Hoa Đẹp Tặng 8/3: Gợi Ý 10 Món Quà Ý Nghĩa Dành Tặng Mẹ, Crush, Chị Em

Hoa Đẹp Tặng 8/3: Gợi Ý 10 Món Quà Ý Nghĩa Dành Tặng Mẹ, Crush, Chị Em

Hoa tươi là một trong những món quà vô cùng ý nghĩa và có thể tặng cho mọi đối tượng, giá thành lại hợp túi tiền. Do đó mà khi chọn quà tặng 8/3 cho phái nữ, nhiều người thường hay nghĩ đến hoa đầu tiên. Để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua hoa tươi tặng cho người phụ nữ mình quý trong ngày Quốc tế Phụ nữ, HoaĐẹp365 xin mang đến cho bạn những gợi ý hoa đẹp tặng 8/3 được nhiều khách hàng yêu thích như bên dưới. Cùng xem ngay nhé!

Chọn hoa đẹp tặng 8/3 cho phụ nữ có ý nghĩa gì?

Việc chọn hoa đẹp tặng 8/3 là một cách để bày tỏ sự quan tâm, tôn vinh, và tri ân đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời bạn như người bà, người mẹ, vợ hiền hoặc bạn gái đáng yêu. Tuy nhiên, mỗi loại hoa đều có ý nghĩa riêng, nên bạn nên chọn hoa phù hợp với mối quan hệ, sở thích, và thông điệp bạn muốn gửi gắm.

Gợi ý các mẫu hoa đẹp tặng 8/3 và ý nghĩa gửi gắm

Ngay sau đây là những mẫu hoa đến từ nhà HoaĐẹp365 với đa dạng lựa chọn và thiết kế, bạn sẽ không còn những lo lắng khi phải tìm mua quà 8/3 cho những người yêu quý nữa.

Hoa đẹp tặng 8/3 với bó hồng sáp khổng lồ

Hoa hồng từ xưa vẫn luôn là món quà thể hiện tình yêu, tình cảm sâu đậm dành cho người trong lòng. Do đó mà bó hoa đẹp tặng 8/3 bằng sáp sẽ là một món quà vừa cho người thấy tình cảm chân thành, vừa bền bỉ cùng thời gian vì sản phẩm sẽ không khô héo. Bên cạnh đó, hoa hồng sáp còn có một mùi thơm vô cùng nhẹ nhàng và dễ chịu, khiến cho bất kỳ ai nhận được cũng cảm thấy vui vẻ.

Bó hồng sáp tiểu thư siêu lớn tặng 8/3 cho vợ, người yêu

Bó hồng sáp tiểu thư siêu lớn tặng 8/3 cho vợ, người yêu

Bó hoa tulip vàng - hoa đẹp tặng 8/3 ai cũng thích

Hoa tulip từ lâu vẫn luôn là loài hoa cao cấp với vẻ đẹp ngọt ngào và thanh lịch. Do đó mà khi chọn hoa đẹp tặng 8/3, bạn không thể nào bỏ qua bó hoa tulip vàng với thiết kế đơn giản, đủ để tôn lên vẻ đẹp của “cô nàng” Tulip đỏng đảnh.

Bó hoa tulip vàng phù hợp gửi tặng cho mẹ

Bó hoa tulip vàng phù hợp gửi tặng cho mẹ

Bó hoa hồng tình yêu gửi tặng vợ ngày 8/3

Tương tự như bó hoa hồng sáp, sản phẩm hoa tặng 8/3 này vẫn đại diện cho tình yêu đôi lứa chân thành. Do đó mà mà đây là một bó hoa đẹp tặng 8/3 phù hợp với người nhận là vợ và người yêu của bạn. Đồng thời, bó hoa này đó 9 hoa hồng đỏ - số 9 trong văn hóa phương Đông thường được coi là số may mắn, hoàn thiện và trọn vẹn.

Bó 9 hoa hồng tặng vợ 8/3

Bó 9 hoa hồng tặng vợ 8/3

Hoa baby gửi lời yêu ngày Quốc tế Phụ Nữ

Bó hoa Baby Hồng "Angel" tặng 8/3 là món quà biểu tượng cho tình yêu trong sáng, tinh khôi và đằm thắm. Bạn sẽ gửi gắm sự dịu dàng, tinh tế và lời chúc tốt đẹp cho người phụ nữ yêu thương. Món quà này sẽ làm người nhận được cảm thấy ý nghĩa và cảm xúc chân thành từ bạn.

Baby - loài hoa đẹp tặng 8/3 cho người thân

Baby - loài hoa đẹp tặng 8/3 cho người thân

Hoa đẹp tặng 8/3 - Lung linh với hướng dương sáp

Hướng dương kiên cường và mạnh mẽ như một lời chúc 8/3, lời đồng viên người nhận hãy luôn cố gắng trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt hơn, đây còn là một đóa hướng dương sáp bền bỉ và lưu hương, sẽ khiến cho người nhận cảm nhận được sự quan tâm, nhắc nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy.

Bó hoa hướng dương sáp một cành

Bó hoa hướng dương sáp một cành của nhà HoaĐẹp365

Mãi mãi một tình yêu với hoa trái cây tặng 8/3

Nếu hoa đã quá đơn điệu để làm quà tặng 8/3, thì bạn cũng có thể tham khảo ngay các bố hoa mix trái cây độc đáo để gửi đến người phụ nữ bạn quý mến. Hoa mix trái cây sẽ là một bó hoa đẹp tặng 8/3 vừa ý nghĩa vừa tinh tế đấy.

Bó hoa mix trái cây mãi mãi một tình yêu

Bó hoa mix trái cây mãi mãi một tình yêu

Hộp hoa 8/3 đẹp dành tặng người mình yêu

Hiện nay đang thịnh hành việc tạo hình hoa tươi và đặt vào một chiếc hộp trong suốt với vẻ đẹp sang trọng. Nếu bạn muốn hình thấy nụ cười hạnh phúc trên môi người mình yêu thương thì cũng có thể chọn món quà 8/3 vừa hiện đại vừa xinh đẹp này nhé.

Hộp hoa mica cực xinh đẹp để làm quà 8/3

Hộp hoa mica cực xinh đẹp để làm quà 8/3

Hộp hoa sáp thơm bền lâu làm quà 8/3 cho vợ

Vừa bền bỉ, vừa ngát hương, là lợi thế của sản phẩm hoa đẹp tặng 8/3 mà HoaĐẹp365 muốn giới thiệu đến bạn ngay sau đây. Hộp hoa sáp thơm sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa và tình cảm để bạn gửi tặng đến người vợ đã cùng bạn bao năm đồng cam cộng khổ.

Hộp hoa sáp thơm tặng 8/3 cho vợ

Hộp hoa sáp thơm tặng 8/3 cho vợ

Hoa đẹp tặng 8/3 kết hợp dâu tươi

Hoa đẹp tặng 8/3 kết hợp cùng dâu có thể mang đến cho người bạn yêu một sự bất ngờ kèm theo niềm thích thú. Món quà này không chỉ vừa tinh tế mà còn ngon lành giúp bạn trở nên tuyệt vời hơn trong mắt người nhận. Do đó nếu đang loay hoay không biết gì làm già tặng 8/3, thì hãy cân nhắc lựa chọn này nhé.

Hoa mix dâu với tạo hình độc đáo

Hoa mix dâu với tạo hình độc đáo và lãng mạn

Hoa 8/3 tặng cô giáo thể hiện tình cảm biết ơn

Ngoài bà, mẹ, vợ hoặc người yêu, thì người phụ nữ mà bạn nên gửi gắm lời cảm ơn vào ngày Quốc tế Phụ nữ là cô giáo. Nếu chưa biết mua gì tặng cô, bạn có thể nghĩa ngay đến bó hoa cẩm tú cầu đại diện cho lòng kính trọng và biết ơn này. 

Bó hoa đẹp tặng 8/3 cho cô giáo

Bó hoa đẹp tặng 8/3 cho cô giáo

Mua hoa tặng 8/3 chất lượng uy tín tại HoaĐẹp365

HoaĐẹp365 là một shop hoa tươi online, cung cấp các dịch vụ về hoa tươi trong các dịp lễ, như hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa cưới, hoa Valentine, v.v. 

HoaĐẹp365 có nhiều mẫu hoa đẹp, độc đáo, và phù hợp với túi tiền của bạn đồng thời chúng tôi cũng có dịch vụ giao hàng nhanh 2h, nhận đặt hoa 24/7, và có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mỗi tháng. 

Bạn có thể xem thêm thông tin và đặt hoa tại website của HoaĐẹp365 hoặc liên hệ qua số điện thoại 0909.365.365. 

Ngoài những mẫu phổ biến trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm 200+ mẫu hoa 8/3 khác với thiết kế đa dạng và giá thành hợp lý. Mong rằng sau bài viết này, bạn sẽ có thêm những lựa chọn hoa đẹp tặng 8/3 cho những người phụ nữ mà bạn yêu quý.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận