Top 8 shop hoa tươi đẹp được yêu thích nhất ở TP.HCM 2024

Top 8 shop hoa tươi đẹp được yêu thích nhất ở TP.HCM 2024

Nhu cầu mua hoa tươi của khách hàng tăng, kéo theo những yêu cầu về sản phẩm cũng trở nên cao cấp hơn. Do đó để bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, HoaĐẹp365 đã tổng hợp danh sách các shop hoa tươi đẹp, có gu thẩm mỹ cao và dịch vụ tốt ở khu vực TP.HCM.

Bạn có thể tham khảo 8 cửa hàng uy tín bên dưới đây để chọn cho mình một shop hoa tươi có sản phẩm phù hợp và giá thành phải chăng nhất nhé!

Shop hoa tươi 1: HoaĐẹp365

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một shop hoa tươi Gò Vấp với những mẫu hoa tươi thiết kế đẹp theo yêu cầu, cập nhật những xu hướng mới nhất về quà tặng thì HoaĐẹp365 của chúng mình là shop hoa tươi không nên bỏ lỡ.

cửa hàng hoa Hoa Đẹp 365

HoaĐẹp365 cung cấp các mãu hoa tươi được thiết kế ấn tượng, hài hòa

Tại cửa hàng hoa HoaĐẹp365, hoa sẽ được nhập mới mỗi ngày với đa dạng sản phẩm hot nhất hiện nay như bó hoa tiền, hoa bong bóng, hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa tươi các loại, hoa trang trí sự kiệnhoa cưới… hoặc nếu khách hàng có nhu cầu đặt hoa tang lễ Gò Vấp thì shop cũng có thể đáp ứng.

Khi mua hoa, khách hàng sẽ được đội ngũ florist tư vấn một cách tận tình để thiết kế bó hoa riêng biệt phù hợp với yêu cầu và nếu bạn đặt hoa với hóa đơn trên 600.000 VNĐ thì sẽ được nhận ưu đãi giao hàng miễn phí sau 2 giờ.

cửa hàng hoa Hoa Đẹp 365

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt hàng tại HoaĐẹp365 bất cứ lúc nào vì luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 và cam kết giao hoa giống mẫu đã đặt.

Thông tin Shop hoa tươi HoaĐẹp365

  • Địa chỉ: 689 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 2526176
  • Website: https://hoadep365.com 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoadep365 

Shop hoa tươi 2:  Dalat Hasfarm

Dalat Hasfarm được thành lập từ 1994, thương hiệu trồng và sản xuất hoa lớn nhất tại Việt Nam với diện tích 320 hecta đất trồng. Dalat Hasfarm có hơn hàng trăm giống hoa đa dạng, hoa tươi được cung cấp mỗi ngày đến các chi nhánh trên toàn quốc.

Shop hoa tươi Dalat Hasfarm chuyên cung cấp các sản phẩm hoa tươi cắt cành, hoa chậu, hoa nhập khẩu, lá trang trí, ngọn giống & các phụ liệu phân bón trồng cây tại nhà.

cửa hàng hoa Dalat Hasfarm

Cửa hàng hoa Dalat Hasfarm đa dạng nhiều giống hoa, cây cảnh được trưng bày bắt mắt

Đến Dalat Hasfarm bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm các sản phẩm hoa tươi & cây trồng với giá cực kỳ phải chăng. Tuy nhiên, những bó hoa tươi làm quà tặng ở Dalat Hasfarm chưa thực sự đa dạng, chủ yếu nơi này cung cấp hoa tự cắm không có đội ngũ chuyên thiết kế hoa quà tặng tại cửa hàng.

Một điểm đáng lưu ý, Đà Lạt Hasfarm thường gặp tình trạng quá tải vào các dịp lễ Tết do nhu cầu tăng cao. Nếu bạn muốn mua hoa ở nơi này vào các dịp lễ thì hãy đi thật sớm hoặc đặt hoa từ sớm, tránh đặt cận ngày nhé.

Thông tin Shop hoa tươi Đà Lạt Hasfarm

  • Địa chỉ: (Tra cứu website để có địa chỉ khu vực gần bạn nhất)
  • Điện thoại: 0283 830 0416
  • Website: http://dalathasfarm.com 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoi.dalathasfarm/ 

Shop hoa tươi 3: Hoa Yêu Thương

Hoa Yêu Thương chắc hẳn là shop hoa quen thuộc được nhiều người biết đến bởi Hoa Yêu Thương có cửa hàng hoa ở khắp 63 tỉnh thành khắp Việt Nam. Hoa Yêu Thương có đa dạng sản phẩm như hoa cắt cành, cây xanh văn phòng, hoa tết và quà tặng gấu bông,.. Ưu điểm của Hoa Yêu Thương là bán những sản phẩm bó hoa đã được thiết kế sẵn, giá thành cạnh tranh, mẫu mã cũng khá đa dạng và là một lựa chọn tiện lợi.

cửa hàng hoa Hoa Yêu Thương

Shop hoa tươi Hoa Yêu Thương có đầy đủ các loại hoa, màu sắc bó ra những mẫu hoa xinh tươi

Hoa Yêu Thương còn cung cấp dịch vụ giao hoa nhanh trong vòng 2 giờ và bảo hành hoa trong điều kiện bình thường lên đến 3 ngày. Bên cạnh đó, shop cũng cung cấp đầy đủ những sản phẩm quà tặng như kẹo chocolate, gấu bông, trái cây hoặc bánh kem,... ngoài những loại hoa tươi, cây cảnh.

Tuy nhiên shop lại thường quá tải vào những dịp lễ Tết cho số lượng khách hàng đông nên bạn có thể tham khảo thêm những cửa hàng hoa tươi gần đây để mua được những bó hoa ưng ý.

Thông tin Shop hoa tươi Hoa Yêu Thương

  • Địa chỉ: 
    • CN 1: 230B Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • CN 2: 270L Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh (Góc ngã tư Bà Huyện Thanh Quan)
    • CN 3: 17D Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7300 2010
  • Website: https://hoayeuthuong.com 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoayeuthuong 

Shop hoa tươi 4: Flower Corner

Việc tìm kiếm shop hoa online TPHCM cũng không quá khó khăn vì hiện tại cửa hàng Flower Corner cũng đang cung cấp rất đa dạng sản phẩm cập nhật theo xu hướng quà tặng hiện nay. Tại Flower Corner, khách hàng có thể đặt mua hoa tươi online cho những dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ cưới, khai trương hoặc vòng hoa tang lễ…

cửa hàng hoa Flower Corner

Flower Corner có nhiều chương trình ưu dãi khi đặt hoa online tại website

Khách hàng cũng sẽ có nhiều lựa chọn thanh toán sau khi đặt hoa như ship COD, chuyển khoản, thanh toán thẻ… để nhanh chóng có được bó hoa đúng yêu cầu.

Thông tin Shop hoa tươi Flower Corner

  • Địa chỉ: 225/3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 633 045
  • Website: https://www.flowercorner.vn 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062953463724 

Shop hoa tươi 5: Flowerbox

Shop hoa tươi Flower Box thuộc phân khúc hoa cao cấp với vô vàn mẫu hoa nhập khẩu đẹp mắt và độc đáo. Nếu bạn đang tìm những loại hoa đặc biệt và dịch vụ cao cấp để tặng đối tác, sếp hoặc những dịp quan trọng thì Flowerbox sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn.

cửa hàng hoa flower box

Flower box - Cửa hàng hoa tươi cao cấp với các mẫu hoa nhập khẩu đẹp, độc đáo

Ngoài ra, Flower Box cũng cung cấp rất nhiều sản phẩm cây thông, bình hoa Tết cao cấp được trang trí sẵn hoặc giỏ hoa được thiết kế cầu kỳ. Vị trí cửa hàng cũng rất thuận tiện vì ở ngay trung tâm cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng.

Vì hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp nên giá thành hoa cắt cành cũng như các sản phẩm ở đây sẽ cao hơn những shop hoa khác nên bạn cũng có thể cân nhắc nếu muốn chọn một món quà sang trọng và độc đáo nhé. 

Thông tin Shop hoa tươi Flower Box

  • Địa chỉ: 
    • CN 1: 86 - 88 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • CN 2: 74E Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 6660 0808
  • Website: https://flowerbox.com.vn 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/flowerbox.com.vn/ 

Shop hoa tươi 6: Hoa Tươi 360

Đứng thứ 6 trong danh sách các shop hoa tươi đẹp ở TPHCM là Hoa Tươi 360 với nhiều chi nhánh và cung cấp dịch vụ điện hoa trên khắp 63 tỉnh thành. Hoa tươi 360 cũng có các sản phẩm combo quà tặng với hoa và bánh kem, giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn món quà phù hợp mà không cần phải phân vân suy nghĩ.

cửa hàng hoa Hoa Tươi 360

Một buổi workshop hướng dẫn cắm hoa cơ bản cho người mới bắt đầu tại HoaTươi360

Ngoài ra, cửa hàng này còn có tổ chức những khóa học cắm hoa từ cơ bản đến chuyên nghiệp cho những bạn có nhu cầu tự chuẩn bị một bó hoa dành tặng người thương yêu.

Thông tin Shop Hoa Tươi 360

  • Địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0936 65 27 27
  • Website: https://hoatuoi360.vn 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoi360.vn/ 

Shop hoa tươi 7: Trạm Hoa

Trạm Hoa cũng được đánh giá là một trong những cửa hàng hoa tươi đẹp, chuyên nghiệp dù hoạt động chỉ mới một thời gian ngắn. Trạm Hoa có nhiều chi nhánh ở các thành phố lớn như HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội và một số tỉnh thành như Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ,... Trạm hoa cung cấp dịch vụ đặt hoa online và giao hoa đến tận tay người nhận trên toàn quốc chỉ trong vòng 2h.

shop hoa tươi trạm hoa

Trạm Hoa có chi nhánh ở nhiều tỉnh thành lớn tại Việt Nam

Trạm Hoa có đa dạng sản phẩm hoa tươi cùng đội ngũ thợ cắm hoa lành nghề mang đến Khách Hàng những mẫu hoa thiết kế ưng ý nhất với giá thành hợp lý. Bạn có thể tìm mua những sản phẩm như hoa bó, hoa khai trương, hoa chia buồn, hoa trang trí tại trạm với nhiều phương thức thanh toán thuận tiện.

Thông tin Shop hoa tươi Trạm Hoa

  • Địa chỉ: 179 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:  034 827 8722
  • Website: https://tramhoa.com 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoa.tram.1048554 

Shop hoa tươi 7: Eve Flowers

Eve Flowers được thành lập từ năm 2015 và chuyên cung cấp các loại hoa tươi cao cấp, dịch vụ hoa thiết kế, cắm hoa nghệ thuật nên được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa để chuẩn bị hoa theo concept riêng trong các buổi trưng bày hoặc các sự kiện lớn.

shop hoa tươi Eve Flowers

Eve Flowers - Shop hoa tươi cao cấp, chuyên trang trí decor các sự kiện theo concept

Shop hoa tươi này cũng hướng đến nhóm khách hàng ở phân khúc cao cấp với kiểu thiết kế hiện đại, không trùng lặp nên giá thành cũng tương đối cao, nhưng dịch vụ mà Eve Flowers cung cấp cho khách hàng cũng sẽ tương xứng với giá thành.

Thông tin Shop hoa tươi Eve Flowers

  • Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938608503
  • Website: https://eveflowers.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/eveflowers.vn/ 

Mong rằng qua bài viết trên của HoaĐẹp365, bạn đã biết thêm về danh sách những shop hoa tươi uy tín và được nhiều người chọn lựa cũng như có cho mình những sản phẩm quà tặng đẹp nhất với giá thành hợp túi tiền.

Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin hữu ích khác về hoa tươi, cách chăm sóc hoa hoặc đang muốn tìm các dịch vụ đặt hoa khai trương Gò Vấp thì có thể xem thêm ở website hoadep365.com hoặc liền hệ ngay với số hotline 090 2526176 nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận