Mua hoa valentine ở đâu đẹp và tươi?

Mua hoa valentine ở đâu đẹp và tươi?

Hoa là món quà được nhiều cặp đôi lựa chọn để thể hiện tình cảm trong ngày valentine. Các loài hoa đều mang một ý nghĩa đặc biệt của riêng nó. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu và giải đáp thông điệp của các loài hoa valentine nhé. 

Bó Hoa Hồng Đỏ

Mua ngay: Bó Hoa Bên Em - HBT20

Lý do nên tặng hoa vào mỗi dịp valentine

Hoa luôn là món quà cực kỳ hot trong mỗi dịp valentine. Việc tặng hoa cho các cô nàng luôn được thực hiện vào dịp đặc biệt này. Một bó hoa vào ngày 14/2 là món quà ngọt ngào được các chàng trai gửi đến với lời nói yêu thương sâu bên trong.

Trong số đó, hoa hồng được nhiều chàng trai lựa chọn để dành cho cô gái của mình. Hoa hồng có tên là Rosa, nó là biểu tượng cho sự vĩnh hằng của tình yêu và sự chung thủy của những cặp đôi. Theo truyền thuyết thì nữ thần tình yêu đã được sinh ra với 1 đóa hoa hồng trắng tinh. Chính màu của nữ thần đã làm cho hoa từ màu trắng trở thành màu đỏ. Do đó, bông hoa hồng đã trở thành biểu tượng tình yêu cùng với thông điệp ngọt ngào là Anh yêu em hoặc Em yêu anh.

Bó Hoa Hồng Đỏ

Mua ngay: Bó Hoa Back To Love - HBT39 Tặng Valentine 

Ý nghĩa của hoa trong ngày valentine

Mỗi loài hoa được tặng vào ngày valentine đều thể hiện một ý nghĩa riêng biệt. Hãy cùng điểm qua một số cái tên nổi bật mà bạn nên lựa chọn để dành tặng cho người thương nhé.

Hoa baby

Hoa baby là một lựa chọn ưu tiên của nhiều chàng trai khi tặng hoa ngày valentine cho người yêu. Hoa này là thiên sứ của những tâm hồn trong sáng và bay bổng. Màu hoa nhẹ nhàng, phóng khoáng tượng trưng cho sự thanh khiết của cảm xúc. Hoa còn thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu và bất diệt trường tồn cùng thời gian.

Bó Hoa Baby Trắng 1 Bông

Mua ngay: Bó Hoa Baby Chỉ Mình Em - HDB76 

Hoa tulip

Hoa tulip hay hoa uất kim cương là loài hoa 6 cánh, có hình chuông hoặc hình ngôi sao vô cùng đối xứng. Từ trước đến nay hoa, hoa tulip đỏ vẫn luôn là biểu tượng cho một tình yêu hoàn hảo. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa cho niềm đam mê mãnh liệt và quyến rũ ngọt ngào. Khi dành tặng loài hoa này cho người yêu của mình có nghĩa là bạn đang mong muốn tình yêu của bạn sẽ vững bền.

Bó Hoa Tulip Vàng

Mua ngay: Bó Hoa Tulip Vàng - HBD62

Hoa sao

Hoa sao là một món quà đầy ý nghĩa mà các cặp đôi tình nhân thường tặng cho nhau vào dịp lễ tình nhân. Hoa nhỏ bé, mỏng manh vươn mình đầy kiêu kỳ và rực rỡ. Hoa này khi kết hợp với các loài hoa khác đều nổi bật và làm lu mờ nhan sắc các loài hoa khác. Hoa sao là biểu hiện của sự trân trọng dành cho một tình yêu tươi đẹp. Món quà này xuất phát từ tình cảm chân thành thể hiện sự quan tâm và ấm áp cho người được nhận. 

Với vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng thì hoa sao thực sự như một người thương đầy mỏng manh và yếu đuối. Tặng hoa này cho người yêu cũng như một lời hứa rằng anh sẽ chở che và bảo vệ em.

Bó Hoa Sao Tím

Mua ngay: Bó Hoa Sao Tím - HBD85

Hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu được nhiều người sử dụng cho hôn lễ của mình với ý nghĩa chúc hạnh phúc, vui vẻ và viên mãn. Loài hoa này có cánh mỏng manh, chen chúc nằm kề nhau. Hoa tạo thành từng chùm mang nhiều ý nghĩa về sự chân thành, chung thủy. Màu của bông cẩm tú cầu còn thể hiện cho đức tính vị tha và khoan dung đầy cao cả trong tình yêu. Loài hoa này luôn mang đến cho người ta sự nhẹ nhàng và thanh khiết.

Bó Hoa Cẩm Tú Cầu

Mua ngay: Bó Hoa Cẩm Tú Cầu - HBD51 

Hoa hồng

Hoa hồng là biểu hiện cho tình yêu, sự lãng mạn, say đắm và nồng nhiệt. Hoa hồng đỏ vào ngày lễ tình nhân cũng là món quà tình yêu không thiếu cho các cặp đôi. Ngoài ra, nhiều chàng trai còn tặng bạn gái 1000 bông hồng để hy vọng tình yêu của họ sẽ bền chặt và lâu dài. Ngoài hoa hồng đỏ thì còn các một số loại khác như hoa hồng nhạt, là biểu tượng cho một tình yêu vừa chớm nở. Nó không mang sự nồng cháy như hồng đỏ, nhưng đó là thổ lộ của sự chân thành. 

Bó Hoa Hồng Pastel

Mua ngay: Bó Hoa Hồng Hồn Nhiên - HBD38

Tiệm hoa valentine mà bạn có thể lựa chọn

Hoa Đẹp 365 là một cái tên quen thuộc của nhiều khách hàng yêu hoa hiện nay. Đơn vị cung cấp các dịch vụ đa dạng về hoa tươi như hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng,... Khi đến sử dụng dịch vụ và mua hoa tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất. 

  • Cửa hàng có các mẫu hoa đa dạng phù hợp với giá tiền của khách hàng;

  • Có đội ngũ nhân viên, tư vấn viên lành nghề luôn sẵn sàng để tư vấn cho người mua;

  • Quy trình hoạt động chuyên nghiệp và nhanh chóng;

  • Hoa được nhập từ hàng trăm vườn hoa  tươi tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến nhất nhằm bảo đảm chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.

  • Có đa dạng dịch vụ như đặt hoa online, tư vấn đặt hoa, giao hoa tận nơi. Các mẫu hoa được thiết kế riêng cho từng sự kiện như hoa sinh nhật, hoa chúc mừng tốt nghiệp, hoa ngày cưới,... Khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn thêm.

  • Luôn đặt cả tâm tình trong từng bó hoa, mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Sứ mệnh của hoa đẹp 365 là “Gửi trọn yêu thương”.

Thông tin liên hệ:

ĐT: 070.340.1784 

Hotline: 090.25.26.176

Email: hoadepba65@gmail.com

Website: https://hoadep365.com 

Trên đây là toàn bộ thông tin về hoa valentine mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng những tư vấn trên đã giúp bạn lựa chọn ra một loài hoa đặc biệt cho mình.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận