Kinh nghiệm đi concert BlackPink 2024: Cần chuẩn bị  gì?

Kinh nghiệm đi concert BlackPink 2024: Cần chuẩn bị gì?

Thông tin, thời gian diễn ra concert BlackPink tại Hà Nội, Việt Nam

Nguồn tin chính thức từ Page BLACKPINK OFFICIAL sẽ tổ chức WORLD TOUR “BORN PINK”  tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội, Việt Nam) vào ngày 29 và 30 tháng 7.

concert blackpink

Giờ mở bán: 12 giờ trưa, ngày 7/7/2023 (giờ 🇻🇳) - tại web: Ticketbox.vn
Hiện tại chưa có giá vé mở bán chính thức và sơ đồ chỗ ngồi, tuy nhiên một số “tin đồn” giá vé giao động từ 1.000.00VND - 8.000.000VND/vé.
Sẽ không có đợt presale như ở các quốc gia khác, concert tại Việt Nam sẽ mở bán Công khai trực tiếp, đặt vé thông qua website Ticketbox.vn

Hướng dẫn mua vé concert BlackPink tại Hà Nội vào ngày 7.7.2023 qua Ticketbox

Tuy là thông tin chưa chính thức, nhưng Ticketbox là website hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các vé lễ hội âm nhạc của Kpop trong những năm gần đây. Ticketbox cho phép bạn đặt mua vé concert BlackPink qua website trên máy tính hoặc qua ứng dụng “Ticketbox" trên điện thoại.
Dành cho ai chưa biết về Ticketbox: Đây là 1 công ty con của Tiki, chuyên cung cấp vé sự kiện, phim ảnh, thể thao & các khóa học trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đặt mua các vé sự kiện, lễ hội âm nhạc hay các vé xem phim cực hot tại Ticketbox.

  • Link tải ứng dụng: https://ticketbox.vn/mobile-app 
  • Link website: www.ticketbox.vn

Đối với máy tính

hướng dẫn mua vé concert blackpink trên ticketbox

  • Bước 1: Tạo tài khoản bằng số điện thoại hoặc đăng nhập bằng các nền tảng MXH như Twitter, Facebook hoặc Gmail
  • Bước 2: Chọn concert -> chọn vị trí ghế ngồi phù hợp -> nhấn ‘Tiếp tục’
  • Bước 3: Điền thông tin cá nhân vào các mục cần thiết và chọn phương thức thanh toán (có Momo, thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng)

Đối với điện thoại

Có thể là hình ảnh về ‎1 người và ‎văn bản cho biết '‎22:09 Tìm kiếm Tìm kiếm Ticketbox TICKETBOX COMPANY LIMITED ticket box MỜ 936 XẾP HẠNG 3,7 ****☆ BXH TUỐI 12+ Tuổi NHÀ PHÁT #1 Giải Trí Tính năng Mới Phiên bản 2.26.2 TICKETBOX Lịch sử phiên bản ngày trước -Thêm phương thức đăng nhập bằng Tiki Sửa tiển hiệu năng dụng Cảm ơn bạn đã chọn Ticketbox! Chúng tôi liên tục cải tiến thêm Xem trước Nền tàng vé trưc tuyến HÀNG ĐẦU Khám phá chu HOT- ĐỘC Tukethen NÃNBÁT تக n Hôm nay Trò-chái Ứng dụng Arcade Tìm kiểm‎'‎‎
  • Bước 1: Tải app ‘Ticketbox’ có sẵn trên iphone và android
  • Bước 2: Tạo tài khoản bằng số điện thoại hoặc đăng nhập bằng các nền tảng MXH như Twitter, Facebook hoặc Apple
  • Bước 3: Chọn concert -> chọn vị trí ghế ngồi phù hợp -> nhấn ‘Tiếp tục’
  • Bước 4: Điền thông tin cá nhân vào các mục cần thiết và chọn phương thức thanh toán (có Momo, thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng)

hướng dẫn mua vé concert blackpink trên ticketbox

hướng dẫn mua vé concert blackpink trên ticketbox

📌ĐẶT VÉ THÀNH CÔNG NẾU SAU KHI THANH TOÁN BẠN NHẬN ĐƯỢC EMAIL XÁC NHẬN

NHỮNG LƯU Ý CỰC KỲ QUAN TRỌNG KHI ĐẶT MUA VÉ CONCERT BLACKPINK BẠN CẦN LƯU Ý NẾU MUỐN MUA VÉ THÀNH CÔNG

  • MOMO là phương thức thanh toán nhanh nhất hiện tại trên ứng dụng & website
  • Theo nhiều ý kiến chia sẻ, mọi người nên đặt vé trên máy tính vì điện thoại có khả năng gửi tín hiệu chậm hơn
  • Hãy chuẩn bị laptop, điện thoại, đường truyền mạng ổn định trước giờ mở bán vé
  • Khi mua từ 2 vé trở lên, các bạn có thể điền thông tin cùng tên của mình, không cần phân chia tên của vé thứ 2,3,4,…
  • ĐẶC BIỆT KHI BẠN MUA LẠI VÉ TỪ MỘT BÊN THỨ 3 - Hãy đảm bảo mua ở nguồn uy tín hoặc người thân quen để tránh trường hợp bị lừa đảo

Nếu bạn cần tìm đồng đội hoặc những thông tin giải đáp kỹ càng hơn xung quanh việc đu concert sắp tới, hãy vô group ĐU CONCERT BLACKPINK BORN PINK VIỆT NAM CÙNG BPVNFC để cùng BLINK chia sẻ nha!!!

Kinh nghiệm đi concert BlackPink của Blink chính hiệu

kinh nghiệm đi concert blackpink

Nên mua vé ở khu nào?

Nhiều thắc mắc xoay quanh việc có nên mua vé VIP không, HoaĐẹp365 chia sẻ một vài kinh nghiệm đúc kết được để bạn cân nhắc:

  • Ưu điểm: Được nhìn thấy idol bằng xương bằng thịt chắc chắn là cảm giác trên cả tuyệt vời. 
  • Nhược điểm: Giá vé cao, không được ngồi và sẽ đứng suốt thời gian diễn ra concert. Bạn có thể sẽ không thể đi vệ sinh được, bởi vì đi là mất chỗ. Điều quan trọng là sẽ rất dễ bị ngất vì ngạt thở.
  • Hãy thật cân nhắc về thể trạng sức khỏe khi chọn vị trí này nhé Blink ơi. 
  • Vị trí ở khán đài, có ghế ngồi sẽ là một lựa chọn tốt cho buổi concert quy mô to như thế này. Bạn có thể xem thần tượng qua màn hình led cực to và tất nhiên vẫn cháy hết mình không lo mất nhiệt. Giá vé ở khu vực này cũng tốt, có vị trí cố định không sợ mất nếu bạn cần đi vệ sinh.

Nên đem những món đồ được mang vào buổi biểu diễn

Chắc chắn không thể thiếu lightstick búa thần nhà Blink rồi. Bạn hoàn toàn có thể đặt mua lightstick kịp trước buổi biểu diễn tháng 7 này. Giá của lightstick rơi vào khoảng 850.000 đến 1.200.000. Hãy tìm và đặt hàng ở các nhà order uy tín, tránh hàng giả giá thật bạn nhé.
Điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc đứng vùng trời với thần tượng. Bật mí, chiếc điện thoại được cho rằng hữu ích nhất trong các buổi concert chính là Samsung Ultra 23 có thể phóng to lên đến 30x hay 100x vẫn đảm bảo chất lượng chân thực, sắc nét. Hãy nhớ sạc thật đầy pin điện thoại nhé!
Nếu muốn thể hiện tình cảm đến thần tượng hơn nữa, banner là thứ không thể thiếu. Món đồ này không quá đắt đỏ nhưng lại cực ý nghĩa và dễ thương. Bạn có thể dễ dàng mua được banner từ các fansite hay tại quầy bán của các bạn fan đó.

1001 kiểu đồ hắc-hường xúng xính đi concert BlackPink nè

Đen và hồng là 2 màu chủ đạo trong outfit đi xem concert thường thấy của Blink. Phong cách đa dạng có thể quyến rũ, năng động hoặc sexy đều phù hợp với concert của BlackPink.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cá tính với áo corset đan dây kết hợp cùng quần cargo

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cá tính với áo corset đan dây kết hợp cùng quần cargo

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cá tính với áo corset đan dây kết hợp cùng quần cargo

Á hậu Kim Duyên khoe chân dài với set đồ quyến rũ tone hồng đen

Vợ chồng Anh Tú và Diệu Nhi lựa chọn tông đen và nâu khi đi xem concert của BLACKPINK. Điểm nhấn chiếc áo thun in hình 5 thành viên BlackPink và thành viên thứ 5 không ai khác ngoài vợ anh chàng - Diệu Nhi.

Vợ chồng Anh Tú và Diệu Nhi lựa chọn tông đen và nâu khi đi xem concert của BLACKPINK. Điểm nhấn chiếc áo thun in hình 5 thành viên BlackPink và thành viên thứ 5 không ai khác ngoài vợ anh chàng - Diệu Nhi.

Vợ chồng Anh Tú và Diệu Nhi lựa chọn tông đen và nâu khi đi xem concert của BLACKPINK. Điểm nhấn chiếc áo thun in hình 5 thành viên BlackPink và thành viên thứ 5 không ai khác ngoài vợ anh chàng - Diệu Nhi.

Hoa hậu Tiểu Vy và Thanh Thuỷ lựa chọn trang phục ôm sát khoe body nuột nà, sắc hồng đen là không thể thiếu

Đến concert ngắm nhìn các outfit xinh lung linh của các chị em nhà BLINK mà cứ ngỡ show thời trang vậy đó! Cùng HoaĐẹp365 tham khảo qua nhé.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận