49+ Lời Chúc Đám Cưới Tiếng Anh Hay Gửi Bạn, Đồng Nghiệp, Anh Chị Em

49+ Lời Chúc Đám Cưới Tiếng Anh Hay Gửi Bạn, Đồng Nghiệp, Anh Chị Em

Việc tổ chức đám cưới của người dân Việt Nam ngày càng hiện đại hơn xưa, vì thế tất cả mọi thứ đều được tân tiến hơn. Kể cả, ngôn ngữ trong lời chúc đều được sử dụng tiếng anh để tạo thêm sự mới mẻ. Tất cả tiệc đám cưới khi được diễn ra thì mọi người đều tìm cho mình một câu chúc ý nghĩa nhất gửi đến cặp vợ chồng đấy, nếu họ hiểu tiếng anh thì chúng ta đừng ngần ngại sử dụng nhé. Sau đây, HoaĐẹp365 sẽ cùng các bạn khám phá các lời chúc mừng đám cưới tiếng anh, bạn hãy yên tâm chúng tôi sẽ có tạm dịch tiếng việt dành cho bạn nhé.

Lời chúc đám cưới tiếng anh cho bạn bè

1. “I can’t think of anyone in the world more deserving of happiness than you, my friend. I can’t wait to see what life has in store for the happy couple. Congratulations!” 

Tạm dịch: “Tôi không nghĩ rằng ai trên thế giới này xứng đáng được hạnh phúc hơn bạn của tôi đâu. Tôi nóng lòng muốn xem cuộc sống sẽ mang lại điều gì cho vợ chồng bạn. Chúc mừng nhé!”

chúc đám cưới tiếng anh

2. “May your love continue to grow and your journey together be filled with happiness. Congratulations on your special day!”

Tạm dịch: “Tôi cầu mong cho tình yêu của bạn tiếp tục phát triển hơn và hành trình của bạn sẽ tràn ngập hạnh phúc. Chúc mừng ngày đặc biệt nhé!

3. May your love be as strong as the ocean, as deep as the sky, and as sweet as honey. Congratulations on your wedding!

Tạm dịch: “Cầu mong cho tình yêu của bạn tôi mạnh mẽ như đại dương nè, sâu thẳm như bầu trời và ngọt ngào như một ong. Chúc mừng đám cưới của bạn nha!”

chúc đám cưới tiếng anh

4. “To my best friend on your wedding day, know that your happiness is everything to me, because I really want to see you have a happy life. The fact that you’ve found someone means the world. Congratulations!”

Tạm dịch: “Gửi đến bạn thân nhất của tôi trong ngày cưới, hạnh phúc của bạn là tất cả đối với tôi, bởi vì tôi rất muốn thấy bạn có một cuộc sống hạnh phúc. Bạn đã tìm thấy ai đó có ý nghĩa với đời mình rồi. Chúc mừng!”

5. “You two are a perfect match, and your love is an inspiration to me. Wishing you a lifetime of love and happiness as you begin this wonderful journey together!” 

Tạm dịch: “Có lẽ, hai bạn là cặp đôi hoàn hảo nhất và tình yêu của bạn là nguồn động lực cho tôi. Chúc cá bạn có một cuộc đời yêu thường và hạnh phúc khi bắt đầu cuộc hành trình này.”

chúc đám cưới tiếng anh

6. “We all need somebody to love, care about and trust. I’m really happy that my best friend has found this special person. Congratulations on your wedding and may your life together be a continuous honeymoon.” 

Tạm dịch: “Tất cả chúng ta đều cần ai đó để yêu thương, quan tâm và tin tưởng. Tôi thực sự vui mừng vì bạn thân nhất của tôi đã tìm được bạn đời. Chúc mừng đám cưới của bạn và chúc cho cuộc sống của bạn bên nhau như tuần trăng mật đều đặn nhé!”

7. “Finally, my friend has gotten married. Wishing you both a lot of happiness, health, prosperous business, a wedding at the beginning of the year, and a princess' birth at the end of the year. “ 

Tạm dịch: Cuối cùng thì bạn của tôi cũng thành lập gia thất. Chúc cho hai bạn có nhiều hạnh phúc, sức khỏe, làm ăn phát tài, đầu năm đám cưới, cuối năm sinh sẽ sinh công chúa nhé!

8. “I wish you happiness! I really feel very happy and honored to attend your wedding. Even though the life ahead is still difficult, I wish the two of you will always stand side by side to successfully build a warm family. Congratulations!” 

Tạm dịch: Tôi chúc bạn hạnh phúc nha! Mình thực sự cảm thấy rất vui và vinh dự khi được tham dự lễ cưới của hai bạn. Dù cho cuộc sống trước mắt có thể có nhiều khó khăn, nhưng mình chúc hai bạn sẽ mãi sát cánh bên nhau để xây dựng gia đình hạnh phúc. Chúc mừng nha!

9. “Wishing the love you exhibit to each other today, always be your first thoughts during any hard time in the future.” 

Tạm dịch: Cầu cho tình yêu của hai bạn thể hiện với nhau hôm nay, luôn luôn đều có suy nghĩ như ngày hôm nay trong bất kỳ thời gian khó khăn nào về sau trong cuộc sống của hai người.

10. “Best wishes from us both on your engagement. We hope you will have everything you wish for in life together.” 

Tạm dịch: “Chúng tôi chúc mừng hai bạn nhân ngày đám cưới. Hy vọng rằng hai bạn sẽ đạt được những gì hằng mong muốn trong cuộc sống hôn nhân này.”

chúc đám cưới tiếng anh

Lời chúc đám cưới tiếng anh cho đồng nghiệp

Nếu bạn muốn gửi lời chúc bằng ngôn ngữ tiếng Anh, tạo ra sự mới mẻ và độc đáo gửi đến đồng nghiệp. Thì hãy theo dõi các câu mẫu mà HoaĐẹp365 dành cho bạn dưới đây nhé:

1. Today you no longer have to worry about deadlines because you have this important occasion to worry about. Wishing your couple until you get gray hair, peace and happiness forever after. 

Tạm dịch: “Hôm nay bạn không còn phải bận tâm đến deadline nữa rồi vì đã có dịp quan trọng này để quan tâm tới. Chúc hai bạn đầu bạc răng long, bình an hạnh phúc mãi mãi về sau nhé!”

2. On behalf of my colleagues today, I would like to send my deepest and best congratulations to you. Wishing you both a happy and joyful life. 

Tạm dịch: “Thay mặt các đồng nghiệp hôm nay, tôi xin gửi lời chúc mừng sâu sắc và tốt đẹp nhất tới bạn. Chúc hai bạn cuộc sống luôn vui vẻ và hạnh phúc.

3. Today is going to be a day that you shall never forget. Enjoy the bliss of becoming one. May marriage bring great joy, love and passion in your life.  

Tạm dịch: “Hôm nay sẽ là ngày mà các bạn không bao giờ quên. Hãy tận hưởng niềm hạnh phúc ngày thành đôi nhé. Hôn nhân sẽ mang tới cho các bạn niềm vui to lớn, tình yêu và cả những đam mê trong cuộc sống”.

chúc đám cưới tiếng anh

 

4. “Congratulations on finding your forever partner! May your wedding day mark the beginning of a life filled with love, joy, and success.” 

Tạm dịch: Chúc mừng bạn đã tìm được bạn đời của mình. Cầu mong ngày đám cưới của bạn đánh dấu sự khởi đầu của một cuộc sống tràn ngập tình yêu, niềm vui và thành công.

5. I really admire your kindness and work ethic. Your wife is very lucky to have a husband who is always admired by his colleagues. Wishing you botha fulfilling life. 

Tạm dịch: “Tôi thực sự ngưỡng mộ lòng tốt và đạo đức làm việc của anh. Vợ của anh thật may mắn khi có được người chồng luôn được đồng nghiệp ngưỡng mộ. Chúc hai bạn có cuộc sống viên mãn.”

6. After many months of playing around and waiting for the wedding day, it finally came. I wish you and her after the wedding will be happy, your work will develop, and you will soon have your first child. 

Tạm dịch: “Sau bao ngày chúng tôi đùa giỡn và chờ đợi ngày đám cưới, thì cuối cùng nó cũng tới. Tôi chúc cho bạn và cô ấy sau khi đám cưới sẽ hạnh phúc, công việc phát triển và sớm có đứa con đầu lòng nhé.”

7. Today is a happy day for you two, I wish you both love each other forever and build your happy home together! 

Tạm dịch: Hôm nay là ngày vui của hai bạn, chúc hai bạn mãi yêu thương nhau và cùng nhau xây dựng ngôi nhà hạnh phúc của mình nhé!

8. I appreciate your spirit of loving your work, but I would hope that the spirit of loving your wife is the same. Wishing you a prosperous life after the wedding.  

Tạm dịch: “Tôi đánh giá cao tình thần yêu công việc của bạn, tôi hy vọng rằng tinh thần yêu vợ của bạn cũng như vậy nha. Chúc bạn có cuộc sống sung túc sau đám cưới.”

9. Congratulations to the happiest, most beautiful couple tonight, you two will live together forever and have your first children. No matter how difficult it is, try to give in to each other and overcome the storms in your life. 

Tạm dịch: “Mừng cho cặp đôi hạnh phúc nhất, đẹp nhất đêm nay, hai bạn sẽ sống bên nhau trọn đời và sinh con đầu lòng nhé. Dù có khó khăn đến mấy, bạn hãy cố gắng nhường nhịn nhau và vượt qua sóng gió trong cuộc sống nhé.”

10. You are my favorite colleague at the company. I wish you both understanding, patience and steady support throughout your life. Congratulations on your special day! 

Tạm dịch: “Bạn là đồng nghiệp mà tôi quý nhất ở công ty, tôi xin chúc hai bạn luôn hiểu nhau, kiên nhẫn và hỗ trợ vững vàng đến suốt đời. Chúc mừng ngày đặc biệt của bạn!

Lời chúc đám cưới tiếng anh cho người thân

  1. Today is the beginning of an incredible new journey. To my beautiful sister who deserves only the best, may your wedding day be everything you dream of. Wishing you always love, be happy and live a long life together.” 

    Tạm dịch: “Hôm nay là sự khởi đầu của một hành trình mới Gửi đến người em gái xinh đẹp của tôi, người chỉ xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất, cầu mong ngày cưới của em sẽ là tất cả những gì em mơ ước. Chúc các bạn luôn yêu thương, hạnh phúc và sống lâu bên nhau nhé!

  2. “We’ve been together for so long, as close as sisters can be and now it’s time for each of us to move in different directions. As your wedding approaches I wish for you every happiness. May you both enjoy all that this life has to offer.” 

    Tạm dịch: “Chúng ta đã ở bên nhau rất lâu, thân thiết như chị em và giờ là lúc mỗi người chúng ta phải đi theo những hướng khác nhau. Khi đám cưới của bạn đến gần, tôi cầu chúc cho bạn mọi hạnh phúc. Chúc cả hai bạn tận hưởng tất cả những gì cuộc sống này mang lại.”

  3. I cannot be happier as a brother than I am to see you so happy now on your wedding day. Be brave in your new life together, for there will be challenges, but you will overcome them. 

    Tạm dịch: ”Với tư cách là một người anh em, anh không thể cảm thấy hạnh phúc hơn khi nhìn thấy em thật hạnh phúc trong ngày cưới. Hãy dũng cảm trong cuộc sống mới cùng nhau, vì sẽ có những thử thách nhưng em sẽ vượt qua được nó.”

  4. “Brother, thank you for showing me what it means to have someone to count on. Take care of her, and be well. All happiness will come to you!” 

    Tạm dịch: “Anh à, cảm ơn anh đã cho em thấy ý nghĩa của việc có ai đó để trông cậy. Hãy chăm sóc cô ấy và luôn mạnh khỏe nhé. Mọi điều hạnh phúc sẽ đến với anh.”

  5. “To my beloved sister, who has always held a special place in my heart. I'm overjoyed to see the incredible love you've discovered. May your marriage fulfill all your dreams and aspirations. Sending you my heartfelt best wishes on this special day.” 

    Tạm dịch: “Gửi đến người chị quý mến của tôi, người luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim này. Tôi vui mừng khi thấy tình yêu mà bạn đã tìm được. Chúc cuộc hôn nhân của bạn thực hiện được mọi ước mơ và khát vọng của bạn. Gửi đến bạn những lời chúc chân thành nhất trong ngày đặc biệt này.”

  6. Everlasting love is a gift, but not one that you unwrap just once. It's a gift that evolves over time and never ceases to amaze.This is the quote  I want to send to you, cherish it and develop it as much as possible. Congratulations! 

    Tạm dịch: “Tình yêu vĩnh cửu là một món quà, nhưng không phải là món quà mà bạn chỉ mở ra một lần. Đó là món quà sẽ phát triển theo thời gian. Đây là câu nói mà tôi muốn gửi đến bạn, hãy trân trọng nó và phát triển nó hết sức có thể nhé.”

  7. “This wonderful day has finally come. You are so beautiful in your wedding dress and I feel very happy about that. I hope you will have a fulfilling and happy life. “ 

    Tạm dịch: “Ngày tuyệt vời cuối cùng đã đến. Em thật xinh đẹp trong bộ váy cưới và anh cảm thấy rất hạnh phúc. Anh hy vọng rằng em sẽ có một cuộc sống trọn vẹn và hạnh phúc nha!”

  8. “Thank you for being my sister, always giving me wonderful things throughout the years. Today is your special day. I just hope my sister is always safe and happy. If you have any difficulty, please tell me. I'll always love you.” 

    Tạm dịch: Cảm ơn vì chị đã là chị của em, luôn dành cho em những điều tuyệt vời trong suốt những năm tháng qua. Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt. Em chỉ mong chị gái của em luôn được bình an, hạnh phúc. Nếu có khó khăn gì cứ nói với em nhé. Em yêu chị!

  9. Through the storms of life, may your love for one another be steadfast and strong. Wishing you joy and happiness on your wedding day. Congratulations! 

    Tạm dịch: Vượt qua giông bão cuộc đời, cầu mong tình yêu hai bạn dành cho nhau luôn bền và chặt hơn nữa. Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc trong ngày cưới. Chúc mừng!

  10.  You and your wife are a match made from heaven, you will definitely be very happy in the future. I wish you good health, a wealthy business, and a happy home soon.

Vừa rồi là những mẫu chúc bằng tiếng Anh và có lời dịch bằng tiếng Việt. HoaĐẹp365 hy vọng rằng, những mẫu câu chúc mừng đám cưới tiếng anh phía trên sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể lấy nó và chỉnh sửa lại một chút để phù hợp với thông điệp mà mình muốn truyền tải nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận