Các mẫu hoa sinh nhật, chúc mừng tuổi mới HOT TREND 2024

Các mẫu hoa sinh nhật, chúc mừng tuổi mới HOT TREND 2024

Hoa chúc mừng sinh nhật là một trong những chủ đề được nhiều quý khách quan tâm. Bó hoa được tặng nhân ngày sinh nhật chưa rất nhiều ý nghĩa. Tặng hoa chúc mừng sinh nhật đã trở nên phổ biến và ngày càng yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết các mẫu hoa mừng sinh nhật đang hot và nên chọn những loại nào. Hãy cùng HoaĐẹp365 tìm hiểu. 

Có nên tặng hoa chúc mừng sinh nhật?

Tặng hoa chúc mừng sinh nhật từ lâu đã trở thành trào lưu và quá quen thuộc với tất cả mọi người. Những đóa hoa tươi thắm là tình cảm, tình yêu, tình thương dành cho người được tặng. Nhân những ngày đặc biệt, những bó hoa thật sự là cầu nối tình cảm giữa người với người. 

Hoa chúc mừng sinh nhật không chỉ tặng để chưng mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Ẩn sâu trong những đóa hoa là những điều mà người tặng muốn gửi gắm. Bởi lẽ, ai cũng biết hoa chính là một hình ảnh gắn với nhiều ý nghĩa. Mỗi bông hoa, mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa khác nhau.

Bó Hoa Hồng Đỏ

Mua ngay: Bó Hoa Hồng Đỏ Back To Love - HBT39

Xem thêm: Tổng hợp những lời chúc sinh nhật hay và ý nghĩa nhất

Các mẫu hoa sinh nhất hot nhất 2023

Những bó hoa chúc mừng sinh nhật là món quà ý nghĩa vì thế quý khách hàng luôn muốn nó phải hoàn hảo nhất, đẹp nhất. Vì thế, các mẫu hoa chúc mừng sinh nhật luôn được lựa chọn rất kỹ lưỡng. 

Bó hoa sinh nhật

Những bó hoa sinh nhật xu hướng 2023, không đơn thuần là việc hoa đẹp. Các bó hoa được lựa chọn kỹ về hoa và giấy gói. Một bó hoa đẹp đi kèm với đó phải có giấy gói đẹp và phù hợp. 

Xu hướng bó hoa năm nay là đơn giản nhưng tinh tế, không mix quá nhiều màu hoa với nhau mà vẫn đẹp. Những bó hoa được ra đời vừa đẹp vừa sang mà vừa ý nghĩa.

hoa sinh nhật

Mua ngay: Bó Baby Hồng - HBD23

Lẵng hoa sinh nhật ý nghĩa

Những năm gần đây, lẵng hoa đã quay lại đường đua những mẫu hoa chúc mừng sinh nhật hot. Những lẵng hoa được sắp xếp dưới bài tay của nghệ nhận làm hoa. Những bông hoa được sắp xếp có trật tự logic, vừa tôn được hoa vừa thể hiện được tinh thần của quà tặng.

Hộp Hoa Tone Nhẹ Nhàng

Mua ngay: Hộp Hoa Morning of Garden - HCH32

Giỏ hoa chúc mừng sinh nhật

Giỏ hoa chúc mừng sinh nhật cũng rất được ưa chuộng. Các phụ kiện và hoa đều được lựa chọn kỹ lưỡng, phù hợp với tổng thể. Giỏ hoa không cầu kì, phức tạp nhưng phải thật sự tinh tế. Để có giỏ hoa chúc mừng sinh nhật đẹp, những bông hoa, giỏ hoa đều phải được trau chuốt rất kỹ lưỡng.

Xem thêmNhững bông hoa tặng sinh nhật bố ý nghĩa

hoa sinh nhật

Mua ngay: Hộp Hoa Bong Bóng - HBB08 Mừng Sinh Nhật

Nên tặng hoa chúc mừng sinh nhật cho ai?

Tặng hoa chúc mừng sinh nhật bạn gái

Còn gì tuyệt vời hơn khi dành tặng bó hoa sinh nhật cho bạn gái. Những đóa hoa chúc mừng sinh nhật là cầu nối yêu thương của cả 2. Cô ấy sẽ cảm thấy thật lãng mạn khi nhận được món quà từ bạn. 

Xem thêm: BẬT MÍ NHỮNG CÁCH CHÚC MỪNG SINH NHẬT THẬT LÃNG MẠN CHO NÀNG

Tặng hoa chúc mừng sinh nhật cho mẹ

Dành tặng những đóa hoa chúc mừng sinh nhật mẹ sẽ đại diện cho tình yêu của bạn dành cho người đã sinh ra mình. Tất cả tình yêu thương của bạn đều được gửi vào đóa hoa tặng mẹ ngày sinh nhật. Hoa chúc mừng sinh nhật mẹ thể hiện sự kính trọng, cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến với mẹ. 

Tặng hoa chúc mừng sinh nhật cho bạn bè

Bạn bè là một trong những người không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Thật tuyệt khi dành tặng tình cảm ấy thông qua những đóa hoa chúc mừng sinh nhật. 

Tham khảo thêm: CHÚC MỪNG SINH NHẬT BẠN BÈ SAO CHO CHẤT?

Tặng Hoa Cho Sếp

Tặng hoa chúc mừng sinh nhật cho sếp cũng là một nét văn hóa trong nơi làm việc. Những bông hoa thể hiện sự trung thành và cố gắng của bản thân. Thông thường loài hoa được sử dụng là hoa lan hồ điệp.

Các loại hoa chúc mừng sinh nhật được ưa chuộng

Hoa hồng

Hoa hồng - loài hoa chúc mừng sinh nhật tuyệt vời có thể dành tặng cho tất cả các đối tượng. Nữ hoàng của những loài hoa luôn tỏa sáng và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Hoa hồng cũng rất dễ để phối hợp với các phụ kiện tạo nên nhiều mẫu hoa khác nhau.

Bó Hoa Hồng Pastel

Mua ngay: Bó Hoa Hồng Giản Dị - HBT19 Tặng Người Yêu

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương cũng là một loài hoa chúc mừng sinh nhật được ưa chuộng. Với màu vàng bắt mắt, hướng dương luôn biết cách để mang đến cho người nhận cảm giác thích thú. Đây cũng là một loại hoa mang những ý nghĩa tuyệt vời ngầm thể hiện sự quan tâm của bạn.

Bó Hoa Hướng Dương

Mua ngay: Bó Hoa Hướng Dương New Energy - HBT05

Hoa baby

Những năm gần đây, hoa baby trở thành loài hoa chúc mừng sinh nhật rất được yêu thích. Loại hoa chúng mừng sinh nhật này với vẻ ngoài nhỏ nhắn và cực kỳ bắt mắt. Hoa baby có thể bảo quản rất lâu mà không bị hư, hay lụi tàn. 

Ngoài ra, còn có rất nhiều loại hoa chúc mừng sinh nhật được ưa chuộng như: các loại hoa lan, hoa cát tường, hoa đồng tiền,... Mỗi loài hoa được tặng nhân ngày sinh nhật đều là tình cảm chân thành dành tặng cho người nhận. Chắc chắn, chỉ cần đặt tâm tình vào đấy, người kia sẽ cảm nhận được.

Bó Hoa Baby Hồng

Mua ngay: Bó Hoa Baby Hồng - HBT10

Tặng hoa chúc mừng sinh nhật chính là món quà ý nghĩa và chứa đựng tình cảm của quý khách. Hy vọng những thông tin vê hoa chúc mừng sinh nhật ở bài viết sẽ hữu ích. Giúp quý khách có được sự lựa chọn cho chính mình. Nếu quý khách muốn tìm muốn cơ sở bán hoa chúc mừng sinh nhật uy tín hãy liên hệ với HoaĐẹp365. Chúng tôi luôn hỗ trợ bạn.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận