Các loài hoa 20/10 đẹp và ý nghĩa nhất dành tặng cho phái đẹp

Các loài hoa 20/10 đẹp và ý nghĩa nhất dành tặng cho phái đẹp

20/10 là ngày mà đấng mày râu nên dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho phái nữ. Nhưng tặng hoa gì để thể hiện hết tình cảm của mình thì vẫn còn là thắc mắc của khá nhiều người. Hôm nay, Hoa Đẹp 365 sẽ đưa ra các gợi ý nhỏ về các loại hoa 20/10. Qua đó sẽ giúp giải đáp thắc mắc phái mạnh và giúp họ đưa sự lựa chọn tốt nhất. 

Bó Hoa Dâu Đỏ Tươi

Mua ngay: Bó Hoa Dâu Ơi - TC11

Hoa hồng biểu tượng của tình yêu

Một gợi ý đầu tiên cho hoa 20/10 mà chúng tôi gợi ý đó chính là hoa hồng. Hoa hồng là sự lựa chọn an toàn nhất, có thể phù hợp với mọi ngày lễ trong năm. Hoa hồng thể hiện tình cảm, sự trân trọng dành cho mẹ, bạn gái hay tri kỉ, đồng nghiệp… Tùy theo đối tượng mình muốn tặng mà có thể lựa chọn các loại hoa hồng khác nhau. 

Nếu muốn tặng cho bà và mẹ thì hoa hồng kem hoặc hoa hồng đậm là sự lựa chọn tốt nhất. Vì đây là biểu tượng của tình cảm thiêng liêng mẫu tử. Tặng hoa gửi đến mẹ và bà một lời chúc sức khỏe, bày tỏ sự tôn trọng và biết ơn. Nếu tặng cho vợ và người yêu thì hoa hồng đỏ chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Vì đây chính là biểu tượng cho tình yêu nồng cháy và tình cảm nồng nàn chung thủy. Tặng một bó hồng đỏ để thể hiện tình yêu của mình thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Bó Hoa Hồng Trái Tim Đỏ

Mua ngay: Bó Hoa Hồng Trái Tim Nồng Cháy - HBT24

Hoa mẫu đơn gợi nhớ về lòng bao dung

Tặng loài hoa 20/10 nào để bày tỏ lòng chân thành đến người phụ nữ của mình? Không loài nào khác đó chính là hoa mẫu đơn. Như mọi người đã biết thì hoa mẫu đơn tượng trưng cho lòng bao dung, vẻ đẹp thoát tục của người phụ nữ. 

Hình ảnh hoa mẫu đơn đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết khiến ai cũng phải mê đắm. Mỗi cánh hoa mẫu đơn là một chút yêu thương bạn gửi đến người phụ nữ quan trọng của đời mình. Mỗi sắc thắm của hoa giống như tình cảm trân quý bạn dành cho họ. Còn chần chờ gì mà không tặng hoa mẫu đơn để bày tỏ lòng mình với họ.

Bó Hoa Mẫu Đơn

Mua ngay: Bó Hoa Mẫu Đơn Trắng Peony - HBD61

Hoa Tulip bày tỏ tình yêu

Một loại hoa 20/10 nữa chứa đầy ý nghĩa đó chính là hoa tulip. Hoa tulip đẹp như một lời tỏ tình! Với mỗi màu sắc, hoa tulip lại mang ý nghĩa biểu tượng khác nhau cho các cung bậc của tình yêu. Hoa tulip màu vàng thể hiện sự vui vẻ, thứ tha. Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu trọn vẹn. Hoa tulip còn được xem là biểu tượng thanh lịch, duyên dáng nhất trong các loài hoa. Nếu còn đang phân vân thì đây chính là gợi ý hoàn hảo nhất mà Hoa 365 gửi đến bạn.

Bó Hoa Tulip Vàng

Mua ngay: Bó Hoa Tulip Vàng - HBD62

Hoa đồng tiền tràn đầy năng lượng và sức sống

Hoa đồng tiền là loài hoa rất đa dạng về màu sắc. Mỗi kích thước và màu sắc của hoa đại diện cho một ý nghĩa đặc trưng và riêng biệt. Màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết. Màu vàng là hạnh phúc. Màu đỏ là tính yêu sâu đậm. Màu hồng là sự ngợi ca.

Tùy vào đối tượng bạn muốn dành tặng mà có thể chọn màu sắc thích hợp. Tuy vậy, điểm chung của các màu đều đem lại niềm hạnh phúc và lòng biết ơn sâu sắc. Vì thế, đây là loại hoa 20/10 phù hợp với tất cả phái đẹp.

Hoa Đồng Tiền

Mua ngay: Bó Hoa Đồng Tiền Adorable Smile - HBD65

Hoa cẩm chướng đẹp thanh cao

Cẩm chướng là loài có nhiều ý nghĩa nhất trong số các loài hoa. Tùy màu sắc mang trên mình mà nó thể hiện một ý nghĩa khác nhau. Cẩm chướng hồng thể hiện cho sự bền lâu, bạn sẽ không bao giờ quên cô ấy. Cẩm chướng đỏ thể hiện sự ái mộ. Cẩm chướng trắng là sự ngọt ngào, ngây thơ và đáng yêu. Nếu không biết tặng hoa 20/10 nào cho bạn gái thì hoa cẩm chướng là sự lựa chọn tuyệt vời.  

Bó Hoa Cẩm Chướng Hồng

Mua ngay: Bó Hoa Cẩm Chướng Hồng - HBD54

Hoa địa lan tràn đầy sức sống

Hoa địa lan cũng là loài hoa 20/10 được lựa chọn nhiều nhất. Địa lan mang trong mình vẻ đẹp núi rừng, kiêu sa và lịch thiệp. Địa lan sẽ phù hợp nhất là tặng cho mẹ của mình. Bởi hoa địa lan tượng trưng cho sức sống lâu bền và vẻ đẹp sang trọng, phóng khoáng. Tặng địa lan cho mẹ với mong muốn họ có một cuộc sống sung túc, may mắn. Bên cạnh đó là nhiều tài lộc và có thật nhiều sức khỏe. 

 Hương Nắng - HCB13

Mua ngay: Bình Hoa Hương Nắng - HCB13

Bài viết đã giới thiệu đôi nét về các loại hoa 20/10 cũng như ý nghĩa của nó cho quý khách. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp quý khách hiểu thêm về ý nghĩa của các loài hoa. Nếu quý khách còn thắc cần giải đáp hãy liên hệ với Hoa 365 để được tư vấn 24/24. 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận