Ý nghĩa của 18 bông hoa hồng trong tình yêu

Ý nghĩa của 18 bông hoa hồng trong tình yêu

Hoa hồng - loài hoa biểu tượng của tình yêu, là ngôn ngữ của trái tim. Tặng hoa hồng vào những dịp lễ tình nhân, kỷ niệm để bày tỏ tình cảm chân thành dần trở nên phổ biến. Thế nhưng để biển những điều bình thường trở nên đặc biệt, người mua hoa đã chăm chút lựa chọn số lượng hoa hồng phù hợp với tâm tình muốn gửi gắm đến người nhận. Bó hoa hồng 18 bông là bó hoa xu hướng được yêu thích 2023. Vậy, ý nghĩa của 18 bông hoa hồng tượng trưng cho điều gì trong tình yêu? 

Bó hoa hồng 18 bông đại diện điều gì trong tình yêu?

Theo văn hóa truyền thống Trung Quốc, số 18 tượng trưng cho sự thịnh vượng. Vì vậy, tình yêu được đại diện bởi số 18 đại diện cho một mối tình đẹp đẽ, yêu sâu đậm và bền chặt.
Số 18 còn có nghĩa là “mong được đồng hành", nhấn mạnh tầm quan trọng của sự kiên trì, chân thành và mong muốn được gắn kết bền chặt. Vì vậy mà 18 bông hồng dần trở thành xu hướng khi lựa chọn bó hoa hồng ý nghĩa tặng cho người yêu.

ý nghĩa của 18 bông hoa hồng

Ý nghĩa của 18 bông hoa hồng: “Chúc em yêu luôn trẻ đẹp và thật hạnh phúc"

Ngoài ra, 18 bông còn có ý nghĩa “Chúc em yêu luôn trẻ đẹp và thật hạnh phúc". Đúng là một con số mang nhiều ý nghĩa tích cực trong tình yêu.

Xét về khía cạnh thực tế, số 18 cũng là một con số “kinh tế". Dù số lượng hoa hồng cũng rất quan trọng trong việc lựa chọn làm quà tặng người yêu, tuy nhiên số lượng không quyết định tất cả. Bó hoa 18 bông hồng biểu thị sự chân thành, mong muốn mối quan hệ được bền chặt lâu dài mới là điều quan trọng. Món quà phù hợp với túi tiền và có thể truyền đạt thông điệp tình cảm và sự quan tâm một cách tinh tế. Tại sao không?

Mẫu bó hoa hồng đẹp, ý nghĩa

99 đóa hoa hồng

Đặt mua: 99 Đóa Hoa Hồng

Bó Hoa 20 Hoa Hồng Pastel

Đặt mua: Bó Hoa 20 Hoa Hồng Pastel

Bó 15 Hoa Hồng Sáp Kim Tuyến

Đặt mua: Bó 15 Hoa Hồng Sáp Kim Tuyến

Bó Hoa 200 Bông Hồng Phấn

Đặt ngay: Bó Hoa 200 Bông Hồng Phấn

Bó Hoa 15 Hoa Hồng Đỏ Sáp Kim Tuyến

Đặt ngay: Bó Hoa 15 Hoa Hồng Đỏ Sáp Kim Tuyến

Bó 70 Hoa Hồng Sáp Mix Baby

Đặt ngay: Bó 70 Hoa Hồng Sáp Mix Baby

HoaĐẹp365 là website trực tuyến hỗ trợ khách hàng lựa chọn đặt hoa gửi tặng bạn bè, người thân, đối tác,... HoaĐẹp365 cung cấp các dịch vụ về hoa tươi trong các dịp lễ: Hoa Khai Trương, Hoa Sinh Nhật, Hoa Trang Trí Tiệc Cưới, Hoa Chia Buồn, Hoa Mừng Quốc Tế Phụ Nữ 8/3,... Các Florist của HoaĐẹp365 luôn kiểm tra chất lượng của từng bông hoa và xác định nhu cầu của khách hàng trước khi lên ý tưởng và thực hiện cắm. Vì thế, mỗi bó hoa sẽ là một câu chuyện, câu chuyện của riêng bạn. 

Hãy liên hệ với HoaĐẹp365 qua hotline hoặc Zalo 0902 526 176 để được tư vấn tận tình nhất.

Tags: hoa hồng
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận