Lời Chúc Valentine Ý Nghĩa Tặng Người Thương, Tạo Bất Ngờ Cho Nàng Ngày Lễ Tình Nhân

Lời Chúc Valentine Ý Nghĩa Tặng Người Thương, Tạo Bất Ngờ Cho Nàng Ngày Lễ Tình Nhân

Valentine 14/2 là một dịp thể hiện tình cảm, yêu thương của các cặp đôi. Vào ngày nay, mọi người sẽ dành tặng nhau những món quà ý nghĩa, hoa 14/2 đẹp kèm theo những lời chúc valentine đong đầy tình cảm. Sắp đến 14/2 rồi, bạn đã có ý tưởng gì cho ngày đặc biệt này chưa. Tham khảo ngay lời chúc valentine đáng yêu, hài hước hay nhất dành tặng một nửa yêu thương của mình nhé!

Tham khảo thêm: 

Ý nghĩa ngày Valentine 14/2

Lễ Valentine 14/2 hay còn được biết đến là ngày Lễ tình nhân đỏ. Sự ra đời của ngày này gắn liền với truyền thuyết dưới thời Hoàng đế La Mã Claudius II. Tại thời điểm đó, đức vua đã đưa ra lệnh cấm tổ chức hôn lễ, đính ước để các thanh niên trai tráng phục vụ quân đội.

Bất chấp mọi lệnh cấm, một vị linh mục tên Valentine vẫn tiếp tục tổ chức hôn lễ một cách bí mật. Nhưng sau đó, ông bị kết án tử, kéo lê trên đường phố và qua đời vào ngày 14/2. Từ đó trở đi, ngày 14/2 được chọn mọi người là ngày lễ tình nhân, là dịp để các cặp đôi tặng nhau socola, những món quà bất ngờ cùng những lời chúc valentine ý nghĩa.

Ý nghĩa ngày Valentine 14/2

Ý nghĩa ngày Valentine 14/2 (Nguồn: Internet)

Lời chúc Valentine cho người yêu trong từng trường hợp

Có vô vàn lời chúc yêu thương để bạn dành tặng một nửa của mình nhân ngày lễ tình nhân 14/2. Một cẩm nang lời chúc valentine cho người yêu hay dành riêng cho những cặp đôi sẽ được chúng tôi bật mí ngay sau đây.

Những lời chúc Valentine vừa lãng mạn vừa ý nghĩa

Bạn vẫn hay nghe câu nói “Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”, con gái rất thích nghe những lời chúc Valentine ngọt ngào, tràn đầy tình yêu thương. Kèm theo đó, bạn cũng có thể chọn mua hoa tặng người yêu để tăng thêm phần lãng mạn nhé.

  • Thời gian vẫn trôi mà con người chẳng thể cản lại, thế nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Trời đã trở lạnh hơn rất nhiều, em hãy giữ ấm, hãy ăn món em thích và có thể gọi anh bất cứ khi nào em cần. Anh vẫn luôn ở đây chờ em. Chỉ cần em cho anh cơ hội và thời gian, anh hứa sẽ cho em cuộc sống tốt nhất. 

  • Một nửa yêu thương của anh, Valentine này và những năm sau đó, anh vẫn ở đây và nắm chặt tay em. Anh sẽ đưa em đến những nơi em muốn cùng em đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng mình. Một mùa Valentine hạnh phúc nhất xin dành tặng cho em.

  • Hôm nay là Valentine và cũng là ngày hạnh phúc nhất của hai chúng mình. Anh chẳng có gì ngoài những lời yêu thương ngọt ngào nhất, từ sâu trong trái tim anh để dành tặng em. Anh yêu em - thế giới của anh. 

  • Một nửa yêu thương của anh, anh chỉ muốn nói với em rằng, em luôn là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Cuộc sống sẽ thật vô vị và tẻ nhạt nếu thiếu em. Chúc mừng em yêu của anh nhân ngày Valentine.

  • Anh ước 1 ngày có 48 tiếng để anh được ở bên em nhiều hơn, được chăm sóc và chia sẻ với em nhiều hơn. Hãy nắm chặt tay anh đi đến suốt cuộc đời này nhé. Yêu em nhiều! Chúc em một ngày Valentine ấm áp.

Lời chúc Valentine lãng mạn

Lời chúc Valentine vừa lãng mạn vừa ý nghĩa (Nguồn: Internet)

  • Em muốn nói với anh rằng, anh là cả cuộc đời em. Em yêu anh tận sâu thẳm trong tim, em không thể thiếu anh. Vậy nên, hãy nắm tay em đi hết cuộc đời này nhé. Chúc anh yêu ngày Valentine ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ.

  • Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có mà đơn giản là em yêu anh. Hôm nay Valentine đã đến, em hi vọng chúng ta sẽ có thêm thật nhiều ngày Valentine ở bên nhau được không anh?

  • Có lẽ anh chưa cảm nhận được tình yêu em dành cho anh nhiều như thế nào vì chúng ta mới bắt đầu chuyện tình cảm. Nhưng em tin, thời gian sẽ chứng minh em là người con gái yêu anh hơn tất cả. Em mong chúng ta sẽ tìm được bến bờ hạnh phúc khi ở bên cạnh nhau, hãy tin em. Chúc anh của em ngày Valentine thật hạnh phúc.

  • Anh hỏi em muốn quà gì anh tặng nhân ngày Valentine. Em chẳng cần gì cả vì anh là món quà vô giá ông trời ban cho em rồi. Chỉ cần anh luôn vui vẻ, hạnh phúc là em cũng thấy vui. Chúc mừng tình yêu của hai chúng ta ngày Valentine.

  • Từ trong đáy lòng, anh muốn nói với em rằng, em luôn là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Thiếu em, cuộc sống của anh thật tẻ nhạt và chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Chúc mừng em yêu của anh nhân ngày Valentine.

Những câu chúc Valentine dành cho cặp đôi yêu xa

  • Anh chỉ ước có em ở bên cạnh anh vào giây phút này. Anh sẽ ôm em thật chặt, sẽ nói cho em biết anh nhớ em da diết như thế nào. Valentine không có anh ở bên, nhưng anh vẫn đang cố gắng cho tương lai của cả hai đứa mình. Hãy nhắm mắt và nhớ đến anh, bởi anh cũng thế. 

  • Valentine năm nay chúng ta không ở bên nhau, nhưng tình yêu anh dành cho em vẫn đong đầy và nguyên vẹn như ngày đầu. Anh chỉ ước Valentine năm sau và những năm sau nữa sẽ có em bên cạnh, để bù đắp những ngày xa nhau. Anh yêu em rất nhiều. 

  • Em luôn nghĩ về anh mọi lúc, mọi nơi. Ngay cả khi anh không có ở đây, nhưng anh luôn hiện diện trong tâm trí và trái tim em. Gửi tình yêu của em đến anh nhân ngày Valentine.

  • Hạnh phúc của em là được ở bên cạnh anh. Nếu không có anh, cuộc sống này không còn ý nghĩa gì với em cả. Em mong anh cũng luôn yêu thương em. Valentine này em chỉ cần có anh bên cạnh mà thôi.

  • Dù cách nhau hàng nghìn dặm, nhưng tình yêu của anh vẫn luôn ấm áp trong trái tim em. Chúc em một ngày valentine hạnh phúc và ngọt ngào.

  • Anh biết rằng em luôn ở bên anh, dù chỉ qua những tin nhắn, cuộc gọi hay video call. Anh yêu em nhiều hơn mỗi ngày. Chúc em một ngày valentine vui vẻ và ý nghĩa.

  • Em là người mà anh luôn nhớ thương, dù ở bất cứ nơi đâu. Anh mong rằng một ngày gần nhất, anh sẽ được ôm em thật chặt trong vòng tay. Chúc em một ngày valentine an lành và bình yên.

  • Em là nguồn cảm hứng và động lực cho anh vượt qua mọi khó khăn dù ở xa. Anh cảm ơn em đã luôn tin tưởng và ủng hộ anh. Chúc em một ngày valentine hạnh phúc.

  • Em là người mà anh luôn mong muốn, dù hai mình cách trở. Anh hy vọng rằng một ngày không xa, anh sẽ được nói trực tiếp với em rằng: "Anh yêu em". Chúc em một ngày valentine lãng mạn và đáng nhớ.

Tham khảo thêm: 

Lời chúc Valentine cho cặp đôi yêu xa

Lời chúc Valentine cho cặp đôi yêu xa (Nguồn: Internet)

Tổng hợp lời chúc Valentine ngắn gọn trên thiệp kèm theo quà tặng vợ

  • Cảm ơn em vì đã đến bên đời anh. Cầu mong cho tình yêu của chúng ta mãi ngọt ngào, hạnh phúc. Mãi yêu em. 

  • Em yêu à, anh hứa sẽ luôn nắm chặt tay em, cùng em đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng mình. Chúc em một Valentine hạnh phúc. Mãi mãi bên nhau em nhé!

  • Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của hai chúng mình, là ngày anh muốn nói với em ngàn lời yêu thương. Chúc mừng Valentine em yêu nhé. Anh sẽ dành cho em một món quà bất ngờ.

  • Em muốn nói với chồng rằng em yêu ông xã của em nhiều lắm. Chúc anh một mùa Valentine ấm áp bên vợ nhé. Chỉ cần mãi hạnh phúc như thế này là đủ phải không chồng?

  • Chúng ta đã có với nhau những năm tháng hạnh phúc và hai cô con gái xinh xắn. Tình yêu của em, anh cũng đã hiểu. Vậy đâu cần phải nói nhiều phải không anh? 

  • Hãy cùng nhau nắm tay đi tiếp những đoạn đường khó khăn phía trước nhé. Chúc mừng Valentine chồng yêu của em!

  • Nhân ngày lễ Tình nhân, ngày Valentine anh muốn nói rằng: “Anh yêu em. Anh chúc vợ yêu của anh một ngày lễ Valentine ngọt ngào nhất.

  • Có em trong đời là may mắn của bố con anh.Chúng ta mãi là gia đình hạnh phúc nhé vợ của anh. 

  • Anh muốn gửi tới vợ yêu ngàn lời cảm ơn và những lời yêu thương chân thành nhất từ trái tim anh. Valentine ấm áp vì có em, có các con!

  • Anh biết ơn vì vợ đã bỏ qua những lỗi lầm của anh, giúp anh trở thành người đàn ông chững chạc hơn, có trách nhiệm hơn. Anh nhận ra, cuộc đời này nếu em không phải là vợ anh thì sẽ chẳng thể là ai khác. Anh yêu em và biết ơn em rất nhiều. Chúc vợ anh ngày Valentine ấm áp, vui vẻ.

Lời chúc Valentine ngắn gọn

Lời chúc Valentine ngắn gọn (Nguồn: Internet)

Chọn quà Valentine cho người yêu tạo bất ngờ và hạnh phúc

Để ngày Valentine 14/2 của bạn trở nên ý nghĩa, không thể thiếu những món quà yêu thương để dành tặng nhau. Trong phần cuối của bài viết, hãy cùng chúng tôi khám phá một số món quà tặng Valentine cho đối phương nhân ngày đặc biệt này nhé:

  • Socola: nhắc đến 14/2, không thể bỏ qua socola. Những viên socola ngọt ngào, màu sắc đẹp mắt, hương vị đa dạng như chất chứa biết bao tình cảm, sự yêu thương của bạn để dành tặng một nửa còn lại của mình.

  • Bữa tối bất ngờ: Nếu bạn đang ấp ủ dự định khiến nàng bất ngờ nhân ngày Valentine 14/2, đừng bỏ qua nến và hoa, cùng với đó là một bữa tối lãng mạn. Chúng tôi tin rằng, nàng sẽ rất hạnh phúc và thêm yêu bạn hơn, không ngại bày tỏ tình yêu với bạn.

  • Quà tặng hoa tươi 14/2: Dĩ nhiên, trong mọi cuộc tình thì không thể nào thiếu được những bó hoa 14/2 đầy tình cảm. Những bó hoa đã luôn gắn liền với mọi dịp đặc biệt thay cho lời bày tỏ tình cảm. 

  • Chuyến du lịch nghỉ dưỡng: Hãy cùng nhau tận hưởng chuyến đi cùng nhau trong ngày này và dành cho nhau những lời chúc Valentine tuyệt vời nhất.

Hoa tươi là món quà tặng Valentine phù hợp

Hoa tươi là món quà tặng Valentine phù hợp nhất dành cho người mình yêu (Nguồn: Internet)

Trên đây là bài viết của chúng tôi nhằm giới thiệu tới bạn đọc những lời chúc Valentine cho các cặp đôi. Đây là dịp ý nghĩa để hai bạn ôn lại kỷ niệm, nhìn lại chặng đường đã đồng hành cùng nhau. Hy vọng một lời chúc ngọt ngào, một món quà bất ngờ sẽ giúp các cặp đôi hâm nóng tình cảm, yêu thương nhau như thuở ban đầu.

Nếu bạn băn khoăn không biết nên tặng hoa gì cho người ấy thì đừng ngần ngại hãy nhắn tin cho HoaĐẹp365 để được tư vấn miễn phí.

Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa những bó hoa đẹp nhất, phù hợp nhất với nửa kia của bạn. Ngoài ra chúng tôi còn gửi kèm những tấm thiệp xinh xắn để bạn gửi lời chúc Valentine đến nửa kia của mình. Chúc bạn thật hạnh phúc bên người ấy của mình trong ngày lễ tình nhân!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận