mừng gia chủ khai trương hồng phát. Đó là một trong những cách để tôn vinh con đường kinh doanh của gia chủ từ giấc mơ thành kế hoạch thực tế và cuối cùng là thành lập một doanh nghiệp mới. Tặng cho gia chủ một loại rượu khai trương (cá nhân hóa) có thể là một điều tuyệt vời nhất đối với họ.

Trong khi rượu mừng khai trương có thể gửi cho gia chủ một lời chúc mừng, rượu cũng có thể được thưởng thức cùng nhau bởi gia chủ và tất cả nhân viên doanh nghiệp/cửa hàng ngay sau đó.

Rượu Mừng Khai Trương

Giá rượu khai trương: 500.000đ - 5.000.000đ.

Quà tặng khai trương và những điều bạn cần biết

Lễ khai trương là một ngày đặc biệt của doanh nghiệp/cửa hàng với số lượng khách mời có thể từ vài người cho đến hàng trăm người. Hãy là một người khách dự lễ khai trương chuyên nghiệp với những lưu ý sau nhé:

Trang phục và tinh thần

Trang phục luôn là thứ tối quan trọng đối với một dịp như lễ khai trương. Nếu như trong thư mời bạn nhận được có lưu ý về trang phục thì quá đơn giản nhưng nếu không, hãy mặc những trang phục phù hợp với hình thức kinh doanh, quy mô cửa hàng và doanh nghiệp. Bạn không muốn bị mang tiếng là quá lố hay chỉ đơn giản là bần hàn ở một bữa tiệc quan trọng của một người đánh giá bạn đủ cao để mời chứ?

Tinh thần tham dự cũng là một điều tối cần thiết, nếu bạn có vấn đề hoặc đơn giản gia đình bạn có tang sự, hãy xin lỗi gia chủ trước đó. Hãy chú ý rằng lễ khai trương là một dịp rất quan trọng của doanh nghiệp mới, việc bạn tham dự với những âu lo ấu trĩ chỉ càng làm bớt đi không khi vui tươi của buổi lễ.

Thời điểm tặng quà khai trương

Quà tặng khai trương nên đến trước khi lễ khai trương chính thức bắt đầu. Lý do đơn giản là vì gia chủ có thời gian bày biện những món quà ở những khu vực hợp lý nhất để khách tham dự buổi lễ có thể chiêm ngưỡng.

Những món quà cần tránh tặng khai trương

Bên cạnh những món quà nên tặng khi khai trương thì cũng có những loại hoa quà vật dụng cần tránh khi tặng khai trương. Ví dụ như: tượng phật, dao kéo, đồ cổ, đồng hồ, hoa đại diện cho sự chết chóc, trái cây có gai…

Có nên đi phong bì vào ngày khai trương?

Phong bì đỏ mừng khai trương là một món quà hữu dụng và tuyệt vời vào dịp lễ khai trương. Vì vậy đừng ngần ngại sử dụng phong bì vào ngày lễ khai trương nhé.

Có nên cho bà bầu đi khai trương?

Việc phụ nữ mang thai có nên đi dự khai trương hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ví dụ như khai trương cửa hàng mẹ và bé thì phụ nữ mang thai là một khách mời cực quan trọng. Vậy nên nếu bạn không rõ về điều này thì cần tham khảo ý kiến gia chủ trước, để tránh việc mất lòng giữa bạn và gia chủ nhé.

Mẫu Giỏ hoa/bó hoa khai trương đẹp, ý nghĩa nhất 2023

Chậu Lan Hồ Điệp Cam - LHĐ58

Đẳng cấp chính là hai từ miêu tả đúng nhất với chậu Lan Hồ Điệp Cam này. Với 20 cành được trang trí sang trọng, bắt mắt thì đây chính là món quà to lớn nhất để bạn dành tặng đối tác, bạn bè nhân dịp khai trương. 

Chậu Lan Hồ Điệp Mừng Khai Trương

Giá tranh chúc mừng khai trương  - TH06

Giá tranh khai trương chính là một món quà đẹp, độc đáo mà bạn nên tặng cho bạn bè, đối tác nhân dịp khai trương. Với thiết kế độc đáo từ khung tranh và hoa lá phụ kiện được kết xung quanh, giá tranh toát lên mình vẻ đẹp tinh tế, giản dị nhưng không kém phần sang trọng.

Giá Tranh Chúc Mừng Khai Trương

Lẵng hoa đại hồng phát - HCM06

Lẵng hoa là món quà được nhiều người lựa chọn trong dịp chúc mừng khai trương bởi sự đơn giản nhưng không kém phần đẹp đẽ. Được tạo thành từ nhiều loại hoa đủ màu sắc và hoa lá phụ kiện, lẵng hoa luôn luôn được khách hàng của Hoa Đẹp 365 lựa chọn để làm món quà khai trương.

Kệ Hoa Chúc Mừng Khai Trương

Giỏ Trái Cây Ngàn Lời Chúc - GTC130

Giỏ trái cây nhập khẩu là món quà thiết thực nhất thay cho lời chúc mừng khai trương hồng phát của bạn gửi đến đối tác, bạn bè. Một món quà vừa sang trọng, độc đáo mà lại còn có giá trị sử dụng cao, giỏ trái cây luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của khách hàng khi nghĩ đến quà tặng khai trương.

Giỏ Trái Cây Mừng Khai Trương

Gọi ngay cho Hoa Đẹp 365 để được tư vấn những món quà tặng khai trương ý nghĩa cho đối tác, bạn bè.Đặc biệt Hoa Đẹp 365 còn tặng kèm băng rôn chúc mừng để bạn gửi gắm lời chúc của mình.

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận