Gợi Ý Quà Tặng Valentine Cho Người Yêu Ý Nghĩa, Lãng Mạn Nhất 2024

Gợi Ý Quà Tặng Valentine Cho Người Yêu Ý Nghĩa, Lãng Mạn Nhất 2024

Ngày lễ tình nhân chính là cơ hội để các cặp đôi hâm nóng tình cảm và trao cho nhau những món quà chân tình. Vì vậy, mùa Valentine năm nay đừng quên lựa chọn cho một nửa của mình để giúp niềm vui thêm trọn vẹn. Để lựa chọn được quà tặng Valentine ưng ý, đừng quá lo lắng vì chúng tôi sẽ tổng hợp top những gợi ý siêu mê dành cho bạn. Cùng cân nhắc và chọn lựa nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Nguồn gốc và ý nghĩa ngày lễ Valentine 14/02

Nguồn gốc ngày Valentine

Tương truyền vào thế kỉ III,  Hoàng đế Đế Quốc La Mã Claudius II đã phát động hàng loạt cuộc chiến đẫm máu khiến dân chúng bất bình. Nhận thấy hôn nhân và tình yêu sẽ làm cho binh lính không chịu ra trận, ông đã ra sắc lệnh cấm người dân tổ chức các buổi lễ đính hôn và cưới xin. 

Khi sắc lệnh ban bố, đông đảo người dân đã nổi dậy phản đối, trong đó có vị linh mục tên Valentine và Thánh Marius. Hai người vẫn bí mật tổ chức lễ cưới cho các cặp đôi. Khi sự việc bị phát giác, linh mục Valentine bị kết án tử hình vào chính ngày 14/2/273.

Nguồn gốc của Lễ tình nhân 14/2

Nguồn gốc của Lễ tình nhân 14/2

Tuy vậy trước khi lên pháp trường, vị linh mục đã kịp gửi tấm thiệp Valentine cho con gái của cai tù Asterius. Tấm thiệp được ông ký tên "dal vostro Valentino”, tạm dịch là From your Valentine - từ Valentine của em.

Ý nghĩa quan trọng của ngày lễ tình nhân

Đây là dịp để các cặp đôi yêu nhau bày tỏ tình cảm và tôn vinh sự cao đẹp của tình yêu. Đồng thời, nhiều người còn ưu ái chọn ngày này để mang hết sự dũng cảm của mình để tỏ tình đến người họ luôn thầm thương trộm nhớ. Còn đối với các cặp đôi ngày lễ này lại là một dịp vô cùng quan trọng để hâm nóng tình cảm, trao cho nhau những món quà nhỏ hoặc chocolate tự làm thơm ngon.

Quà tặng Valentine có ý nghĩa gì?

Quà tặng Valentine là một cách để bày tỏ tình cảm và sự quan tâm đến người yêu trong ngày lễ tình nhân. Và việc tặng quà Valentine có thể mang nhiều ý nghĩa khác nhau, tùy vào mối quan hệ, hoàn cảnh của mỗi cặp đôi. Một số ý nghĩa phổ biến có thể là:

  • Bày tỏ tình cảm: Nếu bạn tặng quà cho crush, đó là một cách để thổ lộ tình cảm và mong muốn tiến tới quan hệ yêu đương.

  • Gửi lời yêu thương: Nếu bạn tặng quà cho người yêu thì đây là dịp thể hiện sự yêu thương, quan tâm, và muốn đối phương hạnh phúc và vui vẻ.

  • Hàn gắn yêu thương: Nếu bạn tặng quà cho người yêu cũ, đó là một cách để bày tỏ còn cảm tình và mong muốn quay lại.

Xem thêm: Tổng hợp 30+ Lời Chúc Valentine Ý Nghĩa, Ngọt Ngào Tặng Người Thương

Gợi ý 10+ quà tặng valentine cho nữ ý nghĩa, lãng mạn nhất 2024

Bạn đang băn khoăn là Valentine tặng gì cho bạn gái? Phái đẹp luôn yêu thích và quý trọng những món quà được nửa kia dành tặng trong lễ 14/2 dù có giá trị to hay nhỏ. Hãy nghĩ xem liệu cô ấy sẽ hạnh phúc chừng nào nếu nhận được những món quà dưới đây nhé.

Tặng chocolate bày tỏ tình yêu

Quà tặng Valentine phổ biến nhất mà khi nhắc đến ngày 14/2 thì ai ai cũng nghĩ đến là chocolate. Tặng chocolate là một cách ngọt ngào để bày tỏ tình yêu trong ngày Valentine, và càng đặc biệt hơn nếu thỏi chocolate ấy là do chính tay bạn làm ra. Bởi lẽ, chocolate là món ăn tượng trưng cho sự ngọt ngào, nồng nàn, và đôi khi cũng có chút đắng cay của tình yêu.

Hoa tặng Valentine ý nghĩa

Người xưa thường ví vẻ đẹp của người phụ nữ như đoá hoa tươi. Chính vì vậy, những bó hoa 14.2 đẹp nhất gửi tặng người yêu vào ngày Valentine là món quà valentine thành ý, tình cảm nhất. 

Hiện nay có rất nhiều mẫu hoa valentine 14.2 đẹp phối nhiều loại hoa với nhau tạo nên một đóa hoa ấn tượng. Chưa kể các sản phẩm hoa sáp, bó hoa tiền cũng rất được ưa chuộng bởi sự thiết thực và ấn tượng của bó hoa.

Mẫu hoa quà tặng Valentine cho bạn gái

Mẫu hoa quà tặng Valentine cho bạn gái

Bạn có thể tham khảo một số mẫu hoa phổ biến dưới đây để món quà thêm ý nghĩa và gửi gắm trọn vẹn thông điệp tình yêu của cặp đôi:

  • Hoa hồng biểu trưng cho sự vĩnh cửu, bất tử và cháy bỏng của tình yêu

  • Hoa hướng dương biểu trưng cho tấm lòng son sắt, mãi thủy chung, luôn hướng về người ấy

  • Hoa Tulip cùng nét đẹp kiêu sa là biểu trưng cho sự kiên cường và mạnh mẽ của tình yêu

  • Hoa oải hương hay còn được gọi là hoa Lavender với sắc thơm quyến rũ là biểu trưng cho thứ tình yêu cao cả sẵn sàng chờ đợi nửa kia 

Tuy vậy để tăng thêm ý nghĩa và giảm cảm giác đơn điệu, bạn có thể kèm theo một chút hương vị tình yêu như Socola. Các bạn nam có thể tự làm hoặc dễ dàng tìm thấy tại các cửa hàng vào dịp lễ 14/2.

Tham khảo thêm: Hoa Bong Bóng - Xu Hướng Quà Tặng Độc Lạ, Mới Nhất 2023

Đồng hồ nữ thanh lịch

Bên cạnh đoá hoa tươi, đồng hồ đeo tay luôn nằm trong top những món quà các cặp đôi nên tặng nhau vào lễ tình nhân 14/2. Khi đeo đồng hồ bên tay, người ta sẽ luôn nhớ tới người tặng và thời gian đẹp đẽ của hai người. 

Mẫu đồng hồ thanh lịch tạo điểm nhấn cho nửa còn lại

Mẫu đồng hồ thanh lịch tạo điểm nhấn cho nửa còn lại

Nếu người yêu bạn có phong cách nữ tính và thanh lịch thì nên chọn lựa mẫu đồng hồ dạng lắc tay đến từ các thương hiệu thời trang như Saga, Michael Kors, Calvin Klein, Daniel Wellington,… Trái lại, nếu đó là một cô nàng cá tính thì các mẫu đồng hồ điện tử tại hãng G-Shock & Baby-G là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Sản phẩm chăm sóc da

Nhắc đến quà tặng Valentine cho nữ thì ko thể không nhắc đến những bộ sản phẩm chăm sóc da. Với món quà thiết thực này, bạn gái bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết vì đây nhưng một lời khẳng định rằng “ở bên anh, em cũng nào cũng xinh đẹp và tỏa sáng”. Tuy nhiên để tránh việc mua nhầm những loại sản phẩm kém chất lượng hoặc dễ gây kích ứng, thì bạn nên tìm hiểu kỹ những loại mà bạn gái hay dùng hoặc hỏi tư vấn ở những nơi bán mỹ phẩm uy tín nhé.

Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt là một quà tặng Valentine

Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt là một quà tặng Valentine vô cùng thiết thực (Nguồn: Internet)

Đồ trang điểm

Đồ trang điểm và son môi chính là tình yêu mà mọi cô gái đều hướng đến. Bất kỳ phái nữ nào cũng sẽ có cho mình ít nhất 1 thỏi son và bộ mỹ phẩm trong túi. Do đó, không có món quà nào hợp lý hơn sự lựa chọn này. Các loại mỹ phẩm uy tín là món quà thiết thực và có tính ứng dụng cao, nhưng trên thực tế là các chàng trai không đều biết lựa chọn như thế nào. Điều này dễ biến món quà tặng Valentine thành thảm họa. Bạn nên thăm dò hoặc quan sát cô ấy thích dùng loại son nào, màu da cô ấy ra sao và đến cửa hàng uy tín nhờ hỗ trợ.

Một sai lầm chí mạng các chàng trai thường gặp phải là mua những thỏi son màu hồng cánh sen cho bạn gái. Đa số các bạn nữ đều không thích màu son này, bạn nên chuyển sang chọn màu đỏ cam cho an toàn nhé

Mỹ Phẩm tặng bạn gái

Mỹ Phẩm tặng bạn gái

Nước hoa 

Các mẫu nước hoa đang là món quà tặng Valentine thiết thực mà các bạn nam nên tham khảo. Mỗi khi sử dụng món quà này, các bạn nữ sẽ nhớ đến bạn nhiều hơn và cảm thấy hạnh phúc hơn. Ngoài ra, mẫu nước hoa quyến rũ cũng giúp cô gái của bạn thêm tự tin và tỏa sáng.

Tặng nước hoa đang là lựa chọn phổ biến hiện nay

Tặng nước hoa đang là lựa chọn phổ biến hiện nay

Trang sức tô điểm vẻ đẹp nàng

Với phái nữ, họ sẽ không thể nào thoát được sức hút ma mị của các mẫu trang sức đính đá lấp lánh. Đó có thể là vòng cổ, khuyên tai, lắc tay hay đơn giản chiếc kẹp tóc tinh tế.

Những viên đá lấp lánh chắc chắn sẽ làm những trái tim thiếu nữ. Tuy vậy khi lựa chọn món quà này, các bạn nam nên tập trung vào chất liệu của sản phẩm. Không nên chọn lựa các vật liệu không bền, dễ bị xỉn màu hay bong tróc theo thời gian. 

Bên cạnh đó cũng không nên mua nhẫn tặng bạn gái nhân ngày 14/2. Bởi lẽ nhẫn là vật phẩm đính ước có ý nghĩa thiêng liêng trong một mối quan hệ. Chỉ khi xác định tình cảm lâu dài và sẵn sàng đón nàng về dinh thì hẵng chọn mua nhé.

Mẫu trang sức lấp lánh thu hút ánh nhìn của phái nữ

Mẫu trang sức lấp lánh thu hút ánh nhìn của phái nữ

Bó hoa tiền tặng quà Valentine tạo bất ngờ

Ngoài việc mua hoa tặng Valentine, bạn cũng có thể chuyển sang chọn hoa bó tiền độc đáo để tạo bất ngờ cho nàng. Hiện này có rất nhiều bên cung cấp bó hoa tiền đa dạng mệnh giá và kích thước. Nên nếu bạn vẫn không biết Valentine nên tặng gì cho người yêu thì hãy nhớ tới gợi ý này của nhà HoaĐẹp365 nhé.

Bó hoa tiền tặng Valentine tạo bất ngờ

Bó hoa tiền tặng Valentine tạo bất ngờ

Bữa tối hẹn hò lãng mạn dưới ánh nến

Cuối cùng, thay vì chọn một món quà tặng Valentine hữu hình thì bạn có thể chuẩn bị một bữa tối hẹn hò lãng mạn dưới ánh nến để làm người yêu bất ngờ. Bạn có thể chọn tự nấu ở nhà, hoặc đặt chỗ tại một nhà hàng sang trọng. Miễn là ngày lễ tình nhân này sẽ là ngày mà 2 bạn cảm thấy hạnh phúc nhất.

Bữa tối lãng mạn dưới ánh nến là món quà tặng Valentine bất ngờ nhất

Bữa tối lãng mạn dưới ánh nến là món quà tặng Valentine bất ngờ nhất (Nguồn: Internet)

Tặng quà valentine cho bạn trai nên chọn gì?

Valentine sắp đến rồi, bạn đã chuẩn bị quà tặng cho bạn trai của mình chưa? Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn gì, thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé. Đây là những món quà tặng valentine cho bạn trai đầy ý nghĩa, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích khác nhau. Chắc chắn bạn trai của bạn sẽ rất vui và hạnh phúc khi nhận được những món quà này đấy.

Chocolate tự làm đầy ý nghĩa

Chocolate là món quà truyền thống và không bao giờ lỗi mốt trong ngày Valentine. Chocolate cũng có tác dụng kích thích nội tiết tố endorphin, làm cho người ăn cảm thấy hạnh phúc và thư giãn.

Nếu bạn muốn tặng chocolate cho bạn trai, thì bạn có thể tự làm chocolate tại nhà để tăng thêm sự đặc biệt. Để tăng thêm sự lãng mạn và đáng yêu, bạn có thể  đóng gói chocolate một cách đẹp mắt và kèm theo một tấm thiệp hay một mẩu giấy nhỏ viết lời yêu thương.

Chocolate tự làm sẽ là món quà valentine cho bạn trai đầy ý nghĩa, bởi vì nó chứa đựng tình cảm và sự cố gắng của bạn. Bạn trai của bạn sẽ cảm nhận được sự quan tâm và tôn trọng của bạn, và sẽ càng yêu bạn hơn.

Bạn có thể tự làm chocolate hoặc bánh để tặng bạn trai ngày 14/2

Bạn có thể tự làm chocolate hoặc bánh để tặng bạn trai ngày 14/2 (Nguồn: Internet)

Đồng hồ đeo tay thanh lịch và nam tính

Nếu bạn muốn tặng đồng hồ đeo tay cho bạn trai, thì bạn nên chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách và sở thích với thiết kế đơn giản, lịch lãm, và nam tính. Hoặc bạn cũng có thể chọn những chiếc đồng hồ có tính năng đa dụng, hiện đại và cá tính. Để làm quà tặng Valentine, bạn có thể chọn mua những thương hiệu đồng hồ uy tín để đảm bảo độ bền và độ chính xác của đồng hồ.

Đồng hồ đeo tay sẽ là món quà valentine cho bạn trai rất ý nghĩa, bởi vì nó sẽ luôn ở bên cạnh anh ấy, nhắc nhở anh ấy về bạn và về những khoảnh khắc đẹp của tình yêu.

Đồng hồ đeo tay thanh lịch dành cho nam

Đồng hồ đeo tay thanh lịch dành cho nam  (Nguồn: Internet)

Phụ kiện công nghệ

Thường thì đồ chơi công nghệ sẽ là thứ mà nhiều bạn trai đam mê và yêu thích. Do đó, bạn có thể chọn những phụ kiện công nghệ liên quan đến điện thoại, máy tính, âm thanh, hình ảnh để làm quà tặng Valentine cho người yêu. Đồng thời vì là món quà có giá thành cao, nên bạn cần phải tìm hiểu kỹ và chọn mua ở những nhà phân phối chính hãng, uy tín.

Phụ kiện công nghệ là món quà mà hầu như bạn nam nào cũng thích

Phụ kiện công nghệ là món quà mà hầu như bạn nam nào cũng thích (Nguồn: Internet)

Nước hoa nam lịch lãm

Mùi hương luôn là thứ khiến cho bạn cảm thấy người ấy trong mắt bạn như bừng sáng, do đó mà nước hoa sẽ là món quà tặng Valentine vừa lãng mạn vừa mang đến cảm giác thân quen. Do đó tùy theo sở thích của người yêu mà bạn có thể chọn một chai nước hoa mang một mùi hương mà bạn cảm thấy dễ chịu.

Nước hoa nam là quà tặng Valentine ý nghĩa và thiết thực

Nước hoa nam là quà tặng Valentine ý nghĩa và thiết thực (Nguồn: Internet)

Ví da “xịn sò"

Ví da là thứ mà cánh đàn ông lúc nào cũng mang theo bên mình, thậm chí nhiều người còn để hình người yêu vào để lúc nào cũng có cảm giác họ đang kề cạnh. Vì thế bạn có thể mua tặng người yêu một chiếc ví da và kèm theo một bức ảnh xinh đẹp nhất của bạn để lúc nào khi mở ví ra thì anh ấy đều nhớ đến bạn.

Quần áo thời trang

Một trong những món quà tặng Valentine tuyệt vời nhất cho cánh đàn ông là những bộ trang phục phù hợp với phong cách, làm họ trở nên thanh lịch và đẹp trai hơn. Nếu bạn có khiếu trong việc phối đồ và hiểu về dáng vóc người yêu thì có thể chọn ngay cho anh ấy một bộ outfit thật phù hợp để làm quà nhé.

Mua hoa tươi làm quà tặng Valentine giá tốt, đa dạng mẫu mã tại HoaĐẹp365

Bạn có muốn mua hoa tươi làm quà tặng Valentine cho người yêu, bạn bè, hoặc gia đình không? Nếu có, thì HoaĐẹp365 là một địa chỉ uy tín và chất lượng mà bạn nên tham khảo

HoaĐẹp365 chuyên cung cấp các loại hoa tươi, hoa khô, hoa giả, và các phụ kiện hoa đẹp. HoaĐẹp365 có nhiều mẫu hoa đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều dịp khác nhau, như sinh nhật, kỷ niệm, chúc mừng, chia buồn, v.v... HoaĐẹp365 cũng có nhiều mẫu hoa Valentine đẹp và ý nghĩa, được thiết kế từ những loài hoa mang tình yêu, như hoa hồng, hoa lan, hoa tulip, v.v...

Lựa chọn quà tặng Valentine cho người yêu chưa bao giờ đơn giản và nhanh chóng như vậy. Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn những tham khảo hữu ích nhất và lựa chọn được món quà ý nghĩa dành cho nửa còn lại. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với HoaĐẹp365 để có những món quà 14/2 ý nghĩa dành cho người thương nhé.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận