Hoa 14/2 Nên Tặng Và Lời Chúc Valentine Cho Người Yêu Hay Nhất 2024

Hoa 14/2 Nên Tặng Và Lời Chúc Valentine Cho Người Yêu Hay Nhất 2024

Valentine 14/2 hay ngày lễ Tình nhân là một trong những dịp được mong chờ nhiều nhất. Vào ngày lễ này, hoa thường sẽ được ưu tiên chọn để đem tặng người thương. Vậy hoa 14/2 nên tặng loại nào ý nghĩa, ấn tượng và ẩn chứa tình cảm nhiều nhất? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn về các loài hoa 14/2 nhé.

Có thể bạn quan tâm: 

Ý nghĩa tặng hoa 14/2 cho người yêu, crush, vợ yêu

Lễ Valentine 14/2 - Ngày lễ Tình nhân được bắt đầu từ thời La mã cổ đại, nhằm tri ân tình yêu và sự gắn kết của các cặp đôi. Bởi lẽ, tình yêu chính là hương vị cuộc sống làm chúng ta sống gắn bó và gần gũi nhau hơn. Trong những món quà được sử dụng để đem tặng người yêu hoặc crush, các loại hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu, bởi ý nghĩa, sự lãng mạn và thiết đa dạng vừa gây ấn tượng và vừa tạo bất ngờ.

TOP hoa 14/2 đẹp và ý nghĩa nên lựa chọn làm quà tặng Valentine

Chọn hoa nào vào ngày 14/2 luôn là niềm trăn trở của rất nhiều người hiện nay. Bởi mỗi loại hoa đều mang một ý nghĩa riêng, thể hiện một thông điệp riêng phù hợp với từng mối quan hệ. Nếu bạn chưa biết nên chọn loài hoa nào, hãy tham khảo ngay những chủng loại sau đây:

Hoa tặng 14.2: Hoa hồng

Khi nhắc tới tình yêu, hoa hồng luôn là loài hoa được nghĩ tới đầu tiên. Loài hoa hồng hoàn hảo cho dịp đặc biệt như Valentine. Bó hồng tươi không chỉ đẹp siêu lòng, mà còn mang tới lời yêu kín đáo bạn dành tặng cho nửa kia của mình.

Hoa hồng còn là “nữ hoàng của loài hoa” bởi dù ở sắc độ nào, hoa hồng vẫn mang ý nghĩa về sự chân thành, mãnh liệt, chung thủy của tình yêu đôi lứa.

  • Hoa hồng đỏ: sắc đỏ rực rỡ, quyến rũ như đốt ngọn lửa tình yêu. Loài hoa hồng đỏ tượng trưng cho sự lãng mạn, bày tỏ tình cảm một cách chân thành.

  • Hoa hồng nhạt: là tượng trưng của sự biết ơn, cảm tạ với những việc làm ý nghĩa. Màu sắc này mang tới sự dịu dàng, ái mộ và tràn đầy sự hạnh phúc.

  • Hoa hồng cam: tượng trưng cho tươi vui, đầm ấm và sự nhiệt tình của mối quan hệ. Khi bạn trao tặng hoa hồng cam cho người mình thực sự yêu mến, bạn đang nói rằng bạn thực sự trân trọng họ.

  • Hoa hồng xanh: loài hoa hiếm có, khó tím. Màu xanh mang tới sự vĩnh cửu và quý hiếm.

Bó hoa hồng tặng 14/2

Bó hoa hồng tặng 14/2 

Hoa tặng 14.2: Hoa baby

Hoa baby trắng là loài hoa thiên sứ của tâm hồn bay bổng và trong sáng, nhẹ nhàng. Do đó, đây sẽ là sự lựa chọn rất hoàn hảo để bạn chọn một bó hoa 14/2 bằng hoa baby để thể hiện tình cảm với nửa kia.

Theo thời gian, các loài hoa baby đã có thêm rất nhiều màu sắc khác nhau. 

  • Hoa baby xanh: niềm tin, hy vọng, sự bình yên.

  • Hoa baby tím: tình yêu, thủy chung, vĩnh cửu và sẵn sàng chờ đợi.

  • Hoa baby hồng: dịu dàng, lãng mạn và ngọt ngào.

  • Hoa baby vàng: mang tới niềm vui và ánh sáng.

Bó hoa tặng 14/2

Bó hoa Baby

Hoa tặng 14.2: Hoa hướng dương

Hướng dương là loài hoa luôn hướng về phía mặt trời. Dù cho hướng dương có mọc ở bóng râm, chúng vẫn luôn hướng về phía có ánh nắng. Nhờ vào đặc điểm này, người ta cho rằng hoa hướng dương đại diện cho tình yêu thủy chung, son sắc, niềm tin mạnh mẽ vào người mình đã yêu thương.

Bó hoa hướng dương tặng 14/2

Bó hoa Hướng Dương

Hoa tặng 14.2: Hoa tulip

Hoa tulip đã đi liền với rất nhiều truyền thuyết trong tình yêu. Loài hoa 14/2 đẹp này như biểu tượng của tình yêu đằm thắm, chân thành và mãnh liệt. Thời nữ hoàng Victoria, hoa tulip còn như lời khen rằng người được tặng rất xinh đẹp.

Tham khảo thêm: TOP 20+ Hoa Cưới Tulip Cầm Tay Sang Trọng, Biểu Tượng Hạnh Phúc Viên Mãn

Bó hoa Tulip tặng 14/2

Bó hoa Tulip

Hoa tặng 14.2: Hoa oải hương

Cuối cùng trong danh sách hoa 14/2 là loài hoa oải hương có nguồn gốc từ các nước Châu Âu. Với tên khoa học là Lavender, loài cây này mang mùi thơm nồng với cuống hoa dài và màu tím. Trong ký ức của rất nhiều người, hình ảnh cánh đồng hoa oải hương thường dài bất tận khiến cho bất kỳ ai cũng phải say đắm. Hoa còn có ý nghĩa sự chung thủy trong tình yêu, chính vì vậy mà hoa lavender cũng rất được ưa chuộng làm quà tặng valentine mang ý nghĩa sâu sắc.

Hộp hoa Lavender thuỷ chung tặng 14/2

Hộp hoa Lavender thuỷ chung

Gợi ý lời chúc Valentine ý nghĩa dành tặng người yêu

Để làm người yêu bất ngờ và hạnh phúc, bạn có thể tự viết lời chúc Valentine lên một chiếc thiệp nhỏ xinh và đi kèm theo hoa 14/2. Bên dưới đây sẽ là một số gợi ý lời chúc 14/2 ý nghĩa nhất.

  • Em là món quà tuyệt vời nhất mà cuộc đời đã ban tặng cho anh. Cảm ơn em vì những điều em đã làm và đồng hành cùng anh. Chúc em ngày Valentine tràn đầy yêu thương và hạnh phúc!

  • Anh yêu em vì em là chính em, là người luôn ở cạnh bên và yêu thương anh mỗi ngày. Là người khiến anh hiểu được đâu là điều quan trọng nhất mà mình cần gìn giữ. Mong rằng mỗi ngày đều là Valentine của chúng ta.

  • Em là người phụ nữ tuyệt vời nhất mà anh từng gặp. Em luôn ngọt ngào, dịu dàng làm anh hạnh phúc và làm anh cảm thấy mình thật đặc biệt. Anh cảm ơn em vì đã yêu anh bằng cả trái tim. Chúc em ngày Valentine ngọt ngào và ý nghĩa bên cạnh anh.

  • Em là bông hoa đẹp nhất trong khu vườn của anh, là nguồn cảm hứng cho anh vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Anh mong rằng em sẽ luôn nở rộ và tươi sáng bên anh. Chúc em ngày Valentine rực rỡ và vui vẻ!

  • Em là người bạn đời tuyệt vời nhất mà anh đã mong ước. Anh yêu em nhiều hơn mọi điều trên đời. Chúc em ngày Valentine thật đặc biệt và đáng nhớ cùng anh.

thiệp tặng 14/2

Lời chúc kèm hoa 14/2 sẽ khiến người yêu bạn cảm thấy hạnh phúc (Nguồn: Internet)

Hình ảnh hoa 14/2 đẹp được nhiều người ưa chuộng để dành tặng người yêu

Bên dưới đây là một số mẫu hoa 14/2 được người ưa chuộng để mua tặng người yêu vào dịp lễ tình nhân.

Bó hoa dâu tây mix hoa baby tặng dịp 14/2

Bó hoa dâu tây mix hoa baby tặng dịp 14/2

Bó hoa 14/2 hồng sáp lãng mạn

Bó hoa 14/2 hồng sáp lãng mạn

Hộp hoa mix trái cây vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe

Hộp hoa mix trái cây vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe 

Hộp hoa nồng nàn với tông màu hồng cam chủ đạo

Hộp hoa nồng nàn với tông màu hồng cam chủ đạo

Hộp hoa hồng mix hoa hướng dương xinh đẹp tặng bạn gái

Hộp hoa hồng mix hoa hướng dương xinh đẹp tặng bạn gái

Mua hoa 14/2, hoa tặng Valentine ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua hoa tặng Valentine uy tín, chất lượng, bạn có thể tham khảo HoaĐẹp365 - Shop Hoa Tươi Giao Online HỎA TỐC Tại TP.HCM. HoaĐẹp365 cung cấp tất cả các dịch vụ về hoa tươi trong các dịp lễ: Hoa Khai Trương, Hoa Sinh Nhật, Hoa Mừng 8/3, Hoa Valentine 14/2, Hoa 20/10, Mừng Ngày Nhà Giáo Hoa 20/11, Hoa Chưng Tết,...

HoaĐẹp365 cam kết cung cấp sản phẩm hoa chất lượng, mẫu hoa sáng tạo đẹp, độc đáo, đáp ứng nhu cầu Khách hàng. HoaĐẹp365 mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất: Cam kết giao hoa giống mẫu đã đặt - Gửi hình hoa trước khi giao hàng, Đa dạng mẫu mã hợp túi tiền, Hoa tươi mỗi ngày, Giao hàng nhanh, nhận hàng 2h kể từ khi đặt hàng, nhận đặt hoa 24/7, Nhiều chương trình hấp dẫn dành cho Khách hàng mỗi tháng, Đội ngũ florist chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận