10+ Quà Tặng Mẹ Chồng, Mẹ Vợ Nhân Ngày Của Mẹ Giúp Bạn Ghi Điểm

10+ Quà Tặng Mẹ Chồng, Mẹ Vợ Nhân Ngày Của Mẹ Giúp Bạn Ghi Điểm

 

Ngày của mẹ là dịp để bạn thể hiện tình cảm và sự biết ơn với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời bạn, đặc biệt là mẹ chồng và mẹ vợ. Bạn đang băn khoăn không biết nên mua gì tặng mẹ để vừa ý nghĩa, vừa phù hợp với sở thích và nhu cầu của họ? Đừng lo lắng, HoaĐẹp365 sẽ mang đến cho bạn 10+ gợi ý quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ ngày của mẹ ý nghĩa, thiết thực mà bạn có thể tham khảo.

10+ gợi ý cho câu hỏi mua gì tặng mẹ ý nghĩa nhân ngày của mẹ

Khác với mẹ ruột, món quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ nên mang giá trị tinh thần lớn và tinh tế để bạn có thể ghi điểm tuyệt đối trong mắt họ. Sau đây là những gợi ý đến từ nhà HoaĐẹp365 mà bạn có thể chọn lựa ngay!

Trang sức

Loay hoay với suy nghĩ nên mua gì tặng mẹ? Vậy thì bạn có thể chọn trang sức làm quà ngày của mẹ vì sẽ không bao giờ lỗi thời mà còn rất được yêu thích. Bạn có thể chọn những món trang sức đơn giản nhưng sang trọng, như vòng cổ, nhẫn, bông tai, hoặc lắc tay và đặc biệt khắc tên, ngày sinh, hoặc những lời chúc của mẹ hay, ý nghĩa gửi đến họ. 

Khi lựa chọn, bạn cũng nên ưu tiên những món trang sức phù hợp với phong cách và tuổi tác của mẹ chồng, mẹ vợ. Nếu không chắc chắn, bạn có thể hỏi ý kiến của chồng hoặc vợ, hoặc nhân viên tư vấn của cửa hàng trang sức.

Chọn mua trang sức làm quà tặng mẹ chồng của mẹ (Nguồn: Internet)

Chọn mua trang sức làm quà tặng mẹ chồng của mẹ (Nguồn: Internet) 

Máy massage

Món quà của mẹ rất hữu ích và thiết thực đối với người lớn tuổi đang gọi tên máy massage. Bên cạnh đó, máy massage còn có đa dạng giá thành tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn những máy massage chuyên dụng cho các bộ phận cơ thể như cổ, vai, lưng, chân, hoặc toàn thân.

Món quà tặng của mẹ này sẽ giúp mẹ chồng, mẹ vợ bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn cơ bắp, và cải thiện sức khỏe. Khi mua, hãy lưu ý chọn máy có chất lượng tốt, bảo hành dài hạn, và có nhiều chế độ massage khác nhau để phù hợp với nhu cầu, tài chính nhé.

Hoa đẹp tặng của mẹ 

Hoa của mẹ là một món quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ đơn giản nhưng ý nghĩa. Nhưng bạn nên chọn hoa tặng mẹ nào đẹp và ý nghĩa nhất? Câu trả lời sẽ là bó hoa mang vẻ đẹp thanh cao, có màu sắc và hương thơm dịu nhẹ, như hoa hồng, hoa lan, hoa ly, hoặc hoa cẩm chướng. 

Khi chọn quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ, bạn cũng nên chú ý đến ý nghĩa của từng loại hoa để có lời chúc của mẹ phù hợp như hoa lan thể hiện sự tôn trọng, quý mến, hoa ly đại diện cho sự thanh cao và tinh khiết, hoa cẩm chướng mang vui vẻ và hạnh phúc. 

Ngoài hoa bó, bạn cũng có thể chọn mua giỏ hoa trái cây làm quà cho mẹ

Ngoài hoa bó, bạn cũng có thể chọn mua giỏ hoa trái cây làm quà cho mẹ

Chuyến du lịch là quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ nhân ngày của mẹ

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn nên mua gì tặng mẹ thì chuyến du lịch là một món quà rất đặc biệt và thú vị cho bất kỳ ai kể cả mẹ ruột, mẹ chồng hoặc vợ. Bạn có thể chọn những địa điểm du lịch mà người nhận yêu thích, hoặc những nơi mới lạ và hấp dẫn cùng khả năng nghỉ dưỡng thư giãn. Tùy theo thời gian và kinh phí, Bạn có thể tổ chức một chuyến du lịch ngắn ngày, hoặc một chuyến du lịch dài ngày. Chuyến du lịch sẽ giúp người nhận có những trải nghiệm mới mẻ, thư giãn tinh thần, gắn kết tình cảm với bạn và gia đình.

Quà tặng của mẹ chăm sóc giấc ngủ

Đối với người lớn tuổi, việc đảm bảo giấc ngủ là rất quan trọng vì chỉ cần một sự kiện nhỏ cũng khiến họ không thể nghỉ ngơi được. Do đó mà khi chọn quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ vào ngày của mẹ, bạn có thể cân nhắc tìm mua những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ. Sản phẩm chăm sóc giấc ngủ bạn có thể dễ dàng chọn lựa như gối, chăn, đệm, nệm thảo mộc, hoặc những sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ như máy phát âm thanh, máy khuếch tán tinh dầu,... Quà tặng của mẹ chăm sóc giấc ngủ sẽ giúp mẹ chồng, mẹ vợ có những giấc ngủ ngon, sâu, và khỏe mạnh.

Sản phẩm chăm sóc giấc ngủ phù hợp tặng cho mẹ chồng, mẹ vợ (Nguồn: Internet)

Thực phẩm chức năng bồi bổ sức khỏe

Đây là một món quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ ngày của mẹ rất hữu ích và thiết thực. Với người lớn tuổi, bạn có thể chọn những thực phẩm chức năng có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường miễn dịch, chống lão hóa, hỗ trợ tim mạch, xương khớp, tiêu hóa, thần kinh, hoặc bồi bổ thị lực. Món quà ngày của mẹ này không chỉ ý nghĩa mà còn giúp cho bạn ghi điểm tuyệt đối trong lòng họ vì sự tinh tế và quan tâm.

Quà của mẹ theo phong thuỷ

Tiếp theo trong danh sách quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ là những đồ vật phong thuỷ. Bạn có thể chọn những món quà có liên quan đến các nguyên tố phong thuỷ như kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, hoặc những món quà có mang lại may mắn, tài lộc, sức khoẻ, hạnh phúc, hoặc bình an. Những món quà của mẹ phù hợp có thể kể đến như vòng tay phong thuỷ, đồng hồ phong thuỷ, tranh phong thuỷ, cây cảnh phong thuỷ, hoặc những vật phẩm phong thuỷ khác. 

Khi mua quà, bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với mệnh, tuổi, và sở thích của mẹ chồng, mẹ vợ cũng như nên chú ý đến cách bày trí và sử dụng theo phong thuỷ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chọn nước hoa làm quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ của mẹ

Mua gì tặng mẹ vừa có thể xài mỗi ngày vừa đẹp để trưng bày ngay trong phòng? Câu trả lời dĩ nhiên là một chai nước hoa cao cấp với hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu.

Nước hoa là một món quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ ngày của mẹ rất tinh tế và sang trọng. Những mùi nước hoa có hương thơm dịu nhẹ, thanh lịch, sẽ rất phù hợp với phong cách và cá tính của người lớn tuổi như mẹ chồng, mẹ vợ nên bạn hãy ưu tiên chọn lựa. Tuy nhiên, bạn nên chọn mua những chai nước hoa có chất lượng tốt, độ lưu hương cao, và không gây kích ứng da để đảm bảo an toàn cho người xịt nhé.

Quần áo thời trang

Những bộ quần áo thời trang, đẹp mắt, và phù hợp với xu hướng hiện nay sẽ là món quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ phù hợp để hoàn toàn ghi điểm trong mắt họ. Đối với người lớn, bạn có thể chọn những bộ quần áo mang màu sắc tươi sáng, họa tiết đẹp, và kiểu dáng trẻ trung. Đặc biệt nên ưu tiên những bộ quần áo có chất liệu mềm mại, thoáng mát, và co giãn tốt để mẹ bạn thoải mái mặc cả ngày dài.

Bữa cơm gia đình sum vầy

Bữa cơm gia đình là một món quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ nhân dịp Mother’s Day rất ý nghĩa và gần gũi mà hầu như ai cũng yêu thích. Nhân dịp của mẹ, bạn và vợ/chồng mình có thể tự tay nấu những món ăn ngon, bổ dưỡng, và phù hợp với khẩu vị của mẹ để gửi lời biết ơn. Ngoài ra khi nấu, bạn cũng nên lưu ý chọn những món ăn ít dầu mỡ, ít gia vị và tốt cho sức khỏe.

mua gì tặng mẹ để sum hợp gia đình ngoài bữa cơm ấm áp

Bữa cơm gia đình là món quà của mẹ tuyệt vời nhất (Nguồn: Internet)

Lưu ý khi mua quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ

Để tặng quà một cách trang trọng và ý nghĩa, bạn nên lưu ý một số điều sau khi chọn mua quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ.

  • Ưu tiên những món quà đúng với sở thích của những người mẹ để thể hiện sự quan tâm, tinh tế.

  • Mua quà phù hợp với hoàn cảnh và nghề nghiệp của mẹ chồng, mẹ vợ để họ có thể sử dụng thường xuyên.

  • Quà tặng của mẹ cho mẹ chồng, mẹ vợ nên phù hợp với độ tuổi và sức khỏe cần được ưu tiên lên hàng đầu.

  • Mua món mẹ cần hàng ngày nhờ vào quan sát sẽ khiến bạn ghi điểm hơn trong mắt họ.

  • Nên ưu tiên món quà về tinh thần hơn vật chất.

Mua gì tặng mẹ chồng, mẹ vợ để mọi người đều vui

Ngoài những lưu ý khi mua quà tặng, bạn cũng nên tránh những điều sau để không bị mất lòng mẹ chồng, mẹ vợ.

  • Không nên làm lộ giá trị của món quà.

  • Không được tặng quà một cách thiếu tôn trọng.

  • Không nên mua quà khắc mệnh, hoặc mang tính âm, dễ kéo vận xui.

  • Mua quà vội vàng, không chuẩn bị kỹ. Bạn nên mua quà trước ít nhất một tuần, để có thời gian tìm kiếm, so sánh, và lựa chọn quà tốt nhất. 

    Lưu ý mỗi khi mua gì tặng mẹ chồng, mẹ vợ (Nguồn: Internet)

Lưu ý mỗi khi mua gì tặng mẹ chồng, mẹ vợ (Nguồn: Internet)

Câu chúc của mẹ ý nghĩa kèm quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ

Khi tặng quà của mẹ cho mẹ chồng, mẹ vợ, bạn không nên quên điều quan trọng nhất là những lời chúc ý nghĩa và tình cảm. Bạn có thể chọn những câu chúc phù hợp với quà tặng, hoặc những câu chúc chung cho tất cả các món quà như bên dưới:

  • Mẹ ơi, con chúc mẹ luôn xinh đẹp, rạng rỡ, và hạnh phúc như những viên ngọc quý. Con yêu mẹ nhiều!

  • Chúc mẹ một ngày của mẹ vui vẻ và mạnh khoẻ. Luôn hạnh phúc cùng vợ chồng chúng con mẹ nhé.

  • Mẹ ơi, con chúc mẹ luôn tươi trẻ, nở nụ cười, và được nhiều người yêu quý. Con gửi đến mẹ những bông hoa tươi thắm nhất, như lời cảm ơn và tri ân của con.

  • Nhân dịp ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, hồn nhiên, và tràn đầy năng lượng. Con mong mẹ sẽ có những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa trong chuyến du lịch cùng con và gia đình.

  • Con chúc mẹ luôn an nhiên, bình yên, và ngủ ngon không chỉ trong ngày của mẹ mà còn cả những ngày sau. Con mong mẹ sẽ thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng món quà giúp ngủ ngon này. Con yêu mẹ và luôn mong mẹ được nghỉ ngơi tốt cũng như bên cạnh chúng con thật lâu.

  • Chúc mẹ luôn ấm áp, hạnh phúc, và gắn kết với gia đình. Con mong mẹ sẽ thưởng thức những món ăn con nấu và cảm nhận được tình yêu của con. Con nghĩ rằng bữa cơm gia đình là món quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ ngày của mẹ ý nghĩa nhất.

Mong rằng qua những chia sẻ phía trên, bạn đã phần nào chọn được cho mình món quà ưng ý mỗi khi suy nghĩa mua gì tặng mẹ chồng, mẹ vợ nhân ngày của mẹ tốt nhất và thiết thực nhất. Hy vọng rằng với những chia sẻ bên trên, bạn sẽ kéo gần khoảng cách giữa mẹ chồng - nàng dâu, mẹ vợ - chàng rể và có một gia đình sum vầy, hạnh phúc.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận