10+ Giỏ Hoa Tết Đẹp, Ý Nghĩa Tặng Người Thân, Bạn Bè Dịp Tết 2024

10+ Giỏ Hoa Tết Đẹp, Ý Nghĩa Tặng Người Thân, Bạn Bè Dịp Tết 2024

Tết là dịp mà người người, nhà nhà đều dành tặng cho nhau những lời chúc và những món quà đáng trân quý. Trong đó, giỏ hoa Tết là món quà được ưa chuộng nhất để dành tặng cho người thân, bạn bè yêu quý thay cho những lời chúc ý nghĩa. Qua bài viết sau, Hoa Đẹp 365 sẽ mang đến những mẫu giỏ hoa quả Tết làm quà được nhiều người ưa chuộng nhất 2024 và địa chỉ mua uy tín nhất. Cùng xem ngay!

Xem thêm: 

Tại sao giỏ hoa Tết là món quà ý nghĩa được nhiều người lựa chọn?

Mặc dù quà Tết muôn màu muôn vẻ, đa dạng sản phẩm và phân khúc từ bình dân đến cao cấp, hoa chưng tết vẫn là một món quà ý nghĩa được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi lẽ bình hoa tết nở rộ vẫn luôn là hình ảnh đại diện cho mùa Xuân, thể hiện rằng một năm mới may mắn đang đâm chồi nảy lộc.

Do đó mà giỏ hoa Tết vừa giúp người nhận cảm thấy một mùa Tết ngập tràn đang đến, vừa mang theo những lời chúc tích cực mà bạn muốn dành cho họ. Bên cạnh đó, một giỏ hoa quả đẹp sẽ như một món đồ trang trí nhà cửa ngày Tết mang đến tài lộc và những điều tốt nhất cho gia chủ dựa trên ý nghĩa của hoa.

Vì thế, nếu bạn đang trao gửi những lời yêu thương, lời chúc Tết ý nghĩa hay đơn giản chỉ là muốn người nhận cảm thấy ấm áp trong những ngày đầu xuân, thì giỏ hoa Tết sẽ là một món quà vô cùng phù hợp.

Xem thêm: Hoa Tuyết Mai: Ý Nghĩa & Cách Làm Hoa Tuyết Mai Nhanh Nở

Tặng hoa ngày Tết

Tặng hoa ngày Tết mang ý nghĩa vô cùng lớn trong ngày Tết (Nguồn: Internet)

Loài hoa nào thường được dùng để làm giỏ quà ngày Tết?

Giỏ hoa Tết thường mang những ý nghĩa tích cực và may mắn cho người nhận. Do đó mà loài hoa được lựa chọn để kết thành giỏ hoa quả cũng được cân nhắc rất kỹ lưỡng. Bạn đã biết tết chưng hoa gì may mắn chưa? Cùng xem một số gợi ý hoa cắm tết đẹp cùng HoaĐẹp365.

Hoa hồng

Hoa hồng đỏ là loài hoa rất phù hợp để làm giỏ hoa Tết với vẻ đẹp và hương thơm vương vấn. Không những thế, màu đỏ lại là màu đại diện cho sự may mắn nên lại càng chứa đựng thêm những lời chúc Xuân tốt đẹp. Nếu bạn muốn chúc người nhận gặp được những may mắn, sự nghiệp hanh thông và sung túc đủ đầy thì có thể chọn một giỏ hoa hồng đỏ làm quà.

giỏ hoa hồng tặng Tết

Giỏ hoa hồng mang theo may mắn là món quà vô cùng ý nghĩa

Hoa thuỷ tiên

Hoa thuỷ tiên luôn là loài hoa được ưa thích để chưng trong nhà, mang vẻ đẹp thanh cao, sang trọng. Nhiều người còn tin rằng, hoa thuỷ tiên sẽ giúp xua đuổi tà khí, mang lại may mắn và niềm vui cho gia chủ.

hoa thuỷ tiên làm giỏ hoa tết

Hoa thuỷ tiên mang vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch, rất phù hợp làm giỏ hoa Tết (Nguồn: Internet)

Hoa đồng tiền

Với đa dạng màu sắc và ý nghĩa, hoa đồng tiền cũng là loài rất thích hợp để dành tặng nhau trong giỏ quà Tết. Việc tặng hoa đồng tiền cho nhau sẽ mang ý nghĩa chúc người nhận được giàu sang sung túc, phát tài phát lộc.

Giỏ hoa tết đồng tiền đầy màu sắc

Giỏ hoa tết đồng tiền đầy màu sắc

Hoa hải đường

Loài hoa hải đường tượng trưng cho phú quý, giàu sang và thịnh vượng. Không chỉ vậy, hải đường còn đại diện cho hạnh phúc và hình ảnh gia đình quây quần cùng nhau. Do đó chọn hoa hải đường làm giỏ hoa Tết quà tặng sẽ khiến cho người nhận cảm thấy rất vui đấy.

giỏ hoa hải đường quà tết

Hoa hải đường độc đáo cũng rất phù hợp để làm giỏ hoa Tết mang tài lộc (Nguồn: Internet)

Nụ tầm xuân

Nhắc đến hoa Tết là nhắc đến nụ tầm xuân. Do đó mà người ta cũng rất ưa chuộng dùng nụ tầm xuân để làm thành giỏ hoa Tết. Đặc biệt, cành cây càng có nhiều nụ hoa càng tượng trưng nhiều tài lộc và may mắn.

Giỏ nụ tầm xuân tặng Tết

Giỏ nụ tầm xuân tặng Tết (Nguồn: Internet)

10+ hình ảnh giỏ hoa Tết đẹp, sang trọng được nhiều người ưa chuộng

Bên dưới đây, Hoa Đẹp 365 sẽ mang đến cho bạn hình ảnh những mẫu giỏ hoa Tết đẹp, thiết kế sang trọng phù hợp để làm quà tặng.

Giỏ hoa hồng đỏ mix cúc đồng tiền trắng thanh lịch

Giỏ hoa hồng đỏ mix cúc đồng tiền trắng thanh lịch 

Giỏ hoa Tết kết hợp giữa hoa hồng đỏ và hoa baby trắng

Giỏ hoa Tết kết hợp giữa hoa hồng đỏ và hoa baby trắng 

Giỏ hoa đẹp tinh tế phù hợp làm quà

Giỏ hoa đẹp tinh tế phù hợp làm quà

Giỏ hoa sen hồng xinh đẹp phù hợp chưng Tết

Giỏ hoa sen hồng xinh đẹp phù hợp chưng Tết 

Hoa chưng Tết đẹp, kết hợp nhiều loại hoa

Hoa chưng Tết đẹp, kết hợp nhiều loại hoa

Mua giỏ hoa Tết, giỏ quà hoa quả ở đâu uy tín nhất?

Nếu bạn chưa biết nên mua giỏ hoa Tết ở đâu đẹp, chất lượng mà giá thành phải chăng thì có thể tham khảo qua các sản phẩm của nhà HoaĐẹp365. 

Chúng tôi hiện đang cung cấp các mẫu hoa tươi nhập khẩu, hoa Tết cắt cành và hoa chưng Tết với giá thành cạnh tranh. Nhiều chương trình ưu đãi và giao nhanh 2h, giúp bạn nhận được giỏ hoa quả trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh đó, Hoa Đẹp 365 còn có đội ngũ florist lành nghề, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn kiểu dáng, loài hoa phù hợp để bạn có cho mình món quà tặng ưng ý nhất.

Qua bài viết trên, bạn cũng đã hiểu hơn về sản phẩm giỏ hoa Tết và ý nghĩa của việc tặng hoa. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích khách về hoa, có thể ghé ngày trang blog của chúng tôi để xem ngay nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận