10+ Loài Hoa Tượng Trưng Cho Thầy Cô Dịp 20/11

10+ Loài Hoa Tượng Trưng Cho Thầy Cô Dịp 20/11

Ngày 20/11 hay còn gọi là Ngày nhà giáo Việt Nam, một trong những dịp quan trọng trong ngành giáo dục Việt nam nhằm tri ân và tôn vinh tất cả người đã có công đóng góp vào giáo dục. HoaĐẹp365 hiểu rằng việc lựa chọn cho thầy/cô yêu mến của mình một loài hoa mang ý nghĩa tượng trưng tương đối khó khăn. Trong bài viết này, hãy cùng theo dõi HoaĐẹp365 về 10 loài hoa tượng trưng cho sự biết ơn thầy cô để chọn hoa 20/11 tặng thầy cô.

Có thể bạn quan tâm:

Hoa hướng dương tặng thầy cô 20/11 mang nhiều ý nghĩa

Loài Hoa Tượng Trưng Cho Sự Biết Ơn Tặng Thầy Cô

Hoa Hướng Dương Tặng Thầy Cô 20/10

Hoa hướng dương như một lời cảm ơn vì thầy cô đã dẫn lối chúng em đi đúng nơi, đúng hướng.

Đến với loài hoa đầu tiên nằm trong danh sách, các bạn sẽ không còn quá xa lạ gì với loài hoa mặt trời này nữa rồi. Nhưng các bạn có biết vì sao chúng lại được nằm trong danh sách này không? Hoa hướng dương còn được gọi là hoa mặt trời, mang cho mình thông điệp về sức khỏe, sự kiên trì, và trường thọ. 

Không những thế, chọn hoa hướng dương với màu sắc vàng óng ánh rực rỡ như thế này còn là một hành động thay lời cảm ơn thầy cô vì đã định hướng, chỉ đường cũng như dẫn lối các em học sinh đến những điều tốt đẹp nhất. Màu vàng của hoa hướng dương còn mang đến điều may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng, lời chúc thành công dành tặng đến thầy cô.

Hoa hồng loài hoa đơn giản, tinh tế làm quà tặng lễ 20/11 

Bó Hoa Hồng Đỏ

Bó hoa hồng đơn giản luôn là lựa chọn hàng đầu trong các dịp quan trọng

Hoa hồng là một loài hoa luôn có mặt trong mọi dịp lễ, từ tình yêu cho đến ngày của đất nước, và cũng không thể vắng mặt em ấy vào dịp lễ 20 tháng 11. Một loài hoa tượng trưng cho thầy cô như là lời cảm ơn chân thành nhất, và dễ dàng mua nhất chính là trước các cổng trường học. Đồng thời, loài hoa này sẽ tượng trưng cho tình yêu và để thể hiện tình cảm sâu sắc nhất đến với người cha và người mẹ thứ hai của mình. Hoa hồng không quá đắt tiền và có thể dễ dàng mua tặng dành cho các em học sinh và sinh viên. 

Hoa cẩm chướng ca ngợi lòng vị tha, bao dung của thầy cô

Hoa Cẩm Chướng

Hoa cẩm chướng là loại hoa lâu đời nhất trên thế giới. Hoa cẩm chướng có nhiều màu sắc khác nhau và mang cho mình ý nghĩa cũng như là thông điệp đặc trưng. HoaĐẹp365 gợi ý rằng, bạn nên tặng thầy cô mình hoa cẩm chướng màu hồng và đỏ. Bởi vì, hoa màu đỏ sẽ được tặng với ý nghĩa tỏ lòng cảm phục, còn ca ngợi lòng vị tha cùng sự bao dung của thầy cô thì chọn màu hồng.

Hoa cẩm tú cầu bày tỏ lòng biết ơn, yêu mến thầy cô

Hoa Cẩm Tú Cầu

Hoa cẩm tú cầu có thể bày tỏ lòng biết ơn cùng tình yêu mến, sự trân trọng đến thầy cô giáo đã soi đường dẫn lối 

Nếu bạn muốn độc lạ hơn với loài hoa tượng trưng cho sự biết ơn thầy cô với hình dáng và vẻ đẹp của hoa thì có thể tham khảo mẫu hoa tú cầu nhé, một loài hoa rực rỡ, có hình dáng tròn và tương đối lớn được tạo nên từ khác bông hoa kích thước nhỏ với đa dạng màu sắc. Cẩm tú cầu là một loài hoa mà chúng ta ít bắt gặp học sinh tặng, nhưng đâu ai biết rằng, hoa cẩm tú cầu có thể bày tỏ lòng biết ơn cùng tình yêu của mình dành cho thầy cô đầy thắm thiết. Những bông cẩm tú cầu to lớn, đáng yêu, sẽ là món quà phù hợp nhất nếu bạn ưu thích loài hoa này.

Bó hoa cát tường tri ân thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Hoa Cát Tường

Hoa cát tường màu hồng mang thông điệp bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn xuất phát từ trái tim đến người thầy, người cô mình yêu quý

Trong ngày 20/11 này, bên cạnh hoa mặt trời, hoa hồng hay là hoa cẩm tú cầu,... thì hoa cát tường cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua dành cho bạn. 

Hoa cát tường thường dễ bị nhận nhầm với hoa hồng nhưng nó có đặc điểm dễ nhận biết như là lớp cánh mỏng, số lượng cánh ít, và mịn màng xếp xoáy lại với nhau. Đối với loài hoa mang nét đẹp kiêu sa này, các bạn có thể chọn màu hồng để bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn xuất phát từ trái tim, đem đến sự trân trọng dành cho thầy cô. Hoa màu tím sẽ mang đến câu chuyện là tri ân thầy cô thời gian qua đã giúp đỡ em và chúng em sẽ không bao giờ quên công ơn của thầy cô. Hoa màu vàng sẽ như là lời kính chúc thầy cô hạnh phúc và đầy niềm vui.

Hoa đồng tiền mang thông điệp hạnh phúc, vui vẻ nhân ngày 20/11

Hoa Đồng Tiền

Hoa đồng tiền có dáng hoa tròn đẹp màu sắc tươi tắn như ánh mặt trời, một loài hoa đẹp dành tặng quý thầy cô nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Hoa đồng tiền cũng nằm trong danh sách những loài hoa tượng trưng cho sự biết ơn thầy cô. Bởi, hoa đồng tiền mang ý nghĩa hạnh phúc, vui vẻ. Dáng hoa tròn đẹp màu sắc tươi tắn như ánh mặt trời. Dành tặng loài hoa đẹp đến quý thầy cô như một lời nhắn gửi đầy tình yêu, cảm mến và biết ơn, chúc thầy cô nhận được nhiều may mắn, hạnh phúc và thành công trên con đường giảng dạy!
 

Hoa thạch thảo mang vẻ đẹp bình dị thầy cô rất thích vào ngày 20/11

Hoa Thạch Thảo

Một loài hoa tựa như hoa cúc, sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xinh, mỏng manh và tràn ngập màu sắc giữa tím, hồng và trắng. Một giỏ hoa thạch thảo tím bình dị nhưng chẳng ai có thể phớt lờ được vì quá màu sắc cuốn hút, cảm giác hoài niệm lại một thời thanh xuân tươi đẹp giữa thầy cô và trò. Nếu thầy cô bạn thích màu tím thì có lẽ hoa thạch thảo sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn đấy nhé. Bên cạnh đó, hoa thạch thảo còn là loài hoa tượng trưng cho sự biết ơn thầy cô, thật là hữu dụng khi đi đôi với vẻ đẹp mà bao thầy cô đều mê.

Hoa sen truyền thống, mộc mạc chứa đựng ý nghĩa sâu sắc

Hoa Sen Trắng

Hoa sen sẽ hiếm xuất hiện vào tháng 11, vì thế đây là cơ hội bạn tặng thầy cô đấy nhé

Hoa sen có nguồn gốc từ Việt Nam, được trồng ở nhiều vùng miền trên cả nước. Loài hoa này có vẻ đẹp giản dị, mộc mạc, nhưng lại mang ý nghĩa sâu sắc. Một loài hoa dễ thương, nhẹ nhàng và tượng trưng cho sự thuần khiết. Chúng ta có thể hiểu rằng, loài hoa này được mọc lên từ bùn nhưng chẳng hôi tanh mùi bùn, tức là cho dù học sinh có ở hoàn cảnh như thế nào thì giáo viên vẫn hướng dẫn và chỉ giáo chúng ta thành một con người trưởng thành và học thức. Vào cái thời tiết se lạnh cuối tháng 11, hoa sen sẽ tương đối hiếm nên việc bạn chọn hoa sen tặng cho thầy cô mình, sẽ là món quà tận tâm và đầy chân thành. Đây sẽ là lựa chọn bạn có thể cân nhắc làm quà vào ngày 20/11 này đấy nhé!

Hoa cúc họa mi bình dị, chân thành

Hoa Cúc Tana

Ý nghĩa của hoa cúc không chỉ gói gọn vào sự giản dị này

Cuối cùng trong danh sách này, đó là một bó hoa cúc họa mi, với những bông hoa trắng tinh khôi và hình dáng đơn giản, tương tự như bông tuyết, mang đến vẻ đẹp đầy thuần khiết, sáng ngời. Bó hoa cúc họa mi thể hiện tình cảm chân thành và giản dị mà những cô cậu học trò muốn gửi gửi đến người thầy và người cô mà họ yêu mến.

HoaĐẹp365 - Địa chỉ đặt hoa 20/11 uy tín, chuyển nghiệp giao hàng nhanh trong 2h

Những loài hoa tượng trưng cho sự biết ơn thầy cô ở trên đây sẽ là những món quà ý nghĩa, tri ân thầy cô giáo nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 hay trong các buổi lễ tốt nghiệp. Mỗi loài hoa đều có ngôn ngữ riêng biệt, thay người tặng thể hiện tâm tư tình cảm của mình. HoaĐẹp365 hy vọng bạn sẽ tìm được loài hoa 20/11 phù hợp. Nếu bạn cần tư vấn, hỗ trợ hay đặt hoa 20/11 đẹp, giá tốt thì liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận