Hoa Cưới Tulip: 10 + Mẫu Hoa Cưới Cầm Tay Đẹp 2024

Hoa Cưới Tulip: 10 + Mẫu Hoa Cưới Cầm Tay Đẹp 2024

Bó hoa cưới tulip cầm tay đẹp mê ly là lựa chọn tuyệt vời cho cô dâu trong ngày trọng đại. Hoa tulip tượng trưng cho sự thịnh vượng, hoàn hảo và mang nét đẹp sang trọng, nếu bạn đang tham khảo hoa cho bó hoa cưới thì đừng bỏ qua bài viết này. Xem 20+ mẫu hoa cưới tulip đẹp tuyệt vời phù hợp với nhiều phong cách, sở thích và phối màu phù hợp với váy cưới nhé! 

Xem thêm: Mẫu Hoa Cưới Đẹp, Hoa Cưới Cầm Tay Sang Trọng, Mới Nhất 2024

Hoa cưới tulip có ý nghĩa gì?

Hoa tulip biểu tượng của sự thịnh vượng, sung túc. Trong tình yêu lứa đôi, hoa tulip còn tượng trưng cho tình yêu hoàn hảo, mang đến sự gắn kết vô hình, bền lâu và trung thành giữa cặp đôi. Bên cạnh đó, hoa tulip cũng đem đến một cảm xúc tích cực, hào phóng, đầy năng lượng. Bản chất của tulip là biểu tượng của vẻ đẹp, tài năng, danh vọng và tình yêu. Ngoài ra, những đóa hoa tulip khoe sắc vào mùa xuân, đánh bại cái lạnh khắc nghiệt của mùa đông, và qua đó, chúng được coi là “sứ giả” lan tỏa sức sống trẻ. Không chỉ mang những ý nghĩa như thế, mà còn dựa vào màu sắc của hoa tulip sẽ kèm theo một ý nghĩa tượng trưng, riêng biệt.

hoa cưới tulip thường được cô dâu châu Á yêu thích

Hoa cưới tulip thường được cô dâu châu Á yêu thích

Cô dâu có nên cầm hoa trong đám hỏi hay không?

Hiện nay, các câu hỏi như “Các bạn ơi, cho mình hỏi trong đám hỏi cô dâu có cầm hoa được không? Nhà trai sẽ cầm theo hoa cho nhà gái hay là nhà gái tự chuẩn bị hoa vậy ạ?”. Trong ngày cưới, hoa được coi là vật trang trí không thể thiếu, giúp đôi tay của các nàng dâu bớt trống trải, tạo nên nét thanh lịch và duyên dáng rất tự nhiên. Quan niệm ngày xưa của các ông bà là người con gái không được nhận hoa hai lần vì đó là điều tối kỵ. Nhưng đến ngày này, có nhiều gia đình theo tư tưởng hiện đại nên cũng thoải mái hơn. Cho tiến hành thủ tục trao hoa trong Lễ Đám Hỏi, sau đó cô dâu sẽ được cầm hoa trong buổi lễ. Tuy nhiên, để tránh các sự cố không mong muốn thì ý kiến của ông, bà, cha, mẹ mới có tính quyết định. Nếu nhà gái không muốn cho cô dâu nhận hoa trong đám hỏi mà chú rể lại cầm bó hoa đến sẽ gây khó xử hai bên. Bạn cần bàn luận lại với ông bà và bố mẹ hai bên để tránh mất lòng nhau nhé.

Hoa cưới tulip bao nhiêu tiền? 

Giá của hoa cưới tulip sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng và loại hoa bạn chọn. Thông thường, một bó hoa cưới cầm tay nên có từ 10 - 15 bông trở lên để tạo ra sự đều đặn, tròn trịa. Số lượng hoa trong các mẫu hoa cưới sẽ còn phụ thuộc nhiều vào kích cỡ hoa bạn chọn, sở thích và khung cảnh tổ chức lễ cưới. Màu sắc phù hợp có thể nói là màu trắng nếu bạn có ý định chọn hoa cưới tulip. Hiện này, mức giá giao động của bó hoa cưới tulip sẽ khoảng 800,000 ngàn đồng cho đến 1,500,000 ngàn đồng, tùy vào nơi bạn lựa chọn mua. Để hiểu biết thêm chi tiết về hoa cưới tulip, bạn có thể liên hệ trực tiếp chúng tôi được hỗ trợ bởi đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm nhé.

Tổng hợp 20+ mẫu hoa cưới tulip cưới cầm tay đẹp cho ngày trọng đại

hoa cưới tulip thường được cô dâu châu Á yêu thích

Bó hoa tulip trắng tinh khôi trong tay cô dâu, như là biểu tượng của sự khởi đầu mới

hoa cưới tulip hồng

Bó cưới tulip hồng xinh xắn, dễ thương, mang đến sự ngọt ngào trong ngày cưới

hoa cưới tulip trắng

Màu trắng tinh khôi đi đôi váy cưới cô dâu làm nên kiệt tác lãng mạn biết bao

hoa cưới tulip vàng

Bó hoa cưới tulip vàng tựa như ánh nắng mặt trời, mang đến hạnh phúc cho ngày trọng đại

hoa cưới tulip

 Bó hoa màu hồng như một dải màu tình yêu, tỏa sáng và nồng nàn tạo nên bức tranh ngọt ngào dành tặng cô dâu

hoa cưới tulip

Sự hòa quyện giữa màu hồng và vàng tạo nên sự độc lạ

hoa cưới tulip trắng mix vàng

Màu trắng tinh khiết hòa trộn màu vàng đen lại cho cô dâu vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng

hoa cưới tulip cam

Bó hoa cưới tulip màu cam như là bức tranh ấm áp của mùa thu dành tặng cô dâu

hoa cưới tulip tím

Bó hoa cưới tulip màu tím với niềm hy vọng đôi ta bên nhau trọn đời

Những điều cấm kỵ khi cầm hoa cưới của cô dâu

Dưới đây HoaĐẹp365 sẽ hướng dẫn bạn tránh khỏi những điều cấm kỵ khi chúng ta được nhận hoa cưới từ chú rể nhé. 

Điều đầu tiên, khi cô dâu được nhận bó hoa cưới từ chú rể là phải giữ gìn thật kỹ, chỉ nên nhờ phụ dâu hoặc những người đã có hạnh phúc trong hôn nhân mới có thể cầm giúp mình. Tuyệt đối, không nên đưa bó hoa tùy tiện cho ai cầm cũng được. Vì việc trao hoa cưới cho nhiều người sẽ ảnh hướng đến việc hôn nhân sẽ đến nhiều lần. Khi nhận được hoa cưới là tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc. Không thể vứt bỏ bó hoa một cách tùy tiện mà thay vào đó, có thể cắm hoa vào bình/lọ làm vật trang trí quý giá trong nhà. Muốn bảo quản hoa được lâu hơn thì nên để thành hoa khô, như vậy đảm bảo thời gian tồn tại của hoa. 

Có một trò chơi hiện nay, đó là ném hoa cưới cho bạn bè để xem ai sẽ là người đám cưới sắp tới. Tuy vậy, bạn cần lưu ý rằng nếu bạn không kết hôn trong vòng sáu tháng kể từ khi nhận được bó hoa, bạn sẽ phải đợi tới sáu năm, điều này vẫn chưa được xác nhận bởi vì có quá nhiều thông tin mê tín trong đó. 

Hoa cưới tulip là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho cô dâu trong ngày trọng đại. Với ý nghĩa hoàn hảo, phù hợp với cô dâu và chú rể. Những bó hoa cưới tulip cầm tay sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của cô dâu và khởi đầu mới cho cuộc sống hôn nhân. Nếu bạn muốn một bó hoa tulip hoàn hảo, thì hãy tìm đến các cửa hàng hoa uy tín và chất lượng để đặt hoa cưới. Tốt nhất nên đặt hoa trước ít nhất một tuần để đảm bảo có đủ số lượng và màu sắc như mong muốn. 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận