Hoa Viếng Cô Sáu mua ở đâu đẹp, uy tín?

Hoa Viếng Cô Sáu mua ở đâu đẹp, uy tín?

Cô Sáu - một trong những nhân vật lịch sử dũng cảm khiến thế hệ mai sau thán phục và biết ơn. Dù cô đã đi xa nhưng trong trái tim mỗi người dân Việt Nam cô vẫn ở đó, vẫn sống mãi ở tuổi 18. Cứ mỗi năm vào đúng ngày giỗ Cô Sáu, người dân tứ phương lại tìm đến mộ cô để thắp nén nhang, bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng. Nên chọn loại hoa gì làm Hoa Viếng Cô Sáu? Đặt mua Hoa Viếng Cô Sáu ở đâu uy tín, giá tốt? Mời bạn đọc đón xem bài viết bên dưới để tường tận chi tiết lời giải đáp cho những câu hỏi trên. 

Giỏ Hoa Viếng Cô Sáu

Mua ngay: Giỏ Hoa Thanh Cao - GHV03

Cô Sáu là ai?

Cô Sáu với tên gọi đầy đủ là Võ Thị Sáu, là người con sinh ra và lớn lên tại miền đất đỏ thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cô là một nữ anh hùng dũng cảm, là người nữ tử tù nhỏ tuổi nhất tại Côn Đảo thời kháng chiến chống Pháp. 

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống yêu nước, cô lớn lên và tham gia cách mạng khi còn rất trẻ. 

Mua ngay: Giỏ Hoa Viếng Cô Sáu - GHV02

Ở độ tuổi xuân xanh, khi chưa tròn 18 tuổi cô đã ra đi mãi mãi. Cô Sáu đã bị bọn thực dân Pháp bắt giữ và xử tử tại Côn Đảo. Cái chết của cũng thúc đẩy cho một phong trào cách mạng bùng nổ. 

Cho đến tận bây giờ, Cô Sáu vẫn luôn là một hình tượng bất tử, sống mãi trong trái tim mỗi người dân Việt Nam. Nghĩa Trang Dương chính là nơi Cô Sáu yên nghỉ cùng với những người đồng đội của mình. Du khách mỗi khi đến với Côn Đảo đều không quên ghé qua thắp nén nhang và cầu bình an cho gia đình. 

Cô Sáu giỗ vào ngày nào?

Vào ngày 23 - 01 - 1952, người con gái ấy đã hy sinh anh dũng, hiên ngang. Kể từ đó, cứ vào ngày 23 - 01 hằng năm, người dân thập phương sẽ lại ghé về miền đất đỏ để tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn với Cô Sáu. 

Đi lễ Cô Sáu cần mang những gì?

Hằng năm, lượng du khách đến viếng mộ Cô Sáu rất đông. Nhằm tưởng nhớ về linh hồn người con gái đã khuất và cầu bình an cho gia đình. Đi lễ Cô Sáu cần mang theo những đồ sau đây:

  • Trái cây

  • Thẻ hương

  • Nón, quần áo, gương, lược

  • Hoa Viếng Cô Sáu

Top 7 loài Hoa Viếng Cô Sáu đẹp nhất

Loài hoa nào nên được sử dụng để làm Hoa Viếng Cô Sáu sao cho bày tỏ được lòng thành tâm nhất. Dưới đây là top 7 loài Hoa Viếng Cô Sáu đẹp nhất, mời bạn đọc cùng tham khảo. 

Hoa Loa Kèn

Là loài hoa biểu trưng cho đức hạnh ở phẩm chất người con gái. Đối với Cô Sáu, loài hoa mang vẻ đẹp tinh khôi này chính là lòng biết ơn, thành kính của dân tộc Việt Nam dành cho cô. 

Mua ngay: Bó Hoa Tiễn Biệt - GHV10

Là lời ước nguyện chân thành cầu mong người đã khuất được thanh thản, bình yên nơi suối vàng. 

Hoa Mẫu Đơn Trắng

Là loài hoa biểu trưng cho một vẻ đẹp tao nhã, ấn tượng. Ẩn sâu bên trong nó là một ý nghĩa lớn lao. Ý nghĩa về lòng biết ơn và sự thành kính đối với những người đã khuất. 

Hoa Lily Trắng

Thật không quá bất ngờ khi hoa Lily Trắng được chọn làm Hoa Viếng Cô Sáu. Cũng giống với hoa Loa Kèn Trắng, loại hoa này đại diện cho đức hạnh của người con gái. Nhằm bày tỏ nỗi đau buồn, lòng thành kính trước sự ra đi của người đã khuất. 

Mua ngay: Giỏ Hoa Nhớ Thương - GH01

Hoa Cúc Trắng

Đây là một trong những loài hoa thường được du khách lựa chọn làm Hoa Viếng Cô Sáu nhất. Cúc Trắng là đại diện trong những cuộc chia xa đẫm nước mắt. Loài hoa này là biểu tượng cao cả của lòng thành kính, chứa đựng hàm ý tái sinh.

Mong cho Cô Sáu sớm được siêu thoát, tâm hồn không còn vướng bận nơi trần thế lạnh lẽo. Ước mong cho cô được đầu thai và có một cuộc sống mới ở thế giới mới.

Giỏ Hoa Hồng Trắng

Mua ngay: Giỏ Hoa Hồng Trắng Viếng Cô Sáu Rose White - GHV07 

Hoa Hồng Trắng

Đây là loài Hoa Viếng Cô Sáu không thể thiếu. Hoa Hồng Trắng chính là loài hoa dùng trong thăm viếng, tưởng nhớ về người đã khuất. Màu trắng chính là biểu trưng cho sự trong trắng, phẩm chất và đức hạnh. 

Hoa Sen Trắng

Hoa Viếng Cô Sáu này mang trên mình mình một vẻ đẹp thanh cao, liêm khiết và thuần túy. Loài hoa này nhằm mục đích tưởng nhớ về người con gái đang tuổi xuân xanh, anh dũng, kiên cường và hiên ngàng bảo vệ tổ quốc.

Mua ngay: Hộp Hoa Sen trắng - HG26 

Tượng trưng cho một vẻ đẹp lung linh, thu hút nơi vũng bùn bần tiện, vẩn đục. 

Hoa Lan Trắng

Loài Hoa Viếng Cô Sáu cuối cùng nằm trong top 7 hôm nay chính là Hoa Lan Trắng. Sở hữu một vẻ đẹp sang trọng và quý phái, loài hoa này luôn luôn góp mặt trong những buổi lễ trang trọng, ngày tang lễ buồn. 

Mách bạn địa chỉ cung cấp Hoa Viếng Cô Sáu đẹp, giá rẻ

Bạn đang tìm một địa chỉ bán Hoa Viếng Cô Sáu đẹp, giá phải chăng. Hãy đừng ngần ngại mà đến với Hoadep365 nhé! Chúng tôi luôn cung cấp những loại hoa tươi, đạt chất lượng. Luôn gửi gắm đến khách hàng những bó hoa tươi thắm, chứa đựng đầy đủ những ý nghĩa nhân văn. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về loài Hoa Viếng Cô Sáu. Hãy liên hệ với Hoadep365 để được cung cấp những dịch vụ về hoa tươi uy tín. Có thể là mẫu có sẵn hoặc phục vụ theo nhu cầu của khách hàng. Vui lòng liên hệ theo số điện thoại 090252 6176 hoặc truy cập trang web https://hoadep365.com/  để đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn kỹ càng hơn cho bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận