Nên tặng hoa 8/3 nào đẹp và ý nghĩa nhất

Nên tặng hoa 8/3 nào đẹp và ý nghĩa nhất

Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 là dịp để bày tỏ lòng biết ơn, chân thành với người phụ nữ, nhất là Mẹ và Bà của chúng ta. Vậy bạn đã biết mình nên tặng cho mẹ món quà nào mang ý nghĩa thật to lớn chưa? Có lẽ hoa 8/3 là sự lựa chọn sáng suốt và hợp lý nhất mà bạn nên thử. Hôm nay, Hoa 365 sẽ đưa ra các gợi ý nhỏ về các loại hoa 8/3 cho các bạn, qua đó hi vọng sẽ giúp bạn giải các đáp thắc mắc và đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho hoa 8 3.

Bó Hoa Hồng Tình Yêu - HBD247 - Hoa 8/3

Bó Hoa Hồng Tình Yêu - HBD247 - Hoa 8/3

Nên tặng hoa gì ngày 8/3? 10 mẫu hoa 8/3 đẹp, ý nghĩa nhất

Ngày 8/3 đang đến gần, để tri ân và dành tặng những món quà 8/3 đẹp, ý nghĩa không thể bỏ qua các loại hoa 8/3. Vậy nên tặng hoa 8/3 gì? Nếu bạn vẫn còn bâng khuâng, hãy để Hoa đẹp 365 giúp bạn giải đáp cũng như gợi ý 10 mẫu hoa 8/3 đẹp, ý nghĩa qua bài viết dưới đây nhé!

8/3 – Một ngày lễ ý nghĩa đối với người bà, người mẹ, chị gái, em gái, vợ, người yêu… Ngày để chúng ta gửi gắm, trao yêu thương đến những người phụ nữ mà ta yêu quý nhất. Và hoa là món quà được lựa chọn đầu tiên khi chúng ta nghĩ đến. Bên cạnh đó, mỗi loài hoa có mỗi ý nghĩa riêng và thể hiện những tâm tư tình cảm riêng gửi đến đối tượng mà chúng ta muốn trao gửi món quà. Vậy nên tặng hoa gì vào ngày 8/3? Hoa đẹp 365 giúp bạn lựa chọn những bó hoa đẹp nhất, ý nghĩa nhất đến từng đối tượng cụ thể dưới đây:

Hoa 8/3 tặng Mẹ, tặng bà

Bà và mẹ là hai người thân thiết nhất, đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy, 8/3 là dịp để chúng ta gửi gắm những bó hoa tươi thắm, thể hiện vẹn tròn tình cảm chân thành của bạn dành cho họ

Hoa hồng

Gợi ý đầu tiên cho hoa 8/3 đó chính là hoa hồng, Hoa hồng là loại hoa chắc hẳn đã quá quen thuộc với tất cả mọi người. Đây có lẽ là sự lựa chọn khá an toàn dành tặng cho mẹ nhân ngày 8/3. Vì nó dường như phù hợp với tất cả các ngày lễ trong năm. Hoa hồng có đa dạng các loại màu sắc cho chúng ta có thể thoải mái lựa chọn. 

Dù là bất cứ màu hoa nào thì cũng đều phù hợp để dành tặng cho mẹ của mình nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ. Bạn có thể gửi tặng đến mẹ một bó hoa hồng nở rộ rực rỡ. Qua đó nó sẽ bày tỏ được tình yêu thương, lòng biết ơn, sự tận tâm và lời cảm ơn sâu sắc. Nếu bạn còn đang phân vân thì đừng chần chừ. Hãy mua tặng ngay cho mẹ một bó hồng tươi thắm tuyệt đẹp nhé.

Bó Hoa Hồng Đỏ Nhập

Bó hoa Hồng tặng mẹ nhân ngày quốc tế phụ nữ

Xem thêm: Ý nghĩa ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Hoa cẩm chướng - Hoa tặng mẹ ngày 8/3

Một loài hoa 8/3 được rất nhiều người lựa chọn đó chính là hoa cẩm chướng. Như bạn đã biết thì cẩm chướng là loài hoa mang ý nghĩa rất đặc biệt. Tùy theo màu hoa bạn tặng mà nó mang một ý nghĩa khác nhau. 

Nếu bạn tặng mẹ hoa cẩm chướng hồng thì nó có nghĩa là bày tỏ sự biết ơn. Hoa cẩm chướng đỏ bày tỏ tấm lòng chân thành cũng như sự cảm phục của mình đối với mẹ. Hoa cẩm chướng trắng nói lên được sự hy sinh và nhẫn nại của mẹ. Hoa cẩm chướng tím bày tỏ tình yêu thương sâu sắc không thay đổi của mình dành cho mẹ. Bạn có thể lựa chọn màu hoa thích hợp nhất để bày tỏ lòng mình với mẹ ngày 8/3.

Bó Hoa Cẩm Chướng Hồng

Bó hoa Cẩm Chướng

Hoa ly - Hoa tặng mẹ ngày Quốc Tế Phụ Nữ

Nếu như bạn muốn tìm một loài hoa có vẻ đẹp sang trọng, quý phái, thanh cao. Thì hoa ly chính là loại hoa 8/3 phù hợp nhất. Hoa ly với vẻ ngoài sang trọng của mình mà thu hút được rất nhiều người yêu thích nó. Có lẽ bởi vì vẻ đẹp thanh cao, sang trọng và rất đỗi đài các mà nó mang lại. 

Tùy theo từng màu sắc mà nó chứa đựng nhiều ý nghĩa riêng biệt. Nhưng chung lại nó cũng là lời chúc hạnh phúc. Ngày 8/3 tặng một bó ly thật tươi cho mẹ. Với mong muốn mẹ luôn vui vẻ và sống bình yên và hạnh phúc cùng gia đình. 

Bó Hoa Ly Hồng

Bó hoa Ly

Dành cho bạn: Quà 8/3 ý nghĩa

Hoa thủy tiên - Hoa 8 3 tặng mẹ

Một loài hoa 8/3 khác không kém phần ý nghĩa đó chính là hoa thủy tiên. Cũng như các loài hoa khác thì thủy tiên cũng mang nhiều màu sắc. Và mỗi màu lại mang một ý nghĩa riêng biệt. Hoa thủy tiên trắng là đại diện cho sự chân thành. 

Bạn có thể chọn một bó thủy tiên trắng tặng mẹ để bày tỏ lòng chân thành của mình đối với mẹ. Thủy tiên vàng thì chính là sự giàu sang, quý phái. Gửi tặng mẹ một bó thủy tiên vàng với mong muốn mẹ luôn quý phái. Và được sống trong sự hạnh phúc, giàu sang, không phải chịu cực khổ. Còn thủy tiên hồng là biểu tượng của sự ngọt ngào và hạnh phúc. Thủy tiên tặng cho mẹ còn có ý nghĩa là mẹ chính là người hoàn hảo nhất trong mắt con. Một bó thủy tiên mà chất chứa đầy ý nghĩa chính là sự lựa chọn hợp lý nhất. 

hoa 8/3

Chậu hoa Thủy Tiên cực xịn xò

Dành cho bạn: Quà tặng vợ 8/3 ý nghĩa

Hoa mẫu đơn - Hoa tặng mẹ ngày 8/3

Trong list hoa 8 3 thì làm sao có thể vắng mặt hoa mẫu đơn được. Chỉ cần nghe tên là bạn đã cảm nhận được đây là loài hoa sinh ra để dành cho mẹ. Hoa mẫu đơn tặng mẹ mang ý nghĩa cực kỳ to lớn mà không thể lý giải bằng lời. Hoa mẫu đơn còn được mệnh danh là “hoa của các loài hoa’’. 

Tặng bó mẫu đơn cho mẹ với mong muốn mẹ luôn hạnh phúc, sống một cuộc sống an nhàn, vui vẻ. Mẫu đơn còn có thể gửi ngàn lời cảm ơn đến mẹ, vì mẹ đã tảo tần nuôi con khôn lớn. Và mẹ đã dành những nhiều tốt đẹp và quý giá nhất dành cho con. Với vẻ đẹp lộng lẫy và mang giá trị ý nghĩa cực kì to lớn. Đây chính là lựa chọn sáng giá nhất để dành tặng mẹ nhân ngày 8/3.

Bó Hoa Mẫu Đơn Hồng

Hoa Mẫu Đơn gửi mẹ thân yêu

Hoa lan hồ điệp 

Hoa lan hồ điệp tặng mẹ, tặng bà như một lời chúc sức khỏe an lành, hạnh phúc mỗi ngày. Một chậu lan hồ điệp tặng mẹ tạo cho mẹ có thêm niềm vui mới trong cuộc sống đó là chăm sóc hoa làm cho ngôi nhà tràn đầy sức sống, ấm áp tình mẹ con. Chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất để trao gửi đến hai người phụ nữ thân yêu nhất của đấng nam nhi trong ngày lễ 8/3.

Chậu Lan Hồ Điệp Tím

Chậu Lan Hồ Điệp tặng mẹ

Hoa cẩm tú cầu

Nếu như bạn muốn gửi đến ai đó một lời cảm ơn chân thành, sâu sắc vì những gì họ đã làm cho bạn thì một bó cẩm tú cầu sẽ thay bạn bày tỏ đến người ấy. Nó tượng trưng cho sự tôn trọng và lòng biết ơn xuất phát từ tận trái tim chân thành.

Bó Hoa Cẩm Tú Cầu

Bó hoa Cẩm Tú Cầu tặng mẹ, tặng bà

Hoa 8/3 tặng vợ, bạn gái, crush 

8/3 là dịp để các chàng trai có dịp thể hiện, ghi điểm với vợ, bạn gái, crush của mình đấy nhé. Một bó hoa đẹp, một bó hoa ý nghĩa giúp gắn chặt thêm tình cảm đôi lứa, đong đầy yêu thương và cũng là dịp để bạn thể hiện sự lãng ,mạn đến với người ấy.

Hoa hồng

Chắc chắn rồi, hoa hồng sẽ là lựa chọn đầu tiên của hầu hết phái nam với thông điệp “Anh yêu em”. Loài hoa với biểu tượng tình yêu đôi lứa, mặn nồng, thể hiện cho tình cảm sâu đậm mà bạn dành cho người ấy. Hơn nữa, bạn cũng có đa dạng sự lựa chọn hơn vì hoa hồng có rất nhiều màu sắc khác nhau. Nếu biết được vợ, bạn gái hay crush thích màu gì thì hoa hồng sẽ là món quà 8/3 khiến nàng cảm nhận được tình yêu nồng cháy mà bạn dành cho họ. 

Bó Hoa Hồng Đỏ

Bó hoa Hồng tình yêu

Hoa tulip

Bạn đang muốn bày tỏ tình yêu cao quý dành cho người phụ nữ mình yêu thương thì Tulip trắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Còn đối với hoa Tulip đỏ thì mang đến thông điệp thầm yêu và mong chờ đón nhận tình cảm đáp lại, trong khi Tulip xanh thể hiện cho tấm chân thành trong tình yêu.

Bó Hoa Tulip

Bó hoa Tulip

Hoa baby

Với sắc trắng tinh khôi, thuần khiết và giản dị, hoa baby được nhiều phái nam lựa chọn làm quà tặng vợ, bạn gái, crush. Loài hoa có hình dáng nhỏ xinh, nhẹ nhàng mang hương sắc thơm ngát khiến ai ai cũng phải xiêu lòng. Bên cạnh đó hoa baby còn tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cữu và bền bỉ nữa nhé.

Bó Hoa Baby Khủng Lồ

Bó hoa Baby

Hoa 8/3 tặng cô giáo 

Hoa hướng dương

Một bó hoa hướng dương tươi thắm tặng cho cô giáo trong ngày 8/3 thể hiện cho sự biết ơn đến người đã định hướng, chỉ đường dẫn lỗi để học trò hướng về những điều tốt đẹp. Bên cạnh đó, loài hoa này còn biểu trưng cho sức sống mãnh liệt, kiên trì, khát khao vươn lên phía trước.

Bó Hoa Hướng Dương

Bó hoa Hướng Dương

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền mang biểu tượng của sự hạnh phúc, tình yêu, vui vẻ và lòng ngợi ca của đám học trò dành cho cô giáo kính yêu. Đây cũng là loại hoa được học sinh lựa chọn tặng nhiều nhất trong dịp lễ 8/3 với hi vọng cô giáo của mình hãy luôn vui vẻ và giữ mãi nhiệt huyết trên con đường dạy học cô nhé.

Giỏ Hoa Đồng Tiền

Giỏ hoa Đồng Tiền

Hoa 8/3 tặng sếp, đồng nghiệp nữ

Hoa cúc tana

Loài hoa nhỏ nhắn, xinh xắn, thuần khiết mang ý nghĩa động viên đến những đồng nghiệp nữ phải luôn mạnh mẽ, vượt qua khó khăn trong công việc. Đồng thời, hoa cúc tana giúp cho chúng ta xua tan những mệt mỏi, áp lực trong công việc nên nó rất được yêu thích chọn làm hoa tặng nơi công sở, văn phòng làm việc vào dịp lễ 8/3.

Bó Hoa Baby Mix Cúc Tana

Bó Cúc Tana

Hoa thủy tiên

Hoa thủy tiên là một loài hoa đẹp với kiểu dáng kiêu sa, biểu tượng cho sự may mắn, giàu sang, đong đầy hạnh phúc. Quả là món quà phù hợp nhất để chúng ta gửi gắm đến sếp nữ và những đồng nghiệp nữ trong công ty trong ngày lễ 8/3 phải không nào?

Những câu hỏi hay gặp khi tặng hoa 8/3?

Nên tặng mẹ hoa gì vào 8/3?

Hoa đẹp 365 đã cho bạn nhiều sự lựa chọn ở ngay mục đầu bài viết rồi phải không nè. Nhanh chọn một bó hoa thật đẹp với sở thích của mẹ bạn và tặng nó vào ngày 8/3 thì còn gì bằng.

Nên tặng mẹ chồng hoa gì vào 8/3?

Mình thì nghĩ ngay đến hoa lan, loài hoa cao quý, sang trọng, tinh tế mà còn mang ý nghĩa may mắn, tài lộc. Tặng mẹ hoa lan hồ điệp mong muốn mẹ được vui vẻ, hạnh phúc mãi mãi nhé. Tặng hoa cẩm chướng để thể hiện lòng cảm phục của bạn, sự kính mến và lòng tri ân sâu sắc đến người mẹ tuyệt vời. Bên cạnh đó các mẹ của chúng ta cũng rất thích hương thơm đậm đà và quyến rũ của hoa ly nhé

Nên tặng vợ hoa hồng màu gì ngày 8/3?

Hoa hồng chắc chắn sẽ được cánh mày râu lựa chọn nhiều nhất để tặng vợ yêu ngày 8/3. Tuy nhiên, mỗi màu sắc lại mang cho chúng ta mỗi ý nghĩa khác nhau nên hãy đưa ra lựa chọn chính xác nhất để làm vợ bạn vui vẻ nhất nhé. Hoa đẹp 365 gửi đến bạn 3 màu sắc của hoa hồng với 3 ý nghĩa khác nhau như sau:

+ Hoa hồng đỏ: loài hoa tượng trưng cho tình yêu nồng nàn và mãnh liệt. Tặng vợ bó hoa hồng đỏ ngày 8/3 chính là cách để chứng tỏ rằng cả đời này anh chỉ yêu một mình em mà thôi. Và cũng là để minh chứng rằng tình cảm mà anh dành cho em luôn chân thành trọn cả đời. Em lúc nào cũng là người đẹp và quyến rũ làm anh phải ngẩn ngơ, ngóng trông

+ Hoa hồng xanh: đó là cách để minh chứng cho tình yêu bất diệt, cho một mối tình thủy chung mãi mãi trọn đời không bao giờ thay đổi.

+ Hoa hồng phấn nhạt: anh mong rằng tình cảm của đôi ta sẽ luôn và mãi mãi ngọt ngào, nhẹ nhàng, êm dịu như thế này. Anh yêu em rất nhiều

Mong rằng những gợi ý của Hoa đẹp 365 về việc nên tặng hoa gì vào ngày 8/3 sẽ giúp bạn chọn được bó hoa ưng ý nhất, đẹp nhất để gửi gắm đến những người phụ nữ bạn yêu thương nhất trên đời.

Happy women day và đừng quên gửi lời chúc mừng phụ nữ 8/3 đến Mẹ và Bà nhé 💐.

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận