99+ Những Mẫu hoa sự kiện đẹp, sang trọng hot nhất 2024

99+ Những Mẫu hoa sự kiện đẹp, sang trọng hot nhất 2024

Trong bất kỳ sự kiện lớn nhỏ nào, hoa sự kiện cũng là một phần không thể thiếu. Với gam màu tươi sáng, rực rỡ, mẫu hoa này được ví là sẽ tô điểm cho không gian trở nên có sinh khí hơn, mang đến niềm vui cho người đến dự. Tổng hợp những mẫu hoa sự kiện hot nhất 2022 mà khách hàng của Hoa Đẹp 365 yêu thích chính là minh chứng rõ nhất cho điều này!

Tổng hợp mẫu hoa sự kiện hot nhất 2023

Hoa tươi luôn là thành phần không thể thiếu cho những sự kiện từ đơn giản cho đến sang trọng. Dưới đây là một vài mẫu hoa sự kiện hot nhất 2022, các bạn cùng tham khảo nhé!

Mẫu hoa sự kiện dành cho hội nghị sang trọng

Không thể phủ nhận rằng, những bình hoa hay khay hoa là những vật trang trí giúp cho buổi hội nghị trở nên chuyên nghiệp và sang trọng hơn. Ngoài ý nghĩa chúc mừng may mắn và sự thành công, những bó hoa sự kiện này còn tô điểm cho không gian thêm phần sinh động, rực rỡ. Kết hợp với đủ màu sắc, những lẵng hoa sự kiện hot nhất 2022 đang cực kỳ được ưa chuộng tại Hoa Đẹp 365.

 

Glorious - GT30 - Kệ Hoa Khai Trương

Graceful - HCM45 - Lẵng Hoa Khai Trương

Hưng Thịnh - GT06 - Kệ Hoa Khai Trương

Bước Thành Công - GT01 - Kệ Hoa Khai Trương

Bình hoa Sixteen tặng sự kiện

Mẫu hoa sự kiện dành cho ngày khai trương

Lễ khai trương được xem là một sự kiện vô cùng đặc biệt của bất cứ doanh nghiệp nào bởi đây là thời điểm mở đầu cho một công việc kinh doanh. Do đó, sự xuất hiện của những mẫu hoa sự kiện tượng trưng cho những lời chúc mừng chân thành nhất, thể hiện một mối quan hệ khăng khít giữa đôi bên. Ngoài ra, đối với việc trang trí vào lễ khai trường, người ta thường ưu tiên sử dụng những bình hoa hay giỏ hoa v.v để vừa đảm bảo tối đa tính thẩm mỹ, vừa không quá phô trương nhưng vẫn phảng phất nét tinh tế, sang trọng.

Hiện nay, Hoa Đẹp 365 chuyên cung cấp các mẫu hoa khai trương với xu hướng mới nhất, độc đáo nhất.

Chậu Lan Hồ Điệp Vàng mix Tím

Chậu hoa Lan tặng khai trương

Giá Tranh Tặng Khai Trương

Lẵng hoa tặng khai trương

Chậu Lan Hồ Điệp Vàng Ươm

Chậu Lan Hồ Điệp cao cấp tặng khai trương

Mẫu hoa sự kiện dành cho tiệc cưới

Một lễ cưới trọn vẹn là sự kết hợp hài hòa giữa tổng thể các yếu tố, trong đó không thể bỏ qua sự hiện diện của những bó hoa sự kiện. Hoa tươi vừa là yếu tố cốt lõi giúp cho lễ đường thêm mộng mơ, vừa mang ý nghĩa tốt đẹp, chứa đựng lời chúc phúc cho trăm năm dành cho cặp đôi vào thời khắc thiêng liêng này. 

Những mẫu hoa sự kiện dành cho tiệc cưới của Hoa Đẹp 365 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tiệc cưới của bạn.

Mẫu hoa cưới cực đẹp

Hoa cưới sen đá và sen trắng

Hoa trang trí dâu

Bó Hoa Cưới Hoa Hồng Xanh

Bó hoa cưới cầm tay Blue Rose

Mẫu hoa sự kiện dành cho sinh nhật

Hoa mang theo nét đẹp ngọt ngào, thuần khiết cùng với hương thơm ngào ngạt khiến cho con người trở nên bình yên thêm. Vào những dịp sinh nhật, hoa sẽ mang đến không gian vui tươi, rực rỡ hơn, vừa là món quà dành cho mọi độ tuổi nên chắc chắn sẽ mang lại niềm vui cho người được tặng. Đấy chính là món quà có giá trị lớn về tinh thần.

Bó Hoa Hồng Đỏ

Bó hoa hồng tặng sinh nhật

Bó Hoa Baby Trắng

Bó hoa baby

 

Một số lưu ý khi lựa chọn hoa sự kiện

Để lựa chọn được mẫu hoa sự kiện vừa đẹp, vừa tinh tế và độc đáo, “không đụng hàng” với bất kỳ mẫu hoa nào trên thị trường, các bạn có thể tham khảo một vài lưu ý sau đây:

Lựa chọn dáng hoa phù hợp: Tùy theo quy mô, tính chất của sự kiện mà các bạn sẽ lựa chọn dáng hoa phù hợp. Ví dụ, đối với chương trình ngoài trời hay các lễ khai trương, khánh thành, động thổ công trình thì nên chọn những lẵng hoa. Những lẵng hoa này có kệ cao từ 100cm trở lên là vô cùng phù hợp. Trái lại, đối với những sự kiện trong nhà (khai trương tiệm bánh, chúc mừng sinh nhật v.v) thì có thể lựa chọn những bình hoa riêng. Mẫu dáng hoa này vừa tối ưu hóa diện tích vừa dễ dàng trưng bày.

Lựa chọn loại hoa và màu sắc hoa ưng ý: Thông thường, hoa sự kiện thường mang đến ý nghĩa may mắn, xua đi tà khí, là biểu tượng cho vương giả. Do đó, nên lựa chọn những bó hoa như hoa đồng tiền, hoa hồng, hoa hướng dương, hoa lan, lan hồ điệp v.v

Dựa vào sở thích: Nếu tặng cho cá nhân thì bạn có thể dựa vào sở thích của người đó để lựa chọn mẫu hoa ưng ý. Đôi khi, chính điều này lại giúp người đó cảm nhận được sự chân thành, quan tâm từ người tặng.

Mách bạn đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ hoa chuyên nghiệp - Hoa Đẹp 365

Hoa Đẹp 365 chính là điểm đến lý tưởng nếu như bạn đang cần tìm đơn vị chuyên cấp hoa chuyên nghiệp, uy tín và yêu cầu về giá thành hợp lý. Đến với Hoa Đẹp 365, khách hàng sẽ được trải nghiệm một loạt dịch vụ vô cùng chất lượng và chuyên cung cấp tất cả dịch vụ về hoa tươi như hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa trang trí tiệc cưới, hoa sự kiện v.v

Hoa Đẹp 365 - điểm đến lý tưởng của dịch vụ về hoa

Ngoài ra, cơ sở còn có website hỗ trợ trực tuyến khách hàng gửi tặng hoa tươi nhanh chóng với ưu điểm là giá rẻ, tiết kiệm nhất. Đặc biệt, Hoa Đẹp 365 còn sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn không ngừng đổi mới và hoàn thiện bản thân để thực hiện tốt sứ mệnh “Gửi trọn yêu thương” cho khách hàng. Tất cả lý do trên đã giúp cho Hoa Đẹp 365 trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình dịch vụ chuyên cung cấp hoa uy tín thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://hoadep365.com/. Đơn vị cam kết sẽ đem đến cho bạn một chất lượng dịch vụ tốt nhất và uy tín nhất! 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận