Hoa Sáp Thơm là gì? Địa chỉ mua hoa sáp thơm uy tín

Hoa Sáp Thơm là gì? Địa chỉ mua hoa sáp thơm uy tín

Có lẽ hoa Sáp Thơm đã quá đỗi quen thuộc đối với những người yêu thích hoa hiện nay. Được làm giả nhưng loài hoa này vẫn toát lên những nét đẹp tự nhiên là mê đắm lòng người. Hơn nữa, mùi hương đặc biệt khiến chúng trở nên nổi bật và tỏa sáng hơn so với những loại hoa giả khác. Mời các bạn cùng đón xem bài viết dưới đây để có được cái nhìn tổng quan hơn về loài hoa Sáp Thơm nhé!

 Hy Vọng - HST24

Mua ngay: Bó Hoa Hồng Xanh Sáp Thơm Hy Vọng - HST24

Hoa Sáp Thơm là gì?

Là một trong những loại hoa giống thật nhất, hoa Sáp Thơm được chế tạo chủ yếu từ xà phòng. Tùy vào từng loại hoa Sáp khác nhau mà chúng sẽ có màu sắc và mùi hương là không giống nhau. 

Sáp có tính chất mềm dẻo nên dễ dàng có thể tạo hình một cách uyển chuyển, linh hoạt. Đặc biệt, những bông hoa Sáp Thơm sẽ có vẻ ngoài tinh khiết, dịu nhẹ y như hoa thật vậy. Với độ giống đến 99.9% thì chỉ có khi đến gần bạn mới có thể nhận ra đó không phải là hoa thật. 

Cũng bởi vẻ đẹp “vĩnh cửu” của mình mà hiện nay hoa Sáp Thơm ngày càng được ưa chuộng hơn trên thị trường. 

Ưu điểm của Hoa Sáp Thơm

Hiện hoa Sáp Thơm thu hút được thị hiếu của hầu hết người tiêu dùng. Mời bạn cùng tham khảo về những ưu điểm nổi bật của loại hoa này ngay bên dưới!

Giống với hoa thật

Sản xuất chủ yếu từ nguyên liệu xà phòng khiến cho hoa Sáp Thơm rất dễ tạo hình. Kết hợp với đó là những công nghệ, kỹ thuật tinh xảo khiến loại hoa “giả” này được đánh giá là giống thật nhất. Nhìn từ xa thì khó lòng nào mà bạn có thể phân biệt đâu là hoa Sáp Thơm, đâu là hoa thật. 

Mua ngay: Bó Hồng Pastel 30 Hoa - HST01 

Hoa Sáp Thơm trở nên nổi bật nhất trong rừng hoa giả có lẽ chính bởi mùi hương của mình. Đó là một mùi dịu nhẹ và thoang thoảng khiến bạn liên tưởng ngay đến mùi hương thơm của hoa thật. 

Thời gian sử dụng lâu dài

Ở điều kiện thông thường, hoa Sáp có thời gian sử dụng lên tới vài tháng hoặc vài năm. Tuy ngắn hơn thời gian sử dụng hoa lụa hay hoa nhựa nhưng hoa Sáp vẫn luôn xếp ở thứ hạng cao trong rừng hoa giả. 

Chi phí rẻ

Để sở hữu những bó hoa Sáp lộng lẫy, không kém gì hoa thật thì bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền vừa phải. Chỉ chiếm khoảng 60% giá thành của hoa thật. 

Giá thành rẻ có lẽ chính là ưu điểm nổi trội nhất khi ngày có càng nhiều người tìm mua hoa giả. 

Không cần phải chăng sóc

Với những cây hoa tươi, việc đương nhiên bạn phải làm là tưới nước và chăm sóc chúng mỗi ngày. Riêng với hoa Sáp thơm, bạn sẽ không mất công để thực hiện điều đó. Chúng sẽ luôn luôn tươi mới, luôn luôn đẹp đẽ theo thời gian. 

Từ đó, sẽ giúp bạn có được thời gian để thực hiện những công việc quan trọng khác. 

Được sử dụng với nhiều vai trò

Thông thường, hoa Lụa sẽ được sử dụng chủ yếu trong trang trí không gian sống hay không gian những sự kiện. Những lại không thích hợp để đem biếu tặng, hay chúc mừng nhau vào những dịp lễ quang trọng. Trong khi, hoa giấy chỉ nên được dùng để trang trí bàn học hay đặt trên kệ tủ. 

Trái ngược hoàn toàn với những loại hoa trên, hoa Sáp Thơm lại có thể cân tất mọi concept trong mọi tình huống hiện nay. Nói cách khác, chúng đáp ứng được đa dạng mọi nhu cầu sử dụng. 

Mua ngay: Bó Hoa Sáp Kiêu Sa - HST09

Hạn chế của Hoa Sáp Thơm

Hoa Sáp Thơm không chỉ tồn tại mỗi những ưu điểm nổi bật, trên thực tế chúng cũng sở hữu một số những điểm hạn chế như sau:

Tính chịu nước kém

Về căn bản, hoa Sáp Thơm có nguyên liệu chính từ xà phòng nên tính chịu nước của chúng là cực kỳ kém. Nếu chẳng may bị dính phải nước, chúng sẽ tan chảy và mất đi hình dáng ban đầu. Kéo theo mùi hương sẽ bị biến đổi theo thời gian.

Chủng loại chưa được đa dạng lắm

Hoa Sáp Thơm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay vẫn là hoa Hồng. Bên cạnh đó, còn có thêm một số ít những loài hoa khác. Chính bởi vậy, hoa Sáp có rất ít chủng loại để người dùng lựa chọn. 

Mua Hoa Sáp Thơm ở đâu uy tín?

Hiện nay, hoa Sáp Thơm ngày càng xuất hiện tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên, lượng hàng đảm bảo chất lượng lại không nhiều. Đó cũng chính là mối quan tâm hàng đầu đối với khách hàng. 

Hiểu được thực trạng trên, Hoadep365 ra đời với mong muốn đem đến cho khách hàng những bông hoa Sáp Thơm đẹp ngất ngây, với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sản phẩm của chúng tôi cam kết luôn đảm bảo chất lượng, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. 

Giá bán hoa Sáp Thơm vô cùng hợp lý, cùng với những mẫu mã đa dạng có tính thẩm mỹ lớn. 

Hãy đến với Hoadep365 để được trải nghiệm những bông hoa Sáp Thơm nói riêng đẹp tuyệt sắc nơi đây nhé!

Top những mẫu Hoa Sáp thơm đẹp nhất tại Hoadep365

Dưới đây là top những mẫu Hoa Sáp thơm đẹp nhất tại Hoadep365:

Mua ngay: Bó hoa Hồng Sáp thơm chúc mừng sinh nhật siêu đẹp

Mua ngay: Bó Hoa Hồng Sáp Thơm Kim Tuyến 

Mua ngay: Bó Hoa Hướng Dương Sáp siêu đẹp

 

Mua ngay: Bó hoa Sáp phối màu

Kết luận

Nếu có nhu cầu về hoa Sáp Thơm chất lượng hay bất kỳ một loại hoa nào, vui lòng liên hệ với Hoadep365 để được tư vấn kỹ càng hơn bởi đội ngũ nhân viên. Thông tin liên hệ cụ thể:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận