Ý nghĩa hoa ly trắng trong cuộc sống, nên tặng ly trắng dịp nào?

Ý nghĩa hoa ly trắng trong cuộc sống, nên tặng ly trắng dịp nào?

Hoa Ly Trắng là một loài hoa đẹp, tượng trưng cho sự thanh lịch, thuần khiết, sang trọng và nhã nhặn. Hoa Ly Trắng còn được mệnh danh là "Trăm Năm Vạn Sự Như Ý", nhiêu đó cũng đủ để miêu tả đầy đủ ý nghĩa của Hoa Ly màu Trắng.

Xem thêm: 

Ý Nghĩa Hoa Ly Trắng

Ngược với hoa cúc trắng hay hoa hồng trắng thường dùng để làm hoa kính viếng, chia buồn cho sự mất mát. Hoa Ly Trắng lại có ý nghĩa tươi đẹp hơn, chúng đại diện cho sự thanh cao, sự thủy chung, thuần khiết hay niềm kiêu hảnh. Mùi hương của hoa Ly Trắng cũng đặc biệt, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nồn nàn.

Từ mùi hương đến màu sắc cánh hòa hoa Ly Trắng luôn thu hút ánh nhìn của nhiều người. Từ xa xưa Hoa Ly Trắng được sử dụng trong các đám cưới của quý tộc. Đến ngày nay vào các dịp lễ tết hay các dịp quan trọng hoa Ly màu Trắng vẫn được nhiều trưng bày hay làm quà tặng.

Ý nghĩa trong Cơ Đốc Giáo

Đặc biệt trong Cơ Đốc Giáo hoa Ly Trắng có ý nghĩa rất đặc biệt chúng đại diện cho sự tinh khiết và đức hạnh. Vị tông đồ thường mặc áo khoác choàng trắng mang ý nghĩa hi vọng, đây là câu trong kinh thánh ví với hoa Ly Trắng.

Sau khi chua jesus bị đóng đinh trên thập giá thì chỉ có loài hoa ly trắng được mọc trong khu vườn Gethsemane. Đây là loài hoa ngự trị suốt trong ngày lễ phục sinh trong nhà thờ.

Hoa ly trắng còn tượng trưng cho đức mẹ đồng trinh và trên tay của thiên thần Gabriel được khắc họa đứa trẻ cầm trên tay 1 bông hoa ly trắng biểu tượng cho sự thanh khiết, trong trắng của đức mẹ đồng trinh.

Ý nghĩa hoa ly trắng trong cuộc sống

Hoa Ly Trắng được người đời xưa dành tặng cho nhau trong những dịp đặc biệt. Chúng còn được mệnh danh là "Nữ Hoàng Của Các Loài Hoa" khi được gắn trên những vương niệm của cô dâu ở la mã và hy lạp cổ.

Hoa Ly Trắng mang vẻ đẹp của sự giao thoa của trời đất, thấy hoa Ly Trắng là thấy Long Phụng sum vầy. Một chậu hoa Ly Trắng trong nhà mang đến cho bạn sự sung túc, tài lộc, thịnh vượng vào dịp Tết.

Trong tình yêu hoa Ly Trắng tượng trưng cho sự thanh cao, thuần khiết của đôi lứa. Trong lễ cưới Hoa Ly Trắng thể hiện lòng thủy chung son sắc và hạnh phúc của cô dâu, chú rể.

Xem thêm: 50+ Mẫu Hoa Cưới Đẹp, Hoa Cầm Tay Cô Dâu, Hoa Cài Áo [Mẫu 2023]

Nên tặng hoa Ly Trắng vào dịp nào?

Hoa ly trắng tặng đám cưới

Bởi vì trượng trưng cho sự thuần khiết, lòng thủy chung sâu sắc nên việc tặng hoa Ly Trắng vào dịp đám cưới là không thể thiếu. Chú Rể tặng chô cô dâu bó hoa Ly Trắng thể hiện sự tôn trọng, đồng cảm với cô dâu. Cô Dâu cầm bó hoa Ly thể hiện sự thuần khiết, thủy chung, khiêm tốn và thanh cao.

Hoa Ly Trắng

Trang trí hoa ly trắng dịp Lễ Phục Sinh

Dâng tặng đức mẹ Đồng Trinh bó hoa Ly Trắng là điều không thể thiếu trong ngày lễ phục sinh. Đây chính là loài hoa đại diện cho đức mẹ Đồng Trinh với vẻ đẹp tinh khiết.

Tặng hoa ly trắng dịp lễ Tết thay lời chúc ý nghĩa

Mang ý nghĩa giao thoa của trời đất, thấy hoa Ly Trắng là thấy Long Phụm Sum Vầy chính là lí do bạn phải có một bình hoa Ly trong nhà ngày tết.

Hoa ly trắng tặng sinh nhật hay ngày kỷ niệm

Ngoài những dịp đặt biệt ở trên thì các bạn cũng có thể tặng Hoa Ly vào những dịp sinh nhật, kỉ niệm hay dịp đặc biệt khác. Bởi vì màu sắc, ý nghĩa và mùi hương của hoa Ly đơn giản là không thể cưởng.

Trên đây là những chia sẻ về ý nghĩa hoa Ly trắng mà HoaĐẹp365 chia sẻ cho bạn đọc. Nếu cần tư vấn thêm về mẫu hoa Ly đẹp để tặng những người thân yêu đừng ngần ngại inbox ngay cho chúng tôi để được tư vấn.

Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận