Top 10 Hoa Cưới Cầm Tay Hoa Hồng Đỏ Thịnh Hành 2024

Top 10 Hoa Cưới Cầm Tay Hoa Hồng Đỏ Thịnh Hành 2024

Hoa cưới đóng vai trò quan trọng trong ngày trọng đại này. Không chỉ có công dụng để cho cô dâu cầm tay làm điểm nhấn trang trí mà hoa cưới còn là biểu tượng của tình yêu và sự hạnh phúc. Cùng HoaĐẹp365 khám phá ý nghĩa đặc biệt của hoa hồng trong ngày cưới và tìm hiểu về những mẫu hoa cưới cầm tay hoa hồng đỏ đẹp, quyến rũ.

Ý nghĩa hoa hồng trong ngày cưới

Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu nồng nàn và mãnh liệt, hoa có vẻ đẹp lộng lẫy nhưng lại không quá phô trương. Do đó, người ta thường dùng hoa hồng để trang trí cho những sự kiện trọng đại, giúp tạo ra bầu không khí lãng mạn và đầm ấm như tiệc cưới, buổi cầu hôn, sinh nhật, hẹn hò,...

Ngoài ra, hoa hồng còn có đa dạng màu sắc từ trắng tinh khiết, vàng sang trọng, đỏ quyến rũ cho đến xanh hy vọng,... Trong đó, hoa cưới cầm tay hoa hồng đỏ thường là lựa chọn hàng đầu trong ngày cưới vì nó đại diện ​cho tình yêu nồng cháy và vĩnh cửu. Hơn thế nữa, theo quan niệm dân gian, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và đẹp đẽ, thế nên nó sẽ góp phần tạo nên không khí vui tươi, trang trọng cho buổi lễ.

Ý nghĩa đặc biệt của hoa cưới cầm tay hoa hồng đỏ

Ý nghĩa đặc biệt của hoa cưới cầm tay hoa hồng đỏ (Nguồn: Internet)

TOP mẫu hoa cưới cầm tay hoa hồng đỏ, tone đỏ chủ đạo

Để bó hoa cưới thêm phần sang trọng và phá cách, những nghệ nhân cắm hoa sẽ phối thêm những loài hoa khác, vừa đẹp vừa ý nghĩa. Sau đây HoaĐẹp365 sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu hoa cưới cầm tay hoa hồng đỏ đẹp với tone đỏ chủ đạo.

Hoa cưới cầm tay hoa hồng đỏ

Là biểu tượng của sự lãng mạn, niềm đam mê mãnh liệt trong tình yêu, hoa hồng đỏ thường là loài hoa chủ đạo trong bó hoa cầm tay của cô dâu ngày cưới. Để tạo thêm điểm nhấn cho hoa hồng đỏ, người ta thường sẽ thêm một số loài hoa khác màu nhạt hơn như: hoa hồng phấn, hoa hồng trắng, hoa bi trắng,... 

Xem thêm: Ý Nghĩa Hoa Hồng Pastel Trong Tình Yêu, Tình Bạn Và Cuộc Sống

Hoa cưới cầm tay hoa hồng đỏ mix với hoa hồng

Hoa cưới cầm tay hoa hồng đỏ mix với hoa hồng phấn xinh đẹp (Nguồn: Internet)

Hoa cưới full hoa hồng đỏ

Hoa cưới full hoa hồng đỏ (Nguồn: Internet)

Hoa cưới hoa hồng đỏ xinh đẹp, quyến rũ

Hoa hồng đỏ tươi mix nhiều loại hoa cưới khác nhau (Nguồn: Internet)

Hoa cưới cầm tay tone đỏ ngọt ngào

Ngoài hoa hồng đỏ, cô dâu còn có thể chọn cho mình những loài hoa tone đỏ yêu thích khác. Dựa trên yêu cầu của cô dâu, những người nghệ nhân cắm hoa sẽ phối dáng hoa cho phù hợp với màu sắc của lễ cưới và trang phục. Một số loài hoa tone đỏ có thể làm hoa chủ đạo cho bó hoa là: hoa tulip đỏ, hoa hồng môn, hoa cẩm chướng đỏ,...

Hoa cưới cầm tay tone đỏ lãng mạn

Phong cách hoa cưới tone đỏ quyến rũ

Hoa cưới Tulip đỏ nồng nàn, mãnh liệt

Bó hoa cưới cầm tay bằng hoa hồng sáp hiện đại 

Ngoài các kiểu hoa tươi, bạn cũng có thể dùng các loại hoa hồng sáp để tạo ra một bó hoa cưới đẹp lung linh trong ngày quan trọng của mình. Các loại hoa sáp hiện đại được chế tác như hoa thật, có thời gian giữ lâu và có thể tái sử dụng nếu có ngày cười diễn ra trong nhiều ngày liền hoặc thời gian di chuyển trong đám cưới lâu,... Đặc biệt, sau ngày cưới, cô dâu và chú rể có thể giữ hoa lại làm kỷ niệm cho riêng mình.

Hoa cưới tone đỏ bằng sáp thơm hiện đại

Hoa cưới tone đỏ bằng sáp thơm hiện đại, giữ lâu (Nguồn: Internet)

Bó hoa cưới tone đỏ cổ điển, lộng lẫy

Trong quan điểm của phong thủy, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tình yêu vĩnh cửu trong ngày cưới. Do đó, những bó hoa cưới cầm tay hoa hồng đỏ, tone đỏ cổ điển, lộng lẫy thường rất được nhiều người ưa chuộng.

Bó hoa cưới tone đỏ cổ điển, lộng lẫ

Hoa cưới cầm tay tone đỏ vintage

Hoa cưới tone đỏ cổ điển, xinh đẹp, may mắn

Một số lưu ý khi chọn tone hoa cưới màu đỏ

Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống, đặc biệt là trong những sự kiện quan trọng như ngày cưới, ngày khai trương,... Theo quan điểm phong thủy, màu sắc còn dính liền với các yếu tố khác như vận mệnh, may mắn, tài lộc. Vậy vì sao lại chọn hoa cưới cầm tay hoa hồng đỏ, màu đỏ có ý nghĩa như thế nào, cần lưu ý gì, cùng HoaĐẹp365 tìm hiểu nhé!

Ý nghĩa tone màu đỏ trong ngày cưới

Màu đỏ là một lựa chọn phổ biến trong lễ cưới, đặc biệt là ở các quốc gia châu Á. Bởi nó không chỉ là biểu tượng của tình yêu mà còn toát lên sự lạc quan, sức sống mãnh liệt, và niềm đam mê cháy bỏng. Ngoài ra tone đỏ là một gam màu đẹp mắt giúp cho không khí của ngày cưới trở nên phong cách và tràn đầy năng lượng tích cực.

Những loài hoa phù hợp làm hoa cưới may mắn, cầu hạnh phúc

Ngoài màu sắc, khi chọn hoa cưới, bạn cần hiểu rõ ý nghĩa của một số loài hoa để chọn được hoa cưới phù hợp cho mình.

  • Hoa hồng: Tượng trưng cho tình yêu, sự chung thủy.

  • Hoa tulip: Hoa tulip đỏ là biểu tượng của "tình yêu hoàn hảo", tượng trưng cho sự lãng mạn, đam mê nóng bỏng trong tình yêu.

  • Hoa rum: Mang ý nghĩa của một tình yêu thuần khiết, chung thủy, trong sáng.

  • Hoa mẫu đơn: Biểu tượng của sự hưng thịnh, may mắn và giàu có.

  • Hoa mao lương: Hoa mao lương đỏ thắm tượng trưng cho tình yêu lãng mạn, chung thủy.

Các kiểu bó hoa cưới thông dụng cô dâu nên biết

Cô dâu có thể lựa chọn phong cách hoa hợp nhất với sở thích và tính cách của mình. Hiện nay có ba kiểu bó hoa cơ bản và thông dụng là: 

  • Kiểu bó tròn: Kiểu bó hoa này rất dễ cầm, phù hợp với các loại váy cưới hiện đại, trẻ trung.

  • Kiểu bó cuống dài: Bó hoa cưới kiểu cuống dài giúp tôn lên vóc dáng mảnh khảnh của cô dâu.

  • Kiểu thác đổ: Đây là kiểu bó hoa cổ điển, giúp che đi khuyết điểm của vòng eo.

Chọn số lượng hoa cưới ý nghĩa sâu sắc

Cô dâu có thể lựa chọn tùy ý các loại hoa mà mình yêu thích. Bởi không có một quy tắc bắt buộc nào cho số lượng hoa hay số loài hoa, miễn là hoa có ý nghĩa đặc biệt và sâu sắc với bạn. Tuy nhiên, để tạo ra một bó hoa đẹp, trang nhã, nghệ nhân cắm hoa thường sẽ chọn 8 - 10 bông chính làm để làm hoa cưới, sau đó họ sẽ kết hợp thêm những loài hoa phụ phù hợp khác để làm nổi bật lên hoa chính.

Bó hoa cưới cầm tay tone đỏ đặc biệt cho ngày cưới

Trên đây là các thông tin về các kiểu hoa cưới cầm tay hoa hồng đỏ quyến rũ, vừa mang nét cổ điển, vừa mang ý nghĩa đặc biệt. Không có một quy tắc bắt buộc nào trong việc lựa chọn hoa cưới, cô dâu và chú rể có thể lựa chọn loài hoa mà mình yêu thích, những nghệ nhân cắm hoa sẽ tạo ra bó hoa đẹp, đặc biệt cho bạn. Đặt hoa cưới trọn gói, chuyên nghiệp tại HoaĐẹp365 ngay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất!

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận