Tặng Hoa 20/10 Cho Người Yêu Đẹp, Đong Đầy Yêu Thương

Tặng Hoa 20/10 Cho Người Yêu Đẹp, Đong Đầy Yêu Thương

Ngoài những lời yêu thương, những buổi hẹn hò lãng mạn, thì việc tặng hoa 20/10 cho người yêu cũng là cách rất ngọt ngào để bạn thể hiện tình cảm của mình đến người bạn gái vào ngày Phụ Nữ Việt Nam 20 tháng 10. Vậy bạn đã biết nên tặng gì cho người yêu vào ngày 20/10 để nàng cảm thấy hạnh phúc và bất ngờ chưa? Hãy cùng tham khảo qua những gợi ý của HoaĐẹp365 nhé!

Tặng hoa 20/10 cho người yêu đẹp, ý nghĩa ngọt ngào cảm động

Món quà ý nghĩa nhưng vẫn đủ làm cho người yêu bạn bất ngờ sẽ không gì khác ngoài những bó hoa tươi đầy màu sắc. Bên cạnh tặng hoa 20/10 cho người yêu thì bạn cũng nên có những sự lựa chọn khác và vẫn đảm bảo rằng cô ấy sẽ yêu thích khi nhận được. Sau đây, HoaĐẹp365 sẽ mang đến cho bạn 20+ mẫu hoa tặng cho người yêu vào ngày Phụ Nữ Việt Nam với đa dạng thiết kế và màu sắc.

Bó Hoa Baby Mix Hoa Hồng

Bó hoa với cái tên Anh yêu em sẽ là món quà tặng 20/10 vô cùng phù hợp dành cho bạn gái

Bó Hoa Hồng Đỏ

Bó hoa Me before you với sự kết hợp của hoa hồng đỏ cùng hoa Ami xinh xắn

Bó Hoa Hồng Đỏ 99 Bông

Thể hiện tình yêu qua việc tặng hoa 20/10 cho người yêu với 99 đóa hồng tươi

Bó Hoa Hồng Đỏ 9 Bông

Hoa hồng đỏ luôn là đại diện vững chắc nhất cho một tình yêu nồng nàn 

Bó Hoa Hồng Đỏ Mix Baby

Bó hoa hồng đỏ kết hợp cùng hoa baby Hà Lan thể hiện tình yêu mặn nồng

Bó Hoa Hồng Xanh

Blue moon sẽ là món quà phù hợp mỗi khi bạn muốn tặng hoa 20/10 cho người yêu

Bó Hoa Baby Hà Lan Mix Hoa Hồng

Lời nhắn nhủ anh chỉ yêu mình em qua hình ảnh cành hồng rực rỡ tại trung tâm bó hoa

Bó hoa hồng 30 Ecuador

Bó hoa hồng 30 Ecuador

Nếu bạn cảm thấy các loại hoa hồng 20/10 đỏ quá quen thuộc và muốn tặng người yêu với bằng những thiết kế cũng như loài hoa nhập khẩu mới lạ. Thì bên dưới đây sẽ là một số hoa bó tươi độc đáo được kết hợp từ nhiều loại hoa khác nhau. 

Tham khảo: Tổng Hợp 100+ Mẫu Hoa 20/10 Bằng Tiền Ấn Tượng Các Mệnh Giá 10K, 20K, 50K, 100K,,...

bó hoa tươi tặng người yêu 20/10

Autumn Melody là sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa đồng tiền vàng và hoa cẩm chướng

tặng hoa 20 10 cho người yêu bó lớn

Bó hoa hồng baby với kích thước lớn sẽ làm cho người yêu bạn bất ngờ đến tròn xoe mắt và vui vẻ cả một ngày đấy

bó hoa cẩm tú cầu tặng 20/10

Với thông điệp em là bầu trời của anh, bó hoa cẩm tú cầu nhập khẩu này sẽ là một lời bày tỏ chân thành của bạn đối với người con gái mà bạn yêu vào ngày 20/10

hoa tặng người yêu 20/10

Nếu bạn tặng hoa 20/10 cho người yêu, thì bạn có thể chọn mua bó hoa mẫu đơn cao cấp và mang vẻ đẹp thuần khiết để gửi đến lời khen tương tự với cô gái mà bạn yêu thương

bó hoa sao tím tặng người yêu 20/10

Một món quà dịu dàng để bạn tặng hoa 20/10 cho người yêu với hoa sao tím làm chủ đạo

hoa bó tặng 20/10

Một bó hoa mẫu đơn tươi theo phong cách Hàn Quốc cũng là món quà được nhiều chị em yêu thích

bó hoa cẩm tú cầu nhập khẩu

Bó hoa cẩm tú cầu nhập khẩu kết hợp cùng lá tùng nho với sắc hồng ngọt ngào dành cho ngày 20/10

bó hoa cúc tana

Bó hoa cúc tana với vẻ đẹp trong sáng

Bên cạnh hoa tươi, HoaĐẹp365 cũng có một số sản phẩm quà tặng làm từ trái cây tươi kết hợp cùng hoa, vừa đẹp phần nhìn vừa đậm phần vị.

bó hoa dâu tây

Bó hoa mix với 50 trái dâu New Zealand thơm ngon sẽ là một món quà bất ngờ dành cho các cô gái yêu thích dâu tây

bó hoa dâu tây

Các sản phẩm hoa bó mix trái cây đều có thể thay đổi trái cây theo mùa hoặc theo yêu cầu để bạn bạn chọn lựa món quà dựa trên sở thích của người yêu

hộp hoa dâu tây tặng người yêu 20/10

Bạn cũng có thể chọn mua hộp hoa dâu tây để thể hiện tình cảm chân thành và sâu đậm của mình đến người yêu

Xem thêm:

Gợi ý 5 món quà tặng người yêu ý nghĩa nhất nhân ngày 20/10

Sau đây sẽ là một số gợi ý bên cạnh tặng hoa 20/10 cho người yêu. Trước khi mua quà, bạn cũng nên tìm hiểu một chút về sở thích của người mình thương để mang đến một ngày Phụ Nữ Việt Nam trọn vẹn niềm vui cho họ nhé. 

Quần áo

Đây là một trong 5 món quà ý nghĩa mà bạn có thể chọn mua cho bạn gái, người yêu vào ngày Phụ Nữ Việt Nam. Chỉ cần một chút tinh ý, bạn có thể dễ dàng biết được size quần áo cũng như style nàng thường mặc để chọn mua một sản phẩm phù hợp. 

Trang sức

Ngoài quần áo hoặc tặng hoa 20/10 người yêu, các cô gái cũng rất thích những món trang sức và phụ kiện. Bạn có thể chọn mua trang sức theo bộ với thiết kế tinh tế và đơn giản, hoặc mua một món phụ kiện thật đặc trưng để mỗi khi nàng nhìn vào thì có thể nhớ ngay đến bạn.

Gấu bông

Những chú gấu bông xinh xắn cũng là những thứ mà các cô gái yêu thích. Hiện nay, những chú gấu dâu Lotso đang trở nên rất mốt và được nhiều người tìm mua hoặc sưu tầm những món phụ kiện cùng chủ đề. Do đó bạn hoàn toàn có thể gây bất ngờ với người yêu bằng cách mua gấu bông và gắn vào bó hoa để tặng 20/10. 

Son hoặc đồ trang điểm

Bất cứ cô gái nào cũng có một tình yêu đối với son và đồ trang điểm, do đó bạn có thể chọn một màu son trendy, bán chạy nhất hoặc để ý những tone màu người yêu hay dùng để mua theo. Với món quà tinh tế này, bạn không những ghi được nhiều điểm trong mắt người yêu mà còn là hình mẫu “boyfriend material” mà nhiều người ngưỡng mộ đấy.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà ý nghĩa nhất để bạn dành tặng người yêu vào ngày 20/10. Việc tặng túi xách mang một hàm ý là muốn cho người con gái mà bạn yêu luôn cảm thấy tự tin trong mọi tình huống và thể hiện được phong cách riêng của mình. Chắc hẳn là bạn gái sẽ không thể kiềm nổi những xúc động khi nhận được món quà cùng thông điệp tích cực mà bạn muốn mang đến cho họ đâu!

Quà tặng người yêu 20/10

Mỹ phẩm và đồ trang điểm sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho các bạn gái (Nguồn: Internet)

Hoa 20/10 tặng người yêu nên tặng hoa gì?

Hoa hồng

loài hoa tượng trưng cho tình yêu, hoa hồng luôn là sự lựa chọn an toàn khi bạn chọn tặng hoa 20/10 cho người yêu hoặc bất kỳ dịp lễ nào quan trọng. Bên cạnh đó, hoa hồng còn rất nhiều màu sắc khác nhau và mỗi màu đều mang một ý nghĩa riêng. Do đó nếu bạn đang muốn mua hoa tặng người yêu 20/10 với thông điệp đặc biệt thì có thể tìm hiểu ý nghĩa hoa hồng theo màu sắc nhé.

hộp hoa hồng 20/10

Một hộp hoa hồng đỏ thể hiện tình yêu thương nồng cháy từ bạn đến người yêu

Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng là loài hoa mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau và cũng mang một vẻ đẹp rất mong manh, thuần khiết. Nhưng ý nghĩa nổi bật nhất vẫn là về tình yêu lứa đôi và mong muốn đồng hành cùng nhau đến cuối đời.

Hoa trà

Loài hoa này được ví von là “hoa hồng Nhật Bản" với vẻ đẹp thanh thuần và tinh tế. Đồng thời, hoa trà còn mang ý nghĩa là sự duyên dáng và quyến rũ nên cũng rất thích hợp để bạn dành tặng người yêu như một lời khen chân thành.

Hoa ly

Khác với hoa trà, hoa ly tương đối quen thuộc đối với người việt với vẻ đẹp thanh tao. Bởi lẽ đó mà loài hoa này lại đại diện cho sự cao sang và vẻ đẹp quý phái của phụ nữ. Bạn có thể chọn tặng hoa 20/10 cho người yêu với một bó ly hồng để nói rằng “em là người mà anh yêu nhất với và anh không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp của em”.

Hoa tulip

Hoa tulip là đại diện của sự sung túc và ấm no, tuy nhiên thì loài hoa này cũng mang ý nghĩa là một tình yêu trọn vẹn. Nên nếu bạn muốn nói lời yêu với bạn gái thì cũng có thể chọn tặng hoa tulip vào ngày Phụ Nữ Việt Nam đấy!

Hoa lưu ly

Tương tự như những loài hoa trên, hoa lưu ly cũng là loài đại diện cho tình yêu ngọt ngào và nồng cháy. Bên cạnh đó thì hoa lưu ly cũng là sự thuỷ chung và kiên định nên cũng rất thích hợp để tặng hoa  20/10 cho người yêu.

Hoa violet

Đây là một loài hoa với sắc tím nhẹ nhàng và mùi hương êm dịu. Đồng thời, hoa violet cũng đại diện cho một tình yêu thuỷ chung son sắc và lòng nhẫn nại. 

Dịch vụ gửi tặng hoa 20/10 cho người yêu hỏa tốc, chu đáo tại HoaĐẹp365

HoaĐẹp365 là đơn vị cung cấp hoa tươi nhập khẩu, thiết kế đa dạng với nhiều chủ đề từ đơn giản, nhẹ nhàng cho đến sang trọng, cao cấp. Hơn nữa, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ gửi tặng hoa 20/10 cho người yêu sau 2h với hoá đơn chỉ từ 600.000 VNĐ.

Vậy là bạn đã có thêm nhiều lựa chọn để tặng hoa 20/10 cho người yêu, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua hoa nhập khẩu làm quà vào những dịp đặc biệt với sự tư vấn tận tình từ các Florist tâm huyết, thì hãy ghé ngay website HoaĐẹp365. Mua hoa tặng người yêu, làm nàng liu xiu ngày Phụ Nữ.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận