Tổng hợp những lẵng hoa chúc mừng khai trương đẹp nhất

Tổng hợp những lẵng hoa chúc mừng khai trương đẹp nhất

Lẵng hoa chúc mừng khai trương – Mỗi loài hoa có ý nghĩa như thế nào?

Ngày khai trương được xem như ngày khởi đầu hết sức quan trọng, nó như là trang giấy đầu tiên của cuốn sách, đánh dấu cột mốc của công ty, doanh nghiệp, cửa hàng bắt đầu xây dựng sự nghiệp. Chính vì lẽ thế mà những lẵng hoa được xem như món quà phong thủy mang đến tài lộc và may mắn, góp phần làm nên thành công tốt đẹp của buổi lễ.Do vậy, các bạn hãy chọn cho mình những lẵng hoa khai trương mang ý nghĩa tuyệt vời nhất gửi tặng vào ngày khai trương nhé. Hoa đẹp 365 gửi đến ba mẫu hoa phổ biến nhất hiện nay gồm:

Mua ngay: Chậu Lan Hồ Điệp A New Chapter - LHĐ25, với giá ưu đãi chỉ 2.145.000đ

Hoa hướng dương

Là loài hoa tượng trưng cho sự mạnh mẽ và may mắn đồng thời là biểu tượng cho sự hướng thượng, hướng đến nhiều sự tốt đẹp và thành công trong tương lai. Hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời mọc thể hiện ý chí mạnh mẽ, vươn cao để có thể đạt được thành công. Chính vì thế mà loài hoa này rất được ưa chuộng và được mọi người chọn làm quà tặng để gửi gắm những tình cảm của mình đến người nhận.

 Rạng Ngời Sắc Nắng - HCH87

Mua ngay: Hộp Hoa Rạng Ngời Sắc Nắng - HCH87

Hoa đồng tiền

Đúng như tên gọi của loài hoa này nhằm đem lại nhiều tiền tài cho chủ nhân mình. Ngoài ra, hoa đồng tiền còn còn mang đến may mắn và lộc lá cho chủ doanh nghiệp, cửa hàng. Bên cạnh đó, loài hoa này như một lời thông điệp muốn nhắn đến chủ doanh nghiệp rằng ngoài việc chúc tài lộc thì mong muốn chủ doanh nghiệp gặp nhiều niềm vui và tươi như hoa.

Bó Hoa Tone Hồng

Mua ngay: Bó Hoa Pinky - HBD75

Hoa lan hồ điệp

Đây là loài hoa được mọi người chọn làm quà tặng cho các dịp đặc biệt bao gồm cả dịp khai trương. Vẻ đẹp của hoa Lan rất tinh tế và nhẹ nhàng, nó thể hiện được sự sang trọng và thành công trong cuộc sống, công việc. Một chậu Lan Hồ Điệp tặng cho chủ nhân trong ngày khai trương sẽ là món quà đúng và mang ý nghĩa thiết thực nhất. Không chỉ thế, hoa lan có khả năng giữ độ tươi lâu nên cũng được cho là sự vững chí mong rằng luôn kiên định và vượt qua mọi khó khăn.

Mua ngay: Chậu Lan Hồ Điệp Tím Best Of Luck - LHD23

Mách bạn chọn lẵng hoa chúc mừng khai trương sao cho hợp ý người nhận?

Theo sở thích

Chọn hoa khai trương theo sở thích người nhận sẽ giúp bạn tạo được sự chú ý và gây được ấn tượng ngay từ ban đầu đối với người nhận. Bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn những mẫu hoa có màu sắc rực rỡ để làm nên không khí vui tươi cho buổi lễ khai trương nhé.

Theo ngành nghề

Tùy vào từng ngành nghề mà bạn sẽ đưa ra lựa chọn mẫu hoa khai trương sao cho phù hợp nhất:

Đối với những ngành nghề lâm nghiệp, nghề mộc, gỗ, giấy, in ấn: bạn nên tặng hoa thuộc hành Thủy hoặc Mộc tức hoa có màu trắng hoặc xanh.

Đối với những ngành nghề thiết bị, kỹ thuật, điện tử, máy tính: bạn nên tặng hoa thuộc hành Mộc.

Đối với những ngành nghề quảng cáo, tư vấn việc làm, thẩm mĩ, y tế: bạn nên tặng hoa thuộc hành Kim.

Đối với những ngành nghề vàng bạc, cơ điện, cơ khí: bạn nên tặng hoa khai trương thuộc hành Thổ.

Đối với những ngành nghề gốm sứ, điêu khắc, tang gia: bạn nên tặng hoa thuộc hành Hỏa.

Mua ngay: Lẵng Hoa Mừng Khai Trương Blissful - GT28 độc đáo

Theo phong thủy

Vì ngày khai trương rất quan trọng nên việc chọn hoa khai trương đúng phong thủy sẽ giúp sự nghiệp kinh doanh phát triển và thuận lợi hơn rất nhiều. Ngoài ra, nó còn giúp buổi lễ khai trương diễn ra suôn sẻ, mang đến những thành công và tương lai tươi sáng sau này.

Để lựa chọn lẵng hoa khai trương phù hợp với một chủ doanh nghiệp, cửa hàng, bạn cần am hiểu và có kiến thức về phong thủy:

Với người mệnh Hỏa: bạn nên tặng hoa màu xanh lá, xanh lục, đây là những loài hoa thuộc hành Mộc. Theo quan niệm, thì Mộc sinh Hỏa. Và bạn có thể tặng thêm hoa màu vàng hoặc màu đỏ theo quan niệm tương sinh.

Với người mệnh Mộc: bạn nên tặng hoa khai trương có màu xanh nước biển vì Thủy sinh Mộc.

Với người mệnh Thổ, bạn nên tặng hoa khai trương có màu đỏ, màu cam, màu hồng hoặc màu tím. Ngoài ra bạn cũng có thể tặng hoa màu trắng hoặc màu kim tiền.

Với người mệnh Thủy, bạn có thể chọn những mẫu hoa màu trắng, vàng

Với người mệnh Kim, bạn nên ưu tiên chọn những mẫu hoa màu vàng đất hoặc nâu đất.

Mua ngay: Chậu Lan Xoay Tròn Cao Cấp - LHD74 

Bí quyết chọn lẵng hoa khai trương dựa trên màu sắc của hoa

Màu sắc của hoa cũng rất quan trọng, vì trong kinh doanh nhiều người sẽ rất tin rằng màu sắc sẽ mang lại may mắn. Chính vì thế mà bạn nên để ý và tránh chọn sai màu, ảnh hưởng đến không khí ngày khai trương. Màu sắc của hoa khai trương không nên chọn những màu mờ nhạt mà nên chọn tông màu nổi bật, rực rỡ để giúp mang đến cho không khí buổi lễ khai trương trở nên tuyệt vời hơn.

Hoa màu đỏ

Màu đại diện cho quyền lực và sức mạnh cùng với quyết tâm trong công việc. Màu đỏ của hoa tươi mang ý nghĩa đem lại sự may mắn của người tặng cho người nhận. Kèm với lời chúc kiên cường, vượt qua mọi sóng gió thử thách.

Hoa màu đỏ đem đến sự năng động trẻ trung đầy nhiệt huyết, cảm xúc cháy bỏng, dũng cảm và hi sinh. Các loài hoa mang sắc đỏ mà tượng trưng cho ý nghĩa tốt đẹp nhất khi bạn muốn đặt hoa khai trương thì phải kể đến đầu tiên là hoa lan đỏ, hoa đồng tiền đỏ, hoa ly ly đỏ…đây là những gương mặt quan trọng và thường xuyên góp mặt trong các buổi lễ khánh thành, với hương thơm nhẹ nhàng, thanh tao, màu sắc cuốn hút, nổi bật, chắc chắn, bạn sẽ được một kết tinh thật tuyệt khi phối chúng lại với nhau.

 Hương Tóc Mạ Non - HCH62

Mua ngay: Hộp Hoa Hương Tóc Mạ Non - HCH62

Hoa màu cam

Màu cam tượng trưng cho sự tươi mới, vui tươi, hạnh phúc bắt mắt và không kém phần sôi động. Đồng thời nó còn đại diện cho sự độc lập, sáng tạo và cũng chính là yếu tố cần có của mỗi người trong công việc. Do vậy việc chọn một lẵng hoa khai trương màu cam có ý nghĩa đem lại nguồn năng lượng dồi dào cho người nhận. Khi nhận được lẵng hoa như thế này người nhận sẽ hiểu được lời chúc bạn muốn gửi gắm. Từ đó thôi thúc bản thân phải cố gắng để gặt hái được sự thành công.

 Hạnh Phúc - HCH86

Mua ngay: Hộp Hoa Mừng Khai Trương Hạnh Phúc - HCH86 

Hoa màu vàng

Màu vàng với ý nghĩa phấn khởi và vui vẻ mang lại cho con người sự ấm áp, kích thích khả năng hoạt động của trí óc con người. Theo phong thủy thì màu sắc vàng có ý nghĩa phấn khởi và vui vẻ. Đồng thời màu vàng chính là màu của mặt trời, hoàng kim. Một lẵng hoa khai trương có gam màu vàng chủ đạo là lời chúc về tiền tài, phát triển thuận lợi trong công việc làm ăn. Một số loại hoa được dùng phổ biến như hoa hướng dương, cúc, hoa hồng vàng. Nhờ sự rực rỡ của các bông hoa này đem lại, đã tăng được phần tươi tắn cho buổi khai trương.

Với những thông tin bổ ích ở trên, Hoa đẹp 365 hy vọng quý khách hàng có thể lựa chọn một mẫu hoa khai trương phù hợp. Hoặc bạn có thể nhắn tin qua shop để được tư vấn chi tiết kĩ càng hơn nữa để đạt được mong ước nhất định gửi gắm đến người nhận.

Hộp Hoa Tặng Khai Trương

Mua ngay: Hộp Hoa Mừng Khai Trương Ngày Vui - HCH75

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận