99+ Mẫu hoa chúc mừng 20/11 tặng Thầy Cô giáo đẹp nhất 2023

99+ Mẫu hoa chúc mừng 20/11 tặng Thầy Cô giáo đẹp nhất 2023

Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 này bạn đã lựa chọn được cho mình món quà gì để tri ân thầy, cô giáo của mình hay chưa? Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn món quà nào thì đừng lo lắng, bài viết này là dành cho bạn. Hiểu thấu tâm lý, Hoa Đẹp 365 gợi ý đến bạn những mẫu hoa chúc mừng 20/11 đẹp nhất, lẵng hoa 20/11 sang trọng ý nghĩa cùng lời chúc 20/11 dành tặng các thầy cô. Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây nhé.

Quan tâm cùng chủ đề:

Ý nghĩa ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày lễ tri ân nhà giáo, những tấm gương sáng trong giáo dục có đóng góp cho giáo dục nước nhà. Ngày 20/11 hàng năm là dịp để học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, người cô theo truyền thống “tôn sư trọng đạo" trong văn hóa Việt Nam.

ý nghĩa ngày nhà giáo việt nam

Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 nên tặng hoa gì?

  • Lẵng hoa hướng dương 20/11 là loài hoa thể hiện thông điệp sự tri ân, ngưỡng mộ và biết ơn thầy cô. Bó hoa hướng dương hay lẵng hoa hướng dương thường xuất hiện trong các dịp ngày 20/11 và lễ tốt nghiệp. Hoa hướng dương mang vẻ đẹp kiêu sa, rực rỡ như ánh nắng và luôn hướng về phía mặt trời tượng trưng cho việc thầy cô là nguồn sáng soi đường, dẫn lối cho học sinh.

  • Lẵng hoa hồng 20/11 là loại hoa thích hợp nhất trong các dịp lễ, đặc biệt lễ Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Hoa hồng đa sắc, tượng trưng cho tình yêu và niềm vui thể hiện sự tôn vinh thầy cô giáo, bó hoa xinh đẹp chúc sức khỏe, tích cực đến thầy cô. Chú ý lựa chọn màu hoa tươi sáng như hồng, đỏ hay trắng kết hợp với.

  • Lẵng hoa cẩm chướng 20/11 cũng là một lựa chọn phổ biến trong dịp lễ Nhà Giáo 20/11. Hoa có hương thơm dịu nhẹ, đẹp mắt thay lời cảm ơn chân thành đến bậc thầy cô giáo. Một lẵng hoa 20/11 đơn giản kèm thiệp chúc mừng là một món quà tri ân ý nghĩa bạn có thể tham khảo.

Thông điệp hoa chúc mừng 20/11 phù hợp cho mọi đối tượng

Lẵng hoa 20/11 thể hiện sự biết ơn trước cốt cách thanh cao và những cống hiến thầm lặng của thầy cô. Để có thể gửi gắm trọn vẹn những điều này, bạn nên cân nhắc một số lưu ý khi lựa chọn hoa chúc mừng thầy cô như sau.

Loài hoa thể hiện sự cao quý

Nghề Nhà giáo là nghề cao quý nhất trong tất cả các nghề. Vì thế, nếu bạn tặng thầy cô giáo cũ hay người thầy đầu tiên trong cuộc đời nên lựa chọn hoa 20/11 mang ý nghĩa cao quý, thể hiện sự tri ân sâu sắc dù đã bao năm tháng trôi qua.

Một số hoa thích hợp tặng thầy cô giáo cũ, hiệu trưởng, hiệu phó và các nhà giáo có cống hiến cho ngành giáo dục như: chậu hoa lan hồ điệp sang trọng, giỏ hoa hướng dương ấn tượng.

Hai loài hoa này đều có vẻ đẹp vượt thời gian, đồng thời thể hiện sự tri ân sâu sắc của bạn. Ngoài ra, bó hoa còn là lời chúc mừng 20/11 cho những nhiệt huyết, gắn bó của thầy cô trong nghề “trồng người”.

Lựa chọn loài hoa biểu trưng cho sự phát triển

Dù bất cứ ở ngành nghề nào thì mong muốn phát triển, đạt thành tựu luôn hiện hữu trong mỗi người. Hiểu điều này, bạn nên lựa chọn thêm một số loài hoa thể hiện sự thăng tiến cho thầy, cô của mình. 

Nổi bật nhất có thể kể đến hoa đồng tiền, hoa lan vũ nữ vàng, hoa hồng vàng v.v Đây đều là những loài hoa có màu sắc đem lại sự quyền lực và thịnh vượng. Ngoài ra, chúng còn biểu tượng cho một tương lai đầy viên mãn, vận khí dồi dào.

Lựa chọn loài hoa tượng trưng cho sự biết ơn

Sự tri ân, ngưỡng mộ và biết ơn là những điều bạn nhất định phải thể hiện trong mỗi bó hoa dành tặng thầy cô. Bởi thầy cô là những người đã âm thầm hy sinh, có công rất lớn trong sự nghiệp “trồng người”. Để thể hiện thông điệp này, bạn có thể lựa chọn hoa sen, hoa cẩm chướng hay hoa hướng dương v.v

Tổng hợp mẫu hoa chúc mừng 20/11 ý nghĩa

Giữa muôn vàn đóa hoa tỏa sắc, bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loài hoa nào để tặng thầy, cô giáo của mình? Đừng lo lắng, dưới đây là những mẫu hoa chúc mừng 20/11 đầy ý nghĩa mà Hoa Đẹp 365 muốn gửi đến bạn.

Hoa hướng dương - biểu trưng cho sự cao quý

Hoa hướng dương loài hoa nói truyền tải một cách tốt nhất thông điệp về sự ngưỡng mộ, biết ơn của bạn đối với thầy cô trong dịp lễ Nhà giáo 20/11. Đồng thời, hoa còn thể hiện được sự cao quý trong nghề giáo, sự gắn kết vì một lý tưởng kiên định của những người lái đò.

tặng bó hoa hướng dương mừng ngày 20/11

Xem thêm: Ý Nghĩa Hoa Hướng Dương Trong Tình Yêu, Tình Bạn và Lễ Tốt Nghiệp

Hoa hồng tím - biểu trưng cho sự nhớ nhung

Khi quay lại thăm trường lớp và thầy cô, hoa hồng tím là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đặc biệt, màu tím là màu của nỗi nhớ da diết, đằm thắm và thể hiện sự tôn trọng, gắn bó. Do đó, khi trao tặng thầy cô những lẵng hoa 20/11 này, người nhận sẽ cảm nhận được trọn vẹn tình cảm của người trao và cùng gợi nhớ lại những kỷ niệm ngày xưa.

bó hoa hồng sáp màu tím ấn tượng tặng 20/11

Hoa lan hồ điệp - biểu trưng cho sự biết ơn

Hoa lan hồ điệp là món quà vô cùng ý nghĩa và cao quý bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đến quý thầy cô. Đồng thời, hoa lan cũng thể hiện sự vinh danh, ngưỡng mộ thầy, cô giáo trong lĩnh vực truyền tải tri thức cho học trò. Với ý nghĩa thiết thực như vậy, loài hoa này rất được ưa chuộng trong thực tế. Những chậu hoa lan đẹp, nhỏ nhắn và tinh tế thường được chọn tặng vào các dịp lễ quan trọng như 20/11 cho tập thể, thầy cô hiệu trưởng hay các thầy cô cũ mến yêu.

chậu lan hồ điệp sang trọng, cao quý dành tặng hiệu trưởng

Hoa đồng tiền - biểu trưng cho sự kính trọng

Hoa đồng tiền là loại hoa có nhiều cánh, mỗi cánh lại mỏng manh, tạo cho hoa cảm giác dịu dàng, hệt như sự tận tình của thầy cô giáo trong mỗi bài giảng. Thêm vào đó, loài hoa này cũng thể hiện sự kính trọng, biết ơn với thầy cô đã luôn dìu dắt, chỉ bảo những lứa học sinh ngây ngô trong năm tháng học trò. Loài hoa này thường được kết thành bó hoặc thành lẵng hoa nên là lựa chọn cực kỳ tuyệt vời để tặng và tri ân thầy cô giáo trong ngày lễ 20/11.

hoa đồng tiền tím tặng 20/11

HoaĐẹp365 - Đặt hoa chúc mừng 20/11 uy tín, giao hàng hỏa tốc 2h

Trên đây là tổng hợp những mẫu lẵng hoa 20/11, bó hoa ý nghĩa để tri ân thầy cô ý nghĩa. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc và lựa chọn được đóa hoa phù hợp nhất.

đặt hoa 20/11 hcm

Hoa Đẹp 365 là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu hoa tươi uy tín dành cho các bạn. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ để lựa chọn được đóa hoa đẹp nhất, phù hợp nhất để dành tặng thầy cô giáo.

Hơn hết, những sản phẩm hoa 20/11 có giá cả hợp lý, tính cạnh tranh trên thị trường và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Mỗi đóa hoa được gửi đi đều mang theo những thông điệp trọn vẹn. Do vậy, Hoa Đẹp 365 luôn nhận được sự yêu thương và niềm tin từ quý khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các loài hoa hay sở hữu những bông hoa tươi đẹp nhất thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với Hoa Đẹp 365. Đơn vị cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận