Top 10 quà tặng 20/11 ý nghĩa để cảm ơn thầy cô nhân ngày Nhà Giáo

Top 10 quà tặng 20/11 ý nghĩa để cảm ơn thầy cô nhân ngày Nhà Giáo

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp quan trọng nhất trong năm để các học sinh thể hiện lòng biết ơn dành cho thầy cô. Chuẩn bị những quà tặng 20/11 dành tặng thầy cô giáo bày tỏ lòng biết ơn, chân thành đến công ơn dưỡng dục. Đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Tôn sự trọng đạo" chính là truyền thống và bản sắc dân tộc Việt Nam. Cùng HoaĐẹp365 tham khảo những món quà tặng 20/11 ý nghĩa thay lời chúc 20/11 đến thầy cô giáo. 

Có thể bạn quan tâm: 

Quà tặng 20/11 cho cô giáo thân yêu 

Để bạn dễ dàng chọn lựa được món quà 20/11 ý nghĩa cho cô giáo của mình, HoaĐẹp365 sẽ mang đến một số gợi ý vô cùng hợp túi tiền nhưng vẫn khiến giáo viên bạn vui vẻ cả ngày!

Hoa tươi và lời chúc 20/11 ý nghĩa

Hoa tươi chắc chắn là món quà phổ biến nhất làm quà tặng 20/11 ý nghĩa, phù hợp nhất. Những mẫu hoa tươi đơn giản, đẹp và sang trọng gửi tặng thầy cô mang ý nghĩa tinh thần to lớn. HoaĐẹp365 gợi ý những loài hoa phù hợp, loài hoa tượng trưng cho sự biết ơn thầy cô như: 

  • Bó hoa hoa hướng dương hướng về phía mặt trời, rực rỡ và luôn ấm áp

  • Bó hoa hồng tượng trưng cho sự yêu thương, lòng biết ơn sâu sắc

  • Bó hoa cát tường tinh tế thể hiện sự kính trọng Thầy/Cô

  • Bó hoa cẩm chướng như lời cảm ơn chân thành đến bậc dạy dỗ

Hoa tươi ngát, hương thơm dịu nhẹ mang đến nguồn năng lượng tích cực, dành tặng nó cho cô giáo của mình thì còn gì tuyệt vời hơn. 

Chính vì nhu cầu cao nên hoa tươi được bán trong ngày 20/11 đều khá đắt và nhiều người lựa chọn sang hoa sáp, hoa lụa có giá thành tốt và chơi được lâu. Một số bạn khéo tay có thể tự tay cắm hoa 20/11 tặng cho cô giáo yêu quý của mình.

Ngoài ra, với những bạn học sinh nhỏ, tài chính không quá lớn cũng đừng quá lo lắng. Bạn hoàn toàn có thể chọn mua một nhành hoa hồng ý nghĩa để tặng cô giáo. Bởi ý nghĩa hoa hồng ngày 20/11 là sự yêu thương và biết ơn sâu sắc đối với thầy cô.

Xem thêm: 50+ Lời Chúc 20/11 Cho Cô Giáo Chủ Nhiệm Ngắn Gọn, Ý Nghĩa

Bó hoa tặng thầy cô

Bó hoa tặng thầy cô

Giỏ hoa trái cây tinh tế - Món quà 20/11 thiết thực, sang trọng

Từ lâu những giỏ trái cây luôn là món quà tặng thích hợp cho nhiều đối tượng và nhiều dịp khác nhau. Đặc biệt, tặng giỏ trái cây nhân dịp 20/11 được xem là món quà thiết thực, phù hợp và không bị lãng phí. Bạn có thể nâng cấp giỏ trái cây thông thường bằng cách điểm xuyết thêm hoa tươi, vừa bắt mắt vừa sang trọng còn thể hiện được tấm lòng thông qua ý nghĩa của hoa.

Giỏ hoa trái cây là món quà phù hợp nhất nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Món quà nhỏ, trang trọng thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe Thầy/Cô với chi phí phù hợp.

Vải may áo dài - Món quà tặng cô giáo ý nghĩa 

Vì đặc thù công việc nên các cô rất hay phải mặc áo dài trong những ngày lễ, ngày kỷ niệm, sự kiện của trường,... thậm chí có một số nơi phải mặc áo dài mỗi ngày khi đứng lớp. Vậy nên hãy chọn một mẫu vải đơn giản, màu sắc nhã nhặn, dễ mặc hàng ngày cho các cô.

Món quà tặng 20 11 cho cô giáo

Món quà tặng 20 11 cho cô giáo ý nghĩa (Nguồn: Internet)

Túi xách - Món quà tặng cô giáo đẹp, thiết thực 

Bất cứ người phụ nữ nào cũng cần có một chiếc túi xách làm phụ kiện để đựng những thứ nhỏ nhỏ như điện thoại, ví tiền, son, phấn,... Còn với các cô giáo bạn nên tặng một chiếc túi có kích thước lớn hơn một chút để đựng vừa những quyển giáo án, đồ dùng dạy học cần thiết mỗi khi lên lớp.

Túi xách quà tặng 20/11

Túi xách quà tặng 20/11 (Nguồn: Internet)

Mỹ phẩm - Quà 20/11 cho cô giáo ý nghĩa 

Phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng muốn mình luôn đẹp trong mắt người khác do đó việc chăm sóc da là không thể ngừng được. Vì ý nghĩa này, bạn hãy tặng cho cô một bộ kem dưỡng da dưỡng ẩm hoặc chống lão hóa của thương hiệu uy tín trong ngày 20/11 nhé! Chắc chắn cô sẽ rất thích đấy! 

Loa trợ giảng quà tặng 20/11

Món quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất mà bạn có thể chọn để tặng cô giáo là những chiếc loa trợ giảng nhỏ gọn. Món quà này không những hỗ trợ cho việc giảng dạy của giáo viên mà còn giúp rất nhiều cho sức khỏe, bảo vệ giọng nói và thanh quản.

Xem thêm: Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11: Lịch Sử, Lời Chúc & Hình Ảnh Đẹp Ngày 20/11

loa trợ giảng làm quà tặng 20/11

Loa trợ giảng giúp thầy cô bảo vệ giọng nói khi giảng dạy (Nguồn: Internet)

Quà tặng 20/11 cho thầy giáo cực ý nghĩa

Quà 20/11 tặng thầy giáo cũng là một vấn đề nan giải đối với bạn? Sau đây là một số gợi ý từ nhà HoaĐẹp365! Món quà bạn có thể gửi tặng thầy giáo cũ, thầy chủ nhiệm hay thầy dạy thêm đều phù hợp! Đừng quên gửi thêm những lời chúc 20/11 cho thầy giáo thật tình cảm, trân trọng bạn nhé!

Cặp đựng giáo án 

Bạn có thấy các thầy thường xách theo một chiếc cặp đựng giấy tờ giáo án không? Đây có thể coi là vật bất ly thân của các thầy và thường rất ít khi thay. Hãy tận dụng cơ hội này để tặng một chiếc cặp mới cho thầy nhé! Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi chính những học sinh của mình lại sâu sắc và tình cảm đến thế. 

Quà tặng 20/11 thiết thực cho thầy giáo

Quà tặng 20/11 thiết thực cho thầy giáo là một chiếc cặp da (Nguồn: Internet)

Đồ chơi thể thao tặng thầy 20/11

Hầu hết ngoài giờ lên lớp, các thầy sẽ có nhu cầu rèn luyện sức khỏe, luyện tập môn thể thao yêu thích nên một món quà thể thao chắc chắn sẽ được các thầy cực kỳ yêu thích. Bạn có thể tặng thầy một đôi giày thể thao, một bộ đồ chất liệu tốt để tập thể dục hàng ngày,...đều thể hiện được tình cảm và sự quan tâm sâu sắc của bạn dành cho họ.  

Quà tặng 20/11 - giày thể thao

Quà tặng 20/11 thiết thực cho thầy giáo nhằm tăng cường sức khỏe (Nguồn: Internet)

Bút, viết cao cấp quà tặng 20/11 cho thầy giáo 

Các thầy sẽ phải sử dụng rất nhiều đến bút nên hãy tặng họ những chiếc bút chất lượng, bền bỉ để không làm gián đoạn việc ghi chép, chấm bài,... nhé. Với những thầy phải ký giấy tờ nhiều thì bút ký là sự lựa chọn hàng đầu để làm quà 20/11. Món quà này không chỉ hữu ích với thầy cô mà còn thể hiện được tình cảm, sự tinh tế, quan tâm của bạn đến những người “lái đò” cặm cụi ngày đêm trên con đường “trồng người”.   

Quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất

Quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất là chiếc bút viết cao cấp (Nguồn: Internet)

Cà vạt lịch sự tặng thầy ngày 20/11

Cà vạt là một phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với nam giới, đặc biệt là những người ngày luôn tận tâm dìu dắt học sinh của mình trên con đường học vấn. Một chiếc cà vạt phù hợp sẽ giúp tôn lên vẻ lịch lãm, sang trọng và chuyên nghiệp của người mặc. Trong ngày 20/11, cà vạt là món quà ý nghĩa để bạn thể hiện sự tôn kính và biết ơn đối với thầy giáo của mình. Cùng với cà vạt, bạn có thể tặng thầy giáo thêm một bó hoa tươi để thể hiện sự tôn kính và biết ơn của mình.

Xem thêm: 10+ Loài Hoa Tượng Trưng Cho Sự Biết Ơn Thầy Cô, Tặng Dịp 20/11

Cà vạt lịch sự tặng thầy ngày 20/11

Cà vạt lịch sự tặng thầy ngày 20/11 (Nguồn: Internet)

Đồng hồ thời trang cao cấp tặng 20/11

Đồng hồ cũng là món quà tặng 20/11 ý nghĩa và sang trọng để bạn dành tặng thầy giáo của mình trong ngày Nhà Giáo Việt Nam. Đồng hồ không chỉ là món phụ kiện thời trang mà còn là một vật dụng hữu ích giúp thầy giáo theo dõi thời gian và quản lý công việc.

Đồng hồ thời trang cao cấp tặng thầy ngày 20/11

Đồng hồ thời trang cao cấp tặng thầy ngày 20/11 (Nguồn: Internet)

Lưu ý khi chọn mua quà tặng 20/11 

Chọn quà tặng thầy cô chưa bao giờ là dễ dàng vì chúng ta phải thật sự tinh tế, thường xuyên gặp gỡ và quan sát thầy cô mới có thể chọn được món quà mà họ thích. Thế nhưng vẫn có một số mẹo chọn quà  tặng 20//11 cho các bạn học sinh hoặc phụ huynh mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây: 

Chọn quà tặng 20/11 theo tài chính 

Một món quà ý nghĩa chính là ở tình cảm của người tặng dành vào trong đó chứ không phải là giá trị vật chất của món quà. Do đó, bạn đừng quan trọng việc chọn quà bao nhiêu tiền cho phù hợp mà hãy tìm một món quà phù hợp với tài chính của mình.  

Nếu bạn hạn chế về kinh tế thì có thể chọn mua những món quà như: hoa tươi, bộ dầu gội, sữa tắm, khăn quàng, áo sơ mi,... có giá chỉ vài chục đến vài trăm nghìn đồng. Nếu bạn dư giả hơn thì có thể chọn những món quà sang trọng hơn như trang sức, đồng hồ,... Nhưng dù là món quà nào thì thầy cô của bạn cũng sẽ thích nó vì tâm ý của người tặng.

Xem thêm: Ý Nghĩa Hoa Hướng Dương Trong Ngày 20/11, Lễ Tốt Nghiệp Tặng Thầy Cô

Bó hoa Hướng Dương tặng cô 20/11 ý nghĩa

Bó hoa Hướng Dương tặng cô 20/11 ý nghĩa

Chọn quà tặng thầy cô giáo theo độ tuổi 

Ngành giáo viên là ngành khá đa dạng về độ tuổi, do đó bạn cần biết thầy cô của mình ở độ tuổi nào để chọn quà cho phù hợp và có thể sử dụng được. Ví dụ như thầy cô lớn tuổi thì nên chọn những món quà có lợi ích về sức khỏe, thầy cô trẻ trung hơn thì chọn những món quà thời trang,... 

Chọn quà 20/11 theo sở thích 

Biết sở thích của thầy cô giáo không dễ nhưng chỉ cần bạn tinh ý một chút thì sẽ biết ngay họ thích gì từ những thói quen, cử chỉ hàng ngày. Những món quà được lựa chọn theo sở thích của người được tặng luôn là những món quà đẹp và ý nghĩa nhất.

Giỏ trái cây tặng thầy cô

Giỏ trái cây tặng thầy cô

Mua quà tặng 20/11, hoa tươi chất lượng tốt và uy tín tại HoaĐẹp365

Nếu bạn vẫn chưa biết mua hoa tươi ở đâu uy tín và chất lượng nhất để làm quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo. Thì có thể ghé ngay qua website hoadep365.com để chọn lựa và được tư vấn một cách kỹ càng nhất từ những florist lành nghề. 

Trên đây là những gợi ý mua quà tặng 20/11 ý nghĩa dành cho thầy cô để các bạn tham khảo. Đối với thầy cô quan trọng nhất không phải là những món quà mà là tấm lòng của học sinh. Học sinh chăm ngoan học giỏi chính là món quà lớn nhất dành cho những người lái đò.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận