Khám phá loài hoa yêu thích của các thành viên BlackPink

Khám phá loài hoa yêu thích của các thành viên BlackPink

Nếu là Blink chắc hẳn bạn rất tò mò muốn biết loài hoa yêu thích của thần tượng mình đúng không? Cùng HoaĐẹp365 tìm hiểu loài hoa mà thành viên BlackPink yêu thích nhất, lý do mà các cô nàng lại chọn loài hoa đó là gì nhé.

loài hoa yêu thích của blackpink

Bộ hình BlackPink trên tạp chí Elle Korea

Bộ hình BlackPink xuất hiện trên tạp chí Elle Korea số tháng 4 năm 2018, tại đây, các thành viên đã có buổi phỏng vấn với Tạp chí Elle Korea và chia sẻ những thông tin khá thú vị. Một trong số câu hỏi được đặt ra cho BlackPink là “If you are going to give someone flower, what will it be?” tạm dịch: “Nếu bạn dự định tặng ai đó một bông hoa, thì bạn sẽ chọn loại hoa nào?"

Jisoo - BlackPink

Nữ thần Jisoo cho biết sẽ chọn hoa linh lan (Lily of the Valley), vì Jisoo rất thích loài hoa này và cho rằng loài hoa này hợp với phong cách của mình nhất. Hoa linh lan mang vẻ đẹp trong trẻo, mong manh và dịu dàng thật sự rất phù hợp với nữ thần Jisoo.

jisoo và hoa linh lan

Bạn có biết, hoa linh lan tượng trưng cho sự khiêm tốn, tinh tế và hương thơm nhẹ nhàng ngọt ngào không phô trương. Đóa hoa tinh tế này mang ý nghĩa “sự trở lại của hạnh phúc. Ngoài ra, hoa linh lan cũng chính là loại hoa được các cô dâu hoàng gia đặc biệt yêu thích. Nữ hoàng Victoria, Công chúa Astrid của Thụy Điển, Grace Kelly và Kate Middleton đều sử dụng những nụ hoa trắng hình chuông này trong bó hoa cưới của mình. 

Đám cưới Kate Middleton & Hoàng tử William

Đám cưới Kate Middleton & Hoàng tử William

Nguồn tờ The Guardian, bó hoa cưới của Kate Middleton được lựa chọn rất cẩn thận, cô ấy chọn hoa linh lan làm hoa cưới bởi “ngôn ngữ hoa" của nó rất đặc biệt: biểu trưng cho “sự tin tưởng", “hy vọng, tình yêu và sự kiên cường" ngoài ra cũng rất “khiêm tốn, kín đáo". Sự lựa chọn cho thấy Middleton đặt trọn niềm tin và tình yêu của mình vào người bạn đời của mình, một mối tình có cái kết viên mãn.

Nguồn: Kate Middleton's homegrown bouquet of lily of the valley follows royal code

Jennie - BlackPink

Nữ hoàng thời trang Jennie đã trả lời rằng sẽ chọn hoa Hyacinthus, bởi vì nó là hoa tháng sinh của cô ấy. (Jennie BlackPink sinh ngày 16 tháng 1 năm 1996)

Có thể bạn quan tâm: Hoa tháng sinh: 12 loài hoa tượng trưng cho 12 tháng tiết lộ điều gì về con người bạn? 

jennie và hoa linh lan

Hoa Hyacinthus ở Việt Nam là cây dạ lan hương còn được gọi là cây tiên ông đa dạng sắc màu, gợi cho bạn một nỗi buồn man mác và chứa đựng tình yêu thương da diết.

Cây dạ lan hương mang nhiều ý nghĩa theo màu sắc:

  • Màu tím – cầu xin sự tha thứ hoặc tượng trưng cho sự hối tiếc sâu sắc
  • Màu vàng – màu vàng tượng trưng cho sự ghen tị trong thế giới lục bình
  • Màu trắng – có nghĩa là sự đáng yêu hoặc lời cầu nguyện cho ai đó
  • Màu đỏ – có nghĩa là khoảng thời gian thư giãn vui vẻ
  • Màu xanh lam – tượng trưng cho sự kiên định

Rosé - BlackPink

Thiên thần Rosé tiết lộ hoa yêu thích cũng chính là tên của cô - Rose - hoa hồng. Rosé chia sẻ “Tâm trạng tôi sẽ thật vui vẻ khi ngắm nhìn những bông hoa hồng trắng.”

rosé và hoa hồng trắng

Rosé nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ và tinh khiết. Có lẽ vì vậy mà Rosé cảm nhận được “ngôn ngữ" của hoa hồng trắng. Hoa hồng trắng còn được gọi là “loài hoa của ánh sáng", tôn vinh một vẻ đẹp tinh khiết, không vụ lợi và vĩnh cửu. Hoa thường được gửi tặng để bày bỏ cảm xúc hạnh phúc, cảm thông, mất mát hay thay lời cảm ơn chân thành đến người nhận.

Nếu bạn quyết định tham gia concert BlackPink vào ngày 7.7.2023 tổ chức ở SVĐ Mỹ Đình thì có thể chuẩn bị một bó hoa hồng trắng để “take photo" cùng thần tượng của mình, lưu trữ một thanh xuân nồng nhiệt.

Lisa - BlackPink

Bạn có đang tò mò muốn biết em bé út Lisa yêu thích loài hoa gì nhất không? Không để bạn chờ lâu, Lisa hồi đáp “Pink Rose" chính là loài hoa cô ấy yêu thích.

lisa và hoa hồng phấn

“Pink Rose" chính xác là hoa hồng màu hồng hay còn gọi là hoa hồng phấn. Hoa hồng màu hồng đậm là biểu tượng của lòng biết ơn và sự cảm kích, và là một cách truyền thống để nói lời cảm ơn. Hoa hồng nhạt liên quan đến sự dịu dàng và ngưỡng mộ, và cũng có thể được sử dụng như một biểu hiện của sự đồng cảm sâu sắc.

Bây giờ thì bạn đã biết loài hoa yêu thích của các thành viên BlackPink rồi. Nếu bạn cũng yêu thích những loài hoa này, mà muốn tự thưởng cho chính mình một bó hoa sinh đẹp thì nhắn ngay cho HoaĐẹp365 nhé.

Xem thêm: Kinh nghiệm đi concert BlackPink: Cần chuẩn bị những gì?

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Jika 14/09/2023

Lisa thích màu vàng trên hoa hướng dương và loại hoa yêu thích là hoa nhung tuyết ko phải pink roé