Gợi ý 10 món quà Noel cho bạn gái lãng mạn và ấn tượng nhất

Gợi ý 10 món quà Noel cho bạn gái lãng mạn và ấn tượng nhất

Vào dịp Giáng Sinh nên tặng quà Noel cho bạn gái sao cho ý nghĩa? Đừng quá lo lắng vì hiểu về tâm lý con gái chắc chắn sẽ không đơn giản. Nhưng với 10 món quà ý nghĩa và ấn tượng dưới đây, bạn có thể thành công trong việc ghi điểm với người thương và khiến mối quan hệ trở nên gắn bó, bền chặt hơn. Hãy cùng tìm hiểu ngay các món quà chúng tôi gợi ý nhé!

Cách chọn quà Noel cho bạn gái

Thị trường quà tặng ngày nay rất đa dạng và phong phú. Đồng nghĩa với việc đó, chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn và dễ cảm thấy bối rối không biết mua quà ra sao. Đặc biệt là vào dịp ấm áp và quan trọng như Giáng Sinh. Vì vậy trước khi chọn quà, bạn cần phải xác định tình trạng mối quan hệ của mình:

Noel tặng quà gì cho bạn gái

Noel tặng quà gì cho bạn gái

Với bạn gái mới quen

Ở mức độ mới quen, bạn có thể lựa chọn món quà gần gũi như mỹ phẩm, son, đồng hồ và các món đồ handmade để dành tặng cho bạn gái của mình.

Những món quà này luôn an toàn vì đây là sở thích của đa số các cô gái.

Với bạn gái đã quen lâu năm

Với mối quan hệ lâu dài và sâu đậm, đây chính là thời điểm tốt để bạn phát triển tình cảm của mình. Vì vậy nếu có điều kiện, hãy đầu tư những vật phẩm bạn gái thực sự thích: máy massage, giày, túi hiệu hoặc thực hiện cầu hôn với kịch bản lãng mạn.

Ở giai đoạn này, bạn cũng sẽ dễ dàng chọn được quà Noel hơn vì đã khá quen với sở thích bạn gái.

Gợi ý top món quà Noel nên dành tặng bạn gái

Lựa chọn quà Noel nào dành cho bạn gái? Chúng tôi gợi ý bạn tham khảo những lựa chọn phổ biến như sau:

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là niềm đam mê của mọi phụ nữ. Mỹ phẩm sinh ra nhằm phục vụ cho con gái, để họ xinh đẹp và rạng rỡ hơn. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các món mỹ phẩm làm quà Noel cho người yêu mình.

Một số lựa chọn như son môi, kem dưỡng da, nước hoa hồng, vitamin C đều là lựa chọn an toàn bất kỳ cô gái nào cũng ưng ý. Đừng quên tìm hiểu sở thích của người yêu trước khi mua nhé!

Noel tặng quà gì cho bạn gái

Trang sức, mỹ phẩm

Gấu bông

Gấu bông cũng là món quà ý nghĩa nhiều chị em mong muốn được tặng khi sinh nhật, lễ Tết. Tặng gấu bông là cách thức rất đáng yêu để thể hiện tình cảm chân thành, sự quan tâm và chở che của bạn. Món quà này sẽ trở thành người bạn luôn đồng hành với chuyện vui buồn và tâm sự cuộc sống.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đã trở thành món đồ khó sống thiếu của nhiều cô gái. Đồng hồ vừa sang trọng, vừa thanh lịch, lại giúp bạn quản lý thời gian và giờ giấc. Khi mua đồng hồ nữ, bạn cần chọn kiểu dáng, mẫu mã sao cho phù hợp nhất với cá tính của người yêu.

Túi xách

Tặng túi xách là một trong những hình thức ghi điểm đối phương nhanh nhất. Phụ kiện vừa hữu dụng, vừa nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp cho các mục đích đa dạng như đi chơi, đi làm hoặc đi học. Để an toàn hơn, hãy đảm bảo các mẫu túi xách có thiết kế bắt mắt, gọn nhẹ phù hợp với nhiều dịp khác nhau.

Dụng cụ làm đẹp

Làn da đẹp luôn là mối quan tâm của phụ nữ. Bạn có thể dành tặng cho người ấy quà Noel là các loại máy rửa mặt, máy massage giúp nàng chăm sóc da đẹp, mượt mà và giảm tối đa các dấu hiệu lão hóa.

Món quà này đặc biệt ý nghĩa và thiết thực trong các dịp trọng đại.

Nước hoa

Lọ nước hoa với hương thơm quyến rũ, ngọt ngào và dịu nhẹ sẽ ghi điểm tuyệt đối trong lòng đối phương. Các thương hiệu nước hoa nổi tiếng mà bạn có thể chọn mua đó là Chanel, Dior và Gucci. Bạn có thể mua mùi hương thơm hoa cỏ vì dòng này thích hợp với nhiều cô gái.

Noel tặng quà gì cho bạn gái

Nước hoa

Son môi

Son môi là vũ khí bí mật của phụ nữ. Món quà ý nghĩa này bạn có thể dành tặng cho người thương trong dịp Noel. Chỉ cần một chút tinh ý và khám phá ra thói quen, phong cách ăn mặc và sở thích của người yêu là bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm màu son thật phù hợp.

Những lưu ý khi tặng quà Noel cho bạn gái

“Của cho không bằng cách cho”. Vì vậy với bất kỳ món quà nào, bạn cũng cần nắm được lưu ý để tặng cho tinh tế và đúng cách nhất.

Một số lưu ý không thể bỏ qua

  • Thấu hiểu các mong muốn của bạn gái: yêu thích gì, ghét gì, có dị ứng với một số đồ vật nào hay không.

  • Ở mức đồ chưa thân quen, hãy chọn các vật phẩm an toàn để tránh tạo ra ấn tượng không tốt về sự tinh tế của bạn.

  • Tặng son môi cũng cần cẩn thận, tránh chọn những màu kém thu hút như hồng, cam.

  • Noel là dịp đặc biệt, vì vậy hãy tặng quà với tất cả sự chân thành của mình.

Trên đây là những thông tin bạn có thể tham khảo để tặng quà Noel cho bạn gái dễ dàng và hiệu quả. Hy vọng bài viết đã mang tới bạn kiến thức bổ ích để ghi điểm tuyệt đối cho người yêu của mình. Nếu có nhu cầu tham khảo thêm thông tin, đừng quên truy cập website của chúng tôi nhé.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận