99+ Lời chúc năm mới hay, ý nghĩa 2025

99+ Lời chúc năm mới hay, ý nghĩa 2025

Lời chúc năm mới là điều không thể thiếu mỗi dịp tết đến xuân về. Đây là lúc gia đình quây quần bên nhau, trên những bữa cơm gia đình và dành cho nhau những lời chúc ngọt ngào

Theo phong tục và tập quán của Việt Nam chúng ta, vào những dịp lễ Tết Nguyên Đán hay còn gọi là thời khắc giao thoa giữa năm cũ và năm mới, thì mọi người thường dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho nhau, cho người thân, cho bạn bè, và cho chính mình ngay trong thời khắc cảm động đó con người sẽ nhớ đến nhau như là một phong tục vậy. Vậy nhưng lời chúc nào là ý nghĩa và hay dành cho mọi người.

Gợi ý những lời chúc năm mới ông bà

Đặc biệt những người lớn tuổi như ông bà của mình thì lời chúc nào là ý nghĩa với họ nhất

- Nhân dịp đầu xuân năm mới 2022 này, cháu xin chúc ông bà: “Phúc như đông hải thọ tỷ nam sơn”.

- Năm mới đã đến, con chúc ông bà sức khỏe nhiều nhiều, con cháu đầy đàn, được dâu hiền, cháu thảo.

- Chúc ông bà năm mới sức khỏe dồi dào. Gia đình luôn được ấm no, yên vui.

- Năm mới đến rồi, còn xin chúc gia đình ta một nụ cười cho lòng thêm ấm áp, 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy, 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin, 1 chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng, 1 trái tim hồng cho tình yêu thủy chung. Happy New Year!

- Chúc những người vĩ đại nhất trong gia đình sống lâu 100 tuổi, cuộc đời mãi vui vẻ bên con cháu.

- Nhân dịp năm mới, cháu xin chúc ông bà bốn mùa mạnh khỏe, quanh năm sung túc, an vui.

- Nhân dịp đầu xuân năm mới, con xin kính chúc: Chúc ông chúc bà - Chúc cha chúc mẹ - Chúc cô chúc cậu - Dồi dào sức khỏe - Có nhiều niềm vui - Tiền xu nặng túi - Tiền giấy đầy bao – Về nhà người rước - Tiền vô như nước - Tình vào đầy tim - Chăn ấm nệm êm - Luôn gặp may mắn.

Hộp Trái Cây

Giỏ trái cây tặng ông bà 

Lời chúc năm mới cha mẹ

Hay những lời chúc đến người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Đó là ba và mẹ người đồng hành cùng chúng ta suốt chặng đường đời

- Đầu xuân năm mới con chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ cùng chúng con.

- Một năm mới lại đến con luôn mong ba mẹ thật nhiều sức khỏe để bên cạnh chúng con.

- Chúc ba mẹ một năm mới tràn đầy sức khỏe và luôn hạnh phúc.

- Chúc ba mẹ một năm mới thành công hơn trong công việc, sức khỏe dồi dào và luôn hạnh phúc với chúng con.

- Luôn mạnh khỏe, vui vẻ và sống lâu với chúng con ba mẹ nhé.

- Vào thời khắc tạm biệt năm cũ này con chỉ muốn nói lời cảm ơn đến bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ vì những ngày tháng nhọc nhằn chăm sóc và nuôi nấng con nên người. Năm mới con hứa mình sẽ sống và làm việc thật tốt để bố mẹ không phiền lòng. Con chúc bố mẹ luôn vui vẻ, mạnh khỏe và gia đình ta sẽ luôn bên nhau để đón nhiều cái Tết nữa.

- Tết luôn là khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc nhất của con vì có cha mẹ ở bên cạnh. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, con không biết chúc gì ngoài việc mong cha mẹ sẽ luôn hạnh phúc, luôn là vòng tay ấm áp che chở cho con.

Bó Hoa Tiền Chữ Mẹ

Bó hoa tiền tặng mẹ 

Lời chúc năm mới bạn bè, đồng nghiệp

Hay những lời chúc gửi đến bạn bè, đồng nghiệp những người bạn luôn kề bên sẻ chia những khó khăn hay tâm sự về cuộc sống. Thể hiện tình cảm khăng khít giữa những người bạn vào dịp lễ Tết đi là lời chúc đã được nhiều người rất chú trọng. Bởi đây sẽ là dịp để giúp bạn bè dù xa hay gần cũng đều có thể hiểu rõ về tình cảm mà cả hai dành cho nhau.

- Năm mới Tết đến – Rước hên vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng.

- 1 nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. 1 sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. 1 chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung.

- Mọi Thứ Lại Bắt Đầu Khi Năm Mới Đang Đến. Chúc Bạn Tôi Một Năm Mới Đầy Hạnh Phúc Và Những Tháng Đầy Triển Vọng Nhé. Happy New Year!

- Happy New Year! Năm 2022 - Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

- Tôi mong bạn năm mới sẽ có nhiều hạnh phúc mới, mục tiêu, thành tựu mới và có nhiều cảm hứng về cuộc sống. Chúc bạn luôn ngập tràn niềm vui và phát lộc phát tài.

Hộp Hoa Lavender

Hộp hoa Lavender tặng đồng nghiệp

Trên đây là gợi ý những lời chúc năm mới hay và ý nghĩa để bạn gửi tặng cho ông bà, cha mẹ hay đồng nghiệp. Những lời chúc sẽ càng ý nghĩa hơn khi bạn gửi tặng những người yêu thương của mình những bó hoa đẹp. Càng thắm đậm tình cảm càng tô thêm nét đẹp ngày đầu năm mới

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận